nepinoxgiare

Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất

Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất Link
1. Tổng quan về nẹp inox chữ T Chi tiết
2. Đặc điểm nẹp inox chữ T Chi tiết
3. Ưu điểm của nẹp inox hình chữ T Chi tiết
4. Ứng dụng của nẹp inox trang trí chữ T Chi tiết
5. Quy trình thi công lắp đặt nẹp inox chữ T Chi tiết
6. Địa điểm cung cấp nẹp chữ T uy tín tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox sở hữu vẻ ngoài sáng bóng cùng nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau tạo nên những hình ảnh độc đáo trong thiết kế không gian nội thất hiện đại. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất là nẹp inox chữ T mang nhiều điểm nhấn nổi bật cũng như sử dụng dễ dàng trong trang trí nhà cửa theo phong cách hiện đại, cao cấp.
Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểm về sản phẩm nẹp inox 304 hình chữ T và những đặc điểm tiêu biểu của dòng sản phẩm này trong xây dựng và thiết kế hoàn thiện nội thất nhé.

1. Tổng quan về nẹp inox chữ T

Trong những năm gần đây, nẹp kim loại inox đã trở thành loại nẹp trang trí phổ biến có thể thay thế cho các loại nẹp gỗ, nhựa. Nẹp inox là một trong những sản phẩm trang trí cho khu nhà nhằm tô điểm, tạo điểm nhấn nổi bật.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất
Nẹp inox có thể được lắp đặt cho hầu hết các hạng mục công trình như: bảo vệ, trang trí cho các góc cạnh, chân cầu thang, góc nhà, tường, ... Nhiều người lựa chọn nẹp inox để trang trí cho ngôi nhà của mình, đồng thời giúp che giấu khuyết điểm và làm cho ngôi nhà trông đẹp hơn.
Nẹp inox hình chữ T thường được sử dụng để xử lý các khe hở, kẽ hở trên tường, các khe nối giữa các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính,... tăng độ thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất
Nẹp có kích thước và màu sắc đa dạng, loại nẹp này phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại. Nẹp inox là vật dụng lý tưởng để thiết kế và làm nổi bật các chi tiết nội thất trong căn phòng. Bên cạnh đó có độ bền tốt và có tính thẩm mỹ cao. Xem thêm: Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất

2. Đặc điểm nẹp inox chữ T

Nẹp inox hình chữ T mang đến nhiều giá trị trong trang trí nội thất, đặc biệt là  tạo điểm nhấn ấn tượng trong từng không gian với các đặc điểm nhận dạng như:
  • Hình dáng: Được uốn cong từ tấm inox có kích cỡ phù hợp tạo thành hình chữ T in hoa đặc trưng nên chúng ta có thể dễ dàng để nhận biết loại nẹp inox này trong các căn hộ.
  • Màu sắc: Có nhiều màu khác nhau như màu inox trắng xước, màu trắng bóng gương, màu vàng đồng, màu vàng bóng golf, màu vàng xước mờ,…
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất
  • Nguyên liệu gia công: Được làm từ tấm kim loại thép không gỉ 304 có độ bền, chịu nhiệt, chịu lực tốt.
  • Kích thước: Sản phẩm có nhiều loại kích thước khác nhau như 6 mm, 8 mm, 10 mm, 15 mm, 25 mm, 30 mm,...
  • Độ dày: Có các độ dày như 1 mm, 1.2 mm, 1.5 mm, 2 mm,...
Tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng để đưa ra được loại sản phẩm phù hợp giúp bảo vệ được được các chi tiết nội thất, đồng thời tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho căn nhà.

3. Ưu điểm của nẹp inox hình chữ T

Nẹp chữ T được làm từ thép không gỉ nên sẽ có những ưu điểm nổi trội hơn các loại nẹp khác như nẹp nhôm, nẹp gỗ như:
  • Được sản xuất từ vật liệu inox 304 chống gỉ sét tốt, không bị ố vàng
  • Sử dụng công nghệ mạ PVD tạo ra nhiều màu sắc sáng bóng như gương, bền màu và không bị phai màu theo thời gian giúp người dùng có thể lựa chọn được màu sản phẩm mình ưng ý.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất
  • Thanh nẹp có độ cứng cao, có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào bên trong hoặc bên ngoài nhà.
  • Bề mặt sáng bóng như gương giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn bất kỳ loại nẹp trang trí nào khác.
  • Bề mặt nhẵn bóng giúp làm sạch bề mặt và bảo trì dễ dàng.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất
  • Thiết kế chân ngàm độc đáo giúp dễ dàng lắp vào và thi công trên mọi bề mặt.
  • Nẹp có tính thẩm mỹ, bền bỉ theo thời gian được dùng để ốp góc, trang trí, chỉ trang trí,...
  • Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các gia đình, biệt thự, văn phòng và nhiều công trình khác. Xem thêm: NẸP INOX TRANG TRÍ Cách bảo quản nẹp inox trong thiết kế nội ngoại thất
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất

4. Ứng dụng của nẹp inox trang trí chữ T

Với nhiều ưu điểm nổi trội hơn các loại nẹp khác nên nẹp inox trang trí hình chữ T được ứng dụng rộng rãi góp phần tạo nên không gian độc đáo, nổi bật trong thiết kế nội thất ngôi nhà.

4.1. Nẹp inox chữ T dùng làm nẹp nối

Nẹp inox hình chữ T được sử dụng làm vách ngăn phòng, nẹp ghép nói. Là vật liệu không thể thiếu trong quá trình thi công và lắp đặt sàn gỗ, thảm,... Nẹp có tác dụng ghim, cố định mặt sàn, ngăn cách hai không gian trên cùng một mặt phẳng, sử dụng cùng đá hoa cương giúp chống trơn trượt đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nội thất bên trong căn nhà.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất

4.2. Nẹp inox chữ T dùng trang trí tường hoặc vách ngăn

Một lựa chọn được ưa chuộng trong các gia đình hoặc trung tâm thương mại hiện nay là sử dụng nẹp kim loại để làm đẹp tường và vách ngăn. Nẹp inox 304 hình chữ T có nhiều kích thước đa dạng là vật liệu lý tưởng cho nhiều mô hình thiết kế khác nhau. Nẹp chữ T được sơn tĩnh điện và được làm bằng inox nên đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Các loại nẹp chữ T được sử dụng để thiết kế thường có màu vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước… làm nổi bật các chi tiết nội thất trong phòng.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất

4.3. Nẹp inox chữ T dùng trang trí cầu thang

Thiết kế khu vực cầu thang là một trong những yếu tố mà nhiều gia chủ đang nghĩ đến hiện nay. Lắp đặt những thanh nẹp inox hình chữ T là bạn đã tạo nên những bậc cầu thang lên xuống sang trọng và nổi bật, giúp không gian trở nên sinh động hơn. Nẹp chữ T còn có tác dụng chống trơn trượt cầu thang, giúp bạn di chuyển dễ dàng giữa các tầng nhà, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ em.
Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng trang trí mà sản phẩm nẹp chữ T có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng và trang trí nội thất của mọi nhà.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất

5. Quy trình thi công lắp đặt nẹp inox chữ T

5.1. Quy trình thi công nẹp inox chữ T

Để tạo ra những sản phẩm nẹp inox chữ T chất lượng cao đòi hỏi phải trải qua nhiều công đoạn và kiểm tra nghiêm ngặt về kích thước và độ sáng bóng bề mặt để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.
Quá trình gia công cần sự hỗ trợ nhiều từ máy móc cùng với chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công độc đáo này. Sau đây là 5 giai đoạn cần làm để tạo ra một sản phẩm nẹp T chất lượng.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất
Quá trình gia công cần sự hỗ trợ nhiều mặt của máy móc cũng như sự kết nối với chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độc đáo này.
Giai đoạn 1: Chọn ra một phôi inox 304 có chiều dài phù hợp với biên dạng nẹp cần cắt.
Giai đoạn 2: Chia nhỏ tấm phôi thành nhiều tấm phôi nhỏ với kích thước phù hợp cần chấn bằng máy móc hoặc laser tùy theo yêu cầu về mức độ tinh xảo.
Giai đoạn 3: Tiến hành cố định và tạo rãnh cho sản phẩm với chiều dài các đường và chiều sâu thích hợp.
Giai đoạn 4: Uốn và gấp tấm inox lại để tạo thành hình chữ T phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất
Giai đoạn 5: Kiểm tra, đóng gói sản phẩm trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng.

5.2. Quy trình lắp đặt nẹp inox chữ T

Tùy vào không gian sống của từng ngôi nhà sẽ có những cách lắp đặt khác nhau. Chẳng hạn như cách thi công đơn giản nhất là sử dụng keo dán chuyên dụng có thể là keo silicone hay keo titebond,... để gắn sản phẩm vào nền, tường. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng đinh vít để cố định nẹp chắc chắn hơn. Việc thi công đơn giản giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho gia chủ.
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất

6. Địa điểm cung cấp nẹp chữ T uy tín tại TP. HCM

Thời Đại Mới tự hào là một đơn vị cung cấp và phân phối nẹp inox trang trí hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi kinh doanh sản phẩm với nhiều kiểu dáng và chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý như nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ U, nẹp inox chữ L, nẹp LA inox,...
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất
Để sở hữu những vật liệu trang trí nội thất nẹp inox trang trí uy tín, chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao cùng nhiều ưu đãi hãy nhay tay tiên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin về sản phẩm và được báo giá tốt nhất ngay hôm nay.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.93/5
4.95 sao của 1491 đánh giá
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất
Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất Nẹp inox chữ T trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55