nepinoxgiare

Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM

Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM Link
1. Nẹp đồng trang trí là gì? Chi tiết
2. Cấu tạo của nẹp đồng trang trí Chi tiết
3. Đặc điểm nổi bật của nẹp đồng Chi tiết
4. Các loại của nẹp đồng Chi tiết
5. Ứng dụng nẹp đồng trong thiết kế nội thất hiện nay Chi tiết
6. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng nẹp đồng Chi tiết
7. Địa chỉ cung cấp nẹp đồng uy tín giá rẻ tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đối với nội thất và ngoại thất, nẹp đồng được dùng để trang trí mang đến vẻ sang trọng cho công trình với thiết kế đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Nẹp đồng trang trí được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất và ngoại thất vì tuổi thọ và độ bền cao. Công ty Thời Đại Mới ngoài cung cấp nẹp đồng trang trí còn sản xuất và phân phối nẹp inox, nẹp nhôm trang trí.

1. Nẹp đồng trang trí là gì?

Trước khi tìm hiểu chi tiết, đầu tiên chúng ta cần phải biết một số tính chất cơ bản của nẹp đồng.
Nẹp đồng được sử dụng như một vật dụng trang trí nội thất. Thông thường các gia đình sẽ sử dụng nẹp đồng để bảo vệ, che các khoảng trống giữa các khe hở của các vật liệu không mong muốn trong quá trình xây dựng. Ngoài ra, nẹp đồng cũng được lắp ở góc 90 độ để bảo vệ các góc không bị trầy xước, sứt mẻ,... Trong một số trường hợp nẹp đồng còn được sử dụng để bảo vệ cầu thang.
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM
Tuy nhiên, một chức năng khác của nẹp đồng đó là tạo tính thẩm mỹ cho không gian. Hiện nay nẹp đồng có 2 màu chính là đồng bóng và đồng mờ. Chúng đều là những gam màu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Điều đó cũng tạo nên những đường chỉ chạy là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất của bạn.
Nẹp đồng có tính ứng dụng cao, được sử dụng trên nhiều không gian nội thất khác nhau. Không nhất thiết chỉ có các căn hộ mới sử dụng mặt hàng này. Nẹp đồng cũng đã xuất hiện ở nhiều không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, trường học,... Dù ở không gian nào thì ta cũng không thể phủ nhận được sự kỳ diệu và tuyệt vời mà nó mang lại. Xem thêm: Nét đẹp quyến rũ của nẹp đồng

2. Cấu tạo của nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng được làm từ 100% đồng thau. Quy trình sản xuất phải dựa trên máy móc thiết bị hiện đại để tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất. Các bước cơ bản trong quá trình sản xuất nẹp đồng bao gồm:
  • Tạo thiết kế của sản phẩm trên phần mềm. Kiểu dáng phải xác định rõ ràng tỉ lệ, hình dạng, kích thước và màu sắc của sản phẩm.
  • Thiết kế khuôn: Khuôn yêu cầu phải có độ cứng cao. Do đó, không thường được sản xuất từ các vật liệu như Titanium hay Crom. Cần đảm bảo khuôn có thiết kế chuẩn xác để đảm bảo sản phẩm có đúng kích thước như bản thiết kế.
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM
  • Tạo thanh đồng thô: Chất liệu đồng thau nguyên khối được gia cố ở nhiệt độ cao, sau đó được ép đùn tạo thành thanh đồng thô.
  • Xử lý bề mặt: Thanh đồng được đánh bóng, tạo bề mặt nhẵn. Tất cả được thực hiện trên dây chuyền hiện đại.
  • Kiểm tra và đóng gói sản phẩm trước khi đưa những thành phẩm này đến tay người tiêu dùng.

3. Đặc điểm nổi bật của nẹp đồng

Nẹp đồng được làm từ đồng thau nên có các tính năng nổi trội như:
  • Có độ cứng nhất định, không dễ  bị uốn cong như nhiều vật liệu khác (nhựa)
  • Có trọng lượng nặng
  • Sản phẩm có một số màu nhất định như màu vàng bóng và màu vàng mờ
  • Nó có khả năng chịu được lực và chịu được nhiệt ở nhiệt độ cao hay khó bị biến dạng khi gặp các va chạm mạnh.
  • Không cách nhiệt, cách điện
  • Nẹp đồng dễ bị oxi hóa khi gặp môi trường nhiệt độ cao hay độ ẩm thấp.

4. Các loại của nẹp đồng

Tùy và mục đích sử dụng khác nhau mà nẹp đồng có thể được chia thành 3 loại sau đây:

4.1. Nẹp đồng hình chữ L

Nẹp đồng hình chữ L được tạo từ 2 mặt vật liệu vuông góc với nhau và có kích thước khác nhau. Một số kích thước nẹp hình chữ L như L18, L24, L25,... mỗi kích thước sẽ dùng cho một số mục đích khác nhau.
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp đồng chữ L thường được dùng để bảo vệ các góc tường, bền mặt sàng, tường, vách, ốp gương phong thủy,... Nhờ đó các góc cạnh của các đồ đạc vật dụng sẽ không bị bong tróc, trầy xước hay hư hỏng.
Nếu các vật dụng bị nứt, vỡ trước đó thì nẹp đồng có thể giúp che đi những khuyết điểm của đồ dùng nội thất gia đình. Hơn nữa, nẹp đồng làm tăng tính thẩm mỹ cho các đồ dùng nội thất trong ngôi nhà.

4.2. Nẹp đồng hình chữ V

Không giống như nẹp đồng hình chữ L, nẹp đồng hình chữ V được tạo thành từ 2 mặt vật liệu vuông góc nhưng chúng có kích thước bằng nhau. Một số kích thước nẹp hình chữ V như chiều dài 2.7 mét tương ứng với các bề mặt chiều rộng là 10 mm, 20 mm, 50 mm, 60 mm,...
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp chữ V cũng giống như nẹp chữ L thường được lắp đặt rất nhiều ở vị trí cầu thang tại các khu chung cư. Lợi ích của cả hai loại thiết kế này là tương đương nhau. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn vật liệu chữ L hoặc chữ V để che chắn cầu thang. Chênh lệch giá giữa hai loại vật liệu này là không đáng kể.
Nẹp chữ V còn được sử dụng tại các góc, mép tủ, đồ dùng nội thất và các tấm sàn, chúng giúp bảo vệ các cạnh và các phần sắc nhọn tránh khỏi nguy cơ bị vỡ.
Nẹp chữ V được thiết kế đơn giản và tiện lợi. Để liên kết nẹp với các vật liệu khác, bạn chỉ cần sử dụng các loại keo dán chuyên dụng. Nhờ đó, lớp bảo vệ bên ngoài của các đồ dùng không bị hư hại trong quá trình sử dụng. Quá trình này có thể được thực hiện sau khi quá trình thi công hoàn tất.

4.3. Nẹp đồng hình chữ T

Luôn có một khoảng cách giữa các tấm vật liệu khi xây dựng từng hoặc sàn nhà, chúng làm giảm độ thẩm mỹ của các căn nhà vì các khe hở. Vì vậy cần có nẹp đồng chữ T để che đi các khuyết điểm đó, hoặc bạn cũng có thể sử dụng loại nẹp này để tạo ra các hình dạng trang trí khác nhau cho các bức tường và sàn nhà của bạn.
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM
Tùy vào mục đích sử dụng khá nhau mà nẹp đồng có những kích thước khác nhau như nẹp có chiều dài 2.5 m đến 3 m sẽ có các chiều rộng tương ứng là 6 mm, 8 mm, 10 mm, 12 mm,... Giống như các loại nẹp khác, nẹp T sử dụng rất đơn giản chỉ cần gắn chúng vào vị trí cần bằng keo chuyên dụng. Vì vậy bạn không cần lo lắng đến việc tốn thêm chi phí lắp đặt hay tốn thời gian.

5. Ứng dụng nẹp đồng trong thiết kế nội thất hiện nay

5.1. Nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng được sử dụng để trang trí cho không gian nội thất nhờ tính vượt trội hơn nhiều so với các kim loại khác khi xét về độ thẩm mỹ. Tông màu tự nhiên của đồng mang đến sự sang trọng và quý phái cho căn nhà.
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp đồng có thể được sử dụng với bất kể thiết kế và phong cách của căn nhà bạn là gì. Nẹp đồng có thể được sử dụng với sàn gỗ, sàn đá, ốp trần, ốp tường,... Ngoài ra, một lợi ích khác của nẹp đồng chính là độ bền của chúng. Chúng rất khó bị tác động bởi ngoại cảnh do nẹp đồng thường có độ dày tương đối cao. Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, sản phẩm có thể gắn bó lâu dài với gia đình bạn.  Xem thêm: Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

5.2. Nẹp đồng cầu thang

Nẹp đồng mặt gân như L24, L35 đây là phụ kiện được thiết kế chuyên dụng cho các bậc cầu thang. Trên bề mặt nẹp có các vân ngang tạo ma sát, giảm trơn cho các bậc thềm giúp gia đình bạn di chuyển an toàn hơn giữa các tầng nhà. Đồng thời giúp tại mỹ quan cho ngôi nhà, khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn trong mắt bạn bè đến chơi đấy.
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM

5.3. Nẹp đồng kết thúc sàn

Việc sử dụng nẹp đồng kết thúc sàn để kết thúc cho các bề mặt sàn gỗ, sàn nhựa như là một điều cần thiết trong các ngôi nhà hiện nay. Mặc dù nẹp đồng kết thúc sàn không được sử dụng phổ biến như những loại nẹp có giá thành thấp nhưng vẻ đẹp của chúng hoàn toàn vượt trội hơn.
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM

6. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng nẹp đồng

Nẹp đồng sở hữu ưu điểm vượt trội, tuy nhiên cũng có một số hạn chế nhất định khi sử dụng nẹp cần phải lưu ý như:
  • Ngăn bụi bẩn bám vào các sản phẩm trong quá trình lắp đặt. Nếu có bụi bẩn, hãy lau vị trí đó bằng một miếng vải ướt để loại bỏ.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có chứa PH, ăn mòn, có tính axit khi rửa bề mặt sản phẩm. Để tránh bụi bẩn bám vào sản phẩm đừng làm rách lớp bảo vệ bên ngoài. Nếu màng bảo vệ bị hở dính bụi bẩn, bạn có thể lau sạch bằng khăn ướt sạch tại vị trí đó.
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM
  • Việc tháo nẹp khi không cần thiết có thể làm hỏng nẹp, méo nó, xước bề mặt sản phẩm dẫn đến dễ bị gỉ hoặc ố khá nhanh.
  • Nếu nẹp không may bị đổ dầu mỡ vào, cần làm sạch ngay.
  • Nẹp đồng trang trí có mức giá cao hơn khi so sánh với các sản cũng cùng loại được làm từ nhựa hoặc nhôm. Chỉ những gia đình có khả năng tài chính mới có thể sử dụng loại nẹp này.
  • Trong điều kiện kiềm cũng như axit, đồng dễ bị oxi hóa. Do đó, trong quá trình sử dụng, bạn không nên dùng chất tẩy rửa để vệ sinh nẹp
  • Nẹp đồng có màu sắc rất hạn chế chủ yếu là màu vàng đồng.
  • Hiện nay, nẹp đồng chỉ có một số loại là nẹp T, nẹp V và nẹp L. Trong khi đó, các vật liệu khác có rất nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau.

7. Địa chỉ cung cấp nẹp đồng uy tín giá rẻ tại TP. HCM

Thời đại mới là đơn vị uy tín chuyên mua bán và cung cấp sỉ nẹp đồng, nẹp inox,... với mức giá cạnh tranh nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến ngay công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới để mua được nẹp đồng trang trí chất lượng với giá tốt nhất. Nẹp của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Vật liệu chất lượng cao để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Công nghệ mạ Anode cho màu sắc đẹp và bền, chống oxi hóa tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam.
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM
Được sự đồng hành của đông đảo các nhà thầu xây dựng. Các sản phẩm của chúng tôi được cung cấp cho nhiều dự án lớn và nhỏ, công trình cộng đồng hay chung cư cao cấp tại TP. HCM và trên toàn quốc. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được các lợi ích như:
  • Đảm bảo hàng chất lượng cao, tương ứng với chi phí mà bạn bỏ ra vì hầu hết các sản phẩm được nhập khẩu cao cấp.
  • Giá thành của nẹp đồng tại doanh nghiệp được chú trọng, cam kết chất lượng với giá cả rẻ nhất trên thị trường.
  • Nẹp đồng tiêu chuẩn của chúng tôi có chính sách vận chuyển và những ưu đãi tuyệt vời dành cho những đối tượng mua với số lượng lớn.
Nếu bạn đang muốn mua nẹp để trang trí cho ngôi nhà của mình hãy liên hệ với công ty để nhận báo giá cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.43/5
4.45 sao của 1484 đánh giá
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM Nẹp đồng trang trí nội thất giá rẻ tại TP.HCM Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55