nepinoxgiare

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng Link
1. Một số loại nẹp đồng thịnh hành Chi tiết
2. Những đặc điểm của nẹp đồng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng ngày nay được mọi người sử dụng rất nhiều trong việc trang trí nội thất. Nẹp là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố của sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp, và tính thời thượng. Bởi vì nẹp được thiết kế vô cùng tinh xảo, với lớp bề mặt bên ngoài vô cùng sáng bóng và đẹp lộng lẫy làm mê đắm bao nhiêu người. Khi chúng được trang trí lên ngôi nhà bạn, sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn, bớt đi những sự cô đơn và sự đơn điệu khi chưa được trang trí nẹp lên ngôi nhà. Tính năng của nẹp đồng cũng vô cùng vượt trội và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Các loại nẹp đồng trang trí có những ánh sáng vô cùng rực rỡ, làm cho cả không gian của ngôi nhà thêm những sức sống mới và góp thêm phần sự sinh động cho ngôi nhà bạn. Nẹp đồng được đánh giá cao với những công năng vô cùng vượt trội, nẹp có độ cứng cáp và có khả năng chống lại được quá trình oxi hóa. Chính vì những điều đó, nẹp đồng lại nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên thị trường hơn. Nẹp đồng khi được lắp đặt trong nhà bạn như một tia sáng lấp lánh xunh quanh, như những vì sao đêm trên bầu trời cao.
 

1. Một số loại nẹp đồng thịnh hành

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

Nẹp đồng L

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Khi nhắc đến nẹp đồng L thì chúng thường được biết đến là loại nẹp được dùng để kết thúc trên các sàn nhà hay dùng để xử lý những mối nối chuyển tiếp.Ngoài ra, nẹp còn giúp che đi những khuyết điểm, những khoảng cách giữa các vật liệu khác nhau. Bạn có thể dùng nẹp L để ốp sàn ở các loại vật liệu khác nhau như gỗ, rồi được ốp trên các vị trí như các cạnh cột, đồ nội thất trong ngôi nhà, hay tại các cạnh của tường. Mục đích của việc này là giúp cho các vị trí lắp đặt đó sẽ giữ được độ bền và giữ được tình trạng ban đầu cho chúng, tránh bị sứt mẻ hay bị trầy xước. 

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

Nẹp đồng T

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Loại nẹp đồng T là một trong những sản phẩm được dùng chủ yếu để làm nẹp kết nối tại  các vị trí sàn nhà, đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Nẹp dùng để che đi những khoảng cách, những chở bị hở. Nẹp dùng để làm các đường chỉ chạy trên các tường. Điều này, sẽ làm cho ngôi nhà  bạn thêm phần tạo nên những nét độc đáo, mới lạ. Đem lại những cảm giác vô cùng huyền ảo và sống động. Nẹp dùng để xử lý những khe nối trên nhiều loại chất liệu khác nhau như kính, đá, gỗ hay trên các loại gạch. Chính nhờ nẹp đồng chữ T đã làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, quý phái và có những nét đẹp vô cùng quyến rủ.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

Nẹp đồng F

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Loại mẫu nẹp chữ F này được dùng nhiều trên các bậc cầu thang, chúng có công dụng là dùng để chống lại sự trơn trượt . Điều này sẽ giúp hạn chế đi những sự cố, sự rủi ro của các chấn thương xayra khi di chuyển trên cầu thang. Đối với những ngôi nhà có trẻ em và người lớn tuổi, bạn nên lắp đặt ngay cho nhà mình những loại nẹp đồng F này ngay, để tránh những sự trầy xước hay sự té ngã khác.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Những đối tượng này rất dễ sẽ gây ra những chấn thương cho ban thân, vì với trẻ con chúng vô cùng bất cẩn, đối với người lớn tuổi thì bị ảnh hưởng về mắt và xương nên rất dễ gây ra sự té. Nẹp đồng F được dùng để làm nẹp kết thúc tại những vị trí tiếp giáp của hai vị trí là tường và sàn. Nẹp còn dùng để che đi nhưng khuyết điểm trên các loại sàn với chất liệu khác nhau. Nẹp góp phần trong việc làm hoàn mỹ cho không gian của bạn thêm những nét đẹp riêng, mang lại cho gia chủ những cảm giác khác nhau như sự ấm áp, sự sang trọng, sự lạc quan yêu đời, được cảm nhận những nguồn năng lượng vô cùng tích cực.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

Nẹp đồng V

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Loại nẹp này được dùng chủ yếu để bảo vệ cho những vị trí có góc là 90 độ. Nhằm mục đích là giảm thiểu đi những sự sắc bén sẽ gây ra việc va chạm với chân tay, hay đầu, sẽ làm cho bạn bị chảy máu. Ngoài ra, các loại nẹp được lắp đặt để tránh đi những sự sứt mẻ. Khi bạn lắp đặt nẹp đồng V ở nhà bạn, thì bạn không cần phải mài đi những chỗ góc vuông có độ sắc bén đó nữa. Chính điều đó, đã giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để thuê thợ làm những cảm đoạn đó, và giúp cho công trình được hoàn thiện nhanh hơn so với tiến độ đã được dự tính trước đây. Nẹp đồng V được dùng để che đi những cạnh góc vuông ở trên những sàn gỗ công nghiệp.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

Nẹp đồng la

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Nẹp đồng la là loại nẹp được dùng rất nhiều trong các mục của các công trình hya dự án đấu thầu. Loại nẹp này được dùng làm để trang trí cho những khe, những khoảng cách của các loại vật liệu như gạch, các đồ nội thất hay là trên vật liệu bằng đá. Loại nẹp đồng sẽ được dùng làm ron cho những loại đá khác nhau như đá hoa cương, đá mài. Ngoài ra, loại nẹp đồng la được chạy chỉ trên các bức tường , hay là gạch bông.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Điều này sẽ phục vụ cho việc trang trí ngôi nhà thêm phần xinh hơn, và có những nét đẹp riêng, làm thu hút được nhiều ánh nhìn của những vị khách khi tới nhà bạn. Khi những loại nẹp này được tô điểm lên ngôi nhà bạn, sẽ làm cho những không gian nhà bạn nổi bật, và giúp để liên kết những loại vật liệu đó lại với nhau. Loại nẹp đồng la được dùng để làm đường chỉ chạy trên những mặt tường nhà, hay dùng làm chỉ trên các bề mặt của các bậc cầu thang, với mục đích để chống lại sự trơn trượt và hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra khi di chuyển treen cầu thang.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

2. Những đặc điểm của nẹp đồng

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Nẹp đồng được chế tạo từ những chất liệu đồng, nên các kết cầu của loại nẹp đồng vô cùng cứng cáp, và chắc. Chính vì điều đó, đã làm cho loại nẹp này được ổn định với những khoảng thời gian sử dụng của loại nẹp này. Nẹp là sản phẩm có thời gian sử dụng lâu và có khả năng chống lại sự ăn mòn vô cùng tốt.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Vì được làm từ những chất liệu đồng nên nẹp màu của nẹp vô cùng sáng , sang và vô cùng đẳng cấp. Các màu trên thanh nẹp sẽ không bị biến đổi sắc màu theo những thời gian mà bạn sử dụng. Dù bạn sử dụng trong thời gian bao lâu đi chăng nữa thì chúng vẫn luôn duy trì trạng thái ban đầu cảu mình, và làm cho nẹp vẫn luôn được giữ độ sáng bóng và sang trọng của mình.
  • Nẹp có khả năng chống lại được những áp lực và những tác động mạnh từ bên ngoài. Sẽ không làm cho nẹp bị mép hay bị biến dạng, vì nẹp đồng có độ cứng rất cao nên không dễ bị móp.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Nẹp đồng có khả năng chống lại sự ẩm ướt và sự thấm. Hơn thế nữa, các loại nẹp đồng rất dễ trong việc thi công và lắp đặt. Việc vệ sinh và lau chùi những sản phẩm cũng rất dễ dàng. Chỉ cần dùng một chiếc khăn ướt là đã có thể làm cho nẹp đồng được sáng bóng và sạch ngay những vết bẩn.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

  • Khả năng chịu nhiệt của các loại nẹp đồng cũng vô cùng tốt, và sản phẩm sẽ không dễ dàng bị biến dạng hay bị thay đổi tính chất, bị cong hay bị nứt do bị ảnh hưởng bởi những yếu tố của bên ngoài.
  • Các loại nẹp đồng được ứng dụng nhiều trong các hạng mục khác nhau trong các công trình nội thất và cả ngoại thất.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

Hạn chế

  • Nẹp đồng tương đối nặng nên trong quá trình lắp đặt sẽ gây cản trở khi di chuyển đên các vị trí cần lắp đặt nẹp. Ngoài ra, nẹp không có khả năng cách điện.
  • Nẹp đồng sẽ không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, chỉ có hai tông màu chủ đạo là màu đồng bóng và loại đồng mờ.

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Hàng bên chúng tôi là những sản phẩm vô cùng chất lượng và có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Hàng của chúng tôi được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều nhât trên thị trường. Chúng tôi rât tự hào vì điều đó nên chúng tôi luôn cố gắng để hoàn thiện sản phẩm của mình để ngày càng đạt chất lượng cao hơn nữa. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về các thông tin chi tiết của sản phẩm và biết thêm công dụng của nẹp đồng la.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 1767 đánh giá
Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng
Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng Nét đẹp quyến rủ của nẹp đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55