nepinoxgiare

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành Link
1. Nẹp thảm Chi tiết
2. Nẹp đồng la Chi tiết
3. Nẹp inox U Chi tiết
4. Nẹp đồng V Chi tiết
5. Nẹp inox T Chi tiết
6. Nẹp nhôm L Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc trang trí nội thất đang được mọi người chú trọng và quan tâm nhiều hơn rất nhiều trong thời đại hiện nay. Bởi vì cái đẹp đang là một yếu tố quyết định xem có nên mua ngôi nhà đó hay không. Khi bạn đi chọn nhà thì việc đầu tiên đó là ngôi nhà đó phải thu hút và gây sự chú ý đến bạn. Sau đó , bạn mới xem xét các yếu tố còn lại để đưa ra quyết định của mình. Hay bạn muốn nâng cấp ngôi nhà của mình lên, mình bạn đang muốn tìm những cảm giác mới lạ. Hơn thế nữa, bạn muốn phải cho nguời khác xem ngôi nhà của mình luôn nổi bật và mang những phong cách riêng của gia chủ. Để làm được những điều đó, ngày nay nười ta thường sử dụng rất nhiều phụ kiện trang trí để trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu của mình. Các phụ kiện được dùng tiêu biểu như gương, dreamcatcher, lightdown, và cá đồ trang trí nội thất khác. 
 
 
Hiện nay, phụ kiện được dùng nhiều nhất là các loại nẹp kim loại trang trí. Các loại nẹp trang trí bằng kim loại đang dần trở thành xu hướng và trào lưu.  Các loại nẹp inox trang trí đang được dùng nhiều nhất. Khi ngôi nhà được điểm lên những thanh nẹp kim loại sẽ làm cho ngôi nhà sáng hẳn lên. Từ một ngôi nhà bị mờ nhạt và những sự nhòa đi của các màu sơn theo năm tháng sử dụng, thì việc sử dụng các loại các loại nẹp trang trí sẽ làm cho không gian nhà bạn thật sự nổi bật hơn làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Góp phần tạo nên sự đẳng cấp, quý phái, sang trọng và hiện đại của ngôi nhà. Nó giống như biến hóa diện mạo mới cho ngôi nhà từ sự tẻ nhạt và đơn điệu, chúng đã làm cho ngôi nhà trở nên tráng lệ, và lung linh hơn. Trong bài viết này, Thời Đại Mới sẽ giúp bạn liệt kê ra những mẫu nẹp đang rất thịnh hành trong năm 2022 này nhé.
 
Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

1. Nẹp thảm

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Nẹp thảm được chế tạo từ các hợp kim mạ Anode, chúng được sử dụng nhiều tại các khu vực như sảnh chính của các tòa nhà, các khu nghỉ dưỡng, san khấu hay ở các văn phòng. Mục đích của việc này là để giúp giữ cho mép thảm không bị lệch do di chuyển trên đó, làm cho mép của tấm thảm không bị nhô lên, và giúp cố định lại thảm. Việc sử dụng như vậy sẽ giúp bạn đạt được những mục đích đó, và giúp cho bạn cũng dễ dàng trong việc tháo lắp khi cần phải vệ sinh.

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Nẹp thảm giúp hạn chế sự rách hay bị hỏng, và chúng góp phần bảo vệ cho mép thảm được duy trì và giữ nguyên trạng thái ban đầu của thảm. Chúng còn được dùng để làm chỉ trang trí trên tường.

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

2. Nẹp đồng la

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Nẹp đồng la có khả năng chống lại sự ăn mòn, chống ẩm. Những đường nét vô cùng tinh tế được tạo ra từ công nghệ hiện đại và kết hợp với màu vàng cúa đồng, đã làm cho không gian kiến trúc trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều. Sản phẩm có khả năng duy trì được thời gian sử dụng của sản phẩm lâu.

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Chúng được ứng dụng làm ron cho gạch bông hay đá hoa cương. Nẹp được dùng nhiều trong việc làm viền ở các đồ vật nội thất hay các trần nhà. Nẹp cũng có khả năng chống lại sự trơn trượt của cầu thang, hạn chế những sự cố xảy tra khi di chuyển trên cầu thang.Khi dùng nẹp đồng la để trang trí cho ngôi nhà bạn, sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang và quý phái hơn nhiều.

3. Nẹp inox U

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu inox 304 nên chúng sẽ có những đặc tính của inox. Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao hơn so với những loại nẹp làm bằng chất liệu khác. Sản phẩm nẹp này luôn duy trì được độ bền và đẹp của mình, dùng đã sử dụng thời gian rất lâu, nhưng chúng vẫn duy trì được trạng thái của mình. Bề mặt của nẹp luôn có độ sáng và bóng , chính vì điều đó đã làm cho không gian nhà bạn trở nên lung linh và lấp lánh hơn rất nhiều bởi phong cách ánh kim của nẹp.

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Nẹp chữ U được dùng để xử lý các khuyết điểm ở bất kì vị trí nào ở nhà bạn. Chẳng hạn như chúng được dùng để lắp ở các chỗ bị hở hay các khe bị giãn cách trên sàn hay trên mặt tường. Chúng cũng được dùng để làm khe nối cho các loại vật liệu, hay mục đích để trang trí thêm cho ngôi nhà được phần hấp dẫn và bắt mắt hơn nhiều.
  • Nẹp được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày hay trong công nghiệp. Ví dụ như được dùng để là lắp đặt trên các thiết bị điện tử, các máy móc, làm đồ trang trí nội thất hay để làm các móc quần áo.

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

4. Nẹp đồng V

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Chính bởi có màu vàng đặc trưng của đồng, nên khi dùng nẹp đồng V trong ngôi nhà của bạn sẽ giúp cho không gian trở nên lãng mạng, lung linh và ấm áp hơn rất nhiều. Nẹp này được gắn nhiều ở các vị trí có góc 90 độ như các góc tủ quần áo, hay các góc tường. Ngoài ra, nẹp còn dùng để kết thúc các sàn hay tạo điểm nhấn cho không gian, và không làm cho các góc tại các vị trí bị sứt hay bị mẻ.
  • Nẹp đồng V còn giúp chống lại sự trơn và trượt, giúp hạn chế những rủi ro xảy ra. 

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

5. Nẹp inox T

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Tính năng nổi bật nhất của  nẹp inox T là dùng để chống lại sự trơn trượt của cầu thang. Nhằm giúp đảm bảo được sự an toàn cho người di chuyển trên đó. Đặc biệt, đối với nhà có trẻ em hay người lớn tuổi càng phải nên lắp đặt nẹp để giảm thiểu đối đa những tai nạ xảy ra khi di chuyển trên cầu thang.
  • Công dụng của nẹp này là để làm điểm nhấn và gây được điểm ấn tượng cho người khác, chúng được lắp trên các loại sàn gỗ, hay gạch men, hay dùng để ngăn cách giữa các thảm và sàn gỗ. Chúng còn được dùng để chạy chỉ trang trí trên nhiều loại chất liệu như gạch men, gỗ. Sản phẩm vô cùng đa dạng về các kích thước, và màu sắc. Thường có các ga màu như sâm banh hay vàng,.. điều đó đã tạo nên những cảm giác khác nhau cho gia chủ khi dùng các tông màu khác nhau.

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

6. Nẹp nhôm L

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Nẹp nhôm L là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất, vì chúng góp phần vào việc làm cho vẻ đpẹ của ngôi nhà bớt đơn điệu hơn. Vì những đường nét vô cùng tinh tế và sắc xảo của các đường nét trên nẹp. Nẹp được dùng để che đi những khuyết điểm và những chỗ kết thúc giữa các sàn bằng các chất liệu khác nhau như kính,  gạch men, gỗ. Hay chúng được dùng để kết thúc cho các mép tường nhà bạn, và làm viền cho các đồ vật nội thất như bàn, ghế, tủ đồ hay khung tranh.

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

  • Bạn có thể dùng nẹp nhôm L để lắp vào các mũi của bậc thang hay các bậc tam cấp để giúp chống lại sự trơn và trượt khi d chuyển trên đó. Mục đích của việc này là giảm tối đa những sự té ngã và gây chấn thương cho người di chuyển. Hơn thế nữa, nẹp còn giúp bảo vệ các mũi của bậc cầu thang để tránh sự sứt hay mẻ do những tác động mạnh từ bên ngoài hay có sự va chạm. 

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành

Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Chúng tôi cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất này. Sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm có chất lượng cao mà có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay, để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về thông tin chi tiết của các sản phẩm.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.54/5
4.55 sao của 1241 đánh giá
Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành
Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành Những loại nẹp trang trí đang thịnh hành Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55