nepinoxgiare

Nẹp chống trượt cầu thang Các công dụng mà bạn có thể chưa biết

Nẹp chống trượt cầu thang Các công dụng mà bạn có thể chưa biết Link
1. Nẹp chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
2. Các loại nẹp chống trượt cầu thang Chi tiết
3. Công dụng của nẹp chống trượt cầu thang Chi tiết
4. Nơi phân phối nẹp cầu thang giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bạn đã bao giờ thắc mắc với bản thân nơi đa số các biến cố xảy đến trong và chung quanh ngôi nhà? Đáp án có thể bạn không ngờ đến đó chính là cầu thang là một thủ phạm rất đáng để kể đến. Bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng rằng không may có dầu ăn hay một chất trơn trượt bị đổ xuống sàn nhà, tuy nhiên, thông thường nếu bạn vô tình bị ngã do dẫm phải chúng thì nguy cơ chấn thương nghiêm trọng là khá thấp.
 
Nhưng đối với cầu thang, nguy cơ chấn thương của bạn sẽ tăng lên. Để khắc phục mối nguy hiểm này, một trong những giải pháp hiệu quả đó là dùng nẹp chống trượt cầu thang. Sau đây Thời Đại Mới sẽ giải thích cho bạn lý do xác đáng tại sao nó có lợi ích cho ngôi nhà của bạn nhé.
 

1. Nẹp chống trượt cầu thang là gì?

Nẹp chống trượt cầu thang là loại nẹp dùng để gắn vào cầu thang giúp bảo vệ người dùng khi đi lại trên nó, đặc biệt là trẻ em, người cao tuổi hay phụ nữ mang giày cao gót. Chúng giúp bảo vệ các mũi bậc thang giúp hạn chế được sự sứt mép cầu thang khi có va chạm trong vận chuyển đồ đạc hoặc khi có đồ vật nặng rơi xuống cầu thang. Góp phần tạo nên sự sang trọng, có tính thẩm mỹ cao cho cầu thang nói riêng và ngôi nhà nói chung.
 
Nẹp chống trượt cầu thang - Các công dụng mà bạn có thể chưa biết
 
Cả nẹp nhômnẹp đồng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của từng loại nẹp. Vì vậy, người sử dụng khi dùng cần phải lưu ý đến những ưu điểm và nhược điểm của từng loại nẹp trang trí này để tìm ra giải pháp tốt nhất cho căn nhà của mình. Sản phẩm nẹp chống trượt cầu thang là một trong những sản phẩm thiết thực đáp ứng được sự an toàn của bạn, chúng được lắp đặt trên bề mặt cầu thang hoặc mũi cầu thang. Tại vị trí mũi cầu thang rất dễ dàng lắp đặt, sản phẩm có thể được lắp đặt bằng keo dán chuyên dụng hoặc bằng vít. Các sản phẩm thông dụng thường được sử dụng tại vị trí này thường là nẹp đồng thau hình chữ L, nẹp đồng hình chữ V,... Xem thêm: Nẹp đồng chống trượt cầu thang

2. Các loại nẹp chống trượt cầu thang

Nẹp chống trượt cầu thang là công cụ rất thông dụng thi công cầu thang trong các công trình xây dựng.
Căn cứ vào cách thi công, có thể phân chia chúng thành 4 loại nẹp dưới đây

2.1. Nẹp chống trượt cầu thang được sử dụng bằng vít

Đây là loại nẹp sử dụng bằng cách tạo lỗ trên mũi bậc thang và lắp vít vào để gắn nẹp vào đầu cầu thang. Các thanh nẹp được sử dụng sau khi cầu thang được lát gạch. Đây là loại rất dễ phân biệt vì nó có một lỗ bắn vít trên phần thân nẹp và có cao su chống trượt được gắn vào thân nẹp.
 
Nẹp chống trượt cầu thang - Các công dụng mà bạn có thể chưa biết

2.2. Nẹp chống trượt được sử dụng bằng keo dán chuyên dụng

Loại nẹp này có cách thức thi công dễ dàng và nhanh chóng nhất. Lắp đặt bằng cách gắn nó vào mũi bậc thang bằng loại keo dùng chuyên dụng.
Loại nẹp này có cấu hình đơn giản, thường có hình chữ V hoặc chữ L, trên bề mặt có các đường gân chống trượt.
 
Nẹp chống trượt cầu thang Các công dụng mà bạn có thể chưa biết

2.3. Loại nẹp được sử dụng bằng cách xẻ khe - dán keo

Đây là loại nẹp được thi công bằng cách cắt các rãnh trên bề mặt cầu thang sau đó bơm keo vào và gắn các thanh nẹp vào.
Các thanh nẹp thường có hình chữ T và kích thước nhỏ, vì vậy có thể dùng nhiều thanh nẹp với nhau để không chỉ chống trơn trượt mà còn có tác dụng trang trí cho bậc thang.
 
Nẹp chống trượt cầu thang Các công dụng mà bạn có thể chưa biết

2.4. Các loại nẹp được sử dụng bằng cách lắp đặt chúng vào gạch, đá

Loại nẹp này được lắp đặt cùng lúc với quá trình lắp đặt gạch cầu thang bằng cách gắn chúng vào gạch, đá bằng vữa xi măng.
Đặc điểm dễ nhận biết nhất của loại nẹp này là chúng thường có phần cánh nẹp được chèn vào gạch hoặc chân của nẹp để khi dùng vữa sẽ tăng độ bám dính.
 
Nẹp chống trượt cầu thang - Các công dụng mà bạn có thể chưa biết

3. Công dụng của nẹp chống trượt cầu thang

3.1. Bảo vệ những thành viên trong ngôi nhà của bạn

Lợi ích chính của nẹp cầu thang chống trượt nằm ở ngay trong tên gọi của nó. Bằng cách giúp bạn không bị trượt ngã, việc chống trượt cho cầu thang có vai trò quan trọng đến sự an toàn của bạn và những người trong gia đình. Nẹp chống trượt cho cầu thang có thể tạo ra sự khác biệt rõ ràng đối với lực kéo bạn nhận được trên cầu thang của mình. Và nó thậm chí còn tăng khả năng bám ngay cả khi cầu thang của bạn bị ướt.
 
Tay vịn không phải lúc nào cũng có đủ khả năng chống ngã hoặc giữ thăng bằng cho bạn. Nhưng một tay vịn kết hợp với nẹp chống trượt cầu thang là một sự kết hợp an toàn cao. Tuy đó là những điều nhỏ nhất nhưng có thể tạo ra sự khác biệt lớn nhất và nguyên nhân nào tốt hơn sự an toàn của bạn và sự an toàn của những người thân yêu.
 
Nẹp chống trượt cầu thang - Các công dụng mà bạn có thể chưa biết

3.2. Bảo vệ cầu thang không bị xuống cấp

Một lợi ích của nẹp cầu thang ngoài việc bảo vệ chúng ta ra không thể không kể đến đó là nó còn bảo vệ cho cầu thang của bạn. Sau một thời gian sử dụng, cầu thang sẽ bị mòn bề mặt ngay cả khi đó là vật liệu bền nhất cũng không tránh khỏi. Các hạt bụi và sạn nhỏ tập trung trên sàn nhà, khi bạn giẫm lên chúng sẽ có tác dụng làm mòn bề mặt. Nhưng nếu ta thêm một lớp chống trượt cầu thang sẽ giúp bảo vệ bạn hạn chế được những tác động xấu có thể xảy ra.
 
Nẹp chống trượt cầu thang Các công dụng mà bạn có thể chưa biết

3.3. Nẹp chống trượt cầu thang có thể dễ dàng thay mới

Sau thời gian sử dụng nẹp chống trượt cầu thang sẽ bị mài mòn do tác động của chúng ta hoặc bạn muốn chuyển qua dùng nẹp cầu thang mới để đem đến sự mới lạ cho ngôi nhà. Bạn có thể dễ dàng thay mới chúng một cách đơn giản với giá cả rẻ hơn nhiều so với thay cả bền mặt cầu thang.
 
Nẹp chống trượt cầu thang - Các công dụng mà bạn có thể chưa biết

4. Nơi phân phối nẹp cầu thang giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay không thiếu nơi phân phối nẹp cầu thang, tuy nhiên khá khó để biết những nơi nào bán thật sự uy tín. Nếu bạn là người có nhu cầu dùng nẹp cầu thang để vừa bảo vệ được bản thân và gia đình, vừa muốn trang trí nội thất trong căn nhà trở nên sang trọng hơn thì hãy đến với chúng tôi Thời Đại Mới, nơi đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên cả nước. Nẹp cầu thang của chúng tôi là sản phẩm chính hãng giúp tạo nên điểm sáng cho mọi công trình với chất liệu bền lâu. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng một số chính sách ưu đãi tốt và bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm.
NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG
NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG L NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG L
Xem thêm
NẸP NHÔM CẦU THANG
NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM
NẸP NHÔM L41X8MM NẸP NHÔM L41X8MM
NẸP NHÔM L41X12MM NẸP NHÔM L41X12MM
Nẹp Nhôm L41X20MM Nẹp Nhôm L41X20MM
Nẹp nhôm L55 Nẹp nhôm L55
Xem thêm
  • Currently 4.41/5
4.45 sao của 1276 đánh giá
Nẹp chống trượt cầu thang Các công dụng mà bạn có thể chưa biết
Nẹp chống trượt cầu thang Các công dụng mà bạn có thể chưa biết Nẹp chống trượt cầu thang Các công dụng mà bạn có thể chưa biết Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55