nepinoxgiare

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L Link
Ứng dụng của nẹp nhôm chữ L    Chi tiết
Tại sao nẹp nhôm chữ L được ưu chuộng? Chi tiết
Đơn vị phân phối nẹp nhôm chữ L giá rẻ  Chi tiết
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L mới nhất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm chữ L là một trong những phụ kiện vượt trội không thể thiếu trong trang trí nội thất và giúp bảo vệ mép sàn gạch hay mũi bậc cầu thang khỏi sứt mẻ trước những tác động va chạm của ngoại cảnh. Với nhiều tính năng khác nhau, ứng dụng loại nẹp này trong không gian nội thất vừa tạo độ bền vững cho công trình, góp phần tạo ra hiệu quả thẩm mỹ cao, thể hiện được sự chăm chút, tỉ mỉ của chủ nhân đặt vào đó. Vậy ưu điểm và ứng dụng của nẹp nhôm chữ L là gì? Bảng báo giá nẹp nhôm L là bao nhiêu? Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu nhé!
 
 
 
Nẹp nhôm chữ L được sản xuất bởi chất liệu hợp kim nhôm với công nghệ mạ anode, với đa dạng các màu sắc như vàng bóng, vàng mờ, nhôm, inox,…
 
Thi công: sử dụng keo chuyên dụng như Xbond Tbond hay Silicon
 
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L
 
 
Cách bảo quản nẹp nhôm: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn.
 
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L
 

Ứng dụng của nẹp nhôm chữ L   

Nẹp nhôm chữ L sản xuất từ chất liệu nhôm anode chắc chắn, bền màu theo thời gian nên được dùng để chặn mép gạch, xử lý góc cạnh cột tường nhà, bảo vệ mép cột, kết thúc sàn tránh khỏi hao mòn, sứt mẻ, tạo sự an toàn trong không gian sống. Ngoài ra, với nhiều màu sắc đẹp mắt, thu hút, nẹp còn được sử dụng để trang trí, tạo điểm nhấn cạnh tường, cột, sàn nhà thêm nổi bật.
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L
 
 
Nẹp nhôm chữ L được ứng dụng nhiều nhất làm nẹp chống trơn cầu thang như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro, tai nạn xảy ra khi sử dụng. Nẹp còn bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài.
 
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L
 

Bên cạnh đó, nẹp cũng góp phần tạo điểm nhấn cho cầu thang, hay làm nẹp viền khung hình, biển bảng, góc cạnh cột, trang trí vách ngăn, trần, tường, biến đổi diện mạo căn hộ, mang đến vẻ thời thượng sang trọng, thanh lịch và quý phái cho không gian nội thất.

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L
 

Tại sao nẹp nhôm chữ L được ưu chuộng?

  • Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống thấm nước tốt
  • Thi công dễ dàng và lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Mẫu mã, kiểu dáng và thích thước lẫn màu sắc phong phú (Xem thêm: Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường)

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L

  • Dễ dàng sử dụng và vệ sinh, lau chùi 
  • Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ
  • An toàn và không độc hại
  • Giá thành vừa phải, hợp túi tiền

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L

 

Đơn vị phân phối nẹp nhôm chữ L giá rẻ 

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là nơi chuyên cung cấp và bán lẻ các dòng nẹp nhôm chữ L giá rẻ và uy tín tại HCM và toàn quốc. Nẹp nhôm trang trí do chúng tôi cung cấp có giá rất thấp hơn so với thi trường, đảm bảo chất lượng cao cấp với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Hàng loạt sản phẩm nẹp nhôm đang thịnh hành, được ưa chuộng nhất trên toàn quốc với nhiều ưu đãi cho khách hàng, quý khách có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu mã theo nhu cầu sử dụng của mình, giá cả vô cùng hợp lý, nhân viên bán hàng nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm nẹp đồngnẹp inox chính hãng và chất lượng nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
 
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L
 

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L mới nhất

Quý khách hàng muốn biết giá nẹp nhôm và chiết khấu đối với từng loại sản phẩm nẹp chặn mép gạch nhôm chữ L thì hãy nhanh chóng liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website https://nepinoxgiare.com để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty và nhận thông báo giá tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1543 đánh giá
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55