nepinoxgiare

Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang

Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang Link
1. Nẹp chống trơn cầu thang bằng đồng Chi tiết
2. Ưu nhược  điểm nẹp chống trơn cầu thang bằng đồng Chi tiết
3. Nẹp chống trơn cầu thang từ chất liệu nhôm anode Chi tiết
4. Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay thị trường đang có rất nhiều loại nẹp cầu thang với nhiều chất liệu khác nhau, có rất nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng để quý khách lựa chọn. Sử dụng nẹp cầu thang để đảm bảo an toàn khi sử dụng và tăng vẻ đẹp cho cầu thang cả căn nhà. Nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp trong thời gian dài hơn.

1. Nẹp chống trơn cầu thang bằng đồng

Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang

  • Với chất liệu bằng đồng thì nẹp chống trơn cầu thang có rất nhiều mẩu mã để cho bạn lựa chọn
  • Nẹp đồng gân chữ T khi thi công thì đi rãnh trên đá hoặc gỗ rồi dùng keo chuyên dụng xbond hoặc tbond để gắn nẹp vào. 
  • Nẹp cầu thang chữ L khi thi công thì sử dụng vít và keo xbond để thi công. Nẹp chống trơn chữ L thi công rất nhanh ko cần cắt đá hay gỗ. đây cũng là lựa chọn tốt cho những nhà hàng khách sạn đã đi vào sử dụng muốn thi công nhanh và không ảnh hưởng đến khách hàng.
  • Nẹp chống trơn chữ F, khi thi công nó phải đi rãnh và sử dụng keo để thi công. Nẹp chống trơn cầu thang chữ F có bề mặt lớn thường được sử dụng ở bệnh viện, khách sạn nhà hàng.

Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang

2. Ưu nhược  điểm nẹp chống trơn cầu thang bằng đồng

  • Ưu điểm của các loại nẹp đồng trang trí chống trơn là màu vàng đồng tạo sự sang trọng, làm điểm nhấn đẹp trên cầu thang, thi công nhanh chóng và dễ dàng. Nhiều mẩu mã để bạn có thể lựa chọn. Chống mài mòn rất tốt, khi bị xuống màu thì có thể đánh bóng lại bằng các loại kem chuyên dụng.
  • Nhược điểm là nẹp chống trơn làm bằng chất liệu bằng đồng nên nó bị xuống màu theo thời gian nếu không được lau chùi thường xuyên, hoặc khi lau chùi sử dụng chất tẩy rửa có gốc axít thì sẽ làm đồng ngả màu và xấu.

3. Nẹp chống trơn cầu thang từ chất liệu nhôm anode

Nẹp chống trơn cầu thang làm bằng nhôm anode, nên nẹp chống trơn cầu thang bằng nhôm anode có giá thành rẻ và có nhiều mẩu mã để khách hàng lựa chọn.Nẹp cầu thang HC6.0 thi công bằng keo silicon và dùng vít. Nẹp cầu thang HC6.0 có lớp phía trên bằng cao su, còn đế làm bằng nhôm anode. lớp cao su có nhiều màu cho khách hàng được lựa chọn để thay đổi. Nẹp đồng chống trượt cầu thang HL là loại nẹp được sử dụng rộng rãi nhất, vì có nhiều màu đẹp dễ thi công bền màu theo gian.
  • Ưu điểm của loại nẹp cầu thang này là thi công rất nhanh, chỉ cần bắn vít, nếu muốn thêm chắc chắn thì sử dụng thêm keo silicon. Nhiều màu sắc để lựa chọn, chống trơn cực tốt. làm tăng thẩm mỹ và an toàn cho cầu thang.
  • Nhược điểm là vì hàng nhập khẩu nên giá thành cao, dùng nhôm anode nên lâu ngày sẽ bị bay màu theo thời gian.

Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang

4. Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí

  • Bước 1: Làm sạch khu vực bạn muốn gắn nẹp bằng tăm bông thấm cồn. Để khô tự nhiên.
  • Bước 2: Đánh dấu những khu vực bạn sẽ khoan lỗ 5mm theo đường thẳng cách nhau khoảng 4cm. Bạn nên dùng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn nhất.
  • Bước 3: Cố định thanh nẹp chữ U inox vào giá khoan và khóa chặt, đảm bảo phần trượt hướng lên trên. Đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các mảnh kim loại bay ra.
  • Bước 4: Đính kèm một miếng băng dính che trên mỗi đường đánh dấu cho thấy nơi đã khoan các lỗ để bạn có thể lắp vít vào mà không bị tuột ra khỏi vết. Chú ý không che dấu khoan khi dán băng keo vì những dấu này sẽ giúp bạn định vị vít chính xác.

Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang

  • Bước 5: Dùng vít dài 33mm cho từng lỗ, đẩy chúng xuống cho đến khi gặp điểm tiếp xúc phía sau tấm thạch cao; đảm bảo từng vít được lắp theo chiều dọc và cố định chặt chẽ bằng cách vặn bằng tuốc nơ vít.
  • Bước 6: Dùng ngón tay ấn nẹp trang trí inox vào tấm thạch cao vừa dán lên tường, đảm bảo không che dấu vết khoan khi thực hiện.
  • Bước 7: Lặp lại các bước trước trên mỗi dải băng. Để khô trong 48 giờ trước khi treo bất kỳ vật gì lên tường hoặc gắn bất kỳ vật dụng nào lên trên nẹp. Không sử dụng nước hoặc bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào trong thời gian này vì chúng có thể làm hỏng bản lề hoặc nẹp. Bạn nên để các chuyên gia tư vấn xử lý các công việc đánh bóng để tránh làm hỏng một số tấm trát được sơn bằng sơn bóng trong khi đánh bóng, điều này có thể dẫn đến vết nứt và các vấn đề khác sau này.

Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang

  • Bước 8: Xuống ghế phụ của bạn nếu bạn đang làm công việc này một mình. Sử dụng mức độ linh hoạt để đảm bảo rằng các nẹp thép trang trí được gắn ở góc chính xác và loại bỏ chúng nếu chúng không đúng. Điều quan trọng là phải cẩn thận khi đo các góc độ vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng diện mạo tổng thể của tòa nhà hoặc ngôi nhà của bạn.
  • Bước 9: Đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các mảnh kim loại bay ra. Khoan các lỗ 5mm trên đường thẳng cách nhau khoảng 4cm, dùng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn nhất.
  • Bước 10: Cố định các thanh nẹp chữ T inox vào giá khoan và khóa chặt, đảm bảo phần trượt hướng lên trên. Hãy đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các mảnh kim loại bay ra. Khoan các lỗ 5mm ở mỗi góc, sử dụng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn thấy nhất.

Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang

  • Bước 11: Đính kèm một miếng băng dính che trên mỗi đường đánh dấu cho thấy nơi đã khoan các lỗ để bạn có thể lắp vít mà không bị tuột ra khỏi vết. Chú ý không che dấu khoan khi dán băng dính vì những dấu này sẽ giúp bạn định vị vít chính xác.
  • Bước 12: Dùng vít dài 33mm để gắn nẹp, đẩy nẹp xuống cho đến khi gặp điểm tiếp xúc phía sau tấm thạch cao; đảm bảo rằng mỗi vít được lắp theo chiều dọc và cố định chắc chắn bằng cách vặn vít bằng tuốc nơ vít. Để khô trong 48 giờ trước khi treo bất cứ thứ gì lên tường hoặc gắn các vật dụng vào nẹp. Không sử dụng nước hoặc bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào trong thời gian này vì chúng có thể làm hỏng bản lề hoặc nẹp. Bạn nên để các chuyên gia tư vấn xử lý các công việc đánh bóng để tránh làm hỏng một số tấm trát được sơn bằng sơn bóng trong khi đánh bóng, điều này có thể dẫn đến vết nứt và các vấn đề khác sau này.

Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang

  • Bước 13: Xuống ghế phụ của bạn nếu bạn đang làm công việc một mình. Sử dụng mức độ linh hoạt để đảm bảo rằng các nẹp thép trang trí được gắn ở góc chính xác và loại bỏ chúng nếu chúng không đúng. Điều quan trọng là phải cẩn thận khi đo các góc độ vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng diện mạo tổng thể của tòa nhà hoặc ngôi nhà của bạn.

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Sản phẩm bên chúng tôi là những hàng vô cùng chất lượng và đem lại những vẻ đẹp tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Sản phẩm bên chúng tôi có giá rẻ nhất ở TPHCM và tất cả các sản phẩm đều đã được kiểm định qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất. Nên chúng tôi luôn hiểu khách hàng của mình đang cần những điều gì. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về thông tin chi tiết của sản phẩm và biết thêm những sự tổng hợp các loại nẹp inox đang trở thành xu hướng.

NẸP NHÔM CẦU THANG
NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM
NẸP NHÔM L41X8MM NẸP NHÔM L41X8MM
NẸP NHÔM L41X12MM NẸP NHÔM L41X12MM
Nẹp Nhôm L41X20MM Nẹp Nhôm L41X20MM
Nẹp nhôm L55 Nẹp nhôm L55
Xem thêm
NẸP INOX CẦUTHANG
NẸP INOX CẦUTHANG NẸP INOX CẦUTHANG
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 907 đánh giá
Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang
Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang Một số lưu ý khi chọn nẹp chống trượt cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55