nepinoxgiare

Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí

Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí Link
1. Nẹp trang trí ngoại thất là gì? Chi tiết
2. Các loại nẹp trang trí ngoài trời được sử dụng phổ biến Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp trang trí ngoại thất Chi tiết
4. Những lợi ích mà nẹp trang trí ngoại thất mang lại Chi tiết
5. Địa điểm cung cấp nẹp trang trí ngoại thất uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc tại Việt Nam. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà nẹp trang trí còn có mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Ngoài việc lắp nẹp trang trí bên trong nhà, nó còn có thể được sử dụng ở nhiều nơi bên ngoài ngôi nhà! Hãy cùng Thời Đại Mới khám phá các loại nẹp trang trí ngoại thất và những thông tin hữu ích về loại nẹp trang trí này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nẹp trang trí ngoại thất là gì?

Hiện nay, người Việt Nam đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến không gian sống và làm việc của mình. Tuy nhiên, trang trí nội thất là một công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều sự sáng tạo, bởi để tổng thể ngôi nhà hài hòa, bạn cần chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất trong nhà. Nhiều người chỉ chú trọng đến khu vực bên trong ngôi nhà mà bỏ qua khu vực ngoại thất, đó là ấn tượng đầu tiên mà chúng ta có được khi bước vào ngôi nhà. Xem thêm: Kết hợp nẹp kim loại với sàn gỗ tạo nên nét nổi bật cho không gian nội thất
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Tuy nhiên, việc trang trí khu vực ngoại thất tưởng chừng đơn giản nhưng để khu vực này thực sự nổi bật mà không rườm rà lại không hề đơn giản. Ngoài ra, do tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa, gió… và vô số điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nên các vật trang trí phải bền. Để đáp ứng những tiêu chí trên, nhiều người đã tìm đến các loại nẹp trang trí ngoại thất. Nẹp trang trí ngoại thất không chỉ mang đến chất lượng, hiệu quả tuyệt vời mà còn có mức giá vô cùng phải chăng, hợp túi tiền.
Nẹp trang trí ngoại thất có rất nhiều loại và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Với mỗi chất liệu sản xuất nẹp sẽ tương ứng với từng mức giá và chất lượng riêng. Tuy nhiên, một trong những đặc điểm chung của các loại nẹp trang trí ngoại thất là có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm và oxi hóa cao giúp sản phẩm tồn tại lâu dài mà không bị hoen gỉ hay hoen ố.
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Ngoài ra, nẹp trang trí ngoại thất còn rất dễ vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì sản phẩm. Nẹp trang trí ngoại thất có nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và sở thích của khách hàng như: vàng đồng, trắng gương, trắng bóng, đen, hồng nhạt… Kích thước và hình dáng của nẹp sẽ được trang trí và điều chỉnh phù hợp theo diện tích của các thông số.

2. Các loại nẹp trang trí ngoài trời được sử dụng phổ biến

Mỗi loại nẹp trang trí ngoại thất phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau. Vì vậy, bạn cần thận trọng khi đưa ra quyết định hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia để biết chính xác loại nẹp nào phù hợp với mình. Một số loại nẹp trang trí ngoại thất thông dụng như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng.

2.1. Nẹp nhôm

Các sản phẩm, vật dụng làm từ nhôm gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi sự chắc chắn và trọng lượng nhẹ nên thường được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm đòi hỏi tiêu chuẩn an toàn cao như sản xuất ô tô, sản xuất xe máy, chế tạo máy bay…
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Nẹp nhôm trang trí ngoại thất sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vận chuyển, lắp đặt và bảo trì sản phẩm. Ngoài ra, sử dụng nẹp nhôm trang trí ngoại thất sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn bắt mắt.

2.2. Nẹp inox

Inox là một trong những vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, trong đó có xây dựng và thiết kế nội thất. Nẹp inox ngoại thất cũng mang những đặc tính nổi bật của loại vật liệu này như khả năng chịu tải trọng cao, độ bền giúp sản phẩm có thể chịu được tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, nẹp inox trang trí ngoại thất được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, thông số kỹ thuật của sản phẩm chính xác, hiệu quả sau khi lắp đặt rất tốt.
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí

2.3. Nẹp đồng

Nẹp đồng được các chuyên gia đánh giá là loại nẹp cao cấp nhất và có giá thành cao hơn so với các loại nẹp khác. Tuy nhiên, chất lượng tuyệt vời cùng những ưu điểm vượt trội giúp sản phẩm này thành công chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Xem thêm: So sánh nẹp nhôm và nẹp đồng trang trí không gian nội thất
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Nẹp đồng trang trí ngoại thất có thể được sử dụng để lắp đặt ở nhiều vị trí như cổng ra vào, cầu thang, hành lang,.. Sản phẩm được làm 100% bằng đồng chống gỉ giúp nẹp có thể sử dụng hiệu quả liên tục trong thời gian dài. thời gian mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Màu đồng của nẹp không chỉ góp phần tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại may mắn về mặt phong thủy cho gia chủ.

3. Ứng dụng của nẹp trang trí ngoại thất

Nẹp trang trí ngoại thất có thể được sử dụng ở nhiều vị trí và khu vực khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của mỗi khách hàng. Dưới đây là ứng dụng của một số nẹp trang trí ngoại thất trong các công trình xây dựng.

3.1. Ứng dụng của nẹp trang trí ngoại thất

Lối vào là khu vực bắt mắt nhất khi nhìn vào ngôi nhà và nó gây ấn tượng đầu tiên. Vì vậy, nhiều khách hàng rất chú trọng đến việc trang trí khu vực này. Tuy nhiên, không thể nhấn nhá và tạo điểm nhấn cho lối vào nếu chỉ sử dụng đá hay gạch thông thường, vì vậy việc sử dụng nẹp trang trí là vô cùng hợp lý. Mọi đường nét, mọi góc cạnh của cánh cửa đều nổi bật và thu hút hơn khi sử dụng nẹp.
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau như đá, gạch, gỗ và nhiều loại vật liệu khác. Bạn có thể sử dụng nẹp đồng chữ T hoặc nẹp nhôm chữ T để lắp đặt tại vị trí này.

3.2. Ứng dụng trang trí bậc tam cấp

Bậc tam cấp cũng là một trong những khu vực quan trọng ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Khi sử dụng nẹp ở vị trí này không chỉ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn giúp tăng ma sát, hạn chế trơn trượt khi di chuyển. Khu vực này không chỉ chịu ảnh hưởng trực tiếp của mưa gió mà còn có mật độ người qua lại đông đúc nên việc đảm bảo an toàn là vô cùng cần thiết. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em và người già thì việc lắp đặt những chiếc dù trang trí ở khu vực gầm cầu thang sẽ càng thích hợp hơn.
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí

3.3. Ứng dụng trang trí sảnh

Khu vực tiền sảnh là khu vực được thiết kế sẵn của ngôi nhà chính nên không có nhiều ý tưởng bài trí nội thất ở đây. Sử dụng nẹp để trang trí sảnh sẽ trông không lộn xộn và rườm rà, đồng thời sẽ khiến ngôi nhà trở nên thú vị và độc đáo hơn.
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Bạn có thể dán nẹp song song hoặc dọc theo đường ngang của khu vực sảnh và kết hợp với các vật liệu lát sàn bằng đá, gạch, gỗ… để thêm phần đẹp mắt.

4. Những lợi ích mà nẹp trang trí ngoại thất mang lại

Nẹp trang trí ngoại thất mang đến nhiều lợi ích và công dụng khác nhau. Dưới đây là một số lợi ích mà nẹp trang trí ngoại thất có thể mang lại cho ngôi nhà của bạn:
  • Thêm tính thẩm mỹ để tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà bớt nhàm chán và đơn điệu hơn trước.
  • Giúp che đi một cách tinh tế những khe hở gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
  • Các góc và cạnh được bảo vệ khỏi các tác động mạnh từ trường bên ngoài.
  • Giúp chống trơn trượt ở các vị trí cầu thang, sảnh.
  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế về lâu dài.
  • Giúp kết nối các chi tiết trong thiết kế và điều phối toàn bộ ngôi nhà.

5. Địa điểm cung cấp nẹp trang trí ngoại thất uy tín

Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng Việt Nam, chúng tôi rất tự tin có thể mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mong muốn của mọi khách hàng.
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên và thợ lắp đặt Thời Đại Mới được đào tạo và có tay nghề cao giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nẹp trang trí với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Đặc biệt, Thời Đại Mới hiện đang mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt để biết thêm chi tiết!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 1834 đánh giá
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55