nepinoxgiare

Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng

Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng Link
1. Nẹp đồng chữ V Chi tiết
2. Quy trình sản xuất nẹp đồng chữ V Chi tiết
3. Đặc điểm nẹp đồng chữ V Chi tiết
4. Kích thước và công dụng nẹp đồng chữ V thường dùng Chi tiết
5. Địa điểm mua nẹp đồng chữ V giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong cuộc sống ngày nay, nẹp đồng trang trí chữ V là một trong các loại sản phẩm nẹp không thể thiếu trong thiết kế nội thất ngày nay. Người ta biết tới dòng nẹp này vì nó sở hữu vai trò làm đồ vật trang trí tại các dự án thiết kế khác nhau. Ngoài ra, công ty Thời Đại Mới chúng tôi còn sản xuất và phân phối đa dạng các loại sản phẩm như: nẹp đồng trang trí, nẹp nhôm trang trí, nẹp inox trang trí với các hình háng chữ F, chữ L, chữ V, chữ T,...

1. Nẹp đồng chữ V

Nẹp đồng chữ V thường sử dụng để lắp đặt những góc 90 độ, bảo vệ vật dụng nội thất không bị sứt mẻ, ghép góc mà không cần phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn đặc sắc trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để che đi các mối hở ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.
Nẹp đồng trang trí hình chữ V được sản xuất từ nguyên liệu đồng cùng với hợp kim đem đến độ an toàn, cùng với các đường gân nổi tạo độ bám cao cho mỗi bước chân. Với màu sắc vàng đồng mang lại cho nội thất nhà bạn điểm nổi bật với độ thẩm mỹ cao. Quá trình thi công đơn giản, giúp gia chủ tiết kiệm được công sức và tiền bạc.
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
Ngoài ra nẹp đồng hình chữ V còn được sử dụng lắp đặt tại các góc vuông (góc 90) độ nên sẽ tiết kiệm được phần gạch men, đá, kính.... giúp giảm thiểu thời gian thi công, tiếng ồn, bụi bẩn và thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, nẹp chữ V còn có nhiều hình dáng tạo nên phong cách, nét nổi trội riêng cho từng căn nhà. Nẹp đồng chữ V phổ biến với các kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn thuận tiện lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của căn nhà mình.

2. Quy trình sản xuất nẹp đồng chữ V

Nẹp đồng được sản xuất từ chất liệu 100% đồng thau. Quy trình sản xuất phải dựa trên nền móng trang vật dụng hiện đại để tạo nên các sản phẩm có chất lượng nhất. Những bước căn bản trong quy trình cung ứng nẹp là:
  • Tạo bản thiết kế của các sản phẩm nẹp trên phần mềm. Trong bản thiết kế cần xác định rõ những kích thước, dạng hình và màu sắc của sản phẩm.
  • Kiểu dáng khuôn: Khuôn cần phải có độ cứng cao nên thường được làm từ các loại vật liệu như Titan, Crom. Khuôn cần phải đảm bảo về kích cỡ để tạo ra sản phẩm đúng kích thước như đã được thiết kế trước đó.
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
  • Tạo thanh đồng thô: Khối đồng thau sẽ được luyện ở nhiệt độ cao sau đó sẽ được sử dụng để tạo thành đồng thô;
  • Xử lý bề mặt: Thanh đồng được đánh bóng, làm cho nhẵn bề mặt. Việc xử lý đều được thực hiện trên dây chuyền hiện đại.
  • Kiểm tra sau đó đóng gói sản phẩm trước khi đưa vào tiêu thụ.

3. Đặc điểm nẹp đồng chữ V

Nẹp được sản xuất từ đồng thâu nên sẽ có những đặc điểm nổi trội có thể được kể đến như:
  • Độ cứng và độ bền cao, không  bẻ cong được như những vật liệu khác (nhựa).
  • Trọng lượng khá nặng.
  • Sản phẩm chỉ có một số màu như vàng bóng, vàng mờ.
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
  • Khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, không bị biến dạng khi gặp phải những va chạm mạnh.
  • Sản phẩm không cách điện.
  • Nẹp đồng dễ bị oxi hóa khi gặp môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt.

4. Kích thước và công dụng nẹp đồng chữ V thường dùng

4.1. Nẹp đồng V15mm trơn

Nẹp đồng V15mm trơn có kích thước 15 x 15 x 1.5 x 4000 mm được làm từ nguyên liệu hợp kim đồng và kẽm với màu sắc là màu vàng ánh đồng.
Nẹp đồng V15 trơn có công dụng bảo vệ các góc cạnh tránh va đập mạnh khiến sứt bể, nẹp được sử dụng để gắn vào các bậc cầu thang chống trơn trượt, làm nẹp kết thúc sàn gạch hoặc sàn gỗ, sử dụng làm nẹp trang trí ốp đá hoa cương. Xem thêm: Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
Nẹp đồng V15 mm được dùng để trang trí hoàn thiện công trình mang đến sự an toàn, độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà hay các dự án thiết kế lớn.
Nẹp đồng V15 trơn có quy trình thi công lắp đặt dễ dàng bằng cách sử dụng keo dán chuyên dụng (keo silicone, Epoxy), hoặc sử dụng kèm đinh vít để gắn kết sản phẩm với gạch, gỗ, thảm, kính…

4.2. Nẹp đồng V20mm trơn

Nẹp đồng V20 mm trơn có kích thước 20 x 20 x 1.5 x 4000 mm được làm từ hợp kim đồng và kẽm được sử dụng để lắp đặt ở những góc 90 độ, bảo vệ không bị rạn nứt, ghép góc mà không cần mài cạnh gạch, tạo điểm thu hút trong trang trí nội thất.
Nẹp đồng V20 mm trơn được làm từ vật liệu hợp kim đồng và kẽm đem đến độ an toàn, cùng những đường gân nổi tạo độ bám cho mỗi bước chân. Mang màu sắc vàng đồng giúp cho nội thất nhà bạn tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà.
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
Nẹp đồng V20 có màu vàng đẳng cấp nên được nhiều công trình lựa chọn làm nguyên liệu trang trí nội thất như:
  • Dùng nẹp để chống trơn trượt, chống trượt cầu thang nhằm khắc phục những vấn đề trong việc lên xuống cầu thang.
  • Dùng nẹp làm vật trang trí, vách ngăn, tường,... tạo điểm nhấn nổi bật, đem lại sự sang trọng cho không gian nội thất của bạn.
  • Dùng làm nẹp viền biển quảng cáo, khung hình, góc cột,...
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
  • Bảo vệ cầu thang luôn sáng đẹp.
  • Khắc phục được những thiếu sót trong quá trình thi công tạo vẻ đẹp cho công trình
  • Dùng làm nẹp kết thúc cầu thang cho sàn gỗ, ốp cạnh cột nhà, ốp góc cạnh xung quanh chân tường,...

4.3. Nẹp đồng V30mm Gân

Nẹp đồng V30 mm gân có kích thước 30 x 33 x 1.7 x 4000 mm được làm từ hợp kim đồng có màu vàng đồng đẹp được sử dụng làm nẹp chống trượt cầu thang gỗ, đá hoặc ốp gạch kệ bếp, ốp cạnh góc cột nhà để trang trí.
Nẹp đồng V30 mm gân dùng làm nẹp chống trơn trượt bậc cầu thang đá, cầu thang gỗ, ốp cạnh góc cột nhà trang trí, sử dụng ốp góc cạnh kệ bếp sản phẩm này còn được sử dụng làm cho viền khung tranh, khung quảng cáo,...
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
Nẹp đồng V30 gân được làm từ vật liệu đồng và hợp kim của đồng nên có độ an toàn cao cùng với những đường gân trên nẹp tạo độ bám tốt cho mỗi bước chân với màu vàng đồng sẽ tô điểm cho không gian nội thất của bạn thêm sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Thời gian thi công nẹp nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức cho gia chủ. 
Nẹp đồng V30 gân sở hữu màu vàng đồng đem đến sự đẳng cấp cho các công trình như:
  • Trang trí, tạo viền, làm khung tường
  • Chống trơn trượt cầu thang
  • Tạo khung trang trí biển quảng cáo,...
  • Nẹp được lắp đặt dễ dàng với keo chuyên dụng hoặc đinh vít để gắn nẹp vào mặt gỗ, đá hoa cương, thảm, kính,...
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
Với thiết kế mặt ngoài là những đường gân có tác dụng chống trượt cầu thang hiệu quả, hạn chế tối đa khả năng té ngã khi sử dụng cầu thang. Bên cạnh đó, nẹp còn giúp dễ dàng di chuyển giữa các tầng nhà đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi được an toàn. Ngoài ra nẹp có vẻ ngoài sáng bóng giúp tạo điểm nhấn cho không gian trong nhà. Xem thêm: Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động

5. Địa điểm mua nẹp đồng chữ V giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng bán nẹp đồng với giá phải chăng, phù hợp với nguồn vốn của các doanh nghiệp khi thi công và lắp đặt, tuy nhiên để mua được những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý không phải là điều dễ dàng.
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
Công ty Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nẹp đồng chữ V chất lượng cao với giá cả phải chăng. Sản phẩm có đa dạng các kích thước và màu sắc cũng như đảm bảo về chất lượng được quản lý nghiêm ngặt quan quy trình sản xuất luyện ở nhiệt độ cao, sản phẩm luôn giữ được độ bền, không bị biến dạng khi bị va đập mạnh và không bị phai màu. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm và được báo giá tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 1877 đánh giá
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng
Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng Kích thước nẹp đồng chữ V và công dụng của chúng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55