nepinoxgiare

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ Link
1. Nẹp đồng sàn gỗ là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm của nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
4. Tại sao nên sử dụng nẹp đồng sàn gỗ? Chi tiết
5. Cách thi công nẹp đồng sàn gỗ? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xã hội ngày càng hiện đại, con người lại càng có nhu cầu sắm sửa đổi mới bản thân nhiều hơn cũng như là thay đổi không gian sống của mình. Vì thế việc thiết kế nội thất ngày nay rất được ưa chuộng. Từ đó, những dịch vụ nội thất cũng như đa dạng các loại vật liệu hỗ trợ ra đời. Một trong số đó phổ biến nhất là sàn gỗ, hầu hết được các hộ gia đình lựa chọn trong việc thiết kế nhà cửa. Sàn gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà. Tuy nhiên mỗi vật đều có tuổi thọ của nó. Vậy làm thế nào để giữ cho sàn gỗ luôn mới mẻ và bền bỉ theo thời gian? Nẹp đồng trang trí là một loại phụ kiện không thể thiếu giúp nâng cao vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho sàn gỗ nhà bạn. Hãy cùng Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại nẹp trang trí với đa dạng mẫu mã tìm hiểu chi tiết về một loại nẹp trang trí dành riêng cho sàn gỗ qua bài viết dưới đây.
 
 

1. Nẹp đồng sàn gỗ là gì?

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng sàn gỗ được sử dụng chủ yếu cho sàn gỗ. Mục đích sử dụng nẹp đồng sàn gỗ có 2 công dụng chính. Thứ nhất, tạo nên thẩm mỹ cho căn nhà bạn. Thứ hai, bảo đảm sự an toàn cho gia đình bạn. Sàn gỗ nguyên liệu chính làm từ bột gỗ. Ở thời tiết ẩm như Việt Nam, tác động của môi trường bên ngoài khiến gỗ sẽ bị giãn nở ra và phồng lên theo thời gian. Từ đó hình thành nên những khe hở sàn gỗ tạo điều kiện cho những thứ bên ngoài dễ dàng lọt vào. Nhất là nhà có trẻ em, ở tuổi hiếu động tò mò, nếu không cẩn thận khi đang chơi vô tình làm rơi đồ chơi trong những khe hở đó, chúng sẽ tìm cách lấy rất dễ xảy chấn thương. Khi bạn sử dụng nẹp đồng sàn gỗ sẽ giúp bạn yên tâm khi để con ở nhà một mình. Nẹp đồng sàn gỗ sẽ giúp che khuyết điểm tạo độ thẩm mỹ nâng tầm giá trị cho ngôi nhà. Ngoài ra còn giúp bảo quản sàn tốt hơn, sử dụng được lâu hơn, không bị cong vênh, ẩm mốc.

2. Ưu điểm của nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng sàn gỗ tạo nên nét đẹp hoàn mỹ cho không gian sống. Ngoài ra, còn giúp bảo vệ gia đình của bạn. Vì tính ứng dụng cao của sản phẩm này chúng tôi đã tỉ mỉ làm ra nó để mục đích phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật sau đây:

Tính năng

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗƯu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

  • Giúp bảo vệ cố định sàn không bị xê dịch, giãn ra cong vênh
  • Che mép sàn gỗ tạo sự hài hào giữa chân tường và sàn gỗ
  • Tạo sự kết nối giữa 2 loại sàn gỗ

Chất liệu

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Chúng được làm từ chất liệu kim loại đồng nên có khả năng chống chịu nước tốt, sự ăn mòn, rỉ sét. Chính vì thế nẹp đồng đem lại độ loáng bóng, sáng chói cho ngôi nhà của bạn. Vì tính năng bền bỉ nên nẹp đồng chịu được sự tác động mạnh từ môi trường bên ngoài, yếu tố thời tiết sẽ không dễ dàng làm biến dạng hình dạng nẹp. 

Giá thành hợp lí, đa dạng mẫu mã

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại nẹp trang trí uy tín, chất lượng, đa dạng màu sắc, mẫu mã, hình dáng. Ngoài ra, giá thành còn hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Màu sắc sang trọng

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng chủ yếu là màu vàng. Màu này là màu phổ biến phù hợp với đa số khách hàng vì tính sang trọng, đẳng cấp. Trong thiết kế nội thất người ta rất quan trọng về mặt phong thủy. Trong phong thủy màu vàng đem lại nguồn năng lượng tích cực, tươi tắn. Màu vàng của kim loại như đồng, vàng mang đến cho gia chủ sự sung túc, giàu sang, thịnh vượng

An toàn sức khỏe

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp bằng kim loại sẽ bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng thay vì nẹp nhựa
 
3. Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ

Tính thẩm mỹ

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Hiện nay với sự tiên tiến của công nghệ, các hộ gia đình lại chuộng sử dụng sàn gỗ thay vì các sàn bằng chất liệu khác. Vì tính sạch sẽ, dễ vệ sinh lại đem tới cảm giác ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà. Nhưng cách bảo quản nó không phải ai cũng biết. Mọi đồ vật bạn sử dụng đều có tuổi thọ, nếu biết bảo quản đúng cách sẽ kéo dài được tuổi thọ. Vì thế nẹp đồng là món phụ kiện không thể thiếu là sự kết hợp hoàn hảo cho sàn gỗ. Tại sao chúng ta cần dùng nẹp đồng sàn gỗ?
Do nhiều tác nhân từ môi trường cũng như khí hậu ở Việt Nam khiến cho sàn gỗ giãn ra phồng lên hoặc ẩm mốc. Để giữ cho sàn gỗ luôn sạch sẽ, mới mẻ và có độ bền theo thời gian sử dụng. Nẹp đồng sàn gỗ là sự lựa chọn thông minh có tác dụng bảo vệ cũng như che khuyết điểm cho sàn gỗ.

Tính an toàn

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Qua một thời gian dài sử dụng. Sàn gỗ sẽ bị cong vênh do bị tác động ở nhiều yếu tố khác nhau. Điều đó tạo nên những khe hở của mặt sàn tạo điều kiện những thứ bên ngoài sẽ dễ dàng lọt vào, gây mất vệ sinh lại khó khăn trong việc dọn dẹp. Nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ, ở độ tuổi tinh nghịch chúng thường hay quăng ném đồ chơi lung tung. Lỡ như vô tình làm rơi vào khe hở sàn gỗ, trẻ sẽ cố lấy được nó, không cẩn thận sẽ gây ra thương tích cho bé như kẹt tay,…Chính vì sử dụng nẹp đồng cho sàn gỗ nhà bạn vừa đem lại sự sang trọng vừa đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn.

4. Tại sao nên sử dụng nẹp đồng sàn gỗ?

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng sàn gỗ có độ bền và tính thẩm mỹ cao, nên thời gian sử dụng được lâu dài cũng như đem lại sự nổi bật cho căn nhà. Mang lại bảo đảm an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhất là có trẻ em và giúp thu hút được ánh nhìn của mọi người khi bước vào nhà. Nẹp đồng sàn gỗ được sử dụng khá phổ biến ở các trung tâm thương tại mua sắm lớn. Nhằm thu hút khách hàng quay lại

5. Cách thi công nẹp đồng sàn gỗ?

Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Bước 1: Làm sạch vùng cần gắn nẹp, đục bỏ những phần dư thừa để khi gắn vào nhìn đều và đẹp hơn
Bước 2: Đo chính xác kích thước của vùng cần gắn nẹp, dựa theo kích thước đã đo và cắt nẹp
Bước 3: Bôi keo lên nẹp ấn giữ và dán để nẹp bám chặt hơn
Bước 4: Sau khi hoàn thành, vệ sinh một lần nữa vị trí lắp đặt 
Lưu ý: Khi lắp đặt không được bóc lớp ni lông bảo vệ nẹp, chỉ được bóp ra sau khi hoàn thành. Dùng keo silicon hay titebond để làm nẹp đồng dính chặt hơn với vùng cần gắn nẹp
 
Nếu như bạn đã quá nhàm chán với lối thiết kế xưa cũ của ngôi nhà mình. Hay những vật liệu trong nhà của bạn gây khá nhiều bất tiện cũng như mỗi lần dọn dẹp vệ sinh trở nên khó khăn hơn. Hãy để công ty Thời Đại Mới chuyên vật liệu xây dựng như cung cấp các lại nẹp trang trí chất lượng, giá rẻ giải đáp các nỗi lo âu về vấn đề không gian sống của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ biến ngôi nhà bạn trở nên khác biệt, nổi bật nhất. Đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi đến số hotline 0944 209 955 để nhận được tư vấn tận tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi. Nếu như bạn không thử một lần thay đổi, bạn sẽ không bao giơ thấy được phiên bản tốt nhất của nó. Xem thêm tại: Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 1715 đánh giá
Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ
Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ Ưu điểm và cách thi công nẹp đồng sàn gỗ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55