nepinoxgiare

Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết

Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết Link
Tổng quan về nẹp trang trí trần nhà là gì?  Chi tiết
Ứng dụng nẹp trang trí trần nhà  Chi tiết
Căn phòng được thiết kế theo lối cổ điển hay theo lối truyền thống?  Chi tiết
Bạn cần mua đồ trang trí nội thất có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Các loại nẹp nhôm trang trí trần được sử dụng để nâng cao tính thẩm mỹ cho nội thất của ngôi nhà và các công trình kiến ​​trúc khác. Kiến trúc sư lựa chọn kiểu phào chỉ trần phù hợp, tùy theo phong cách kiến ​​trúc của từng loại công trình để trang trí đường nét tinh tế, hài hòa với toàn bộ không gian kiến ​​trúc. 
 

Tổng quan về nẹp trang trí trần nhà là gì? 

  • Phào chỉ trần nhà là dòng sản phẩm phào chỉ nội thất được sản xuất chuyên dụng để trang trí các đường nét, họa tiết trên trần nhà. 
  • Kết cấu và chất liệu của phào chỉ trần nhà sẽ khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào mục đích trang trí, phong cách nội thất và tình hình tài chính của chủ đầu tư. 

Ứng dụng nẹp trang trí trần nhà 

  • Trần nhà là một trong những phần quan trọng nhất của ngôi nhà, dấu ấn của nó là sự liên tục giữa các bức tường và trần nhà. Khoảng không gian rộng lớn bên trên quyết định một phần đến tính thẩm mỹ tổng thể của căn phòng.  
  • Ngoài ra, đối với những ngôi nhà có trần treo, các phòng cần được trừ đi như một phần của quá trình thiết kế để mở rộng trần và làm cho nó đàn hồi để đáp ứng với sự thay đổi của thời tiết. Do đó, trần nhà có thể hơi thô, cứng và khó coi. Việc sử dụng phào chỉ là cách che đi những khuyết điểm để hoàn thiện và tạo ấn tượng cho không gian nhà bạn, cũng như tăng thêm độ bền cho trần nhà. 
  • Hiện nay, giải pháp tạo phào chỉ trần nhà rất thông minh. Khuôn rỗng còn được sử dụng để định tuyến các nhánh điện ngầm nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và giảm đột phá tường.  

Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết

Phào chỉ được ứng dụng trong không gian

  • Các loại nẹp đồng trang trí cho không gian trần nhà khu vực phòng khách.
  • Trang trí trần nhà khu vực bếp. 
  • Trang trí cho không gian trần phòng ngủ. 
  • Sử dụng trang trí trần nhà trong các căn hộ chung cư, nhà riêng, biệt thự…  
Hiện nay có khá nhiều loại vật liệu được ứng dụng cho thiết kế và thi công chỉ trần, hãy cùng HNC tìm hiểu một số loại phào chỉ trần nhà phổ biến được sử dụng nhiều trong năm 2021 và các điểm ưu tiên của từng loại. 
 
Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết
 

Nẹp trang trí trần bằng nhựa

Tấm trần nhựa được làm từ hai chất liệu chính là PS và PU. 

Nẹp trang trí PS

Nẹp trang trí PS là dòng sản phẩm cao cấp hơn được sản xuất trên cơ sở công nghệ tiên tiến, hiện đại đã được kiểm định nghiêm ngặt. 

Lợi ích của phào trần nhựa PS

  • Phào trần nhựa hoàn toàn không thấm nước, chống ẩm, chống kiến. 
  • Nẹp nhựa có tính đàn hồi cao, dẻo dai và có thể khôi phục lại trạng thái ban đầu một cách dễ dàng nên không bị biến dạng, nứt vỡ do tác động của nhiệt độ. Các mẫu mã đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đường nét tinh xảo rất đẹp mắt. 

Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết

Nhược điểm của nẹp trần nhựa nổi PS

 Dòng sản phẩm trần nhựa có khả năng chống cháy thấp. Tuy nhiên, mặc dù cũng có những dòng phào trần nhựa được làm từ chất liệu nhựa khó bắt lửa và cháy lan nhưng nhìn chung chúng đều là nhựa. Tấm trần vẫn bị hư hỏng. Nó bị hư hỏng và cần được thay thế trong trường hợp hỏa hoạn. 

Nẹp PU nổi trần nhựa 

Nẹp PS là một trong những loại xốp cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được tổng hợp từ nhựa PS. Sản phẩm trần nhựa PS  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn an toàn cao về thẩm mỹ, độ bền và sức khỏe con người theo tiêu chuẩn chất lượng. 
 
Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết
 

Lợi ích của Phào chỉ trần nhựa PU Độ dẻo vượt trội

  • Ngay cả những vật dụng khó cũng có thể dễ dàng tạo hình linh hoạt khi cần thiết. Vì phễu PS được làm bằng nhựa nên có thể dễ dàng tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau. 
  • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước: PS có nhiều kích thước kết hợp với phào chỉ trang trí áp dụng lắp ráp ở nhiều vị trí, bao gồm: Kiểu dáng đa dạng trên nhiều mẫu mã, đảm bảo độ sang trọng của thiết kế bề mặt hoàn thiện. Màu sắc khác nhau phù hợp với kiến ​​trúc tổng thể của nhiều căn phòng, kể cả biệt thự và các khu nghỉ dưỡng danh tiếng. Màu sắc gồm màu gỗ, trắng, trắng sứ, vàng, 
  • giả đá màu .... 
  • Chống va đập tuyệt vời: ít bị hư hỏng kết cấu do va chạm với các vật liệu xây dựng khác. Phào PS chịu lực va đập rất tốt. 
  • Khả năng chống ẩm tuyệt vời: Nẹp PS là sự lựa chọn khôn ngoan nhất ở những nơi thường xuyên tiếp xúc với hơi ẩm như khu vệ sinh, nhà bếp và quầy bar. Chúng có khả năng chống ẩm cao hơn nhiều so với trần gỗ và tấm thạch cao. PS còn kéo dài tuổi thọ của công trình và chống mối mọt, nứt nẻ trong quá trình sử dụng.

Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết

Nhược điểm của Nẹp PU nhựa

  •  PU trần dễ bị vàng và khả năng chống nước dài hạn mất vẻ đẹp của không gian.
  • Phào chỉ trần thạch cao PU nguyên tấm chỉ phù hợp với những bức tường trắng. Để phù hợp với căn phòng với các màu sắc khác, các dải cần phải được sơn lại, điều này gây bất lợi cho màu sắc và tuổi thọ của sơn mài. Do đặc tính mềm và xốp nên nó có khả năng chống va đập thấp hơn so với xốp PS. Việc thay thế bảo hành khó và cần sơn lại về mặt không gian sống và nội thất.

Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết

Căn phòng được thiết kế theo lối cổ điển hay theo lối truyền thống? 

  • Tiếp theo, bạn cần chọn phào chỉ PS trang trí có gam màu trầm ấm như màu đồng, màu gỗ với những đường nét hoa văn chi tiết, tinh xảo. 
  • Phòng khách chọn PS theo màu sắc và hoa văn cho từng phòng: Điều này phụ thuộc vào diện tích không gian phòng. Đối với phòng khách nhỏ nên sử dụng phào chỉ nhỏ, mỏng để hòa vào căn phòng. 
  • Đối với phòng khách rộng như biệt thự thì nên chọn loại phào chỉ dày và hoa văn hơi cầu kỳ để trưng bày và làm nổi bật trên bề mặt.  
  • Và hiện nay kiểu nhà ống ngang phòng khách nhỏ được ưa chuộng. Gia chủ có thể treo một tấm gương lớn để tạo cảm giác nới rộng không gian. Sử dụng tấm phủ tường để tạo điểm nhấn cho gương và nghệ thuật treo tường. 
Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết
 

Bạn cần mua đồ trang trí nội thất có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

 Như đã nói ở trên, sự xuất hiện của các bộ phận nhựa đúc giá rẻ và kém chất lượng ngày một nhiều. Do đó, hãy tìm đến một công ty cung cấp phào chỉ uy tín để đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và công trình xây dựng ngôi nhà của bạn được lâu dài. Thời Đại Mới tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các loại phào chỉ trang trí phòng khách nhập khẩu Hàn Quốc chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Với 9 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, chúng tôi là đơn vị tiên phong đầu tiên của thương hiệu khuôn trang trí
 
Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết
 
Thời Đại Mới trong lĩnh vực nhập khẩu và bán các sản phẩm hoàn thiện nhà chất lượng cao từ Hàn Quốc. Với đội ngũ thợ thiết kế nội thất nhiệt tình, tay nghề cao sẽ giúp bạn lựa chọn được những vật liệu trang trí nhà ưng ý nhất. Mời các bạn quan tâm tham khảo chi tiết các sản phẩm tranh trang trí phòng khách tại công ty Thời Đại Mới chúng tôi.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 2344 đánh giá
Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết
Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55