nepinoxgiare

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng Link
1. Tăng cường chiếu sáng phòng tắm Chi tiết
2. Đừng quên khăn tắm sang trọng Chi tiết
5. Nâng cấp các tấm thảm phòng tắm của bạn Chi tiết
6. Thêm một số cây và hoa giả Chi tiết
8. Chọn mặt treo tường nghệ thuật có khung hình Chi tiết
9. Cập nhật phụ kiện trang trí phòng tắm của bạn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay việc sử dụng các loại nẹp nhôm trang trí trong không gian nhà đang được nhiều người chú ý đến và chúng đã trở thành những xu hướng rất thịnh hành. Để tạo cho không gian của mình thêm phần xinh đẹp và lung linh hơn thì bạn cần phải có những thiết kế đẹp và phù hợp với phong cách của bạn. Khi chúng ta đi làm hay đi học về sau một ngày mệt mỏi, rất muốn trở về căn nhà của mình với sự thoải mái, và thư giãn. Đặc biêt, là phòng tắm, là nơi chúng ta muốn được bung xõa hết sức mình và không cần phải nhìn những nét mặt của người khác khi bạn làm những điều kì lạ. Phòng tắm là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài. Cho dù bạn đắm mình trong bồn tắm bong bóng nước ấm tuyệt vời hay hoàn thành quy trình chăm sóc da từng bước quan trọng, phòng tắm của bạn phải là nơi bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
 
 
Khi nói đến trang trí, phòng tắm có thể được coi là một trong những phòng nhỏ hơn trong nhà. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều bạn có thể làm để thêm phần đẳng cấp và sang trọng cũng như mang đến cho phòng tắm của bạn sức hấp dẫn như spa. Hãy tiếp tục đọc để khám phá những ý tưởng và mẹo tạo kiểu trang trí phòng tắm sang trọng yêu thích của chúng tôi.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

1. Tăng cường chiếu sáng phòng tắm

  • Một trong những cách tốt nhất để thiết lập tâm trạng cho phòng tắm của bạn là sử dụng ánh sáng. Mặc dù có thể dễ dàng thêm một số đèn chiếu xuống trần nhà của bạn, nhưng điều đó sẽ không mang lại cho bạn chất lượng ánh sáng hoàn chỉnh và mức độ chiếu sáng mà bạn muốn. Giống như tất cả các phòng, ánh sáng phân lớp trong phòng tắm là rất quan trọng và ánh sáng phòng tắm có thiết kế riêng được lựa chọn tốt sẽ nâng tầm không gian lên giống như spa.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Khi bạn muốn có thể nhìn thấy rõ ràng, cho mục đích làm sạch hoặc chăm sóc da, thì thứ gì đó tươi sáng và có chức năng, chẳng hạn như đèn chiếu sáng, thực tế là tốt nhất. Tuy nhiên, ở những nơi bạn muốn thư giãn (ví dụ như bên bồn tắm), đèn phát sáng dịu nhẹ là giải pháp tốt nhất.
  • Nếu bạn có không gian và muốn biến phòng tắm của bạn thành một nơi nghỉ ngơi sang trọng, thì một chiếc đèn chùm phòng tắm chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Một chiếc đèn chùm sang trọng bất kể hình dạng, màu sắc hay kiểu dáng sẽ tạo thêm không khí tinh tế cho phòng tắm của bạn. Hãy nhớ rằng thiết bị cố định cần được xếp hạng IP (IP là viết tắt của Bảo vệ chống xâm nhập) để sử dụng trong phòng tắm và lý tưởng là bạn sẽ có trần nhà cao hoặc hình vòm cung cấp nhiều không gian.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

2. Đừng quên khăn tắm sang trọng

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Không có phòng tắm nào hoàn chỉnh nếu không có khăn tắm thiết kế sang trọng, loại mềm mại như chúng xa hoa. Cho dù bạn chọn thiết kế trơn hay chữ lồng, màu sắc trung tính hay thứ gì đó táo bạo hơn một chút, khăn tắm của bạn phải có chất lượng vô song và được làm bằng vật liệu tốt nhất. Những chiếc khăn phù hợp có thể giúp gắn kết toàn bộ phòng tắm với nhau và thêm màu sắc nổi bật vào một không gian không có màu sắc.
  • Từ khăn lau tay đến khăn tắm cho khách, bộ khăn tắm được may đẹp mắt mà bạn có thể nhét vào sau khi tắm buổi sáng hoặc tắm buổi tối sẽ nâng cao diện mạo, cảm giác và trải nghiệm phòng tắm tổng thể. Thêm vào đó, bất kỳ vị khách nào bạn ở lại qua đêm chắc chắn cũng sẽ ngưỡng mộ và đánh giá cao họ.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

3. Sử dụng gương phòng tắm trang trí

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Gương là yếu tố quan trọng trong phòng tắm và chúng có sức mạnh tạo nên hoặc phá vỡ không gian. Đối với những phòng tắm nhỏ hơn, gương làm một công việc tuyệt vời trong việc tạo ra một cảm giác lớn hơn về không gian. Nhưng hãy cẩn thận đừng đi quá đà bằng cách đặt hai tấm gương đối diện nhau, nếu không bạn có thể tạo ra hiệu ứng gương vô cực có thể hơi mất tập trung.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Đối với một phòng tắm thực sự sang trọng, hãy quên đi chiếc gương hình chữ nhật tiêu chuẩn của bạn và chọn một cái gì đó nghệ thuật hơn để thể hiện. Từ gương vát cạnh đến gương có khung bằng đá cẩm thạch, kim loại hoặc viền xung quang gương bằng nẹp trang trí kim loại, có nhiều cách khác nhau để làm cho gương phòng tắm của bạn thực sự nổi bật trong khi vẫn phù hợp hoàn hảo với trang trí của bạn.

4. Tạo mùi hương đặc trưng với nến

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Không gì tuyệt bằng khi được ngâm mình trong bồn tắm bong bóng ấm áp và được bao quanh bởi ánh nến lung linh dễ chịu vào một buổi tối se lạnh. Nến sang trọng có thể làm cho bất kỳ phòng nào cảm thấy chào đón và thư giãn hơn. Và, nếu bạn có một mùi hương nến yêu thích cho dù đó là mùi hương tươi mát, hương trái cây hay hương hoa thì điều đó chắc chắn sẽ khiến tâm trạng của bạn tăng lên ngay khi bước vào phòng tắm lần thứ hai.

5. Nâng cấp các tấm thảm phòng tắm của bạn

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Thảm nhà tắm là vật dụng cần thiết cho bất kỳ phòng tắm nào. Chúng không chỉ cung cấp bề mặt chống trơn trượt để bước lên sau khi tắm hoặc dưới vòi hoa sen, chúng còn giúp thấm hút lượng nước dư thừa để bảo vệ sàn nhà của bạn khỏi bị hư hại do nước và giữ cho chúng luôn sạch sẽ, khô ráo và không bị nấm mốc.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Mặc dù, chúng có vẻ như một món đồ buồn tẻ để mua, nhưng có rất nhiều sự lựa chọn sẽ giúp làm nổi bật phòng tắm của bạn và thể hiện cá tính của bạn. Từ thảm nhà tắm có màu sắc rực rỡ và thiết kế với các khẩu hiệu vui nhộn đến thảm nhà tắm có thiết kế sang trọng tuyệt vời và thiết kế trung tính, tối giản, luôn có thứ gì đó phù hợp với mọi phong cách và sở thích đồng thời giữ cho bạn an toàn, cũng như bảo vệ sàn nhà và làm cho không gian của bạn trở nên vệ sinh hơn.

6. Thêm một số cây và hoa giả

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Nếu bạn muốn thêm một số cây xanh vào phòng tắm của mình nhưng không có thời gian để chăm sóc bất kỳ cây hoặc hoa thật nào, các loại cây nhân tạo sang trọng có thể mang một luồng sinh khí tươi mới vào không gian của bạn mà không cần bảo dưỡng, ngoại trừ việc quét bụi.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Việc bố trí hoa bắt mắt trên bệ cửa sổ hoặc kệ sẽ giúp thêm chút màu sắc cho phòng tắm của bạn và làm cho nó trông đẹp mắt. Đối với những góc rộng hơn, bạn có thể đặt một cây cao, nhiều lá xanh hoặc đặt một cây leo lên kệ hoặc tủ. Bất kỳ vị khách nào cũng sẽ đánh giá cao khi nhìn thấy một số loại cây và hoa trong hỗn hợp trang trí phòng tắm của bạn. Ai lại không thích một chút màu xanh lá cây?

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

7. Bao gồm các điểm thiết kế độc đáo

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Thêm đồ trang trí của nhà thiết kế và các yếu tố điêu khắc vào phòng tắm của bạn sẽ luôn tạo ra một phong cách và mang lại một dấu ấn cá nhân nhất định cho không gian. Những tác phẩm nghệ thuật này có thể dễ dàng nâng cao phong cách và trang trí tổng thể của phòng tắm của bạn và giúp gắn kết căn phòng với nhau. 

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Nhưng đường nét trang trí bằng nẹp đồng trang trí hay nẹp inox trang trí kết hợp với những gạch, đá hoa cương trên tường hay trên trần nhà với màu sắc như vàng tráng gương, hồng tráng gương, trắng tráng gương,... với độ bóng của nẹp trang trí sẽ làm nổi bật phòng tắm.
  • Chúng cũng sẽ mang lại chất lượng độc đáo cho phòng tắm của bạn, khiến nó trở thành một nơi thú vị hơn
  • Bất kể phòng tắm của bạn hiện đại hay hiện đại hơn nữa, sẽ có một tác phẩm điêu khắc hoặc vật trang trí để bổ sung hoàn hảo cho cả căn phòng và tính cách của bạn.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

8. Chọn mặt treo tường nghệ thuật có khung hình

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Mặc dù chúng tôi không khuyên bạn nên treo những tác phẩm nghệ thuật có giá trị nhất của mình trong phòng tắm, nhưng một vài tác phẩm nghệ thuật treo tường của nhà thiết kế chọn lọc, không bị hư hại do hơi nước và độ ẩm, có thể tạo thêm dấu ấn cá nhân tuyệt vời. Nghệ thuật treo tường cũng thực hiện một công việc đặc biệt là tăng cường phối màu cho phòng tắm của bạn và trông sẽ rất đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.
  • Chọn một tác phẩm nghệ thuật lớn làm tiêu điểm hoặc một vài tác phẩm nhỏ hơn để tạo bức tường phòng trưng bày, nếu bạn có không gian. 

9. Cập nhật phụ kiện trang trí phòng tắm của bạn

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Cuối cùng, không có phòng tắm nào hoàn chỉnh nếu không có một số phụ kiện phòng tắm có thiết kế thời trang. Đã qua lâu rồi những ngày nhặt được một hộp đựng bàn chải đánh răng cơ bản hoặc hộp đựng xà phòng. Giờ đây, những phụ kiện này được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau với nhiều kiểu dáng mang một thông điệp phong cách. Từ lọ thủy tinh mạ crôm đến khay đựng đồ trang sức khảm xà cừ và thùng rác bằng da đến hộp đựng đồ bằng mây, khả năng là vô tận.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

  • Chọn một bộ phụ kiện phù hợp để giữ mọi thứ nhất quán và theo chủ đề hoặc kết hợp cho bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm. Với những tác phẩm thiết kế này, bạn sẽ có thể tạo ra không gian thư giãn hoàn hảo của mình ngay lập tức.

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng

Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các nẹp trang trí nội thất, mặt hàng của chúng tôi được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhiều nhất trên thị trường. Bởi vì chúngtôi luôn hiểu khách hàng của mình đang cần những gì, và từ đó chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm của mình để khách hàng không cảm thấy thất vọng về chúng tôi khi đã đặt trọn niềm tin vào đó. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất, vì vậy mà chúng tôi biết khách hàng luôn muốn tìm những sản phẩm có chất lượng cao, đã được qua kiểm định, và có giá rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về sản phẩm và cũng như được tư vấn theo cách phân loại và những lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.61/5
4.65 sao của 933 đánh giá
Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng
Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng Gợi ý thiết kế phòng tắm trở nên sang trọng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55