nepinoxgiare

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí Link
1. Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
2. Phân loại nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhu cầu về việc trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao, và đã trở thành một xu hướng hiện nay. Ngày xưa, việc tranng trí nội thất không được nhiều người biết đến. Vì họ không có được sự tiếp cận nhiều về nó, thậm chí cụm từ trang trí nội thất cũng không được sử dụng nhiều và rộng rãi như thời nay. Chúng ta thật may mắn khi được sinh ra trong một thời đại có công nghệ phát triển và được tiếp cận nhiều xu hướng mới, và biết được nhiều thông tin hơn thời xưa rất nhiều. Chính vì xã hội ngày càng phát triển, nên đã phát sinh nhiều nhu cầu khác nhau. Ngày nay, mọi người khi đi ăn nhà hàng hay bất kì nơi nào, cũng đòi hỏi những món ăn không chỉ ngon và cách trình bày cũng phải đẹp, để làm cho người ăn bị hấp dẫn, ăn được nhiều hơn, và thậm chí phục vụ cho việc đăng hình sống ảo. Đối với nhà cửa cũng vậy, khi chúng ta muốn mua hay thuê một căn nhà nào đó, thì ngoài việc chúng ta có những yêu cầu về độ thông thoáng, giá tiền, sự thuận tiện giao thông, chúng ta còn cân nhắc theo yếu tố độ đẹp của căn nhà nữa. Khi chúng ta thuê phòng trọ mà căn phòng đó quá cũ kĩ thì chúng ta cũng có nhu cầu mua những phụ kiện về trang trí cho căn phòng trở nên đẹp, sang hơn rất nhiều. Nẹp kim loại dùng để trang trí cũng đang được mọi người ưa chuộng sử dụng, nhất là các loại nẹp inox trang trí, vì nó đáp ứng được những yêu cầu của gia chủ khi trang trí. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn hiểu  hơn về các loại nẹp trang trí nhé.
 

1. Nẹp trang trí là gì?

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

  • Nẹp trang trí là nẹp được định hình bằng các khuôn có chữ L, T, V… khác nhau, phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng khác nhau. Chúng được chế tạo từ các chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa hay kim loại. Chúng được lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào của căn nhà như tường, sàn, hay trần. Chúng dùng để tạo điểm nhấn và làm nổi bật không gian của ngôi nhà lên một tầm cao mới. Nẹp trang trí được sử dụng nhiều tại các công trình kiến trúc như các tòa nhà, các trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, các căn hộ cao cấp,... Trong các chất liệu của nẹp trang trí, thì mọi người hay lựa chọn và sử dụng nẹp kim loại rất nhiều.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

Nẹp trang trí kim loại là gì?

  • Nẹp trang trí kim loại là nẹp đươch chế tạo từ các hợp kim cảu lim loại như inox, nhôm, đồng, …Bởi vì nẹp kim loại có độ cứng nhất định và cao hơn nhiều so với nẹp làm bằng thạch cao hay nẹp nhựa. Nẹp kim loại cũng có độ bền cực cao nên việc sử dụng nẹp kim loại sẽ lâu hơn và có tuổi thọ dài hơn so với nẹp làm bằng những chất liệu khác.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

  • Nẹp trang trí bằng kim loại có sự đa dạng về màu sắc lẫn mẫu mã, mỗi sản phẩm đều sẽ có từ năm đến tám mục nhỏ khác nữa của sản phẩm. Có nhiều hình dạng nẹp khác nhau, việc sử dụng chúng như thế nào sẽ phụ thuộc vào mục đích mà bạn sử dụng nẹp là gì. Có sự đa dạng về màu sắc, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình, tông màu chủ đạo của ngôi nhà, phong thủy hay theo mệnh của gia chủ.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

  • Qua việc lựa chọn những màu sắc khác nhau của nẹp, cũng thể hiện được phần nào tính cách của gia chủ. Nếu bạn lựa chọn những màu vàng sẽ phù hợp với những người mệnh kim, màu vàng thể hiện cho sự phú quý và giàu sang nên những người kinh doanh rất thích chọn những màu như thế này. Nếu bạn chọn màu đen thì bạn là một người ít nói, hơi lạ lùng, nhưng là một người có bản lĩnh và sự tài năng. Nếu chọn màu trắng thì bạn là người thích sự nhu mỳ, sụ nhẹ nhàng và uyển chuyển, là người rất điềm tĩnh trong các tình huống xử lí mọi việc.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí 

2. Phân loại nẹp trang trí

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

Nẹp nhôm

  • Nẹp nhôm được chế tạo từ hợp kim nhôm và được mạ lên trên bề mặt là lớp mạ anode. Nẹp có độ cứng nhất định và có sự đa dạng trong các màu sắc khác nhau, nên bạn có thể lựa chọn màu tùy theo sở thích của bạn.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

  • Có giá thành luôn ổn định, dễ dàng thi công và lắp đặt. Nẹp nhôm ít bị ăn mòn hay bị rỉ xét do sự ẩm ướt. Bởi vì có lớp mạ anode nên chúng có khả năng chúng lại sự ăn mòn. Kích thước và trọng lượng nhẹ gọn nên dễ dàng vận chuyển khi mua về , và cũng dễ dàng di chuyển trong việc lắp đặt nẹp. Chúng không có khả năng dẫn điện nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng, thời gian sử dụng của nẹp cũng rất lâu, vì chúng có tính bền.
  • Tuy nhiên, sản phẩm dễ bị méo hay bị móp do không cẩn thận trong quá trình vận chuyển. Khả năng chống lại sự trầy xước thì không cao và dễ bị ăn mòn khi phải tiếp xúc với những chất có tính axit cao.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

Nẹp inox

  • Nẹp inox được chế tạo từ vật liệu 304 nên có nhiều tính năng nổi bật, chính vì điều đó mà có nhiều người tin dùng và lựa chọn nẹp inox để trang trí. Nẹp inox có khả năng uốn thành các hình dạng khác nhau, vậy nên bạn có thể tạo ra những hình dáng khác nhau mà bạn muốn.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

  • Nẹp inox có tính sáng bóng rất cao, và nhìn rất là tinh tế bởi trên bề mặt của nẹp inox có lớp sơn tĩnh điện, nên làm cho nẹp inox sáng hơn so với những loại nẹp còn lại. Nẹp inox có độ bền cực cao nên thời gian sử dụng nẹp rất lâu, có thể lên đến hai hay ba thập niên. Nẹp có khả năng chịu được những tác động từ các lực vật lý ở môi trường bên ngoài, giống như của la inox.
  • Tuy nhiên, nẹp inox không có sự đa dạng về các mẫu mã, nhưng thiết kế nặng nên rất khó khăn trong việc di chuyển và thi công, lắp đặt. Vì có độ sáng bóng rất đẹp nên gái thành của nẹp inox cao hơn nhiều so với các loại nẹp từ chất liệu khác.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

Nẹp đồng

  • Nẹp đồng được tạo ra từ đồng thau nguyên chất, và được dùng làm để trang trí. Nẹp đồng dùng để chống sự trơn và trượt trong cầu thang. Hay nẹp đồng còn được dùng để làm nẹp kết thúc các loại sàn khác nhau. Ngoài ra, chúng còn được dùng làm khe lún cho những tòa nhà có nhiều tầng, hay dùng để làm gờ cho các cầu thang của tầng hầm khi giảm tốc độ.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

  • Nẹp đồng có độ bền và đẹp theo thười gian sử dụng, có màu sắc cực kì sang trọng và quý phái, được dùng để trang trí nhà cửa.
  • Nẹp đồng T rất dễ bị ăn mòn hay bị xỉn màu do ở trong môi trường ẩm thấp nên mới gây ra hiện trạng như vậy.
  • Sản phẩm dễ bị oxi hóa khi có sự va chạm hay tiếp xúc với những dung dịch có tính kiềm hay axit mạnh. Nẹp đồng không có đa dạng màu sắc  và hình dạng như nẹp nhôm, nhưng lại có giá thành cao.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

3. Lợi ích của việc sử dụng nẹp kim loại để trang trí

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

  • Khi dùng nẹp kim loại để trang trí sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí, hơn là sử dung những loại phụ kiện khác để trang trí.
  • Nẹp kim loại sẽ giúp đảm bảo được độ bền cho ngôi nhà của bạn, và dùng nẹp để cố định các các mục tiêu để giúp cho việc thi công sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Nhờ vậy, giúp bạn tiết kiệm được các chi phí.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

  • Nẹp kim loại thường có độ bền cao nên có khả năng chịu được áp lực lớn, vì vậy khi di chuyển sẽ không bị gãy, và việc lắp đặt vô cùng nhẹ nhàng và dễ dàng cho người lắp đặt.
  • Dễ dàng vệ sinh sản phẩm, do có bề mặt bóng và nhẵn nên chỉ cần bạn dùng khăn hay giấy lo sơ qua là đã sạch như mới rồi
  • Dùng nẹp trang trí kim loại sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần snag trọng, đẳng cấp và quý phái. Ai nhìn vào cũng sẽ bị thu hút bởi chúng, và đăch biệt sẽ tạo cho ta những sự ấm cúng, năng động hay sáng tạo, nó phụ thuộc vào cách bạn thiết kế như thế nào.

Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí

Thời Đại Mới là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất. Nên chúng tôi luôn luôn thấu hiểu được khách hàng của mình đang cần gì. Hàng bên chúng tôi là hàng chất lượng cao, đã qua kiểm định, và có giá rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm và cũng như được tư vấn thêm về phong cách ánh kim trong trang trí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 1659 đánh giá
Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí
Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí Phân loại và lợi ích của nẹp kim loại dùng để trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55