nepinoxgiare

Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất

Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất Link
Tổng quan về đặc điểm của nẹp chữ U: Chi tiết
Đặc điểm nhận diện của nẹp chữ U Chi tiết
Ứng dụng nẹp chữ U trong ngành nội thất Chi tiết
Nẹp trang trí chữ U được sử dụng ở đâu? Chi tiết
Đại lý phân phối nẹp chữ U chính hãng và giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là một phụ kiện không thể thiếu để gia công, thiết kế công trình kiến trúc nhà cửa. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu nẹp với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã và công dụng khác nhau đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng trong xây dựng kiến trúc nhà ở. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn mẫu nẹp chữ U đến từ công ty Thời Đại Mới của chúng tôi. Hy vọng sau bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức và hiểu hơn về mẫu nẹp này.

Tổng quan về đặc điểm của nẹp chữ U:

  • Nẹp chữ U là loại nẹp sáng bóng được đông đảo người dùng sử dụng. Về kiểu dáng đây là loại nẹp có hình chữ U, bề mặt sáng bóng và được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội thất nhà cửa. Đây là vật liệu mà các kiến trúc sư rất tin tưởng và sử dụng nhiều trong thiết kế của mình, cũng là loại sản phẩm bán chạy phổ biến trên thị trường.
  • Nẹp chữ U được sử dụng tạo các điểm nhấn cho bề mặt tường, sàn nhà, đá... thường được dùng để che lấp đi các khoảng dư ấy để tạo thẩm mỹ, sang trọng sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nẹp trang trí chữ U được làm bằng chất liệu nhôm anode, đồng, inox có độ bền màu cao theo thời gian.
  • Nẹp nhôm chữ U được dùng để trang trí điểm nhấn trên tường thường được sử dụng trong trang trí nội thất, làm ron cho đá hoa cương và đá mài. Sản phẩm nẹp chữ u có độ bền rất cao và màu sắc vàng bóng sang trọng dùng trong trang trí nội thất.
Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất

Đặc điểm nhận diện của nẹp chữ U

  • Về độ dày, do nẹp được sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau trong công trình, từ sàn đến trần, tường, vách, đồ nội thất…Chính vì thế nên độ dày là điều chúng ta cần quan tâm do nó liên quan trực tiếp đến việc thi công cũng như tiết kiệm nguyên vật liệu.
  • Nẹp inox 304 có độ dày càng mỏng thì yêu cầu kỹ thuật sản xuất càng cao và khó. Vì vậy nên các độ dày 0.5mm, 0.6mm yêu cầu kỹ thuật cao để gia công và sản xuất, các loại inox 304 có độ dày 0.8mm đến 1.4mm là kích thước thông dụng dễ sản xuất hơn. Đây là điểm khác biệt do không phải vị trí nào chúng ta cũng sử dụng độ dày như nhau. 
  • Về kích thước là thứ mà phân biệt rõ nhất giữa trình độ kỹ thuật và công nghệ của đơn vị sản xuất nẹp inox 304. Kích thước nẹp càng nhỏ càng khó sản xuất và cần có kỹ thuật cao, thời gian lâu hơn so với các loại nẹp lớn hơn. Đơn cử nẹp inox 304 T8, nẹp inox 304 T6, nẹp inox 304 U5, nẹp inox 304 U3…là các loại nẹp rất khó sản xuất, không phải đơn vị nào cũng có thể sản xuất được do giới hạn kỹ thuật.  
Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất

Ứng dụng nẹp chữ U trong ngành nội thất

  • Nẹp chữ U là phụ kiện có thể sử dụng cho rất nhiều các sản phẩm liên quan đến nội thất như: đá hoa cương, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gạch ốp lát, nhựa 3D, trần thạch cao, vách thạch cao,...
  • Nẹp chữ U thường ứng dụng làm nẹp chỉ vách xử lý và trang trí các khe giãn cách của gạch, đá, gỗ kính trên tường hoặc các khe hở giãn sàn, khe hở thông phòng dưới bậu cửa… tạo điểm nhấn trong trong trang trí nội thất. Sản phẩm có nhiều mầu sắc đáp ứng được tất cả các nhu cầu về phối mầu trong thiết kế và ứng dụng.
  • Ngoài ra, nẹp có tính đặc thù về hình dạng sản phẩm đơn giản nên rất dễ áp dụng cho mọi công trình như: căn hộ, chung cư, nhà, siêu thị,... sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất

Nẹp trang trí chữ U được sử dụng ở đâu?

  • Với ứng dụng trang trí tạo điểm nhấn rất đẹp và thẩm mỹ thì nẹp nhôm giá rẻ đã được các kiến trúc sư, các nhà thầu chọn để thi công ứng dụng trên các bức vách, cánh cửa, cánh tủ sảnh thang máy, lễ tân, vách hội trường....Cách thi công, lắp đặt: Nẹp trang trí chữ U được thi công bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, để nối tấm, khe giãn cách
  • Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất

Đại lý phân phối nẹp chữ U chính hãng và giá rẻ

Thời Đại Mới chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại nẹp cao cấp chính hãng với giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng khi mua hàng của chúng tôi:
  • Sản phẩm nẹp chữ U của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại
  • Nẹp gia công từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cùng khả năng chịu lực tốt
  • Công nghệ hiện đại giúp sản phẩm có sự đa dạng trong màu sắc.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất.
  • Chính sách bảo hành chu đáo
Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất
Công ty chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp, sản xuất, thi công và lắp đặt nẹp inox trang trí. Đơn vị đảm bảo hàng chất lượng và kiểu dáng đúng như quảng cáo mà khách hàng tham khảo được. Tại đây có nhiều mẫu nẹp với kiểu dáng và điều chỉnh kích thước phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đây chính là điểm khác biệt mà không nhiều đơn vị làm được. Bởi lẽ trên thị trường có nhiều địa chỉ không uy tín, lợi dụng lòng tin của khách hàng mà làm không cẩn thận, chênh tiền,… Chế độ bảo hành khi mua và lắp đặt tại đây lâu dài. Công ty chúng tôi thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hay tri ân khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại đây.

Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất

Nếu khách hàng có nhu cầu mua hàng nẹp trang trí chính hãng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty để được nhân viên tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm chính hãng tốt nhất. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư tấn nhiệt tình nhất định sẽ giải đáp toàn bộ các thắc mắc mà bạn đang gặp phải. Còn trần chờ gì nữa mà hay mau mau liên hệ với chúng tôi để mua sản phẩm với các mức giá ưu đãi và được tư vấn lựa chọn các sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình bạn nhé.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 2278 đánh giá
Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong  trang trí và ứng dụng nội thất
Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất Giới thiệu mẫu nẹp chữ U dùng trong trang trí và ứng dụng nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55