nepinoxgiare

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng Link
Xử lý bề mặt inox trước khi mạ vàng  Chi tiết
Bước sơn lót, phủ mờ và dày trên bề mặt thanh inox  Chi tiết
Tạo độ sáng bóng cho bề mặt thanh inox Chi tiết
Mạ vàng thanh thép không gỉ Chi tiết
Công dụng của nẹp inox trong đời sống hiện nay  Chi tiết
Thời Đại Mới nhà cung cấp nghiêm túc và chuyên nghiệp về nẹp inox trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc sử dụng nẹp inox ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm làm từ chất liệu này như bàn trà, cầu thang, trang sức. Vậy làm cách nào để duy trì vẻ đẹp của những thanh inox? Bạn có thể nhận được câu trả lời trong bài viết tiếp theo. Quy trình làm thanh inox vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và ủng hộ của quý khách hàng. Cần thực hiện nhiều công đoạn gia công rất cẩn thận và đòi hỏi kỹ thuật cao mới có thể mạ vàng được bề mặt của inox.
 
 

Xử lý bề mặt inox trước khi mạ vàng 

  • Xử lý bề mặt là bước đầu tiên trong quy trình mạ vàng trên inox. Inox được biết đến là một loại kim loại không bị rỉ sét và có bề mặt nhẵn bóng. Tuy nhiên, để đạt được lớp mạ vàng mịn và chất lượng cao thì cần phải xử lý bề mặt. 
  • Mục đích của bước gia công này là loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và kim loại thừa bám trên bề mặt. Bước vệ sinh này giúp inox sạch và nhẵn, tăng khả năng bám dính cho lớp sơn phủ sau này. Khi vết bẩn đã được loại bỏ, hãy chuyển sang bước đánh bóng.

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng

  • Độ bóng của thép không gỉ ở giai đoạn này quyết định độ bóng và mịn của thép không gỉ mạ vàng ở trạng thái cuối cùng. Sau khi xử lý bề mặt xong, các vết dầu còn lại cũng cần được làm sạch trước khi mạ vàng tiếp theo. Bề mặt của thép không gỉ hoạt tính Mỗi bước của quá trình mạ vàng là rất quan trọng. Bước trước hỗ trợ bước tiếp theo. Vì vậy, mỗi công đoạn đều đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao và sự quan tâm của người thợ. Khi mạ vàng thép không gỉ, nó sẽ kích hoạt bề mặt của thép không gỉ để cải thiện độ bám dính của lớp phủ. Để nâng cao chất lượng của lớp mạ vàng inox sau khi hoàn thành thì công đoạn kích hoạt cần phải được tiến hành một cách tỉ mỉ và cẩn thận hơn. 

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng

Bước sơn lót, phủ mờ và dày trên bề mặt thanh inox 

Đầu tiên thép không gỉ trải qua bước sơn lót, sơn mờ và phủ dày để nâng cao độ bám dính của lớp phủ và độ an toàn bề mặt sau khi mạ vàng. Công việc của sơn lót là tạo ra một lớp lót ban đầu bằng thép không gỉ loại bỏ các lỗ nhỏ có thể xuất hiện trên bề mặt. Tiếp theo là lớp phủ mờ, dày để có lớp sơn phủ mịn và bám dính. 
 
Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng
 

Tạo độ sáng bóng cho bề mặt thanh inox

Bước đánh bóng bề mặt đóng vai trò rất quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp của thanh nẹp inox trang trí sau khi mạ vàng. Đánh bóng đòi hỏi kỹ năng và bí quyết nâng cao của thợ máy. Bề mặt của thép không gỉ không được quá dày hoặc quá mỏng khi đánh bóng. Một lỗi kỹ thuật dù là nhỏ nhất cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá trị thẩm mỹ và chất lượng của thanh inox mạ vàng thành phẩm. 
 
Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng
 

Mạ vàng thanh thép không gỉ

Lớp vàng được chọn để mạ thanh inox có thể bao gồm vàng 18 carat, 21 carat hoặc 24 carat, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và loại sản phẩm và giá trị. Sau khi xử lý cẩn thận bề mặt của thép không gỉ, nó được mạ vàng. Đây là bước quan trọng quyết định vẻ đẹp và chất lượng của inox mạ vàng. Sơn nano trên bề mặt inox Sơn phủ nano là bước cuối cùng trong việc hoàn thiện quy trình mạ vàng trên inox. Bước này giúp bảo vệ và duy trì vẻ đẹp của inox mạ vàng khỏi các tác động từ môi trường và con người. Hạn chế ảnh hưởng xấu đến giá trị thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm thanh inox mạ vàng. 
 
Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng
 

Công dụng của nẹp inox trong đời sống hiện nay 

  • Nẹp inox được biết đến với bề mặt sáng bóng, giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng và độ bền tuyệt vời. Đặc biệt khi sử dụng thép không gỉ mạ vàng để sản xuất sản phẩm, độ dẻo dai của nó nên rất dễ dàng. Chính vì vậy, nẹp inox được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay.  
  •  Nhu cầu làm đẹp cho các không gian sống đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Ngôi nhà hoàn hảo không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn phải có sự kết hợp giữa vẻ đẹp và nội thất hài hòa. 

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng

  • Nẹp inox được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất ở các không gian xung quanh như bàn trà, sofa, cầu thang, đồ dùng nhà bếp, kệ tivi, tủ, vách ngăn phòng. Ngoài ra chúng còn là điểm nhấn cho tính thẩm mỹ của ngôi nhà trở nên sang trọng và quý phái hơn.
  • Nẹp inox với những ưu điểm vượt trội mang đến tính thẩm mỹ cao và chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm. (Xem thêm: Vai trò của nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất)

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng

Ngoài ra, các sản phẩm nội thất bằng nẹp inox còn có kiểu dáng rất khác biệt, kiểu dáng độc đáo và ấn tượng. Giữa vô số sự lựa chọn đồ nội thất được làm từ các chất liệu khác nhau trên thị trường hiện nay, chính những ưu điểm này đã khiến bàn ghế inox mạ vàng trở nên vô cùng thu hút. Cách tiết kiệm thép không gỉ và giữ được vẻ đẹp lâu dài PVD là công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất cho inox hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, tuổi thọ và giá trị thẩm mỹ của nẹp inox cần lưu ý những điểm sau:
 
Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng
  •  Thường xuyên vệ sinh bề mặt nẹp inox: Sau một thời gian sử dụng, bề mặt inox thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, nước bẩn, thức ăn,… Inox có thể bị xỉn màu và xuất hiện các vết rỉ sét. Vì vậy, việc vệ sinh bề mặt inox mạ vàng thường xuyên là giải pháp đầu tiên cần được thực hiện để duy trì vẻ đẹp của sản phẩm. (Xem thêm: Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được săn đón nhất hiện nay)

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng

  •  Các dụng cụ cần thiết để làm sạch bề mặt inox cần chuẩn bị như nước sạch, vải mềm, các loại nước lau kính chuyên dụng. Làm sạch bề mặt bằng cách kết hợp nước ấm và vải mềm. Ngoài ra, một miếng vải mềm chắc chắn sẽ hấp thụ hơi ẩm còn sót lại trên bề mặt thép không gỉ. Đối với những vết bẩn cứng đầu, nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch nhanh chóng và hiệu quả. 

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng

  • Tránh để các vật sắc nhọn cọ xát vào bề mặt của nẹp inox: Dù được mạ bằng công nghệ PVD có nhiều ưu điểm tuyệt vời phải kể đến là bề mặt bóng, mịn, chống trầy xước. Tuy nhiên, bề mặt của thanh nẹp inox có thể bị hư hại khi bị vật sắc nhọn cọ xát nhiều lần. Những vết xước này không chỉ gây mất mỹ quan cho sản phẩm mà còn gây rỉ sét, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và tuổi thọ của inox. 

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng

  • Cần giảm thiểu lượng vật thể cọ xát vào bề mặt của thép không gỉ mạ vàng. Cần thận trọng hơn, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. 

Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng

Thời Đại Mới nhà cung cấp nghiêm túc và chuyên nghiệp về nẹp inox trang trí

Có rất nhiều thiết bị trên thị trường hiện nay cung cấp các sản phẩm vè nẹp trang trí. Tuy nhiên, cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn mua được sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý là tìm và chọn một công ty có uy tín. Thời Đại Mới được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gia công nẹp inox và có uy tín lâu năm trong việc cung cấp nẹp inox trang trí
 
Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng
 
Với Thời Đại Mới, khách hàng được chăm sóc và chăm sóc một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tài năng. Câu hỏi của bạn sẽ được đội ngũ tư vấn giải đáp chi tiết.  Trên đây là những thông tin về thanh nẹp inox muốn gửi đến quý khách hàng. Hi vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua và sử dụng các sản phẩm nẹp inox. Mọi thắc mắc hoặc muốn biết thêm chi tiết về nẹp inox xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn kỹ càng nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3346 đánh giá
Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng
Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng Phương pháp giữ cho nẹp inox luôn mới và sáng bóng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55