nepinoxgiare

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U Link
Thông số chi tiết Chi tiết
Những lợi ích của nẹp nhôm chữ U Chi tiết
Một số lưu ý khi sử dụng nẹp chữ U: Chi tiết
Nơi bán nẹp nhôm chữ U giá rẻ ở đâu? Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm chữ U trang trí nội thất Chi tiết
Ứng dụng của nẹp nhôm chữ U giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm U đang được nhiều khách hàng sử dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Thời Đại Mới đang là sự lựa chọn uy tín đối với mọi đối tác và vươn tầm khu vực luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nẹp nhôm chữ U là nẹp trang trí chủ yếu được dùng cho gạch men, đá,ván gỗ, được lắp đặt để bo cạnh ốp viền xung quanh. Nẹp chữ U hiện nay được khá nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng của nó, không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó dễ dàng xử lý được phần sắc nhọn của cạnh, đảm bảo an toàn và  độ bền của góc, tránh sứt mẻ.  Tham khảo thêm: Nẹp chữ U vàng của công ty Thời Đại Mới
 

Thông số chi tiết

  • Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode.
  • Kích thước và hình dạng đa dạng, phù hợp mợi nhu cầu thiết kế và ứng dụng.
  • Màu sắc: Rất đa dạng: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, sâm banh bóng, sâm banh mờ. Đặc biệt với phương pháp mạ anode nên các loại nẹp nhôm rất bền màu, không bị phai màu theo thời gian, giữ lại được vẻ đẹp cho không gian kiến trúc.
  • Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
  • Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U

Những lợi ích của nẹp nhôm chữ U

  • Nẹp nhôm chữ U dùng để trang trí các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu bằng gạch, đá, gỗ, kính hoặc bo cạnh bàn, cạnh kính...tạo đường chỉ trang trí cho vách tường, cửa, sàn hoặc không gian cần trang trí khác.
  • Nẹp nhôm và chất lượng thường ứng dụng làm nẹp vách xử lý và trang trí các khe giãn cách của gạch, đá, gỗ kính trên tường hoặc các khe hở giãn sàn, khe hở thông phòng dưới bậu cửa… tạo điểm nhấn trong trong trang trí nội thất.
  • Nẹp được dùng để soi các rãnh trên bề mặt trần, tường, vách, cánh cửa ra vào, trên tủ quần áo, tủ bếp để tạo điểm nhấn cho không gian

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U

Một số lưu ý khi sử dụng nẹp chữ U:

  • Vật liệu hoặc vị trí lắp đặt phải có độ dầy phù hợp với thông số độ cao của sản phẩm nẹp chỉ U
  • Trong lúc thi công không nên tháo lớp giấy bóng bảo vệ bề mặt sản phẩm
  • Tránh sử dụng các chất tẩy rửa có độ hòa tan cao lên bề mặt sản phẩm

Xem thêm: Tìm hiểu thêm về tính năng của các loại nẹp trang trí nội thất

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U

Nơi bán nẹp nhôm chữ U giá rẻ ở đâu?

  • Thời Đại Mới là công ty cung cấp và phân phối nẹp nhôm trang trí hàng đầu tại TPHCM. Các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn về sản phẩm cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Khách hàng được tư vấn tỉ mỉ về cách lắp đặt, hướng dẫn bảo quản và sử dụng lâu dài, đúng cách được mang lại từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có các chính sách bảo hành tốt nhất và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U

Ưu điểm của nẹp nhôm chữ U trang trí nội thất

Nẹp chữ U bằng chất liệu nhôm là phụ kiện trang trí được ứng dụng nhiều trong thi công nội thất. Sản phẩm tạo nên điểm nhấn nổi bật trong mọi không gian. Dùng nẹp chữ U đảm bảo rằng vị trí thi công có độ bền, tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ các cạnh ván, cạnh bàn, cánh tủ.
  • Dễ dàng trong việc cắt ghép thi công.
  • Giá nẹp trang trí trên thị trường phải chăng.
  • Màu sắc đa dạng.
  • Vận chuyển để thi công dễ dàng.
  • Nẹp nhôm được mạ anode công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn xây dựng. Màu sắc sáng bóng và không bị bay màu theo thời gian.

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U

Ứng dụng của nẹp nhôm chữ U giá rẻ

Nẹp chữ U bằng chất liệu nhôm được sử dụng trong trang trí nội thất. Cụ thể hơn là trong trang trí chỉ gạch, đá, gỗ giúp che đi các mối ghép. Ngoài ra kỹ sư còn thiết kế sản phẩm vào trang trí tường, bo cạnh để bảo vệ và giúp tạo nên vẻ đẹp mới cho không gian. Sản phẩm với nhiều kích thước và màu sắc sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp mới trong thi công nội thất.

Lưu ý khi sử dụng nẹp nhôm chữ U

Là một trong những sản phẩm được ứng dụng nhiều trong thi công nội thất. Nẹp chữ U bằng nhôm được nhiều khách hàng tìm hiểu cũng như tìm kiếm cách thức, mẫu sản phẩm thích hợp. Để mang lại hiệu quả cao trong thi công và sử dụng. Khách hàng cần tuân thủ các lưu ý sau đây:
 
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U
  • Vật liệu và vị trí lắp đặt cần phải có độ dày tương đối với thông số về độ cao của nẹp chữ U.
  • Trong quá trình thi công người thực hiện không tháo lớp giấy bảo vệ bề mặt của sản phẩm. Tránh việc làm cho bề mặt thi công bị trầy xước khi va chạm với vật nhọn làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.
  • Không sử dụng các chất tẩy có độ hòa tan lớn lên bề mặt sản phẩm khi sử dụng.
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U chính hãng tại Thời Đại Mới Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm nẹp nhôm chữ U chính hãng và giá rẻ thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 1282 đánh giá
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U Bảng báo giá nẹp nhôm chữ U Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55