nepinoxgiare

Cách thi công các loại nẹp trang trí năm 2023

Cách thi công các loại nẹp trang trí năm 2023 Link
Nẹp trang trí đã thịnh hành hơn vào 2023 Chi tiết
Ứng dụng của nẹp trang trí  Chi tiết
Cách thi công nẹp trang trí Chi tiết
Mua nẹp trang trí ở đâu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Sự phát triển của vật liệu nội thất ngày nay đã cung cấp cho kiến trúc sư, nhà thiết kế có thể tạo nên những không gian nội thất đẹp. Mục đích chính mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ và tiện dụng trong không gian sinh hoạt hàng ngày qua đó giúp gia chủ có những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Các phẩm nẹp trang trí giúp tổ ẩm của mỗi gia đình đẹp hơn, sang trọng hơn.

Nẹp trang trí đã thịnh hành hơn vào 2023

Nẹp trang trí được làm bằng đa dạng các loại chất liệu, bề mặt sản phẩm được mạ một lớp Anode hóa giúp cho màu sắc nẹp đa dạng và bền màu. Tham khảo thêm kinh nghiệm thi công nẹp inox 

Nẹp nhôm

Nẹp nhôm

Nẹp Nhôm Trang Trí đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến và ưa thích của đơn vị thi công hoàn thiện nội thất. Nẹp Nhôm nói chung và Nẹp nhôm chữ V nói riêng với ưu điểm là hợp kim nhôm cao cấp, cứng cáp, độ bền tốt, màu sắc mẫu mã đa dạng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trang trí điểm nhấn hiện nay.

Nẹp đồng

Nẹp đồng la

Nẹp đồng trang trí hay đồng la được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội ngoại thất. Nẹp đồng trang trí là phụ kiện được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay cho các công trình lát sàn nhựa, sàn gỗ, ốp tường, chỉ chân cầu thang… Nẹp đồng cũng là loại nẹp có giá trị cao nhất khi so sánh với nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp nhựa hay nẹp gỗ…

Nẹp inox

Nẹp inox trang trí được làm từ chất liệu inox 304 là một đường nét nẹp trang trí, với các tính năng nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Nẹp có  mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, sau khi hoàn thiện tạo hiệu ứng trang trí  tốt làm đẹp thêm không gian nội thất, ngoại thất. Sản phẩm được nhà thầu kiến trúc sư và khách hàng tin tưởng chọn lựa sử dụng.

Nẹp inox chữ T

Nẹp inox được sản xuất dập, chấn và uốn tạo thành các thanh có hình dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không han gỉ hay ăn mòn. Quý khách vui lòng tham khảo nẹp inox trang trí tại Thời Đại Mới

Ứng dụng của nẹp trang trí 

Cố định cạnh, mép tường

Nẹp thường được sử dụng trong các công trình để cố định các cạnh, các mép chân tường hay dùng để che lấp đi những khoảng trống khe hở. Xử lý được các chỗ hở mất thẩm mỹ đó sẽ giúp các chi tiết trong ngôi nhà có tính liên kết hơn, tạo cảm giác an toàn và không gian ngôi nhà cũng trở nên đẹp mắt và dễ chịu hơn.

Sử dụng làm nẹp nối 

Nẹp nối, ngăn phòng là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình thi công, lắp đặt sàn gỗ, thảm. Với tác dụng ghim giữ và cố định bề mặt sàn. Tách biệt hai không gian trên cùng một mặt phẳng, kết hợp với đá hoa cương vơi tác dụng chống trơn và hơn bao giờ hết là tính thẩm mỹ mà nẹp đồng mang lại.

Trang trí cầu thang

Đôi khi chúng ta thường bỏ quên việc trang trí tại khu vực cầu thang, nhưng bạn có biết chỉ cần thêm một vài ý tưởng chúng ta đã tạo nên một 'lối lên xuống đầy sang trọng và nổi bật. Góp phần tạo nên sức sống cho không gian của bạn. Trong đó sử dụng nẹp đồng để trang trí là một trong những ý tưởng tuyệt vời.
Nẹp nhôm cầu thang 2

Tạo điểm nhấn cho không gian

Đặc biệt hơn, ngày nay các loại nẹp trang trí trên thị trường có đa dạng màu sắc và kích thước. Gia chủ có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu mã nẹp phù hợp với tổng quan nhà mình. Không gian sống sẽ thêm phần thẩm mỹ, lạ và ấn tượng nhưng vẫn phải đảm bảo sự hài hòa. Tham khảo thêm Nẹp trang trí đang trở nên thịnh hành hơn trong giới nội thất?

Trang trí tường, vách ngăn

Như chúng ta đã biết màu, đồng tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái, góp phần kích thích trí tuệ. Hiện nay việc sử dụng đồng thau dưới nhiều hình dạng và kích thước để trang trí nội và ngoại thất đang trở thành xu hướng. Trong đó sử dụng nẹp đồng trang trí tường, vách ngăn không chỉ trong ngôi nhà bạn mà còn được sử dụng tại các đại sảnh trung tâm thương mại.
Công trình nẹp nhôm

Cách thi công nẹp trang trí

Quy trình thi công:

Bước 1 – Vệ sinh: Sau khi đã ốp lát xong góc cạnh, tiến hành vệ sinh sạch bụi bẩn và vữa thừa để đảm bảo độ bám dính khi gắn keo.
Bước 2 – Cắt nẹp: Ướm thanh nẹp vào góc, dùng bút đánh dấu vị trí. Dùng máy cắt nẹp theo đúng chiều dài bề mặt góc ốp cần dùng nẹp.
Bước 3 – Dán băng dính giấy: Dùng băng dính giấy dán vào 2 bên cạnh của góc ốp gạch. Mục đích để tránh cho keo thừa lem bẩn ra gạch khi gắn nẹp vào.
Bước 4 – Rải keo, gắn nẹp: Rải keo theo chiều dài thanh nẹp, sau đó đặt nẹp vào vị trí góc. Ấn nhẹ để keo bám chắc vào nẹp.
Bước 5 – Cố định tạm thời: Trong thời gian chờ keo khô, bạn dán băng dính giấy ra ngoài bề mặt để cố định nẹp tạm thời.
Bước 6 – Vệ sinh: Khi keo đã khô, bạn tiến hành vệ sinh sạch khu vực vừa thi công. Sau đó bóc lớp băng dính giấy ra là xong.
Nẹp đồng chữ V

Lưu ý khi thi công

  • Với khu vực góc đứng: nên dùng bổ sung băng dính 2 mặt, dán cách quãng (trước khi bơm keo)
  • Thi công bằng keo chuyên dụng như: Silicon, Tbond hay Xbond.
  • Tại vị trí góc giao bạn cần cắt mòi nẹp thật chuẩn xác.

Mua nẹp trang trí ở đâu

Công ty Thời Đại Mới phân phối và bán lẻ các loại nẹp trang trí chính hãng như: nẹp đồng trang trí và nẹp nhôm trang trí đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức và thông tin cần thiết về sản phẩm trang trí cho ngôi nhà như nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nep đồng, nẹp góc,..
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 964 đánh giá
Cách thi công các loại nẹp trang trí năm 2023
Cách thi công các loại nẹp trang trí năm 2023 Cách thi công các loại nẹp trang trí năm 2023 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55