nepinoxgiare

Các kiểu dáng nẹp đồng hiện nay

Các kiểu dáng nẹp đồng hiện nay Link
  Chi tiết
Các dạng nẹp đồng phổ biến Chi tiết
Các màu sắc phổ biến của nẹp đồng trang trí Chi tiết
Cách bảo quản các loại nẹp trang trí Chi tiết
Tác dụng tuyệt vời khi sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
Cách thi công nẹp đồng trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay trên thị trường có vô số loại nẹp đồng bắt mắt. Chúng được ứng dụng trong những công trình khác nhau để trang trí tạo điểm nhấn. Các loại nẹp đồng ngày càng phổ biến đối với mọi người vì tính ứng dụng cao của chúng. 
 

 

Các dạng nẹp đồng phổ biến

Trên thị trường có vô số chủng loại, kích thước và hình dáng của nẹp đồng. Dù vậy, nhưng chúng được phân chia thành 3 dòng nẹp chính:
 

Nẹp đồng chữ L

Nẹp đồng kiểu dáng này được cắt theo hình dáng chữ L, kích thước của chúng là đa dạng với nhiều nhu cầu khác nhau của tùy khách hàng. Được ứng dụng để lắp đặt trang trí tại các góc, hoặc là các cạnh tường, các đồ nội thất hoặc là các vị trí sắc nhọn cũng dùng nẹp đồng để bảo vệ và trang trí.
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 

Nẹp đồng chữ V

Có hình dạng chữ V đặc biệt, hình dạng cấu trúc này đơn giản và sẽ thuận tiện đối với người lắp đặt. Giúp cố định và chống trơn trượt cho các mặt hoặc các góc cầu thang, áp dụng trang trí trần nhà, trang trí các góc cạnh. Nẹp đồng chữ V nổi bật và phổ biến trên thị trường vị độ bền bỉ và bắt mắt, lắp đặt dễ. 
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 

Nẹp đồng chữ T

Hình dáng khác biệt nhất so với hai loại còn lại. Loại này được ứng dụng để che khuyết điểm, lấp đầy các rãnh hở giữa 2 mặt phẳng có nguyên liệu như đá, gỗ, gạch mẹn, nhựa,... Tô điểm không gian trang hoàng nhất có thể khi sử dụng nẹp chữ T.
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 
Hiện nay để kiếm được nẹp đồng được ưa chuộng với giá cả phải chăng thì khách hàng cần nghiên cứu rất kỹ để đưa ra lựa chọn. Chúng tôi xin cung cấp các mẫu nẹp như ý. Xem thêm: Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 

Các màu sắc phổ biến của nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng màu vàng mờ

Đồng có một màu vàng rất đặc trưng và nổi bật, được sử dụng phổ biến để trang trí nội thất. Màu vàng mang lại cho không gian một không khí sang trọng và quý phái, ngày xưa các vua chúa vẫn sử dụng các màu vàng để khẳng định đẳng cấp. Ngôi nhà của bạn sẽ được nâng tầm.

Nẹp đồng màu vàng bóng (màu bóng gương)

Ngoài màu vàng mờ (vàng tự nhiên) thì nẹp đồng có màu vàng bóng nổi bật nhất. Chúng nổi tiếng với giới thiết kế vì khả năng thu hút ánh nhìn.

Nẹp đồng màu sâm banh

Nhu cầu của khách hàng về trang trí nội thất là vô cùng phong phú, vì vậy các nhà sản xuất phải nắm được các nhu cầu ấy và cung cấp các sản phẩm vừa ý nhất. Màu giả cổ giúp cho nẹp có một chất riêng, phù hợp với không gian cổ kính. 
 

Cách bảo quản các loại nẹp trang trí

Để giữ được sản phẩm bền lâu, độ sáng bóng và giữ màu của sản phẩm thì chúng ta nên để ý một số điều nên tránh. Khi vệ sinh xong lau nẹp thật khô, sử dụng các loại vải mềm, ẩm để lau. Làm khô nẹp thì sử dụng quạt để nẹp khô nhanh tránh bụi bám. Không nên để đọng nước lên bề mặt của nẹp. Không được dùng giấy nhám đề chà lên bề mặt nẹp, tránh các vật sắc nhọn cứng đâm vào sản phẩm. 
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 

Tác dụng tuyệt vời khi sử dụng nẹp trang trí

Trong các công trình thiết kế nội thất, các chi tiết nhỏ nhất chúng ta cũng không thể bỏ qua, các chi tiết ấy cần phải được quan tâm nhiều nhất. Để đạt được sự hài hòa của những chi tiết với nhau và so với tổng thể, các chủ thầu, nhà thiết kế hay ưu ái sử dụng nẹp trang trí.
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 
Nẹp thường được biết đến khi dùng để cố định các vị trí trong ngôi nhà hoặc giúp kết nối chúng lại với nhau ví dụ như khe hở giữa hai mặt phẳng. Nẹp còn có tác dụng ưu việt đó chính là che khuyết điểm cho nhiều vị trí thô, như là khe hở của mép sàn hoặc các chân tường. Nẹp giúp hài hòa không gian sống, giúp cho thẩm mỹ của căn hộ được nâng cao và được thống nhất. Các chi tiết rời rạc cũng có thể được kết nối lại, các bộ phận trở nên liền mạch và tạo nên một tổng thể sang trọng và gọn gàng. 
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 
Nhờ vào nẹp trang trí mà ngôi nhà đã trở nên an toàn và tinh tế hơn. Đối với các bậc thang trơn thì khi lắp đặt nẹp vào thì độ trơn trượt sẽ không còn. Các khe hở của căn nhà cũng sẽ được che đi vì vậy sẽ không còn khuyết điểm. Những khe hở, những khúc nối sẽ lại trở thành một điểm nhấn vô cùng nổi bật.
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 

Cách thi công nẹp đồng trang trí

Cách lắp đặt: sử dụng keo silicone hoặc titebond để keo dính sản phẩm, kết nối các vị trí nẹp với các vật liệu gỗ, gạch men, đá, kính.
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 
Trong khi lắp đặt không nên bỏ lớp bảo vệ lớp ngoài của nẹp, vì để tránh bám bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của sản phẩm. Nếu lớp bảo vệ bị hở hoặc có bụi bẩn bám vào bề mặt thì nhanh chóng lau chúng bằng khăn mềm ẩm. Khi vệ sinh các loại nẹp như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng thì không nên sử dụng các loại hóa chất như kiềm, axit hoặc là các chất tẩy rửa có độ pH cao, chúng sẽ bào mòn sản phẩm và gây hư hại cả những sản phẩm xung quanh vì chúng có thể gây hòa tan.
 
Cac-kieu-dang-nep-dong-hien-nay
 
Công ty Thời Đạt Mới được khách hàng tin tưởng khi cung cấp những loại nẹp trang trí chất lượng. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được thông tin và được hướng dẫn nhanh nhất.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.59/5
4.65 sao của 901 đánh giá
Các kiểu dáng nẹp đồng hiện nay
Các kiểu dáng nẹp đồng hiện nay Các kiểu dáng nẹp đồng hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55