nepinoxgiare

Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay Link
1. Đồng thau cuộn Chi tiết
2. Nẹp đồng trang trí chữ V  Chi tiết
3. Nẹp đồng trang trí chữ T Chi tiết
4. Nẹp đồng trang trí chữ L  Chi tiết
5. Nẹp đồng trang trí chữ F  Chi tiết
6. Nẹp đồng chống trượt cầu thang  Chi tiết
7. Nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
8. Nẹp đồng la  Chi tiết
9. Đồng thau tấm  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, không chỉ ở căn hộ, mà tại các nhà hàng, khách sạn, khu biệt thự, văn phòng hay hội trường, ta dễ dàng nhìn thấy nẹp đồng trang trí được ứng dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau. cũng đang là những từ khóa mọi người tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Bởi nẹp đồng có tính ứng dụng cao, 2 màu sắc chủ yếu là đồng bóng và đồng mờ, đây đều là những màu sắc toát lên vẻ sang trọng, quý phái và thời thượng. Dù ở bất kỳ không gian nào cũng không thể phủ nhận nét đẹp tuyệt vời, lộng lẫy, rực rỡ mà nẹp đồng đem đến. Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới khám phá top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay nhé! 
 
 

1. Đồng thau cuộn

Được sản xuất dựa trên 2 hợp chất đồng và kẽm, với đặc tính chống ăn mòn cao, dễ dẫn điện và dẫn nhiệt nên đồng thau cuộn có rất nhiều công dụng khác nhau trong đời sống hằng ngày như làm nẹp trang trí, dụng cụ để chơi âm nhạc, khung tranh, thiết bị điện tử gia dụng,... Chúng có màu rất bắt mắt là sắc vàng sáng chói, tương tự như màu của vàng và có thể duy trì màu sáng bóng lâu dài nếu trong điều kiện môi trường tốt. Nẹp có đặc tính dẻo khi ở trạng thái bình thường nên rất dễ dàng cắt gọt tùy ý. (Xem thêm: 4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất)
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 

2. Nẹp đồng trang trí chữ V 

Sản phẩm cực kỳ phổ biến hiện nay, nẹp đồng chữ V được rất nhiều người ưa chuộng cho những công trình như lát sàn nhựa, sàn gỗ, ốp tường, chạy chỉ chân cầu thang chống trượt. Loại nẹp này có giá trị cao nhất so với các loại khác như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp nhựa. Công dụng của nẹp là lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ góc cạnh của tường nhà hay gạch men để không bị hư hại sứt mẻ, tạo điểm nhấn cho không gian. Vì nẹp có nhiều kích thước và màu sắc đa dạng nên dễ dàng đáp ứng với sở thích, phong thủy và không gian nội thất. Nẹp còn rất thích hợp cho những công trình có phong cách thiết kế thiên hướng cổ điển phương Tây. 
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 

3. Nẹp đồng trang trí chữ T

Đang ngày càng phổ biến trên thị trường, nẹp đồng chữ T sẽ mang đến sự khác biệt, tính thẩm mỹ cao trong những không gian nội thất khác nhau. Khi thi công các loại tường hay sàn đá, gỗ, nhựa luôn để lại những khoảng cách nhất định giữa các tấm vật liệu, gây mất thẩm mỹ. Do đó, sản phẩm thường được ứng dụng xử lý khe hở giãn cách trên vách tường hay giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, nối các đoạn đứt của sàn gỗ, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Với chất liệu là 100% đồng nên nẹp có độ bền bỉ cao, chống ăn mòn và thấm nước khi sử dụng.
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 

4. Nẹp đồng trang trí chữ L 

Nẹp đồng chữ L thường được chế tác theo cách dập nổi, tạo giả cổ mang lại sự sang trọng, cuốn hút hơn bao giờ hết. Nẹp có độ bền bỉ cao, chắc chắn, chống oxy hóa mạnh, là phụ kiện hoàn hảo để che khuyết điểm, bịt các đầu nối hoặc đoạn kết thúc sàn gỗ, đá,.. hạn chế bị bong tróc, trầy xước cho không gian ngôi nhà. Ứng với mỗi kích thước, nẹp sẽ có mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ: Nẹp đồng mặt trơn L18, L24, L25 được sử dụng để bảo vệ các góc nhọn, kết thúc sàn nhà, tường hoặc vách tường, ốp cạnh gương phong thủy,… 
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 

5. Nẹp đồng trang trí chữ F 

Nẹp đồng chữ F thường được dùng cho mũi bậc cầu thang chống trơn trượt khi di chuyển, làm giảm nguy cơ té ngã và ngăn ngừa các vết nứt xảy ra khi bước lên các bề mặt những nơi không được bằng phẳng. Nẹp đồng chữ F dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che đi khuyết điểm của sàn hay khe rãnh của sàn gỗ. Ngoài ra, nẹp còn tạo ra những đường chỉ chạy ấn tượng dọc theo bờ tường, biến không gian nội thất trở lên thu hút và sắc nét hơn. Chỉ cần keo dán chuyên dụng là có thể dễ dàng thi công và lắp đặt loại nẹp này.
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 

6. Nẹp đồng chống trượt cầu thang 

Nẹp đồng chống trượt cầu thang có độ bền bỉ rất vững chắc, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt hay xảy ra va đập nên rất bền khi sử dụng. Thường dùng cho các vị trí dễ trơn trượt như bậc cầu thang trong nhà hay ngoài trời. Nẹp đồng chống trượt là giải pháp tối ưu so với các loại nẹp khác trên thị trường hiện nay. 

Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

7. Nẹp đồng sàn gỗ

Việc sử dụng nẹp đồng sàn gỗ đang rất thịnh hành hiện nay. Với tiêu chí bền đẹp theo thời gian, nẹp đồng sàn gỗ giúp cố định bề mặt sàn hay làm điểm nối giữa hai mấu nối với nhau. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, màu sắc vàng óng sang chảnh của chất liệu tạo nên sự thời thượng nên thường được sử dụng trong các căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng tôn lên vẻ đẹp, giá trị của ngôi nhà. 
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 

8. Nẹp đồng la 

Trong thiết kế nội thất, nẹp đồng la thường được sử dụng để trang trí khe đá, gạch, cầu thang vách tường hay trần nhà. Với sự gọn nhẹ trong thiết kế, tiện lợi trong thi công, có tác dụng giúp bảo vệ che chắn cho nội thất luôn bền đẹp, nẹp đồng LA xuất hiện ở rất nhiều hạng mục công trình khác nhau trong xã hội. Nẹp còn dùng làm ron đá mài, đá hoa cương hay chạy chỉ trang trí tường của gạch bông, dùng làm nẹp chống trượt ngã cầu thang. Vì nẹp đồng la có tuổi thọ rất cao nên thường được khách hàng ưa chuộng, 
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 

9. Đồng thau tấm 

Được ứng dụng đa dạng, rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như cơ khí, quảng cáo, trang trí nội thất và ngành điện, đồng thau tấm có nhiều công dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta từ công nghiệp, nông nghiệp, hay sản xuất hàng hóa sản phẩm này luôn có mặt. 
 
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
 
 
Trên đây là những mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay mà Nội Thất Thời Đại Mới muốn giới thiệu đến bạn. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các mẫu nẹp trang trí như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng,... uy tín trên thị trường, cam kết về chất lượng, dịch vụ, giá thành hàng hóa được đảm bảo tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ và kỹ thuật viên tại Thời Đại Mới sẽ hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 3395 đánh giá
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55