nepinoxgiare

Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo

Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo Link
1. Một số ý tưởng decor phòng tắm Chi tiết
2. Một số mẹo giúp giữ phòng tắm của bạn trông gọn gàng và khô ráo Chi tiết
3. Mua nẹp kim loại giá rẻ tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Một ngôi nhà phong cách không chỉ được chú ý ở không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp mà có thể là khoảng sân trồng hoa, cây hay phòng tắm. Một phòng tắm sang trọng sạch đẹp không chỉ thể hiện ở các thiết bị vệ sinh hiện đại như bồn tắm, vòi sen, lavabo,… mà còn ở các bước trang trí tạo nên thiết kế cho nơi đây. Tại sao bạn không biến ngay nhà vệ sinh của mình thành một không gian hữu ích? Ngoài ra, thiết kế từ phòng tắm cũng rất quan trọng bởi phong cách và cách bài trí khoa học giúp phòng tắm được sạch, vệ sinh dễ dàng và giúp người sử dụng có cảm giác thích thú hơn. Sau đây hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu những phong cách và ý tưởng giúp bạn có thể trang trí cho mình một phòng tắm thật đẹp nhé.

1. Một số ý tưởng decor phòng tắm

Tùy vào mỗi sở thích của cá nhân và gia đình mà có nhiều kiểu phong cách trang trí cho phòng tắm riêng. Sau đây là một số ý tưởng giúp bạn trang trí phòng tắm của mình tiện nghi và sinh đẹp hơn. Xem thêm: Những ý tưởng trang trí trần nhà độc đáo
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo

1.1. Trang trí bằng cây xanh

Phòng tắm thường là không gian nhỏ nhất trong nhà. Vì vậy, mặc dù đó là nơi mà chúng ta thường xuyên dọn dẹp và vệ sinh, nhưng lại không nghĩ đến việc trang trí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trang trí phòng vệ sinh theo một vài cách đơn giản, nhanh chóng thì có thể sử dụng các loại cây xanh là tốt nhất.
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo
Khi sử dụng cây xanh để tô điểm cho phòng tắm sẽ mang đến cảm giác thoáng mát và trong lành hơn nhờ màu xanh thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc kỹ một số khó khăn khi đặt cây xanh cho phòng tắm. Do không gian tắm vốn dĩ có hơi nước, được sử dụng nhiều lần mỗi ngày nên đây là nơi có độ ẩm cao, đôi khi sẽ có mùi hôi và ít ánh sáng ban ngày. Vì vậy, những loại cây được chọn đặt ở đây cần đáp ứng một số yếu tố vừa là loại cây dễ trồng, không cần nhiều nắng, có sức sống dai và khỏe. Ngoài ra, nên chọn các loại cây ít rụng lá cũng có thể thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp vệ sinh, còn nếu cây có khả năng khử mùi thì rất tuyệt vời.
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo
Những loại cây trồng hình tròn, dạng cây bụi nhỏ là loại cây dễ dàng để di chuyển khi cần chăm sóc hoặc dọn dẹp nhà cửa trong nhiều trường hợp được khuyến khích trồng trong nhà vệ sinh. Vì đa số các phòng tắm đều có kích thước nhỏ nên chúng ta nên hạn chế số lượng cây trồng trong chậu lớn, những loại cây và cành lớn có nhiều nhánh có thể chiếm nhiều diện tích và gây bất tiện cho các hoạt động trong nhà vệ sinh.

1.2. Sử dụng nẹp kim loại trang trí

Sử dụng nẹp kim loại trang trí như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox để trang trí cho phòng tắm đóng một vai trò cần thiết trong việc tạo ra một lớp hoàn thiện tuyệt vời, che đi các mối nối cũng như các khuyết điểm của gạch. Tác dụng của những thanh nẹp sẽ mang đến một màu sắc riêng biệt vừa bắt mắt vừa sang trọng cho phòng tắm nhỏ cá nhân của bạn.
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo
Dùng nẹp trang trí kim loại để tô điểm làm giảm đáng kể sự đơn điệu của vách tường đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng về nẹp, bạn có thể thực hiện bằng cách lựa chọn loại vật liệu nẹp thêm vào đó là màu sắc và kích thước. Với các bề mặt tường và vách làm bằng các chất liệu khác nhau, các vách tường lớn cùng màu gây ra sự nhàm chán cho không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá sẽ có nhiều khe hở giữa các viên gạch. Lúc này, việc sử dụng một số loại nẹp như nẹp inox 304 chữ U hay chữ T sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao tránh sự đơn điệu và che đi khuyết điểm làm mạch gạch xấu.
  • Ưu điểm của nẹp kim loại trong trang trí
Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: Để đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng, nẹp kim loại được chế tạo thành nhiều kích cỡ khác nhau. Ví dụ như nẹp inox chữ V được cấu tạo bởi hai tấm inox vuông góc với nhau dùng để ốp vào các góc và mép tường, cầu thang,… Nẹp chữ U được sử dụng để che các khe hở tạo điểm nổi bật đồng thời khắc phục được các khuyết điểm khi thi công và tăng tính thẩm mỹ cho tường.
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo
Tiết kiệm chi phí: Hiện nay, nẹp kim loại được sử dụng ngày càng nhiều kéo theo đó là nhiều cơ sở gia công xuất hiện trên thị trường. Vì vậy nên giá của sản phẩm trên thị trường phải chăng.
Dễ dàng vận chuyển: Nẹp kim loại có độ bền cao, chịu được nhiệt tốt nên dễ dàng vận chuyển màu không cần phải lo lắng về việc nẹp bị móp méo cũng như hư hỏng như nẹp nhựa hoặc các loại nẹp khác.
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo
Dễ dàng vận chuyển: Nẹp kim loại có bền mặt nhẵn, đẹp và sáng bóng nên dễ dàng vệ sinh và làm sạch nẹp mà không sợ bị hư hỏng.
Thi công dễ dàng: Nẹp kim loại được lắp đặt đơn giản và nhanh chóng bằng cách sử dụng loại keo dán chuyên dụng. Sau khi gắn, bạn chỉ cần đợi vài phút để khô keo và gắn chắc chắn vào vị trí mong muốn.

1.3. Sử dụng tranh để trang trí

Đặt một vài bức tranh nhỏ trên kệ thường là một cách tốt để làm đẹp bồn tắm nhỏ của bạn. Mọi người đều biết rằng nhìn vào tranh sẽ tạo ra cảm hứng, là một cách để thư giãn. Bạn cũng có thể thể đặt, gắn lên tường một câu nói hay một câu thơ mà bạn yêu thích. Đây là một cách đơn giản nhưng hiệu quả mà thực tế ai cũng có thể làm được.
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo

1.4. Sử dụng một số đồ dùng cần thiết trong nhà tắm

Nghe có vẻ phi lý nhưng đây cũng là cách để làm mới phòng tắm của bạn. Thay thế những chiếc kệ, những chiếc tủ theo phong cách của bạn luôn là cách trang trí đột phá với không gian này. Mua thêm những chiếc khay tiện dụng, đáng yêu vừa có tác dụng trang trí vừa giúp căn phòng được ngăn nắp và bạn không cần phải vứt đồ đạc lung tung gây mất thẩm mỹ.
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo

2. Một số mẹo giúp giữ phòng tắm của bạn trông gọn gàng và khô ráo

Vì phòng tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt vì được sử dụng nhiều lần trong một ngày nên đây là nơi thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Vì vậy, bạn nên vệ sinh thật kỹ nếu không sẽ ảnh hưởng đến không gian sống và sức khỏe của bạn và người thân.
Làm sạch bằng chất tẩy rửa chuyên dụng, đặt các dụng cụ tắm gội trên kệ nhỏ, khử mùi thường xuyên
Luôn giữ sàn nhà khô ráo: Bồn tắm thường xuyên bị ướt sau mỗi lần tắm, vệ sinh cá nhân, sàn phòng tắm hoặc bồn rửa tay. Nước sẽ làm ố gạch và bám vào vữa làm bẩn viên gạch, meo mốc trên sàn dẫn đến tình trạng dễ bị trượt ngã. Vì vậy nên để phòng tắm thoáng khí giúp phòng tắm nhanh khô ráo mỗi khi sử dụng.
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo
Sắp xếp gọn gàng các vật dụng: Sau khi sử dụng sữa tắm, dầu gội, sữa rửa mặt,... cần được đậy nắp kín và cất vào một vị trí nhất định. Đừng để nó rơi vãi trên nền vì những chất này cũng làm mất vệ sinh cho không gian phòng tắm.
Khử mùi phòng tắm: Để khử mùi phòng tắm bạn có thể sử dụng chất tạo mùi được bán trên thị trường hoặc sử dụng tinh dầu, các loại canh sả giúp khử mùi phòng tắm một cách hiệu quả. Xem thêm: Tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà với nẹp inox góc tường
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo

3. Mua nẹp kim loại giá rẻ tại TP. HCM

Nếu bạn đang muốn mua nẹp để trang trí nội thất nhưng phân vân không biết chọn loại nào phù hợp cho không gian nội thất của mình.
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo
Hãy liên hệ với chúng tôi Thời Đại Mới - công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nẹp giá rẻ, chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh qua hotline 0944 209 955 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2746 đánh giá
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo
Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55