nepinoxgiare

Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2022

Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2022 Link
1. Đồng vàng, đồng thau Chi tiết
2. Vải dán tường Chi tiết
3. Giấy dán tường, miếng ốp tường 3D Chi tiết
4. Sử dụng những mặt đá cẩm thạch Chi tiết
5. Nẹp trang trí Chi tiết
Một số mẫu nẹp trang trí đang là xu hướng trang trí nội thất năm 2021 Chi tiết
Ưu điểm của thanh nẹp đồng chữ T, nẹp đồng trang trí chữ T Chi tiết
Báo giá thanh nẹp đồng chữ T, nẹp đồng trang trí chữ T Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Để làm tăng tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà, có rất nhiều nhiều vật liệu trang trí được tung ra nhằm thu hút người tiêu dùng Việt năm 2019 như đồng thau vàng, vải dán tường, gạch thủy tinh, nẹp inox trang trí, nẹp đồng, nẹp nhôm… Hãy cùng chúng tôi cập nhật những xu hướng trang trí nhà đẹp, mang phong cách trẻ trung hiện đại và sống động.
 

1. Đồng vàng, đồng thau

Đây không phải vật liệu trang trí nội thất mới nhưng nó luôn được đổi mới từ hình dạng, ý tưởng đến sự kết hợp với kim loại nóng như vàng, đồng, đồng thau. Sử dụng vật liệu này tạo ra một không gian sống ấm áp, sang chảnh và tiếp tục sẽ là xu hướng thiết kế của mùa thu đông. Các sản phẩm từ đồng thau này thường là đèn trang trí, phụ kiện trang trí,…

2. Vải dán tường

Thay vì sử dụng giấy dán tường có thể sẽ nhanh chóng bị hỏng, thì hiện nay người tiêu dùng đang tìm đến vải dán tường, có độ bền cao, nhiều mẩu mã đẹp mắt, tuy nhiên giá cao hơn nhiều so với giấy dán tường.
 
Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2021

3. Giấy dán tường, miếng ốp tường 3D

Trong vài năm gần đây xuất hiện trào lưu dùng vật liệu 3D để trang trí nội thất cho căn nhà của mình. Hiện nay trào lưu này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, vẫn tạo được sự mới mẻ bởi những mẫu mã đa dạng mà các nhà sản xuất tung ra thị trường thường xuyên. Công năng của các vật liệu ốp tường 3D chính là khả năng hấp thụ âm thanh, chống thấm nước, chống ẩm ướt, chống cháy và cách nhiệt. Hơn nữa với công nghệ sản xuất hiện nay thì vật liệu ốp tường 3D mang lại không gian sống đẹp, hiện đại với những hình khối thân thuộc, mới mẻ hay điệu đà, sang trọng. Vật liệu ốp tường 3D có giá thành tương đối rẻ, cùng mẫu mã đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu của mọi người. Nó là một trong những vật liệu được người tiêu dùng chọn nhiều nhất khi muốn làm mới ngôi nhà của mình, thích hợp để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…
 
Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2021

4. Sử dụng những mặt đá cẩm thạch

Trang trí nội thất bằng đá cẩm thạch sẽ khiến ngôi nhà có không gian sang trọng, tinh tế nhưng lại mang lại được sự mát mẻ. Các vân đá uốn lượn mềm mại toát lên vẻ đẹp khó cưỡng cho vật liệu nội thất này. Bạn có thể dùng vật liệu trang trí nội thất bằng đá cẩm thạch cho sàn nhà, ốp tường hoặc đơn giản là làm một mặt bàn, hệ bếp.

5. Nẹp trang trí

Nẹp trang trí là vật liệu trang trí có thể xử lý được các khe hở, các điểm kết thúc sàn, các cạnh cột góc nhà. Nẹp trang trí được là bằng nhiều chất liệu như nhôm anode, đồng hoặc nhựa pvc. Nẹp trang trí có nhiều mẩu mã đa dạng màu sắc bắt mắt, từ nẹp chỉ gạch đến, nẹp cầu thang, nẹp ốp góc cạnh hay nẹp nối sàn.
 
Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2021

Một số mẫu nẹp trang trí đang là xu hướng trang trí nội thất năm 2021

1. Nẹp Chữ T

Nẹp inox chữ T thường được dùng để xử lý các khe giữa các viên gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất, làm chỉ tường hay trần nhà.

2. Nẹp Chữ V

Nẹp chữ V với màu sắc đẹp mắt, sử dụng chất liệu nhôm anode cứng hơn nhôm và bền màu theo thời gian nên nẹp được sử dụng để trang trí tạo điểm nhấn cạnh tường, cột, kết thúc sàn. Nẹp chữ V xử lý góc cạnh cột tường nhà, bảo vệ mép cột, kết thúc sàn tạo thẩm mỹ cao, an toàn làm ngôi nhà thêm nổi bật.
 
Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2021

Ưu điểm của thanh nẹp đồng chữ T, nẹp đồng trang trí chữ T

  • Thanh nẹp đồng trang trí chữ T có các mẫu mã, kích thước rất linh hoạt, phong phú, đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều vị trí, kết cấu công trình khác nhau tạo nên khối kiến trúc mang đậm nét riêng và tăng tính thẩm mỹ cao.
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt khi chỉ cần dùng keo titebond chuyên dụng gắn chặt và cố định thanh nẹp với vị trí cần trang trí. Giảm bớt chi phí thi công, tiết kiệm cho nhà thầu và chủ đầu tư.
  • Nẹp đồng chữ T, nẹp đồng trang trí chữ T đảm bảo tính an toàn và không độc hại như nẹp nhựa và không bị cong vênh, hay gãy như các loại nẹp gỗ. Sản phẩm có độ bên cao, chịu va đập tốt, bền đẹp theo thời gian.
  • Giá thành hợp lý, không quá đắt, có nhiều kích thước, mẫu mã, độ rộng khác nhau, màu sắc khác nhau giúp nhà thầu, chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của công trình.

Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2021

Báo giá thanh nẹp đồng chữ T, nẹp đồng trang trí chữ T

Với mong muốn giải quyết khó khăn trong việc lắp đặt, thi công ở chỗ nối các vật liệu, các góc cạnh, các đoạn kết thúc, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt, tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất cho công trình. Công ty Thời Đại Mới được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, mang tới công trình sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, chống chịu được lực va chạm, kích thước, màu sắc đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng kiến trúc công trình.
 
Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2022
 
Mua nẹp giá rẻ ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh? Với bề dài kinh nghiệm sản xuất thanh nẹp áp ứng cho lĩnh vưc xây dựng, công ty tự hào  chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp nhôm, bằng đồng, bằng inox như nẹp nhôm  trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí…với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Ngoài ra, công ty còn có thể sản xuất, hỗ trợ gia công đánh bóng theo kích thước, mẫu mã mà nhà thầu và chủ đầu tư yêu cầu giúp tiết kiệm kinh phí cho công trình. Hiện nay, công ty Thời Đại Mới đang là doanh nghiệp chuyên cung cấp nẹp đồng chữ T, nẹp đồng trang trí chữ T tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng.
 
Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2021
 
Trên đây là những xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất mới nhất năm 2022. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm nẹp trang trí giá rẻ và chất lượng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 1944 đánh giá
Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2022
Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2022 Xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất năm 2022 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55