nepinoxgiare

Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ

Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ Link
3 tiêu chí so sánh nẹp gỗ và nẹp kim loại Chi tiết
Ưu điểm bổi bật của móc treo trang trí Chi tiết
Những lý do nên chọn mua nẹp dây nhôm từ Công Ty Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhắc đến việc trang trí nội thất, người ta thường phải cân nhắc kỹ lưỡng xem nên lựa chọn loại vật liệu nào để vừa nâng cao được tính thẩm mỹ, vừa bền đẹp theo thời gian. Hiện nay, 2 loại vật liệu phổ biến nhất thường được các kiến trúc sư sử dụng trong trang trí nội thất đó là gỗ và kim loại. Trong khi gỗ mang chút nét truyền thống, cổ điển thì vật liệu kim loại, chẳng hạn như nẹp inox, nẹp đồng lại mang đến một vẻ mới mẻ, ấn tượng nhưng cũng cực kỳ sang trọng, tinh tế, trong đó phải kể đến các loại nẹp trang trí.
 
 
Khi chọn mua nẹp trang trí nội thất, có lẽ ưu tiên hàng đầu của bạn sẽ là tính thẩm mỹ mà sản phẩm có thể mang lại cho không gian nhà bạn, tiếp theo đó là yếu tố thời gian và chi phí lắp đặt các loại nẹp trang trí. Nếu vẫn còn đang cân nhắc xem nên chọn nẹp gỗ trang trí hay là nẹp kim loại, những thông tin dưới đây có thể giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
 
Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ

3 tiêu chí so sánh nẹp gỗ và nẹp kim loại

Phong cách

  • Những đường vân gỗ chính là điểm nhấn đặc sắc tạo nên sự thu hút đặc biệt của những thiết kế nẹp trang trí bằng gỗ. Với chất liệu này, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sơn mà mình yêu thích hay đơn giản là phủ một lớp vecni là đã đủ để thể hiện sự tinh tế tự nhiên của nẹp gỗ.
  • Sử dụng nẹp gỗ trang trí trong trang trí nội thất nhà, khách sạn hay cửa hàng của bạn sẽ đem lại một không gian ấm áp, giản dị, mộc mạc.
  • Một số nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng vật liệu gỗ xây dựng sẽ đem lại những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe của bạn, về cả mặt tâm lý lẫn sinh lý. Nghiên cứu chứng minh rằng những người công nhân sẽ trở nên bớt căng thẳng hơn, học sinh sinh viên sẽ có khả năng tập trung tốt hơn và bệnh nhân sẽ phục hồi nhanh hơn trong không gian có các yếu tố tự nhiên như gỗ. 
Trong khi đó, vật liệu kim loại lại mang đến một nguồn năng lượng tích cực, mới mẻ cho không gian kiến trúc nhà bạn. Việc sử dụng các loại nẹp kim loại là một cách để phá vỡ sự đơn điệu và có phần buồn chán của những thiết kế nội thất thông thường, tạo điểm nhấn đặc sắc, ấn tượng thể hiện nét cá tính riêng của bạn. Chất liệu kim loại, dù là đồng, thép hay inox đều đem đến những hiệu ứng sang trọng, tinh tế, độc đáo cho không gian mà nó được sử dụng làm điểm nhấn. 
 
Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ

Dễ dàng sử dụng

Các loại nẹp gỗ có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp, vì vậy mà có thể được vận chuyển, lắp ráp một cách dễ dàng. Bạn muốn mức độ cao nhất của tiền chế và lắp ráp nhanh chóng có thể? Bạn có thể khắc, cắt, đóng đinh và dán gỗ dễ dàng. Tuy nhiên, quá trình sản xuất, thi công, lắp đặt những chiếc nẹp gỗ thì lại không hề dễ dàng như vậy, đặc biệt là trong những dự án đòi hỏi phải vận chuyển đến nhiều địa điểm. Giả sử bạn cần lắp đặt nẹp gỗ cho chân tường, những gì bạn cần chuẩn bị không chỉ có các thanh nẹp mà còn cần có keo, sơn, màu hay vecni, búa, đinh,... Quy trình lắp đặt cũng phải trải qua nhiều bước khác nhau: 
  • Xử lý bề mặt chân tường
  • Đo kích thước và đánh dấu
  • Cắt ván chân tường theo hình dạng, kích thước đã định
  • Cố định chân tường
  • Sơn màu hoặc vecni cho các thanh nẹp
  • Che mối nối

Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ

Trong khi đó, nếu bạn sử dụng nẹp kim loại thì quy trình sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều mẫu nẹp kim loại với hình dạng, kích thước, màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. (Xem thêm: Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nhé)
  • Nẹp chữ T: Dùng để nối phòng, nối 2 khu vực sàn gỗ tách biệt, hoặc để ngăn giữa 02 mặt sàn có độ cao bằng nhau, ví dụ dùng ngăn giữa phòng khách phòng ngủ, phòng ngủ phòng bếp...
  • Nẹp chữ F: Đây là loại phụ kiện sàn gỗ không thể thiếu cho mỗi công trình, được sử dụng cho các khu vực kết thúc sàn gỗ, hoặc giữa các bề mặt sàn gỗ có độ cao không bằng nhau. Ví dụ cụ thể như, bậc cầu thang, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công …
  • Nẹp chữ U: Để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính; đồng thời tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
  • Nẹp chữ V: Được dùng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, tiết kiệm được phần đá kính, gạch men được khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian, công sức, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ

Chi phí

Nhắc tới chi phí mua bán và lắp đặt các loại nẹp trang trí, chắc chắn đa phần mọi người sẽ đều khẳng định rằng nẹp kim loại có giá thành và chi phí lắp đặt cao hơn cả. Tuy nhiên, sự thật là nếu bạn lựa chọn những loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, phong, anh đào… thì chắc chắn giá thành của các loại nẹp kim loại là rẻ hơn rất nhiều. Hơn nữa, nếu xét về khả năng chống chịu các yếu tố tiêu cực từ môi trường theo thời gian thì các vật liệu kim loại sẽ chiếm ưu thế vượt trội. Như vậy bạn có thể tự đưa ra nhận định của riêng mình về mức giá cả của chất liệu gỗ so với kim loại rồi phải không nào? 
 
Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ

Ưu điểm bổi bật của móc treo trang trí

  • Về màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau như vàng óng, hồng tím, trắng bạc… giúp bạn thoải mái có thêm nhiều lựa chọn  màu sắc phù hợp.
  • Về độ bền: Chịu được tác động của các yếu tố môi trường và nhiệt độ cao. Không bị phai màu khi xử lý dưới ánh nắng mặt trời không bị cong gãy hoặc cong vênh.
  • Ứng dụng đa dạng: Có thể ứng dụng trang trí trên nhiều chất liệu như gỗ đá kính viền tường viền cầu thang ...
  • Về thiết kế: Kiểu dáng sang trọng nhẹ nhàng đơn giản. Giúp người dùng dễ dàng lắp ráp lên các vật liệu khác bằng keo silicon hoặc keo tineond chuyên dụng. Tính thẩm mỹ: Giúp tăng tính thẩm mỹ và tôn lên nét đặc trưng cho các công trình kiến ​​trúc giúp ngôi nhà trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.

Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ

Những lý do nên chọn mua nẹp dây nhôm từ Công Ty Thời Đại Mới

Nói đến chất lượng của sản phẩm nẹp trang trí tại Thời Đại Mới đặc biệt là nẹp nhôm của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng của một số sản phẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm  cung cấp các loại nẹp trang trí chúng tôi luôn tự tin có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Phào chỉ nhôm Thời Đại Mới được gia công chắc chắn chống oxi hóa chống phai màu. Để chọn được chiếc nẹp trang trí ưng ý nhất bạn cần đến trực tiếp nhà cung cấp và lựa chọn  mẫu mã màu sắc phù hợp nhất.

Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ

Chúng tôi có rất nhiều loại đệm lót dây với nhiều mẫu mã sản phẩm kiểu dáng và màu sắc. Cung cấp cho khách hàng nhiều phương án để có thể lựa chọn  được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Không chỉ vậy tại Thời Đại Mới bạn sẽ luôn nhận được mức giá hợp lý cho các loại nẹp nhôm. Như vậy khách hàng không  phải lo lắng việc mua dụng cụ chỉnh nha sẽ rất tốn kém. (Xem thêm: Những lợi ích của nẹp inox trong thiết kế nội thất)

Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ

Với nhiều năm hoạt động kinh doanh, Công ty Thời Đại Mới chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối đa dạng các sản phẩm các loại nẹp kim loại như nẹp inox, nẹp đồng, nẹp nhôm cho các ngành xây dựng, kiến trúc và nội thất. Bên cạnh đó, Thời Đại Mới còn cung cấp và tư vấn giải pháp các loại nẹp như: nẹp V inox, nẹp T inox, nẹp U inox, nẹp inox sàn gỗ, nẹp trần, nẹp tường bằng inox….sao cho phù hợp với ngôi nhà và toàn bộ công trình của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về những sản phẩm nẹp trang trí cao cấp của công ty. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 1268 đánh giá
Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ
Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí kim loại thay cho nẹp gỗ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55