nepinoxgiare

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nhé

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nhé Link
 Lợi ích của nẹp trang trí không gỉ đối với nội thất  Chi tiết
 Các bước thi công nẹp trang trí bằng kim loại không gỉ  Chi tiết
Phân loại nep inox trong trang trí nội thất  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, nhu cầu của con người về một cuộc sống chất lượng ngày một nâng cao. Trang trí nội thất đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ của chúng ta. Vật liệu xây dựng thiết kế nội thất đang phát triển hơn bao giờ hết, theo xu hướng hiện nay việc sử dụng các loại nẹp nhôm trang trí để làm đẹp cho các công trình, nhà cửa, văn phòng,…Trở nên phổ biến làm cho chúng trở sang trọng và bắt mắt. 
 

 Lợi ích của nẹp trang trí không gỉ đối với nội thất 

  • Kiểu dáng đa dạng: nó có thể có nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau bao gồm đương đại, truyền thống, tối giản hoặc hiện đại. Nó tương thích với mọi phong cách thiết kế nên trở thành sự lựa chọn số một trong thiết kế nội thất. 
  • Màu sắc phong phú : nẹp đồng trang trí  không gỉ có thể được làm với bất kỳ màu nào như vàng, bạc, trắng, đen và nhiều màu khác để phù hợp với sở thích của bạn và phù hợp với khu vực xung quanh. Đồng không gỉ có một khả năng đáng kinh ngạc để thích ứng với mọi môi trường mà không làm mất đi vẻ ngoài chất lượng của nó, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho nhu cầu trang trí nội thất. 

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nh

  • Khả năng chịu tải tốt: Các vật nặng như  đồ đạc có thể dễ dàng bị rơi và ảnh hưởng đến sự ổn định của ngôi nhà nếu không được cố định đúng cách vào tường. Nẹp đồng có thể chịu tải trọng tốt nên là sự lựa chọn hoàn hảo trong những trường hợp như vậy. Nó cũng rất nhanh chóng và dễ dàng cài đặt, giúp trang trí dễ dàng và thuận tiện hơn. 
  • Độ bền cao: Bề mặt chống mài mòn và không dễ bị ăn mòn, do đó bạn không phải thay thế nó thường xuyên hoặc thậm chí sau một thời gian dài sử dụng. Bạn có thể yên tâm rằng đồ trang trí  của bạn sẽ  giữ nguyên trong nhiều năm tới mà không bị mất  giá trị. 
  • Dễ dàng làm sạch: Tất cả những gì bạn cần làm sạch là một ít nước xà phòng với vải vì nó không có tính ăn mòn nên không có gì làm hỏng nó từ bên trong hoặc môi trường bên ngoài. 

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nh

  •  An toàn về vật liệu: Được làm bằng thép không gỉ không gây hại cho sức khỏe con người. Ngay cả khi bạn và người khác tiếp xúc với nó hàng ngày hoặc thường xuyên, sẽ không có hại gì vì bề mặt nhẵn và không chứa bất kỳ độc tố axit nào. 
  • Dễ dàng lắp đặt: Đi kèm với các vít giúp chúng dễ dàng gắn vào tường, đồ đạc hoặc thiết bị mà không cần thêm tay để giữ chúng. 
  • Chống ăn mòn: Bề mặt nẹp đồng không bị ăn mòn nên có thể tồn tại lâu hơn mà không bị tác động bởi các yếu tố môi trường có thể gây rỉ sét hoặc các  hư hỏng khác làm giảm chất lượng và số lượng.

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nh

 Các bước thi công nẹp trang trí bằng kim loại không gỉ 

  • Bước 1: Làm sạch khu vực bạn muốn gắn khung bằng tăm bông tẩm cồn. Để khô tự nhiên. 
  • Bước 2: Đánh dấu các khu vực bạn sẽ khoan lỗ 5mm theo đường thẳng cách nhau khoảng 5 cm. Nên dùng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn hơn. 
  • Bước 3: Gắn khung chữ U bằng thép không gỉ vào đế máy khoan và khóa cố định, đảm bảo nắp trượt hướng lên trên. Đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các bộ phận kim loại bay. 
  • Bước 4: Dán một miếng băng dính lên mỗi dấu  nơi các lỗ đã được khoan để  có thể lắp các vít vào mà không bị tuột khỏi dấu. Hãy cẩn thận không để giấu bit khi dán băng dính vì điều này sẽ giúp bạn định vị vít chính xác. 

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nh

  • Bước 5: Dùng vít dài 33mm cho mỗi lỗ, đẩy chúng xuống cho đến khi chúng gặp điểm tiếp xúc phía sau tấm thạch cao; Đảm bảo từng vít được gắn thẳng đứng và  chắc chắn bằng cách siết chặt bằng tuốc nơ vít. 
  • Bước 6: Dùng ngón tay ấn khung inox trang trí  vào tấm thạch cao vừa dán lên tường, chú ý không để che dấu vết khoan trong quá trình thao tác này. 
  • Bước 7: Lặp lại các bước trước đó trên mỗi dải băng. Để khô  8 giờ trước khi treo bất cứ thứ gì lên tường hoặc gắn các vật vào thanh nẹp. Không sử dụng nước hoặc dung dịch tẩy rửa trong thời gian này vì chúng có thể làm hỏng bản lề hoặc nẹp. Các chuyên gia tư vấn nên quan tâm đến công việc đánh bóng để tránh làm hỏng một số lớp phủ  vecni trong quá trình đánh bóng, điều này có thể dẫn đến vết nứt và các vấn đề khác sau đó. 
  • Bước 8: Xuống ghế phụ nếu bạn đang làm công việc này một mình. Sử dụng một số mức độ linh hoạt để đảm bảo các miếng đệm bằng thép  được đặt ở góc chính xác và loại bỏ chúng  nếu không. Điều quan trọng là phải cẩn thận khi đo các góc độ, vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng diện mạo tổng thể của tòa nhà hoặc ngôi nhà của bạn. 

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nh

  • Bước 9: Đeo kính bảo hộ vào trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các bộ phận kim loại bay vào. Khoan các lỗ 5mm trên đường cách nhau khoảng 
  • cm, đánh dấu bằng mực đỏ hoặc tím vì những màu này dễ nhìn thấy nhất. 
  • Bước 10: Gắn các giá đỡ chữ T bằng thép không gỉ vào đế máy khoan và khóa chúng cố định, đảm bảo nắp trượt lên. Đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các bộ phận kim loại bay. Khoan các lỗ 5mm ở mỗi góc, dùng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì chúng dễ nhìn hơn. 
  • Bước 11: Dán một miếng băng keo lên trên mỗi dấu chỉ nơi các lỗ đã được khoan để bạn có thể lắp vít mà không bị trượt khỏi dấu. Lưu ý không giấu mũi khoan  khi dán băng dính vì điều này sẽ giúp bạn định vị vít chính xác. 

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nh

  • Bước 12: Dùng vít dài 33mm để cố định tấm đế, đẩy tấm đế xuống cho đến khi nó gặp điểm tiếp xúc phía sau tấm thạch cao; Đảm bảo rằng mỗi vít được gắn theo chiều dọc và được giữ chặt bằng cách siết chặt vít bằng tuốc nơ vít. Để khô  8 giờ trước khi treo bất cứ thứ gì lên tường hoặc gắn các vật vào thanh nẹp. Không sử dụng nước hoặc dung dịch tẩy rửa trong thời gian này vì chúng có thể làm hỏng bản lề hoặc nẹp. Các chuyên gia tư vấn nên quan tâm đến công việc đánh bóng để tránh làm hỏng một số lớp phủ  vecni trong quá trình đánh bóng, điều này có thể dẫn đến vết nứt và các vấn đề khác sau đó. 
  • Bước 13: Xuống ghế phụ nếu bạn đang làm việc một mình. Sử dụng một số mức độ linh hoạt để đảm bảo các miếng đệm bằng thép  được đặt ở góc chính xác và loại bỏ chúng  nếu không. Điều quan trọng là phải cẩn thận khi đo các góc độ, vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng diện mạo tổng thể của tòa nhà hoặc ngôi nhà của bạn.

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nh

Phân loại nep inox trong trang trí nội thất 

  • Nẹp inox chữ U: Nẹp inox hình chữ U là một loại nẹp trang trí dùng cho các công trình kiến trúc hoặc nhà ở. Người ta sử dụng chúng để trang trí tường, cầu thang, sàn nhà, mái nhà,.. Chúng rất mịn và đẹp nên có thể sử dụng để làm đẹp cho mọi không gian trong cuộc sống của chúng ta. Nó cũng cực kỳ nhẹ và dễ cài đặt. Chất liệu tạo nên chất lượng và độ bền cao cho những món đồ trang trí này  là những chiếc nẹp hình chữ U được làm bằng thép không gỉ. 
  • Nẹp inox hình chữ T: Loại này rất phổ biến ngày nay do hình dạng tuyệt vời của nó  giống như  chữ "T". Như bạn đã biết, chữ "T" có hai mặt. Ở một bên có một đường thẳng đứng đi lên và đi xuống (dọc) và bên kia có một đường ngang đi sang trái và phải  (ngang). Mặt cắt chữ T có mặt cắt hình chữ T  và mặt khác có lỗ. Các lỗ khoan giúp cho các bộ phận này trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. 
  • Nẹp inox hình chữ V: là một loại nẹp trang trí cho các công trình và nhà ở. Mọi người sử dụng chúng để trang trí tường, cầu thang, sàn nhà, mái nhà,… để làm cho cuộc sống của họ trở nên lộng lẫy và tươi đẹp. Nó cũng cực kỳ nhẹ và dễ cài đặt. Chất liệu mang lại chất lượng và độ bền cao cho món đồ trang trí này là nguyên liệu bằng thép không gỉ. 
  •  Nẹp thép không gỉ: Là một loại  trang trí thẩm mỹ với vẻ ngoài sáng và bóng. Bạn có thể  sử dụng nó khi bạn muốn có một cuộc sống tươi đẹp và sang trọng bằng cách việc lắp nẹp bên ngoài của các tòa nhà và nhà ở, cầu thang, sàn nhà, mái nhà,...

Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nh

Trang trí nội thất bằng thép không gỉ của chúng tôi là sản phẩm chất lượng cao nhất trên thị trường có thể mua được với giá cả phải chăng. Bạn được đảm bảo nhận được các sản phẩm thép không gỉ chất lượng cao, được hưởng lợi từ mức giá thấp và cực kì tiết kiệm thời gian cho bạn trong việc thi công lắp đặt nẹp trang trí từ chúng tôi. Công ty Nẹp trang trí Thời Đại Mới cam kết thực hiện tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ cho khách hàng một cách hoàn hảo, vì sự hài lòng của khách hàng là rất quan trọng đối với chúng tôi!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 3179 đánh giá
Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nhé
Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nhé Bạn đã biết tính ứng dụng cao của nẹp trang trí trong nội thất chưa? Hãy để Thời Đại Mới giúp bạn nhé Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55