nepinoxgiare

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang Link
1. Nẹp inox cầu thang là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm của nẹp inox cầu thang Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp inox cầu thang Chi tiết
4. Tại sao nên sử dụng nẹp inox cầu thang Chi tiết
5. Cách thi công nẹp inox cầu thang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xã hội ngày càng phát triển, cùng với đó có rất nhiều thứ được phát minh ra để đáp ứng nhu cầu của con người trong đời sống. Các loại nẹp trang trí cũng được mọi người biết đến nhiều hơn và bắt đầu trở nên ưa chuộng và được mọi người săn đón hơn trong những khoảng thời gian trước đây.Ở những thập kỉ trước, nhu cầu về làm đẹp ngôi nhà cho mình thì rất ít và nếu có nhu cầu về cái đẹp hay độ thẩm mỹ thì họ sử dụng các đồ vật làm bằng gỗ là chủ yếu. Ngày nay nẹp inox được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến tại nhà ở hay các công trình kiến trúc có quy mô nhỏ và lớn khác. Bởi vì, khi lắp đặt các nẹp trang trí ở bất kì nơi này thì chúng luôn là điểm nhấn làm nổi bật lên không gian sống của mình. Ngoài ra, chúng còn có những tác dụng khác như bảo vệ góc cạnh như trần, tường, sàn, hay các bậc cầu thang. Thời Đại Mới sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiện ích của nẹp inox cầu thang nhé.
 

1. Nẹp inox cầu thang là gì?

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

  • Nẹp inox cầu thang được sử dụng chủ yếu cho các bậc cầu thang. Mục đích sử dụng nẹp inox cầu thang là dùng để chống sự trơn trượt cho cầu thang và đảm bảo sự an toàn cho người di chuyển qua lại. Nẹp inox cầu thang thường được sử dụng trên các cầu thang được làm bằng gạch men, gỗ hay đá. Việc di chuyển trên cầu thang khá trơn và dễ bị vấp té, nếu ta không thật sự cẩn thận trong lúc di chuyển, sẽ rất dễ xảy ra sự chấn thương cho bản thân. Khi bạn sử dụng nẹp inox cầu thang sẽ giúp bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ em, hay người lớn tuổi.
  • Nẹp inox cầu thang rất cần trong nhà bạn, nó giúp tạo được độ dính với cầu thang. Ngoài ra, nẹp cầu thang còn tạo độ thảm mỹ cho không gian bạn đang sống. Hơn thế nữa, nẹp inox cầu thang giúp bảo vệ các góc nhọn cầu thang, giữ cho cầu thang được như mới và không bị sứt mẻ bất kì chỗ nào.Nẹp inox cầu thang có nhiều ưu điểm vượt trội, do đó có rất nhiều người lựa chọn để sử dụng nẹp inox cầu thang.

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

2. Ưu điểm của nẹp inox cầu thang

Kích thước

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

  • Nẹp inox cầu thang có nhiều kích thước khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của các công trình kiến trúc.

Màu sắc

  • Đa dạng các nàu sắc khác nhau, tùy vào sở thích, tông màu chính của ngôi nhà, và mệnh của gia chủ để lựa chọn màu phù hợp nhất cho cầu thang của nhà mình. Có các màu chính như vàng xước, vàng gương, trắng xước, trắng gương, đen hay hồng gương. Màu vàng thể hiện sự sang trọng, giàu có, màu này được nhiều người lựa chọn mua. Màu trắng là màu của sự tinh khuyết, nho nhã, và thanh lịch, rất thích hợp với những người có tính cách điềm tĩnh. Màu đen là màu thể hiện sự quyền lực, cao sang, thích hợp với những người có sự logic. Màu hồng là màu của sự mơ mộng, ngọt ngào, thích hợp với những người thích sự bay bổng.

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

Chất liệu

  • Chúng được làm từ chất liệu inox 304 nên chúng có nhiều khả năng vượt trội như chống ăn mòn, hay chống sự rỉ sét. Vì vậy, nẹp inox cầu thang luôn mang lại độ sáng bóng, nhìn như mới cho cầu thang nhà bạn. Có độ bền rất cao, bạn có thể sử dụng trong thời gian rất dài. Ngoài ra, nẹp inox cầu thang có thể chịu được các lực nặng từ môi trường bên ngoài nhưng không làm biến dạng đi hình dạng của nẹp như lúc ban đầu. Với vùng thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam thì nẹp inox cầu thang rất thích hợp để dùng, vì khả năng chụ nhiệt của của nẹp rất lớn. Khi ở nhiệt độ thời tiết cao, nẹp inox cầu thang không làm cho nẹp bị biến đổi màu sắc hay hình dạng của nẹp.

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

3. Ứng dụng của nẹp inox cầu thang

  • Nẹp inox cầu thang giúp chống trơn trượt tại các bậc cầu thang và bảo vệ được các mũi nhọn của cầu thang, khỏi các tình trạng sứt mẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn dùng để trang trí và làm điểm nhấn cho ngôi nhà bạn được bậc lên những vẻ đẹp vốn có của mình. Ứng dụng này nẹp inox góc cũng có như nẹp inox cầu thang.

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

  • Nẹp inox cầu thang rất thích hợp với những môi trường hay thời tiết bị ẩm ướt. Giúp cho người di chuyển trên cầu thang đi dễ hơn, đặc biệt đối với người lớn tuổi và trẻ em. Vì trên bề mặt của nẹp inox có cài thêm các đường cao su, giúp tăng độ ma sát, từ đó giúp giữ được độ bám chặt của chân và không gây ra các chấn thương hay bị trầy xước nào.
  • Chúng được ứng dụng nhiều ở các siêu thị, các bậc lên xuống của xe buýt, hay các siêu thị.

4. Tại sao nên sử dụng nẹp inox cầu thang

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

  • Nẹp inox cầu thang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng chúng. Chúng có tính linh hoạt cao trong các công trình xây dựng đặc biệt là các tòa nhà, các dự án công cộng cũng được sử dụng rất nhiều.
  • Nẹp inox cầu thang có độ bền và tính thẩm mỹ cao, nên thời gian sử dụng được lâu và đem lại cho ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng, rạng ngời, và kiêu sa cho không gian sống và không gian làm việc của bạn. Mang lại hiệu quả cao trong việc chống trơn và giúp thu hút được ánh nhìn của mọi người khi bước vào nhà. Bởi vì, nẹp inox cầu thang quá nổi bật. Khi bạn lắp đặt chúng ở trong nhà hàng hay khách sạn sẽ thu hút được nhiều khách sẽ quay lại, vì những thiết kế mà bạn đã xây dựng kết hợp với các loại nẹp làm cho không gian thêm rực rỡ, sang trọng và không thể thiếu nét huyền bí mà chúng mang lại.

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

  • Nẹp inox cầu thang được sử dụng khá phổ biến tại các nơi như bệnh viện, trường học, văn phòng…Vì những nơi đó thường được làm từ chất liệu gạch men, gỗ, kim đá nên khá trơn trượt khi di chuyển. Việc sử dụng nẹp inox câu thang là rất hợp lí vì nó giải quyết được những vấn đề này, không những thế chúng còn đem lại vẻ đẹp cho cả công trình kiến trúc. 

5. Cách thi công nẹp inox cầu thang

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

  • Đầu tiên, bạn cần phải đục bỏ đi các mảnh vữa của ốp thừa lại rồi sau đó tiến hành vệ sinh các bề mặt của các góc nhọn các bậc tam cấp hay cầu thang.
  • Sau đó, phải đo chiều dài cần ốp lát một cách chính xác, và dùng kích thước đó để cắt thanh nẹp inox ra.
  • Dùng keo silicon vào bề mặt trong của thanh nẹp, tiếp theo tiến hành dán chúng lên các góc nhọn của cầu thang.

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

  • Nên giữ các thanh nẹp tầm vài phút để đảm bảo độ dính của thanh nẹp được chắc chắn.
  • Vệ sinh bề mặt của cầu thang và nẹp, tiếp theo là bóc lớp niloong trên thanh nẹp inox ra
  • Tránh đi lại từ 2-4 tiếng, điều đó tùy thuộc vào các loại keo mà bạn sử dụng, mục đích là để thời gian cho keo khô lại.

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang

Thời Đại Mới chuyên cung cấp những loại nẹp trang trí trong nội thất. Chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu,và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí này. Chúng tôi luôn hiểu về những sứ mệnh và giá trị của mình, nên chúng tôi luôn đem đến những hàng chất lượng nhất ch khách hàng của mình. Bên cạnh đó, giá bên chúng tôi cũng là giá rẻ nhất ở TPHCM. Những sản phẩm của chúng tôi được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết nhiều hơn về các thông tin của sản phẩm và cũng như được tư vấn thêm những cách trang trí nhà như thế nào cho sang trọng và đẹp nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 2831 đánh giá
Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang
Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang Ưu điểm và lí do nên dùng nẹp inox cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55