nepinoxgiare

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Cách trang trí cho căn nhà của bạn Link
1. Cách trang trí trong các không gian Chi tiết
2. Tại sao nên dùng nẹp trang trí để làm đẹp cho không gian nhà bạn? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cùng với sự phát triển về kinh tế và cũng như xã hội, họ đã bắt đầu đòi hỏi những nhu cầu cao hơn trong cuộc sống. Ngày xưa, con người trong thời đại chiến tranh, họ chỉ mong có cái ăn và có chỗ ở là tốt lắm rồi. Nhưng trong thời đại ngày nay, con người lại quan niệm rằng, phải ăn những món ngon, và chỗ ở cũng phải đẹp. Chính vì thế, nhu cầu về việc trang trí nhà ở cũng ngày càng tăng cao nhưng hiện nay có nhiều bạn vẫn không biết tự tay thiết kế và trang trí ngôi nhà của mình như thế nào cho đẹp và hợp mạng với gia chủ. Bạn có thể sử dụng các loại nẹp nhôm trang trí để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt, khác lạ hơn. Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách trang trí nhà vừa đẹp, lại vừa rẻ.
 

1. Cách trang trí trong các không gian

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Đối với không gian phòng khách

  • Đây là nơi mọi người dùng để mời khách ngồi khi đến nhà bạn. Nên việc trang trí, sắp xếp như thế nào để tạo sự thanh tao, nhã nhặn, lịch sự và không kém sự snag trọng là một vấn đề nan giải phải không nào? Thời Đại Mới sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

  • Trước tiên, khi khách đặt chân vào nhà bạn, điều mà làm cho họ để ý đó là nhưng vách tường nhà bạn, ngoài bộ bàn ghế mà bạn trưng bày. Để tạo được bức tường vừa đẹp, vừa sang trọng thì bạn có thể ốp những tấm nẹp dùng để trang trí, với màu sắc sáng bóng, long lanh sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên nổi bật hơn bao giờ. Kết hợp vào đó là những chiếc đèn chùm sáng chói trên trần sẽ tạo một bầu không khí ấm cúng và tao nhã, sẽ tạo cho khách cảm giác thân quen, và quen thuộc giống như đang ở nhà của họ. Từ đó, sẽ tạo cho khách nhà bạn quý mến gia chủ, và làm cho mối quan hệ trở nên ngày càng tốt đẹp hơn, tình cảm khắn khít lại với nhau hơn giữa các chủ nhà và khách.

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

  • Đặc biệt, khi những người khách đó là những đối tác làm ăn của bạn thì không chỉ tạo sự quý mến lẫn nhau nữa mà họ sẽ tạo cho bạn nhiều mối làm ăn hơn. Khi bạn sử dụng những nẹp trang trí cho bức tường nhà bạn, thì sẽ tạo sự thuận mắt cho đối phương, bạn có thể sử dụng các nẹp nhôm để tạo ra một tác phẩm riêng của mình, hay bạn có thể tạo những đường viền cho bức tranh treo tường nhà bạn. Chúng cũng đều tạo nên một nét đẹp riêng và làm cuốn hút được người xem. Ngoài ra, bạn có thể thêm các đường viền bằng các nẹp ở trên trần nhà của mình.  Hay thêm các phụ kiện như các khung hình khối cho các cây cảnh được trưng bày trong phòng khách, hoặc là các khung hình khối nhỏ nhỏ xung xinh, sau đó để lên những chiếc đèn trang trí để bàn hay đèn cây chân cao đều đẹp cả.

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Đối với phòng tắm

  • Để xây dựng được một phòng tắm và vệ sinh mang phong cách hiện đại và trẻ trung thì các bạn nên chọn cho những những tông màu đơn sắc, và lấy tông màu đó làm chủ đạo trong phòng tắm luôn. Bạn không nên lựa chọn quá nhiều đồ vật có nhiều màu sắc trong phần tắm của mình. Việc đó sẽ tạo sự hoa mắt cho người sử dụng chúng. Nếu muốn trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng nên chọn những toong màu vàng. Đầu tiên, nên lựa chọn những gạch lát sàn là những màu vàng mờ, hay hơi nghiêng về màu tông đất một xíu, sẽ không tạo cảm giác choáng và chóng mặt cho người dùng

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

  • Trong phòng tắm, có thể trang trí thêm một chiếc gương tròn và kết hợp thêm nẹp nhôm màu vàng để tạo viền cho gương. Đặt thêm vào đó là những dụng cụ trong nhà tắm, được làm bằng các nẹp trang trí như các thanh đóng vào tường để treo khăn tắm, quần áo. Muốn thể hiện sự sang trọng và quý tộc, bạn có thể làm một khung bằng nẹp rồi đặt chúng xung quanh bồn tắm của nhà mình, bồn tắm này có thể được xây cao hơn so với mặt sàn, để tôn lên được khung nẹp, vừa sang vừa đẹp. Ngoài ra, việc đó sẽ dễ dàng để thi công và lắp đặt khung nẹp. Hơn thế nữa, bạn nên tạo đường nẹp chạy chỉ trên tường bằng đường ngang, hay dọc. Việc đó sẽ dựa trên các độ vật trang trí trong phòng tắm được đặt như thế nào. Nhắn tin với chúng tôi để có được nẹp nhôm giá rẻ, việc sở hữu những chiếc nẹp trang trí sẽ giúp cho không gian nhà bạn được đẹp và nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà lên đó.

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

  • Bạn dùng nẹp trang trí ở các khe hở và góc ngoài để tăng độ thẩm mỹ cho không gian hơn, nếu bạn đang muốn trang trí lại phòng tắm và những nẹp trang trí rất thích hợp để che đi những khuyết điểm đó. 

Phòng ngủ

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

  • Phòng ngủ là nơi các bạn dùng để nghỉ ngơi một ngày làm việc mệt mỏi và đầy áp lực thì làm thế nào để căn phòng đem lại sự thoải mái, thư thái, dễ chịu. Bạn nên chọn những tông màu nhẹ nhàng và ấm áp để tạo sự thoải mái nhất và trưng bày sao cho phù hợp với tính cách của bạn. Để khi quay về nhà và vào phòng ngủ của mình thì sẽ tạo cho họ cảm giác tuyệt vời, và quên đi những căng thẳng trước đó. Bạn có thể chọn tông màu xanh dương để tạo được cảm giác mát mẻ, trong lành và sự thuần khuyết cho căn phòng ngủ. Màu xanh dương là màu của mây trời và là màu của biển cả nên sẽ luôn cho ta cảm giác tươi mới, sảng khoái và được thả mình vào bầu trời và biển ấy, điều ấy thật tuyệt vời đúng hông nào.

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

  • Trang trí theo một chiếc bàn nhỏ, có chân được làm bằng các nẹp trang trí hay bàn có viền, trên đó trải thêm một miếng vải lông, rồi trang trí them một chiếc đèn nhỏ xinh, một chậu cây chầu bà nhỏ trong nước, một vài cuốn sách. Tất cả những đều đó sự được hòa quyện vào nhau, cho ta cảm giác như đang ở trong một bầu không khí rất trong lành. 

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

2. Tại sao nên dùng nẹp trang trí để làm đẹp cho không gian nhà bạn?

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

  • Nẹp trang trí với thiết kế nhỏ gọn, và có độ bền bỉ với thời gian cao, khi chúng kết hợp với các gạch men, kính, gỗ, sẽ tạo nên điểm nổi bật rõ rệt cho cả xung quanh không gian đó. Chúng vừa thể hiện sự snag trọng, vừa tạo sự hiện đại cho không gian nhà bạn, mà những đồ dùng trang trí khác không thể làm được. Ngoài ra, chúng còn giúp để che đi những khuyết điểm của ngôi nhà do dùng quá lâu. Những vết nứt, ố vàng, những khe hở đã làm cho ngôi nhà trở nên mất đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà. Và nẹp trang trí rất thích hợp để tân trang, làm mới và cải tạo lại ngôi nhà hay một khoảng không gian nào đó. Đó là một lựa chọn vô cùng sáng suốt và thông minh.

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

  • Chúng giúp che đi những vẻ thô kệch ở những vị trí như góc tường, làm cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn, sáng hơn và sang hơn bao giờ. Hiện nay, những loại nẹp trang trí như thế này, rất được mọi người ưa chuộng. Bởi vì, nó có hiệu quả cao trong việc làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Và chúng có nhiều loại mẫu mã khác nhau, thích hợp cho từng việc trang trí khác nhau. Nẹp trang trí đa dạng các màu sắc khác nhau cũng là yếu tố được nhiều người lựa chọn mua. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc hợp với mệnh và tông màu của nhà bạn.

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Cách trang trí cho căn nhà của bạn

Nhà không chỉ đơn giản là nơi để được ăn, ngủ, nghỉ ngơi, sinh hoạt ở đây. Mà  nhà còn là nơi để các bạn tha hồ thỏa đam mê được sáng tạo theo những phong cách của riêng mình. Một ngôi nhà vừa đẹp, xinh, sang trọng và đặc biệt là là gây được ấn tượng với người khác thì đó là sự thành công lớn nhất của gia chủ. Điều quan trọng là nó mang phong cách của riêng bạn, điều đó thật tuyệt vời.  Kết hợp với những thanh nẹp nhôm sẽ tạo nên điểm nổi bật cho ngôi nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi tô điểm lên căn nhà của bạn nhé. Thời Đại Mới cung cấp và phân phối các nẹp trang trí giá rẻ, liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 3093 đánh giá
Cách trang trí cho căn nhà của bạn
Cách trang trí cho căn nhà của bạn Cách trang trí cho căn nhà của bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55