nepinoxgiare

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ Link
1. Nhu cầu sàn gỗ Chi tiết
2. Nẹp sàn gỗ là gì? Chi tiết
3. Đặc điểm Chi tiết
4. Ưu khuyết điểm của nẹp nhôm sàn gỗ Chi tiết
5. Những loại nẹp cho sàn gỗ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Các loại nẹp nhôm trang trí đang được rất nhiều người dùng để tân trang cho ngôi nhà của mình. Bởi vì nẹp nhôm đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Khi lắp đặt nẹp nhôm vào ngôi nhà bạn, sẽ làm cho mọi thứ đều trở nên mới mẻ và khác lạ hơn so với hiện trạng ban đầu đi rất nhiều. Ngày nay, mọi người rất coi trọng việc trang trí nội thất, vì chúng mang lại những tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Những thanh nẹp nhôm sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên sáng chói và rực rỡ những sự ánh kim. Do nẹp được phủ lên bề mặt một lớp mạ Anode nên, bề mặt đem lại những hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp và lung linh khi ánh mặt trời dần khép lại. Nẹp nhôm được ứng dụng nhiều trong các công trình thi công xây dựng. nẹp vừa giúp đáp ứng được độ đẹp, độ sang trọng của ngôi nhà, mà chúng có giá thành vô cùng rẻ và phải chăng, mọi người đều có thể tự mua về lắp đặt. Trong bài viết này sẽ giúp bạn biết những đặc điểm nổi trội của nẹp nhôm khi được lắp đặt trên sàn gỗ. 
 

1. Nhu cầu sàn gỗ

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Bên cạnh những loại nẹp được làm từ những loại vật liệu như gạch hay đá, thì sử dụng vật liệu gỗ cho sàn nhà mình. Tuy chất liệu bằng gỗ, sẽ khiến cho bạn cảm thấy nghiêm theo phong cách cổ đại và hơi xa xưa một xíu, nhưng vẫn còn có nhiều người thích phong cách này. Vì nhìn chúng như mang cho mình những nét đẹp cổ kính, kì bí và huyền ảo hơn nhiều. Có nhiều người yêu thích theo những phong cách hiện đại, những cũng có nhiều người thích theo những phong cách cổ điển. Những người thích những phong cách hiện đại, họ nghĩ rằng việc dùng những loại chất liệu gỗ sẽ không làm nổi bật được không gian lên.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Thực tế một điều rằng, các loại sàn gỗ mang phong cách cổ điển, cũng làm cho không gian của các căn phòng nhà bạn đều tạo ra những nét vô cùng sang trọng, thanh lịch và nho nhã. Chúng sẽ phụ thuộc vào việc kết hợp với bầu không khí và vị trí chọn lắp sàn. Mỗi loại vật liệu đều sẽ giúp tôn lên những không gian của ngôi nhà. Sàn gỗ sẽ giúp ta cảm thấy ấm lòng hơn khi bước vào thời tiết đông giá buốt. Hay cho chúng ta những cảm giác như được ôn lại lại những kỉ niệm cũ, vì chúng giúp cho ta liên tưởng đến những khoảng thời gian thanh xuân tươi trẻ của bạn. Màu của loiaj vật liệu gỗ sẽ làm cho ngôi nhà không bị bụi bẩn như những loại gạch khác. Vì vậy mà ngôi nhà lúc nào cũng trông như rất sạch sẽ.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

2. Nẹp sàn gỗ là gì?

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Những loại nẹp sàn gỗ được ứng dụng và thi công trong công trình. Nẹp sàn gỗ được dùng làm nẹp kết thúc và che đi những khoảng trống do bị giãn cách ở loại sàn gỗ. Đối với những loại nẹp sàn gỗ sẽ được làm từ những loại vật liệu khác nhau như nhôm, đồng hay là inox.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

Nẹp nhôm sàn gỗ

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Nẹp nhôm được dùng nhiều trong các không gian nhà, ở bất kì vị trí nào. Tuy nhiên, loại nẹp nhôm được dùng nhiều nhất ở các vị trí sàn khác nhau. Nẹp nhôm được mọi người ưa chuộng và dùng phổ biến nhất là các loại sàn bằng gỗ. Khi các loại nẹp nhôm được kết hợp với những loại sàn gỗ sẽ giúp cho không gian trở nên đẹp hơn và tuyệt vời hơn rất nhiều. Nẹp nhôm sẽ có nhiệm vụ là che đi những khuyết điểm và là nẹp nối giữa những khoảng trống bị giãn nở ra do thời gian sử dụng lâu.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Loại nẹp nhôm sàn gỗ được chế tạo và gia công từ những hợp kim của nhôm, nên chúng sẽ có những tính chất vô cùng vượt trội của nhôm. Loại nẹp này được dùng các góc cạnh của cầu thang hay là cửa nhà bạn, và cũng được ứng dụng nhiều tronng việc ốp lát vào tường hay bất kì vị trí nào.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

3. Đặc điểm

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Nẹp được cấu tạo từ những hợp kim nhôm nguyên chất nên nhôm có độ bền với thời gian sử dụng lâu. Trên lớp bề mặt của loại nẹp nhôm sẽ được phủ lên trên những lớp sơn tĩnh điện, nên sản phẩm vô cùng sáng bóng và trơn nhẵn.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Loại nẹp này không chỉ đơn thuần trong việc làm những phụ kiện trang trí cho những vị trí kết thúc nào đó, hay đơn giản là chỉ để che đi những lỗ hở và những khoảng cách do việc giãn nở của chất liệu gây nên. Mà loại nẹp này được dùng như để bảo vệ cho các vị trí và vật liệu của ngôi nhà bạn thêm phần duy trì tình trạng như mới, và sẽ không làm cho chúng bị trầy xước hay bị sứt mẻ. Giống như nẹp nhôm L.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Ngoài ra, những loại nẹp này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp cho ngôi nhà của bạn tăng thêm những tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Giúp cho giá trị của ngôi nhà được nâng lên một tầm cao mới. Và chính những không gian vô cùng tuyệt vời ấy đã làm cho mọi người bị cuốn hút vào trong những không gian mà bạn đã tạo ra đó.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Những vị trí thường dùng để lắp đặt nẹp nhôm là các vị trí cửa ra vào của nhà vệ sinh, cửa chính của ngôi nhà, các mũi của cầu thang, những chỗ liên kết với sàn gỗ, hay những chỗ nối của những loại sàn khác nhau như chất liệu của sàn gỗ với chất liệu của loại sàn khác.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

4. Ưu khuyết điểm của nẹp nhôm sàn gỗ

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

Ưu điểm

  • Nẹp có tính chống thấm hơn với những loại vật liệu khác rất nhiều so với nẹp nhựa hay nẹp gỗ.
  • Màu sắc của nẹp rất đa dạng nên bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích, theo tông màu chủ đạo, hay theo phong thủy và mệnh. Mỗi màu sắc sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Màu vàng thì thể hiện sự giàu sang, phú quý, màu trắng thể hiện sự nho nhã, thanh lịch, màu hồng là màu của sự bay bổng, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Loại nẹp này khi được trang trí trong nhà bạn sẽ mang lại sự sang trọng, tinh tế và quý phái.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Sản phẩm có độ bền cao nên sử dụng được trong thời gian dài, sản phẩm sẽ không bị bẻ gãy hay bị cong vênh do bị tác động bởi những lực ở bên ngoài.
  • Có khả năng chống lại sự ăn mòn hay bị oxi hóa khi sử dụng thời gian quá lâu trong môi trường không khí.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Nẹp nhôm sàn gỗ có đa dạng các loại nẹp khác nhau từ kích thước đến hình dạng. Mỗi vị trí mà bạn muốn lắp đặt sẽ có những loại nẹp khác nhau để có thể phù hợp tại vị trí đó.
  • Với thiết kế đơn giản nên các loại nẹp rất dễ lắp đặt và thi công
  • Có khả năng bảo vệ được bất kì ngóc ngách nào trong ngôi nhà của bạn, và đặc biệt là bảo vệ được những điểm liên kết giữa các sàn nối.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

Nhược điểm

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

  • Tuy có khả năng chống trầy xước, nhưng khả năng của loại nẹp này lại không cao.
  • Sản phẩm dễ bị ăn mòn do có sự tiếp xúc và va chạm của các chất có nồng độ axit cao.
  • Nếu gặp các tác động cực mạnh sẽ làm cho loại nẹp này bị cong.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

5. Những loại nẹp cho sàn gỗ

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

Nẹp chữ T

  • Loại nẹp này được dùng để nối những mép sàn lại với nhau. Chúng được dùng tại những vị trí thông cửa, dùng để ngăn sàn.
  • Có các loại kích thước khác nhau như loại được dùng phổ biến là nẹp có kích chiều rộng từ 20 đến 30mm.
  • Nẹp cũng có sự đa dạng về các màu như màu sâm banh, màu vàng bóng, màu vàng mờ, hay màu của nhôm và inox.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

Nẹp chữ L, F

  • Loại nẹp này được dùng để kết thúc các vị trí sàn gỗ, hay có thể dùng làm viền các đồ nội thất như tủ bếp hay các vách.

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Chúng tôi tự hào vì là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất. Vì thế mà chúng tôi luôn hiểu khách hàng của mình đang cần những gì. Hàng bên chúng tôi là sản phẩm có chất lượng cao và có giá rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm và biết thêm cách trang trí phòng thêm sang trọng.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 3598 đánh giá
Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ
Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55