nepinoxgiare

Trang trí phòng thêm sang trọng

Trang trí phòng thêm sang trọng Link
1. Dùng các ván sàn Chi tiết
2. Tường Chi tiết
3. Trần nhà Chi tiết
4. Lắp đặt ánh sáng Chi tiết
5. Đồ nội thất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí đang là phụ kiện nằm trong những xu hướng về trang trí nội thất được mọi người sử dụng nhiều. Bởi vì các loại nẹp nhôm trang trí hay nẹp nhôm, inox đều đáp ứng được những nhu cầu của mọi người trong việc trang trí. Khi lắp đặt các loại nẹp kim loại này ở những không gian khác nhau sẽ cho gia chủ những cảm nhận khác nhau. Vì các loại nẹp sẽ có những kích thước, hình dạng và màu sắc khác nhau, tuy các hình dạng của nẹp đều làm cho không gian hài hòa và phù hợp, nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến màu sắc của nẹp. Để khi chúng kết hợp với nhau sẽ cho bạn những cảm giác vô cùng tuyệt vời đó. Chúng có thể là những cảm giác của sự ấm cúng, sự yêu đời, lạc quan, sự thoải mái, sự thư giãn…Tùy vào cách bạn những gam màu để phối với màu chủ đạo của ngôi nhà bạn.
 
 
Các loại nẹp kim loại được ứng dụng nhiều vào các dự án đấu thầu hay công trình xây dựng. Vì chúng vừa làm cho ngôi nhà trở nên có giá trị về mặt vật chất cho các chủ đấu thầu, và cũng làm cho tinh thần của mọi người được dịu nhẹ hơn rất nhiều khi được nhìn ngắm những không gian vô cùng tuyệt vời ấy. Ngoài những nguyên nhân trên, việc lắp đặt mang lại những mục đích khác nhau như dùng các loại nẹp để che đi những khuyết điểm, để làm mối nối cho các loại vật liệu khác nhau,làm đường chỉ chạy trên tường, hay dùng để chống trơn trượt trên cầu thang. Trong bài viết này sẽ giúp cho bạn biết thêm những cách trang trí khác, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng.
 
Trang trí phòng thêm sang trọng

1. Dùng các ván sàn

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Đây là một loại vật liệu được mọi người cân nhắc sử dụng để lát những sàn gỗ. Vật liệu này cũng rất thích hợp cho việc trang trí của bạn. Vật liệu này được dùng để trang trí thêm những phần trên sàn gỗ, như để tô điểm thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho những khoảng không gian. Điều đó sẽ giúp cho việc thu hút được những ánh nhìn của người khác với không gian.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại nẹp sàn có chất lượng và giá cả cực kì ổn như gạch vinyl, gạch đá hay là những loại nẹp thảm. Các loại nẹp nhôm rất thích hợp với những loại sàn bằng gạch đá hay gỗ. Việc lắp đặt những loại nẹp nhôm sẽ giúp cho bạn che đi những vết cắt trên sàn gỗ hay đá. Vì lúc thi công sản phẩm này, vô ý đã để lại những vết cắt nhìn khá rõ, mà chưa kịp đi xử lý đi những chỗ đó. Việc giúp thêm nẹp sẽ giúp cho không gian trong nhà bạn không bị mất đi tính thẩm mỹ. Hơn hết, chúng giúp tạo ra những không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp, đưa ngôi nhà lên một tầm cao mới của nét đẹp.

Trang trí phòng thêm sang trọng

2. Tường

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Đối với vị trí tường bạn có thể dùng những tấm veneer gỗ hay đá để ốp lên những bức tường. Tấm venneer là tấm được người ta sử dụng các công nghệ máy hiện đại và tiên tiến để có thể cát lát những miếng mỏng cực nhỏ chỉ có độ dày từ 0.3 đến 0.6 mm, được cắt ra từ những loại chất liệu khác nhau như đá, gỗ,…

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Chính những việc làm này sẽ làm cho không gian thêm phần những điểm nhấn nhá, và làm cho màu sắc của cả căn phòng thêm được bừng sáng và đẹp hơn rất nhiều so với tình trạng trước khi trang trí. Tất cả chúng đều tạo nên một không gian vô cùng tuyệt vời.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Nếu kinh tế của bạn cho phép thì việc thêm những tấm gỗ anh đào, bức tấm gỗ được chạm khắc, hay những tấm bằng da được lắp trên tường sẽ tăng thêm sự đa dạng và phong phú thêm cho không gian của bạn. Những điều ấy đã tạo ra cho chúng ta những cảm giác vô cùng lạ thường, vì chúng ta được nhìn ngắm những vật liệu được làm bằng tay vô cùng tinh xảo. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì bạn cũng có thể dùng các nguyên vật liệu được tái chế, chúng vô cùng thân thiện với môi trường. Chẳng hạn, bạn có thể dùng những vật từ từ bã mía, chúng đã được chế tạo ra thành những sợi để ứng dụng trong việc trang trí.

Trang trí phòng thêm sang trọng

3. Trần nhà

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Đối với trần nhà, bạn có thể dùng các loại gạch trần để ốp lên trần nhà của bạn, điều đó sẽ giúp cho không gian ấy thêm những sắc màu. Làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thêm sự đẳng cấp hơn nhiều, bạn có thể dùng keo và đinh để lắp đặt chúng.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Các loại vật liệu có thể dùng để làm gạch trần đó là các loại nhựa, xốp, thép đồng hay thiếc, nhôm. Tất cả sẽ làm cho không gian giống như những loại gỗ da, thạch cao hay la kim loại đều tạo ra những nét đẹp và vẻ đẹp riêng của mình. Chúng như được hòa lẫn lại với nhau, từ không gian của trần nhà đến những không gian của tường và sàn, chúng như được hòa quyện vào nhau và trở thành một. Những điều đó sẽ cho ta những cảm giác vô cùng đẹp và lung linh, chúng giống như những bức tranh nghệ thuật vô cùng đẹp và khiến cho con người ta chỉ muốn chỉ mãi, mà không thể rời mắt khỏi những tác phẩm ấy.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Bạn có thể dùng đèn chùm để lắp đặt trên trần sẽ tạo ra những bầu không khí vô cùng rực sáng lạ thường. Chúng vô cùng lấp lánh và long lanh hơn nhiều, làm cho cra không gian vô cùng lãng mạn. Nếu bạn có những đồ vật trang trí mang tính kỷ niệm như hay chương thì bạn nên dùng nó để treo lên, dưới những ánh sáng của đèn chùm chiếu vào chúng, làm cho cả không gian như được bừng sáng hẳn lên. Và trong những ánh sáng lấp lánh ấy, đâu đó sẽ có những tia sáng nho nhỏ rực lên, sẽ tạo ra một không gian vô cùng sáng và đẹp.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Dùng các loại nẹp trang trí để chạy chỉ trên các tường nhà, dùng các loại nẹp đồng chữ T để lắp đặt lên đó. Với những màu sắc ánh đồng sẽ làm cho mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn hết. Những màu sắc vô cùng lung linh dưới những ánh sáng của đèn hay những tia sáng của ánh mặt trời chiếu vào. Tất cả làm cho mọi thứ trở nên vô cùng hoàn mỹ.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Với việc lắp đặt nẹp để chạy chỉ sẽ giúp tạo được sự nổi bật và điểm nhấn riêng cho các khu vực tường. Giúp cho tường nhà trở nên vô cùng sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Việc các đường chỉ cũng vô cùng phổ biến trong các công trình xây dựng, vì chúng đem lại những giá trị về tinh thần và cả vật chất.

Trang trí phòng thêm sang trọng

4. Lắp đặt ánh sáng

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Bạn có thể lắp đặt cho mỗi phòng nhà mình những ánh sáng khác nhau. Đối với những kiến trúc có hình vòm sẽ được cân nhắc với những ánh sáng khác nhau. Bởi vì cần phải suy nghĩ làm sao để cho ngôi nhà vẫn có những ánh sáng và cả việc làm nổi bật lên mái vòm đó, là chuyện vô cùng khó.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Các loại đèn âm tường sẽ giúp cho không gian được sáng chói hăn rất nhiều và bạn cũng có thể điều chỉnh được các nguồn ánh sáng đó, bằng việc chỉ tập trung vào những điểm cần chiếu sáng mà thôi.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Đối với đèn ở các lối đi cầu thang hay các lối đi từ phòng ngủ đến nhà bếp, bạn có thể lắp đặt thêm những chiếc đèn nhỏ xinh, giống như đèn phòng ngủ, hay các loại đèn âm tường.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Các loại đèn chùm rất thích hợp với những phòng bếp, phòng khách và phong ngủ. Tất cả chúng đều tạo ra những không gian vô cùng xinh lung linh và chiếu rọi cả căn phòng của ngôi nhà bạn.

Trang trí phòng thêm sang trọng

5. Đồ nội thất

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Nếu không gian nhà của bạn có diện tích rộng lớn thì bạn có thể dùng các đồ nội thất có kích thước lớn để che đi những khoảng trống của không gian. Dùng các nội thất như những bộ bàn ghế được làm từ những loại gỗ xoài, gỗ mun sẽ tạo cho không gian ấy thêm những vẻ đẹp vô cùng cổ kính. Hya dùng những bộ ghế sô pha ngoại cỡ được làm từ những vật liệu nhung hay bằng lụa cũng sẽ tạo cho không gian những sự đẳng cấp và hiện đại trong ngôi nhà của bạn.

Trang trí phòng thêm sang trọng

  • Dùng các đồ trang trí thủ công và được làm bằng tay như chiếc khảm ngọc trai hay các bức chạm khắc bằng tay sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm những phần của sự tinh tế, tỉ mỉ. Tùy vào việc bạn thích những phong cách như thế nào để chọn ra những món đồ trang trí sao cho phù hợp.

Trang trí phòng thêm sang trọng

Trang trí phòng thêm sang trọng

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cáp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất, nên chúng tôi luôn hiểu khách hàng của mình đang cần những điều gì nhất. Hàng bên chúng tôi vô cùng chất lượng và có giá thành rẻ nhất ở TPHCM, các loại sản phẩmđều đã được qua kiểm định. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm và biết thêm cách tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 2973 đánh giá
Trang trí phòng thêm sang trọng
Trang trí phòng thêm sang trọng Trang trí phòng thêm sang trọng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55