nepinoxgiare

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T Link
1. Nẹp inox T là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm của nẹp inox T Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp inox T trong thiết kế nội thất Chi tiết
4. Phân loại các nẹp inox T Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Thiết kế nội thất ngày nay càng được ưa chuộng nhiều hơn. Vì ai cũng muốn có một không gian sống đẹp đẽ, hiện đại sẽ đem lại cảm giác thoải mái khi trở về nhà sau những giờ làm việc tất bật bên ngoài. Từ đó, những sản phẩm phụ kiện nội thất ra đời, với nhiều tính năng hữu dụng, màu sắc bắt mắt, sang trọng. Một trong số đó nẹp trang trí chính là phụ kiện được mọi người sử dụng nhiều nhất. Bởi vì chúng có tính ứng dụng và ưu điểm nổi bật hơn với những loại nẹp bằng chất liệu khác. Hãy theo chân Thời Đại Mới tìm hiểu một loại nẹp trang trí bán chạy nhất công ty của chúng tôi chính là nẹp inox T qua bài viết dưới đây. 
 
 

1. Nẹp inox T là gì?

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Nẹp trang trí là nhân tố đóng góp cho ngôi nhà bạn về mặt thẩm mỹ giúp nâng tầm giá trị cho căn nhà. Những đường nét thiết kế tinh xảo, màu nẹp inox T rất bắt mắt và cực kì xu hướng. Vì được làm từ chất liệu chính là inox 304 nên nó mang ưu thế nổi trội vì khả năng chống chịu lực tác động từ những yếu tố bên ngoài rất cao. Dù bạn sử dụng trong thời gian dài thì nẹp inox vẫn giữ được đồ bền bỉ như ban đầu. Có khả năng chống chịu cao với các yếu tố môi trường bên ngoài. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên bề mặt màu sắc của nẹp không dễ bị phai màu theo thời gian mà vẫn giữ nguyên độ láng bóng, sặc sỡ.

2. Ưu điểm của nẹp inox T

Tính năng

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

 
Chống ăn mòn, chống gỉ
Chống thấm nước, chống chịu lực tác động cao
Chống trơn trượt
Che khuyết điểm tốt tạo sự thẩm mỹ

Đa dạng mẫu mã

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Nẹp inox T được sản xuất với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng, phong cách riêng của gia chủ. Màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, quý phái. Màu đen tượng trưng cho sự bỉ ẩn, sang trọng. Màu bạc thanh lịch, nhã nhặn.

Bảo đảm sức khỏe

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Chất liệu được làm 100% inox 304 an toàn cho sức khỏe người dùng thay vì các loại nẹp bằng nhựa.

3. Ứng dụng của nẹp inox T trong thiết kế nội thất

Bảo vệ người dùng

  • Cầu thang

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Đa số các hộ gia đình thường thiết kế cầu thang mà ít chú ý đến những chi tiết nhỏ nhưng nguy hiểm. Chẳng hạn như, các bậc cầu thang đều có cạnh rất cứng, nhọn. Cầu thang là nơi di chuyển lên xuống thường xuyên trong nhà, nếu không may trượt chân thì dễ té và va đập vào các góc ở bậc cầu thang gây chấn thương. Nhất là nhà có trẻ em, việc chúng chạy nhảy là chuyện bình thường. Vì vậy, để đảm bảo an tâm con con cái của bạn thỏa mái vui chơi mà vẫn an toàn. Nẹp inox T là một giải pháp cứu cánh đầy thông minh. Vì khi sử dụng nẹp chúng sẽ cản lực lại, khả năng té sẽ rất thấp, hoặc té sẽ nhẹ và ít chấn thương hơn.
  • Sàn gỗ

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Do khí hậu ở Việt Nam chúng ta thất thường nên đồ vật sử dụng dễ bị hư hỏng, tuổi thọ sẽ ngắn lại. Chẳng hạn, sàn gỗ là một phụ kiện nội thất nhà cửa phổ biến. Qua một thời gian dài sử dụng, chúng sẽ giãn nở ra phồng lên tạo nên những kẻ hở là điều kiện cho các thứ bên ngoài môi trường sống dễ lọt vào như bụi bặm, dễ ẩm mốc, lỡ đồ thức ăn hay nước uống cũng khó khăn trong việc dọn dẹp vệ sinh. Điều quan trọng hơn, khi nhà bạn có trẻ nhỏ, chúng có xu hướng vứt đồ chơi lung tung. Lỡ như không may lọt vào khe hở đó, trẻ em sẽ cố lấy được món đồ đó, không cẩn thận sẽ làm kẹt tay chúng… Vì thế nẹp inox T ra đời để giải quyết những nỗi lo của bạn giúp bạn bảo vệ các thành viên trong gia đình.
  • Vách tường

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Là nơi trọng điểm của căn nhà. Các bề mặt của góc tường cứng, thô ráp. Ngoài ra vách tường là ở giữa căn nhà dễ đi qua đi lại tiếp xúc, nên khả năng va chạm cao. Việc dùng nẹp inox T sẽ bảo đảm cho gia đình ít xảy ra va chạm và gây nguy hiểm

Tính thẩm mỹ

  • Sàn gỗ

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Sàn gỗ ngày càng được sử dụng nhiều vì tính sang trọng mà nó mang lại. Nhưng hầu hết mọi người chưa biết cách bảo quản vẻ đẹp hoàn thiện nhất của nó. Vì sao phải dùng nẹp inox T cho sàn gỗ?
Qua thời gian sử dụng, sàn gỗ bị chịu ảnh hưởng từ những tác nhân môi trường gây ra biến dạng. Để giữ cho sàn gỗ được bền bỉ. Nẹp inox T có công dụng che khuyết điểm những khe hở giúp cố đính sàn nhà bạn không bị thay đổi hình dáng bên ngoài. Từ đó tăng độ thẩm mỹ cho nội thất nhà bạn.
  • Cầu thang

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Nẹp inox T ngoài việc bảo vệ gia đình bạn còn có công dụng nổi bật không gian sống của bạn, tô điểm cho căn nhà bạn trở nên sáng sủa thu hút những người đồng nghiệp bạn đến chơi nhà. Sự đắt tiền không nằm ở giá trị của một món đồ mà chúng nằm ở cách bạn thông minh, tinh tế trong việc chọn lựa chất liệu và kết hợp chúng với nhau.
  • Vách tường

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Hầu hết ở các trung tâm thương mai thường sử dụng nẹp inox cho tường vì tính sang trọng, đẳng cấp nhằm khẳng định vị thế của thương hiệu. Màu sắc của nẹp có tính phản chiếu lại vì chúng làm từ kim loại ánh lên những sản phẩm của cửa hàng giúp thu hút khách hàng chọn lựa và mua sắm,

4. Phân loại các nẹp inox T

Nẹp IT8

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Màu sắc: Tráng gương, trắng xước, vàng xước, vàng gương... 
Công dụng: nối 2 vật liệu khác nhau giữa sàn gỗ và gạch đá, ngăn cách giữa 2 không gian, mặt tường và sàn, tường gạch men
 

Nẹp inox T15 

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Màu sắc: Trắng gương, trắng xước, vàng xước, vàng gương, đen, hồng gương... 
Công dụng: Che khuyết điểm, che khoảng cách giữa 2 mối nối sàn, tạo điểm nhấn trang trí trên vách tường và cột, sử dụng cho gạch, đá, gỗ, kính, PVC, nhựa…khe nối giữa 2 vật liệu. Thích hợp với đa số kết cấu kiến trúc khác nhau

Nẹp IT30

Ứng dụng và phân loại nẹp inox T

Màu sắc: Trắng gương, trắng xước, vàng xước, vàng gương, màu sâm panh
Công dụng: Xử lý các khe hở, khe giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
 
Công ty TNHH Thời Đại Mới chuyên cung cấp đa dạng các loại nẹp trang trí. Nếu như bạn muốn đối mới không gian sống hiện tại, tiết kiệm diện tích, dễ dàng vệ sinh nhà cửa. Bạn muốn nâng cao giá trị ngôi nhà của bạn, gây ấn tượng với những ai đã đặt chân đến nhà bạn. Hãy yên tâm tìm đến chúng tôi qua số hotline 0944 209 955 để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Xem thêm tại: Vai trò của nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 3065 đánh giá
Ứng dụng và phân loại nẹp inox T
Ứng dụng và phân loại nẹp inox T Ứng dụng và phân loại nẹp inox T Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55