nepinoxgiare

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí Link
1. Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
3. Công dụng của nẹp inox trang trí Chi tiết
4. Cách phân biệt giữa inox thật và inox giả Chi tiết
5. Quy trình lắp đặt và thi công Chi tiết
6. Cách làm vệ sinh cho nẹp và cách bảo quản Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xu hướng sử dụng các loại nẹp inox trang trí cho nhà cửa hiện nay đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên khắp các nước. Trước đây khoảng vào vài thập niên trước, công việc trang trí nội thất được không được xem trọng và được nhiều người để ý tới. Chỉ có những người có của ăn của để mới chú trọng đến những việc như vậy. Nhưng mỗi thời sẽ có những tiêu chuẩn về cái đẹp khác nhau. Ngày xưa, họ cho rằng việc trang trí được làm bằng gỗ như các bức điêu hay chạm khắc sẽ đẹp hơn và cũng thể hiện được sự giàu có của mình vào những thập niên trước đây.
 
Ngày nay, gu thẩm mỹ của con người đã cao hơn hơn rất nhiều, nên việc đánh giá về cái đẹp cũng đánh giá khắt khe hơn nhiều. Những sản phẩm ngày nay phải mang những phong cách hiện đại, sang trọng, và tinh tế. Bởi vì nẹp inox trang trí đã đáp ứng đầy đủ các mong muốn của khách hàng, đó là lí do làm cho chúng ngày càng trở nên được yêu thích và sử dụng nhiều như vậy. Nẹp inox vốn được mọi người tin dùng và lựa chọn mua cũng bởi vì những tính chất của inox vượt trội hơn với những loại chất liệu khác. Ngoải ra, sự tinh tế và màu sắc cũng được thể hiện rõ hơn đối với những sản phẩm trên chất liệu inox này. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về nẹp inox trang trí nhé.

1. Nẹp inox trang trí là gì?

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

  • Nẹp inox là phụ kiện được mọi người yêu thích nhất trên thị trường trong lĩnh vực trang trí nội thất. Chúng được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhà các tòa nhà hay các công trình công cộng.
  • Được làm từ các chất liệu của inox 304, 201, 202 nên chúng có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, đặc biệt là dễ gia công, và không bị biến dạng khi bị tác động mạnh từ môi trường bên ngoài.
  • Có đa dạng các màu sắc khác nhau như vàng mờ,hay vàng bóng, bạn phải cân nhắc các màu sắc xem liệu màu nào sẽ phù hợp với tông màu của nhà mình.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

  • Nẹp inox trang trí được dùng để bảo vệ các cạnh và góc ở bất kì vị trí nào nhà bạn như cầu thang, tường hay thảm. Ngoài ra, còn giúp cho không gian của nhà bạn thêm nổi bật và sang trọng hơn.
  • Nẹp inox trang trí có nhiều mẫu mã khác nhau, bạn nên chọn những loại nẹp phù hợp với những mục đích lắp nẹp ở không gian làm việc hay không gian
  • sống. Và cũng chọn kích thước thích hợp với chiều dài của ngôi nhà mình.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí

  • Được chế tạo từ chất liệu 304 có mạ màu và sơn tĩnh điện, nên chúng có tính chống quá trình oxi hóa, chịu được nhiệt và chịu được các lực từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, chúng sẽ không bị bay màu khi sử dụng thời gian quá lâu. Giống với đặc điểm của la inox
  • Inox trang trí được cấu thành từ hai mặt đó là mặt xước và mặt gương. Trên mặt chính đã phủ lên một lớp mạ màu.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

  • Inox được hàn và đúc từ thanh la dày từ 0 -3mm hay được dập từ các tấm inox. Nếu theo cách dập này thì thành phẩm cho ra không đẹp và các góc cuông không có. Vì vậy theo cách dập này thì giá thành sẽ rẻ hơn.
  • Nẹp inox được cắt từ các công nghệ cao như các họa tiết, và đường vẽ rất tinh xảo, kháo léo. Thường người ta sử dụng nẹp có độ rộng từ 1.5 cắt bằng công nghệ CNC. Nếu muốn cắt nẹp inox thì nên gỡ bảo lớp keo inox ra.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

3. Công dụng của nẹp inox trang trí

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

  • Những loại nẹp inox trang trí hay inox có mạ vàng sẽ dùng để lắp đặt và xử lý các khe bị hở, khe giãn cách, hay các khe nối.
  • Nẹp dùng để che đi những khuyết điểm của các đồ vật trong nhà bạn hay làm các viền cho các độ nội thất như bàn, ghếm cạnh tủ, nẹp tường.
  • Dùng để chạy chỉ chân tường cho trong nhà bạn, sẽ làm cho không gian nhà thêm phần nổi bật hơn và sáng hơn.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

  • Có khả năng chống sự trơn hay bị trượt trên các sàn gỗ, gạch hay các bậc thang. Tạo ra không gian vô cùng sang trọng và hiện đại, và tạo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn., phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

4. Cách phân biệt giữa inox thật và inox giả

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

Dựa vào độ sáng bóng của nẹp

  • Nếu là inox thật sẽ có độ sáng và mịn hơn so vơi loại inox giả. Còn nẹp inox giả thì có độ sáng mờ hơn, và không có độ bóng và nhắn như inox thật. Sau thời gian sử dụn, inox giả sẽ bị phai hết màu và nếu có thể xảy ra quá trình oxi hóa với môi trường bên ngoài và có tình trạng bị gỉ sét.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

Sử dụng nam châm

  • Những hàng inox thật sẽ được chế tạo từ chất liệu có chất lượng cao nên sẽ khộng bị hút khi dùng nam châm. Hoặc nó sẽ bị hút nhưng với lực rất nhẹ tại vị rtris có đường uốn và gấp khúc. Khi đưa nam châm lại gần inox giả thì sẽ xảy ra hiện tượng lực hút rất mạnh.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

Sử dụng dung dịch chuyên dụng

  • Hãy hãy dùng dung dịch thử có độ axit từ 70 độ để kiểm tra hàng thật hay giả. Cách này phải chờ tầm một khoảng thời gian sẽ xảy ra hiện tượng bị sét gỉ và lớp mạ màu trên bề mặt cũng bị bong tróc.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

5. Quy trình lắp đặt và thi công

  • Bạn nên sử dụng keo chuyên dụng trong xây dựng để kết nối và liên kết các các vật liệu như kính, đá lại với nhau.
  • Phụ kiện này sử dụng rất dễ dàng, chỉ cần dùng keo silicone hay titebond để dán chúng lại với nhau. Sau đó giữ vài phút để cho khô, như vậy nó sẽ có độ bám dính cao hơn nhiều. Do đó, bạn có thể tha hồ tự tạo ra những thiết kế cho riêng mình mang phong cách độc, lạ, đó cũng là một điều thú vị.

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

6. Cách làm vệ sinh cho nẹp và cách bảo quản

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

Cách làm vệ sinh

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

  • Đầu tiên cho cồn vào giấy hay khăn để lau
  • Sau đó lau lên những vị trí cần lau, chỉ cần lau sơ qua là đã sạch rồi.
  • Dùng khăn mới lau sơ qua một lần nữa là được rồi

Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí

Cách bảo quản

  • Không xé lớp keo dán lên bề mặt của nẹp trong quá trình thi công, vì sẽ làm cho sản phẩm bị dính bụi hay trầy xước khi sơ ý.
  • Nếu bạn phát hiện thấy lớp keo dám bị hở ra và dính bụi vào, hãy chanh chóng dùng khăn ướt để lau sạch bụi bẩn dính trên đó.
  • Không làm sạch bề mặt nẹp bằng những chất tẩy rửa có tính axit cao, vì chúng sẽ gây sự an mòn cho nẹp.

dac-diem-va-cong-dung-cua-nep-inox-trang-tri (19)

Thời Đại Mới luôn đặt chữ tín của mình lên hàng đầu, và luôn cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao. Giá bên chúng tôi là rẻ nhất ở TPHCM. Chúng tôi luôn biết và hiểu được sứ mệnh của mình, nên luôn cố gắng để lắng nghe những nhận xét và góp ý của khách hàng, để chúng tôi cải thiện hơn nữa, để không phải làm khách hàng phải thất vọng với chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về thông tin sản phẩm bên chúng tôi và cũng để biết thêm những lý do tại sao nên dùng nẹp inox để trang trí nội thất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 3566 đánh giá
Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí
Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí Đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55