nepinoxgiare

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T Link
1. Nẹp đồng T là gì? Chi tiết
2. Ứng dụng của nẹp đồng T Chi tiết
3. Ưu điểm của nẹp đồng T Chi tiết
4. Cánh bảo quản Chi tiết
5. Các loại nẹp đồng chữ T Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng T được sử dụng nhiều trong việc làm nẹp che khuyết điểm hay là che những vết nứt, hay những chỗ bị mẻ. Ngoài ra chúng còn được dùng làm chỉ chống trơn và bị trượt cho cầu thang, hay còn dùng để trang trí với các sàn gỗ, đá hoa cương. Tại đơn vị Thời Đại Mới chuyên phân phối và cung cấp các loại nẹp đồng trang trí. Công ty chúng tôi có đa dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và ga màu của không gian nhà bạn. Không những thế mỗi sản phẩm bên chúng tôi đều là những hàng vô cùng chất lượng cao, và  có hệ thống và dây chuyền sản xuất riêng biệt. Nên bạn cứ yên tâm chọn chúng tôi là lựa chọn đúng đắn và bạn sẽ ấn tượng với cách kinh doanh và cách phục vụ khách hàng mà chúng tôi dành cho bạn.
 

1. Nẹp đồng T là gì?

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

  •  Nẹp đồng T đã trở nên rất quan trọng và cần thiết trong việc trang trí nội thất ngày nay. Mỗi năm sẽ có những không gian sống khác nhau, tùy vào việc bạn sẽ thích điều gì, phong thủy nhà bạn để có những sáng kiến về việc trang trí không gian của mình. Những điều đó đã góp phần làm mới cuộc sống của chính bản thân bạn, tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà thêm sắc màu, và thoải mái hơn khi được nhìn thấy sự sống mới sau mỗi ngày đi học hoặc làm về.
  • Nẹp đồng T được làm từ chất liệu là hợp kim nhôm, hay sơn tĩnh điện. Chất liệu làm cho nẹp có độ cứng cáp cao nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của nẹp. Nẹp đồng T thường có màu nhôm,màu sâm banh, màu vàng,  màu inox, mỗi màu sẽ tạo nên một nét đẹp riêng, và tạo cảm giác khác nhau tại mỗi không gian khác nhau. Ngoài ra, nẹp đồng T có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chúng hài quyện với không gian nhà bạn để tạo ra một tác phẩm vô cùng tuyệt vời.

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

2. Ứng dụng của nẹp đồng T

  • Dùng nẹp đồng T để làm mối nối hay để ngăn các phòng lại với nhau, hay chúng có thể dùng để dùng để lắp đặt các sàn gỗ, thảm. Nhằm mục đích là để ghim và giữ cố định cho bề mặt của sàn không bị chông chênh, tách các khoảng không gian ra với nhau. Việc sử dụng nẹp đồng T với đá hoa cương sẽ giúp cho việc chống trơn và có giá trị làm đẹp cao.
  • Hiện nay, có nhiều người sử dụng nẹp đồng T để trang trí các công trình nội, ngoại  thất.  Việc sử dụng này ngày càng trở thành một xu hướng được nhiều người ưa thích.  Bởi vì họ quan niệm rằng màu đồng là tượng trưng cho sự sung túc, giàu và sự vinh quang nên họ hay dùng các loại nẹp đồng chữ T. Nó không chỉ dùng để trang trí các vách ngăn hay tường trong nhà của bạn, mà nó còn dùng để trang trí ở các đại sảnh của trung tâm thương mại.
  • Khi nhà bạn có những vết nứt hay bị vết trầy xước, bị mất màu sơn do thời gian sử dụng quá lâu, bạn cũng có thể dùng nẹp đồng T để che đi những chỗ đó.

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

  • Ngoài ra, nẹp đồng chữ T còn được dùng để làm chỉ cho các vách nội thất ở trên bức vách bằng gỗ, hay bằng đá. Điều đó, sẽ làm cho vách gỗ trở nên nổi bật hơn trong không gian của bạn, và giúp tạo sự quyến rũ, sang trọng hơn cho vách nhà bạn.
  • Bạn cũng có thể dùng  làm chỉ các tủ quần áo của mình hay cạnh bàn làm việc, bàn ăn , giúp tạo điểm nhấn cho các vật dùng mà bạn trang trí. Chỉ với vài chiếc nẹp đồng T là bạn đã có thể tha hồ sáng tạo nhiều cách trang trí khác nhau. Tạo cho bạn những thành phẩm vừa đẹp, vừa lạ và vừa sang.
  • Dùng để ngăn cách các sàn hay mặt sản ở trong phần mình ra, thì nẹp đồng T luôn được ưu tiên lựa chọn. Việc phân chia các sàn để thuận hơn khi có nhiều người ở chung, hay để ngăn các nhà kho lại với nhau. Vì trong kho có quá nhiều sản phẩm khác nhau, để không bị nhầm lẫn với những loại sản phẩm với nhau thì nẹp đồng T sẽ giúp bạn làm điều đó.
  • Dùng để làm chỉ ở trước cửa phòng ra vào để tránh sự trơn trượt khi di chuyển.Đặc biệt,là các sàn bằng gạch bông sẽ rất dễ bị trơn và dẫn tới bị nhứt nhỏi phần dưới hay nặng hơn là bị té u đầu. Để tránh những điều đó xảy ra, bạn nên đặt mua sản phẩm ngay về nhà lắp nhé.

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

3. Ưu điểm của nẹp đồng T

  • Nguyên liệu làm 100% đồng nguyên chất qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt và công nghệ hiện đại. Nên sản phẩm nẹp đồng chữ T làm sẽ có độ bền cực kì cao, chống oxi hóa và không bị rỉ sét.

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

  • Nẹp đồng T được tạo ra từ 100% kim loại đồng nguyên chất, trải qua quá trình sản xuất từ máy móc, công nghệ hiện đại, và với sự kiểm soát nghiêm ngặt trong suốt quá trình nên chế tạo. Do đó, nẹp đồng cho ra lò có độ bền rất cao, không bị gỉ. Chúng có thể được dùng tốt trong môi trường nước, vì trong môi trường đó độ bền của chúng là tuyệt đối, bất cả cả thời gian như thế nào.
  • Giá thành rẻ hơn so với các loại nẹp khác. Nẹp đồng T có những đặc tính và công dụng nhiều hơn sơ với những laoij nẹp khác mà giá lại rẻ thì đây giống như bạn đây nhận được một món hời lớn. 

4. Cánh bảo quản

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

  • Trong qua trình thi công và lắp đặt để tránh sự bám bụi vào mặt dán, bạn không nên xé đi lớp bảo vệ bên ngoài của nẹp. Nếu trong quá trình lỡ làm rách đi lớp bảo vệ bên ngoài và để bụi bám vào, thì bạn hãy nhanh chóng dùng khăn ướt để làm sạch chúng.
  • Ngoài ra nên tránh các chất tẩy rửa lên bề mặt có tính oxi hóa, nó sẽ làm cho nẹp bị biến màu và hình dạng khác so với ban đầu. Vì vậy, bạn hãy nhớ kĩ điều này để nẹp luôn sáng bóng và lộng lẫy hơn trong từng thành phẩm mình tạo ra nhé.

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

5. Các loại nẹp đồng chữ T

Nẹp đồng T10mm Trơn

  • Kích thước: 10x5x1.5x4000 mm (chiều rộng x bề dày x chiều sâu x chiều dài)
  • Màu sắc: có màu ánh đồng
  • Chất liệu: làm từ đồng và hợp kim của kẽm

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

Nẹp đồng T8mm thẳng

  • Kích thước: 8x4x4000 mm  (chiều rộng x chiều cao x chiều dài)
  • Chất liệu: hợp kim đồng và kẽm
  • Màu sắc: màu trắng, vàng, hồng và màu sâm banh

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

Nẹp đồng T15mm gân

  • Kích thước: 15x8x1.6x4000 mm (chiều rộng x bề dày x chiều sâu x chiều dài)
  • Chất liệu: hợp kim đồng và kẽm
  • Màu Sắc: Màu vàng bóng

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

Nẹp đồng T35mm gân

  • Kích thước: 35x10x1.5x4000 mm (chiều rộng x bề dày x chiều sâu x chiều dài)
  • Chất liệu: hợp kim đồng và kẽm màu
  • Màu sắc: Màu vàng bóng

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T

Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T
Hãy liên hệ ngay chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Khi bạn đến trực tiếp tại cửa hàng sẽ được nhân viên tư vấn kĩ hơn và có mẫu sẵn để bạn lựa chọn và biết thêm những cách tân kiến trúc nội thất bằng nẹp đồng nhé.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 3295 đánh giá
Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T
Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T Ứng dụng và phân loại nẹp đồng T Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55