nepinoxgiare

Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp

Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp Link
Ứng dụng phổ biến & Các loại nẹp nhôm Chi tiết
Lựa chọn nẹp nhôm Chi tiết
Hoàn thiện nẹp nhôm kim loại Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hầu hết mọi tòa nhà hiện đại mà bạn thấy ngày nay đều kết hợp một số hình thức kiến trúc xây dựng. Từ tủ và khuôn đúc trong nhà của bạn đến thiết kế hiện đại của tòa nhà văn phòng hoặc nhà hàng yêu thích của bạn. Đó là những tiến bộ liên tục trong kỹ thuật xây dựng thương mại cho phép các công ty chế tạo kiến trúc thương mại tiếp tục tạo ra các thiết kế tòa nhà bắt mắt và ở trung tâm của những tiến bộ này, bạn sẽ thấy nhu cầu nhất quán về các góc nẹp nhôm.
 
 
 

Ứng dụng phổ biến & Các loại nẹp nhôm

Các góc nẹp nhôm đã được sử dụng trong các nhà máy kiến trúc thương mại trong nhiều thập kỷ như các thành phần kết cấu cũng như các thành phần thiết kế nội thất và ngoại thất. Mặc dù hầu hết các dự án thương mại sẽ yêu cầu sử dụng nhiều vật liệu nhôm, nhưng tính linh hoạt, sức mạnh và mục đích sử dụng của các góc nhôm khiến nó trở thành người bạn tốt nhất của mọi nhà xây dựng.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Các kích thước và hình dạng khác nhau mà các nẹp nhôm có thể phù hợp, cùng với các lợi ích khác của nó như chống ăn mòn, nhẹ và hiệu quả về chi phí khiến nó trở thành thành phần xây dựng lý tưởng cho các tòa nhà lớn và nhỏ.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Các nẹp nhôm phổ biến nhất là nẹp nhôm chữ V tiêu chuẩn. Loại nẹp này có các chân bằng nhau và không bằng nhau và chủ yếu được sử dụng làm các thành phần mặt cắt hoặc khung cho cửa ra vào, lối vào và trần nhà cũng như bảo vệ góc dọc theo tường, bàn làm việc và đồ đạc trong cửa hàng.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Đùn hình chữ V tiêu chuẩn có độ dày và thường được định hình ở góc 90 độ. Tuy nhiên, các góc nhôm cũng có thể được đùn tùy chỉnh theo các độ góc khác nhau nhỏ hơn hoặc lớn hơn 90 độ tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của dự án của bạn.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Hai loại nẹp nhôm còn lại là nẹp nhôm kiến trúc và các góc nhôm cấu trúc. Do độ hoàn thiện mịn của các góc nhôm kiến trúc, chúng thường được sử dụng trong các dự án để tạo ra các thiết kế nội thất và ngoại thất tòa nhà hấp dẫn về mặt thị giác.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Nhiều chuyên gia xây dựng cung cấp cho trang trí nhôm kiến trúc của họ một lớp hoàn thiện để bảo vệ và làm nổi bật các tính năng của nhôm. (Xem thêm: Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình)
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Các nẹp nhôm kiến trúc rất phù hợp để thiết kế các tòa nhà kết hợp cả kim loại thô với các đồ nội thất khác để tạo ra không gian công nghiệp hiện đại đẹp mắt. Mặt khác, các góc kết cấu bằng nhôm đôi khi kém thẩm mỹ hơn vì vẻ ngoài gồ ghề chưa hoàn thiện nhưng các góc kết cấu lại cực kỳ chắc chắn và đáng tin cậy. Các góc kết cấu bằng nhôm chủ yếu được sử dụng để hỗ trợ các kết cấu xây dựng ở những khu vực chịu tải trọng quan trọng.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 

Lựa chọn nẹp nhôm

Tùy thuộc vào dự án của bạn, bạn sẽ yêu cầu một trong hai loại góc nhôm định hình nêu trên. Trước khi chọn các nẹp nhôm cho dự án xây dựng của bạn, điều quan trọng là phải hiểu cách các góc sẽ được kết hợp và sử dụng. (Xem thêm: Top 5 mẫu nẹp nhôm chữ T hot nhất năm 2022)
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 

Hoàn thiện nẹp nhôm kim loại

Anodizing là một quá trình điện hóa liên quan đến việc ngâm nhôm đùn trong bể hóa chất. Điều này bổ sung một lớp phủ bảo vệ bên ngoài nhôm cũng có thể thay đổi hình thức bên ngoài. Anodizing thường được sử dụng cho các ứng dụng mà nhôm của bạn sẽ tiếp xúc với các phần tử hoặc nơi bạn yêu cầu một miếng nhôm sạch và chuyên nghiệp cao. Thông thường, các bộ phận bảo vệ góc, tấm chèn tường và các đùn cố định của cửa hàng được anốt hóa cho cả vẻ ngoài và khả năng bảo vệ. Các màu phổ biến của quá trình anot hóa bao gồm được khắc bằng sa tanh rõ ràng và được anot hóa, đen, đồng, niken và nhúng brite
.
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Sơn kim loại là một quá trình tương tự như áp dụng sơn trên bất kỳ thứ gì khác. Thêm một lớp sơn ướt lên bề mặt nhôm có thể thay đổi hình thức và tăng độ bền một chút. Thông thường, các nhà hoàn thiện kim loại sẽ sử dụng máy phun sơn hoặc máy bơm hơn là chổi hoặc con lăn để đảm bảo lớp sơn hoàn thiện đều và mịn.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Sơn tĩnh điện cho vẻ ngoài tương tự như sơn, tuy nhiên, bền hơn nhiều so với sơn ướt tiêu chuẩn. Quá trình sơn tĩnh điện cho một nẹp nhôm bao gồm việc phủ kim loại trong một lớp bột màu và tích điện tĩnh, sau đó làm nóng quá trình ép nẹp trong một lò nướng đặc biệt để làm tan chảy loại bột nói trên tạo ra một lớp hoàn thiện mịn và phân bố đều.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Sự thăng hoa bao gồm một lớp bột nền sau đó là một lớp màng mỏng có hoa văn trên đó. Màng này sau đó được loại bỏ và khi kim loại nguội, hoa văn sẽ xuất hiện. Sự thăng hoa phổ biến nhất tạo ra một mẫu giống như gỗ nhưng có thể được thay đổi để đạt được bất kỳ mẫu hoặc thiết kế nào bạn muốn!
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Tấm vách ngăn xếp chồng lên nhau, hoặc tấm vách ngăn lồng vào nhau, thường được hoàn thiện với sự thăng hoa để mang lại vẻ ngoài của giải pháp vách ngăn gỗ trong khi vẫn duy trì độ bền của giải pháp nhôm.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
 
Mạ bao gồm phủ một lớp kim loại bổ sung lên nẹp nhôm  hoặc kim loại khác. Khi mạ mọi thứ, thường có thuật ngữ mạ vàng hoặc mạ bạc. Lớp hoàn thiện này có thể được áp dụng với dòng điện (mạ điện) hoặc với hóa chất tự xúc tác (mạ không điện).
 
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2097 đánh giá
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp
Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp Ứng dụng của nẹp nhôm và cách hoàn thiện nẹp Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55