nepinoxgiare

Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình

Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình Link
Vai trò của nẹp nhôm trong lĩnh vực trang trí nội thất Chi tiết
Tìm hiểu một vài loại nẹp nhôm cao cấp được sử dụng rộng rãi hiện nay Chi tiết
TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG VẬT LIỆU CHỐNG TRƠN TRƯỢT CHO CẦU THANG? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí cao cấp dần trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất hiện nay. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng góp phần tạo nên đẳng cấp và sự tinh tế cho ngôi nhà. Để hiểu rõ hơn vai trò của nẹp nhôm trong lĩnh vực trang trí nội thất cũng như những loại nẹp nhôm cao cấp được sử dụng rộng rãi hiện nay bạn đọc hãy dành chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây nhé!
 
 

Vai trò của nẹp nhôm trong lĩnh vực trang trí nội thất

Trước khi tìm hiểu vai trò của nẹp nhôm trang trí cao cấp chúng ta sẽ tìm hiểu khái niệm của nẹp trang trí để hiểu rõ hơn về công dụng của dòng sản phẩm này. Nẹp trang trí được biết đến như một món phụ kiện để gắn lên tường, các bậc cầu thang, cạnh bàn,.. để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Vật liệu gia công nẹp trang trí rất đa dạng, gồm nẹp nhựa, nẹp inox, nẹp đồng, nẹp nhôm,… Bên cạnh đó nẹp trang trí còn đa dạng trong hình dáng như chữ V, chữ U, chữ T,… tùy theo nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn chất liệu, hình dáng nẹp cho phù hợp. (Xem thêm: Tại sao nẹp nhôm sử dụng công nghệ mạ nhôm Anode?)

Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình
 
Trong các loại chất liệu gia công nẹp trang trí thì nẹp nhôm là chất liệu được yêu thích và đánh giá cao nhất. Bởi có nó tính thẩm mỹ của nẹp gỗ, bền chắc của nẹp đồng, nẹp inox mà giá thành lại phải chăng như nẹp nhựa. Nhìn chung nẹp nhôm cao cấp mang lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình trang trí nội thất của không gian sống. Trong đó có ba vai trò quan trọng nhất phải kể đến như:
 

Vai trò thứ nhất – Mang đến sự hài hòa và nổi bật trong không gian sống

Trong quá trình trang trí thiết kế nội thất người ta thường chú ý đến những chi tiết lớn và vô tình bỏ sót những chi tiết nhỏ. Nhưng đôi khi những chi tiết nhỏ này lại góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho một không gian. Và nẹp nhôm cao cấp được sử dụng như một sản phẩm gắn kết giữa các chi tiết lại với nhau, tạo nên sự hài hòa. Sử dụng nẹp nhôm cao cấp sẽ giúp gia chủ che đi những khuyết điểm trong ngôi nhà của mình như khe hở giữa các mép sàn, chân tường,…

Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình
 

Vai trò thứ hai – Giúp việc thi công trở nên đơn giản và dễ dàng hơn

Nẹp nhôm cao cấp không chỉ là món đồ trang trí cho nội thất ngôi nhà thêm hoàn hảo mà còn giúp việc thi công, thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Nhờ nẹp nhôm, người ta không còn lo lắng khi thi công các bậc thang nữa. Các góc cạnh, khe hở hay đường chỉ giữa các bậc đều được che đậy khéo léo nhờ nẹp nhôm cao cấp. Sản phẩm không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống mà còn góp phần giúp cầu thang thêm bền bỉ, nâng cao tuổi thọ sử dụng. Nẹp nhôm trang trí tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp cho không gian sống của bạn!
 
Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình
 

Vai trò thứ ba – Tạo sự an toàn cho ngôi nhà của chính bạn

Mặc dù lĩnh vực trang trí nội thất đề cao tính thẩm mỹ nhưng nhìn chung mỗi một sản phẩm, một món đồ nào đó phải có công dụng và ích lợi của riêng mình. Và nẹp nhôm cao cấp cũng không ngoại lệ. Khi sử dụng nẹp nhôm cao cấp cho công trình nhà ở nó sẽ giúp hạn chế tình trạng trơn trượt hiệu quả, nhất là với những khu vực như cầu thang, sàn nhà,… bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình
 

Tìm hiểu một vài loại nẹp nhôm cao cấp được sử dụng rộng rãi hiện nay

Như đã nói ở trên, nẹp nhôm cao cấp đa dạng trong hình dáng, tùy theo những khu vực trang trí nhất định cùng sở thích của mỗi người mà lựa chọn hình dáng nẹp nhôm cho phù hợp. Hình dáng nẹp nhôm khác nhau sẽ mang đến những ưu điểm cùng công dụng riêng. Chẳng hạn như:
  • Nẹp góc trang trí bao gồm: nẹp nhôm V, nẹp góc trong MC, nẹp trát vữa, nẹp HT, nẹp YE,… chuyên sử dụng để lắp đặt tại các góc 90 độ. Có vai trò bảo vệ góc không bị sứt mẻ, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. (Xem thêm: Top 5 mẫu nẹp nhôm chữ T hot nhất năm 2022)

Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình

  • Nẹp chỉ trang trí bao gồm: nẹp nhôm U, nẹp nhôm T,… được sử dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính góp phần tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình

  • Nẹp nhôm sàn nhựa, nẹp tấm PVC bao gồm: nẹp MY, nẹp MB, nẹp ME,… chủ yếu sử dụng cho sàn nhựa tấm PVC, tạo điểm nhấn ở mỗi góc nối.

Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG VẬT LIỆU CHỐNG TRƠN TRƯỢT CHO CẦU THANG?

Ngày nay, cầu thang trong các tòa cao ốc, văn phòng, khách sạn, chung cư, nhà hàng, khu mua sắm, biệt thự, bệnh viện, nhà ăn, tàu biển, sân vận động… đặc biệt là cầu thang thoát hiểm đều được làm bằng chất liệu đá granite, đá rửa, gạch men, gỗ, kim loại, bê tông, bậc thang có trải thảm, vinyl... Vì thế, không thể tránh khỏi trơn trượt đi đi lại.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình
 
Để khắc phục nhược điểm đó, trên thị trường đã có nhiều loại vật liệu chống trơn trượt có tác dụng hạn chế tối đa các nguy cơ trượt ngã trên cầu thang công cộng, cầu thang thoát hiểm như: băng dán chống trơn, băng nhám, băng keo chống trơn, keo chống trơn, sơn chống trơn…
 
Nổi trội nhất vẫn là nẹp chống trơn cầu thang bằng bằng thanh nẹp hợp kim nhôm định hình do công ty Thời Đại Mới phân phối. Ngoài tác dụng chống trơn trượt, thanh ốp mép bậc thang chống trơn trượt bằng nhôm còn để trang trí, làm đẹp cho cầu thang. Ưu điểm vượt trội là sản phẩm không bị mòn, vỡ, hay bạc màu và có thể dùng để tạo dáng, che phủ các bậc thang đã mòn, nứt nẻ, rất lý tưởng để sử dụng trong nhà hay ngoài trời.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình
 
Dưới đây là một số ưu điểm của nẹp chống trơn cầu thang so với các loại vật liệu chống trơn khác:
  • Có khả năng chống trơn trượt cầu thang rất tốt
  • Là sản phẩm trang trí tạo điểm nhất cho cầu thang nhà bạn. khi sử dụng nẹp chống trơn cầu thang trang trí cho cầu thang nhà bạn nó sẽ giúp cho từng bậc cầu thang trở nên sang trọng và an tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình

Qua bài viết trên, có thể nói nẹp chống trượt cầu thang đã và đang là một phụ kiện cần thiết cho cuộc sống hiện đại. Công ty Thời Đại Mới chuyên phân phối các loại nẹp nhôm trang trí giá rẻ và chính hãng tại TPHCM và toàn quốc. Các sản phẩm sẽ được đặt theo yêu cầu khách hàng nên khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.
 
Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 3093 đánh giá
Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình
Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình Ứng dụng của nẹp nhôm trong thi công nhà cửa công trình Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55