nepinoxgiare

Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn

Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn Link
Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn  Chi tiết
Ưu điểm của nẹp inox trang trí  Chi tiết
Quy trình sản xuất nẹp inox trang trí  Chi tiết
Hạn chế của nẹp inox trang trí  Chi tiết
Phân biệt inox 304 và inox 201  Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp inox chính hãng  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong những năm gần đây, ngành dịch vụ du lịch đang phát triển ở rất nhiều nới trên thế giới, rất nhiều du khách lựa chọn cho mình một địa điểm khác nhau. Nhiều du khách sẽ chọn vùng biển, các thành phố, nông thôn, vùng núi,... là nơi để tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời. Và vấn đề về nơi nghỉ ngơi cũng được nhiều du khách quan tâm không chỉ về chất lượng, dịch vụ, giá thành mà còn quan tâm về không gian có đẹp hay không. Vì thế mà nhiều chủ nhà hàng khách sạn đã đầu tư vào thiết kế không gian đẹp rất nhiều, các nội thất được lựa chọn để thiết kế được áp dụng. Trong đó thì nẹp inox trang trí cũng góp phần vào thiết kế nhà hàng khách sạn. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về ứng dụng của nẹp inox trang trí nhé.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn

Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn 

Nẹp inox trang trí là một loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất nhà hàng khách sạn. Nó có nhiều ưu điểm như độ bền cao, chống ăn mòn, dễ vệ sinh,... Nẹp inox trang trí thường được sử dụng để làm chỉ trang trí trên mặt đá, gỗ, kính ở các vị trí như: cầu thang, lan can, tay vịn, bếp, bàn ăn, bàn làm việc, kệ tivi, vách ngăn phòng, tủ bếp, tủ quần áo,...

Trong nhà hàng khách sạn, nẹp inox trang trí được ứng dụng rộng rãi ở nhiều vị trí khác nhau, mang lại nhiều lợi ích cho không gian.

Nẹp inox có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với phong cách nội thất của nhà hàng khách sạn. Nẹp inox trang trí có thể giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn.

Ví dụ, nẹp inox trang trí có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cho khu vực quầy lễ tân, khu vực ăn uống, khu vực tiếp khách,...

Nẹp inox trang trí có thể được sử dụng để phân chia không gian, tạo ra các khu vực riêng biệt trong cùng một căn phòng. Ví dụ, nẹp inox trang trí có thể được sử dụng để phân chia khu vực bếp và khu vực ăn uống trong nhà hàng, khu vực phòng khách và khu vực phòng ngủ trong khách sạn.

Nẹp inox trang trí có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, giúp bảo vệ các bề mặt khỏi bị trầy xước, hư hỏng. Ví dụ, nẹp inox trang trí có thể được sử dụng để bảo vệ mặt bàn đá, mặt tủ,...

Nẹp inox trang trí có bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc dọn dẹp nhà hàng khách sạn.

Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn

Ưu điểm của nẹp inox trang trí 

Nẹp inox trang trí là một loại vật liệu trang trí nội thất được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm như độ bền cao, chống ăn mòn, dễ vệ sinh,...
  • Tính thẩm mỹ cao : Nẹp inox trang trí có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với phong cách nội thất của mình. Nẹp inox trang trí có thể giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn. 
  • Độ bền cao : Nẹp inox trang trí được làm từ chất liệu inox, có độ bền cao, chống ăn mòn, chống gỉ sét tốt. Nẹp inox trang trí có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng.
  • Dễ vệ sinh : Nẹp inox trang trí có bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc dọn dẹp nhà cửa. 
  • Tính ứng dụng cao : Nẹp inox trang trí có thể được sử dụng trong nhiều vị trí khác nhau, từ nội thất đến ngoại thất. Nẹp inox trang trí có thể được sử dụng để trang trí cầu thang, lan can, tay vịn, bếp, bàn ăn, bàn làm việc, kệ tivi, vách ngăn phòng, tủ bếp, tủ quần áo,...

Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn

Quy trình sản xuất nẹp inox trang trí 

Quy trình sản xuất nẹp inox trang trí trải qua 7 công đoạn chính:
  1. Nấu chảy và đúc : Trong công đoạn này, nguyên liệu thô được nấu chảy trong lò điện quang. Tùy theo thành phần hóa học của inox mà nhiệt độ nấu chảy sẽ khác nhau. Thông thường, nhiệt độ nấu chảy inox là 1450-1500 độ C. 
  2. Cán nóng : Sau khi nấu chảy, thép được đúc thành các phôi có kích thước lớn. Sau đó, phôi được đưa vào máy cán nóng để giảm độ dày và tăng độ rộng. Công đoạn này được thực hiện nhiều lần để đạt được độ dày và kích thước mong muốn.
  3. Ủ và tẩy oxit : Sau khi cán nóng, thép được đưa vào lò ủ để loại bỏ các tạp chất và cải thiện tính chất cơ học của thép. Sau đó, thép được ngâm trong bể axit để làm sạch bề mặt.
  4. Cán nguội : Sau khi ủ và tẩy oxit, thép được đưa vào máy cán nguội để giảm độ dày và tăng độ cứng. Công đoạn này được thực hiện nhiều lần để đạt được độ dày và kích thước mong muốn. 
  5. Cắt và định hình :Thép được cắt thành các cuộn có kích thước theo yêu cầu. Sau đó, thép được định hình theo các kiểu dáng mong muốn. 
  6. Mạ màu : Đối với các loại nẹp inox trang trí có màu sắc, thép sẽ được mạ màu trong công đoạn này. Có nhiều phương pháp mạ màu inox khác nhau, tùy theo yêu cầu của khách hàng. 
  7. Kiểm tra và đóng gói : Nẹp inox trang trí được kiểm tra chất lượng và đóng gói để vận chuyển đến tay khách hàng.

Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn

Hạn chế của nẹp inox trang trí 

Nẹp inox trang trí là một vật liệu trang trí nội thất được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nẹp inox trang trí cũng có một số hạn chế cần phải biết dể tránh nẹp bị hư.
Giá thành cao
Nẹp inox trang trí được làm từ chất liệu inox, có giá thành cao hơn so với các loại nẹp trang trí làm từ chất liệu khác.
Khả năng chống ăn mòn trong môi trường axit, muối
Inox có khả năng chống ăn mòn tốt, nhưng vẫn có thể bị ăn mòn trong môi trường axit, muối. Do đó, khi sử dụng nẹp inox trang trí trong môi trường này, cần lưu ý bảo dưỡng thường xuyên để tránh bị ăn mòn.
Độ bám dính không cao
Nẹp inox trang trí có độ bám dính không cao với các bề mặt không bằng phẳng. Do đó, khi thi công nẹp inox trang trí cần lưu ý chuẩn bị bề mặt thi công thật phẳng để đảm bảo độ bám dính tốt.
Ngoài ra, nẹp inox trang trí cũng có thể bị trầy xước nếu va đập mạnh. Do đó, khi sử dụng nẹp inox trang trí cần cẩn thận tránh va đập mạnh.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn

Phân biệt inox 304 và inox 201 

nox 304 và inox 201 là hai loại inox phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, hai loại inox này có một số điểm khác biệt cơ bản về thành phần hóa học, tính chất vật lý và ứng dụng.
Thành phần hóa học
Inox 304: Có hàm lượng crom tối thiểu là 18% và hàm lượng niken tối thiểu là 8%.
Inox 201: Có hàm lượng crom tối thiểu là 16% và hàm lượng niken tối thiểu là 3,5%.
Tính chất vật lý
Inox 304: Có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ dàng gia công, hàn cắt.
Inox 201: Có độ bền tương đối cao, chống ăn mòn tốt, dễ dàng gia công, hàn cắt.
Ứng dụng
Inox 304: Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm:
  • Sản xuất các thiết bị y tế, thực phẩm.
  • Sản xuất các thiết bị công nghiệp.
  • Trang trí nội thất, ngoại thất.
Inox 201: Được sử dụng trong các lĩnh vực sau:
  • Sản xuất các thiết bị gia dụng.
  • Sản xuất các sản phẩm cơ khí.
  • Trang trí nội thất.

Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn

Địa chỉ cung cấp nẹp inox chính hãng 

Hiện nay có rất nhiều loại nẹp inox kém chất lượng trên thị trường đang bày bán tràn lan, có thể dùng chất liệu inox 201 để sản xuất, nếu không có kiến thức về nẹp sẽ làm cho người dùng hoang mang vì giá thành nẹp inox giả tương đương với nẹp chính hãng. Vì thế mà người dùng cần có kiến thức cũng như tìm hiểu về nẹp và các cửa hàng, đại lí uy tín để tìm mua.
Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn : 
CÔNG TY TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI 
  • Trụ sở chính: 20/62 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Hà Nội: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
  • SĐT: 0944 20 99 55 - 093 689 2468 -  0966 77 4994
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.72/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.75 sao của 2720 đánh giá
Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn
Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn Ứng dụng của nẹp inox trang trí trong nhà hàng khách sạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55