nepinoxgiare

Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất

Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất Link
1. Tổng quan về nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
2. Những loại nẹp đồng sàn gỗ phổ biến hiện nay Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất Chi tiết
4. Cách thi công nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
5. Địa điểm mua nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, trong quá trình thi công xây dựng và lắp đặt sàn gỗ, việc sử dụng nẹp đồng sàn gỗ đã trở thành một trong những phương án tối ưu để đáp ứng các điều kiện cần và đủ cho công trình của bạn.
Nẹp sàn gỗ cao cấp đang là sản phẩm thu hút nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi hiệu quả và tính thẩm mỹ vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, điều giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm là giá thành của nó không cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau đây, Công ty Thời Đại Mới của chúng tôi xin giới thiệu với khách hàng về ứng dụng của nẹp sàn gỗ trong hỗ trợ trang trí, tạo đường nét nhấn nhá trong ngôi nhà của bạn.

1. Tổng quan về nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng sàn gỗ được sản xuất từ vật liệu đồng, đây là một trong những phụ kiện quan trọng và cần thiết để hoàn thiện công trình sàn (sàn công nghiệp, sàn tự nhiên). Được đánh giá là phụ kiện cao cấp, chất lượng vượt trội so với các loại nẹp được sản xuất bằng nhựa, nhôm hay inox khác.
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất
Vì được làm bằng đồng nguyên chất nên nẹp đồng sàn gỗ nặng và tốt hơn rất nhiều so với các chất liệu nẹp khác. Có hai loại nẹp đồng phổ biến là nẹp đồng bóng và nẹp đồng mờ. Kích thước trung bình của nẹp dài hơn 2,5m. Nẹp đồng thường được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong việc hoàn thiện nội thất như điểm kết thúc sàn sau khi lắp đặt, che đi khoảng trống bề mặt để lại cho sự giãn nở của sàn.

1.1. Ưu điểm

So với nẹp nhựa, nẹp nhôm, nẹp inox thì nẹp đồng trang trí sàn gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:
  • Nẹp có đế dày, cứng, chắc chắn, không bị cong vênh, dễ dàng thi công và lắp đặt, không dễ bong tróc khi sử dụng.
  • Màu vàng sang trọng, phù hợp với mọi màu sàn gỗ.
  • Không bị ăn mòn bởi hóa chất lau sàn, tuổi thọ cao, có thể tái sử dụng và giá trị bán lại cao.
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất

1.2. Nhược điểm

  • Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, bên cạnh đó vì được làm bằng đồng nên nẹp có những nhược điểm như:
  • Bị xỉn màu và bị oxy hóa dưới tác dụng của kiềm mạnh hoặc axit mạnh
  • Nẹp có màu sắc giới hạn, chủ yếu là màu vàng đồng
  • Giá thành sản phẩm trên thị trường tương đối cao.

2. Những loại nẹp đồng sàn gỗ phổ biến hiện nay

Hiện nay, phong cách nội thất rất đa dạng, đòi hỏi gia chủ và nhà thiết kế phải quan tâm đến việc kết hợp phụ kiện để tạo nên sự hài hòa, cân đối và phù hợp trong từng không gian. Tuy nhiên, mỗi vị trí yêu cầu những loại phụ kiện trang trí khác nhau. Có 4 loại nẹp đồng chính mà bạn cần biết đó là nẹp đồng chữ T, nẹp đồng chữ L, nẹp đồng cầu thang chữ V, nẹp đồng chữ U.

2.1. Nẹp đồng chữ T

Nẹp đồng chữ T được sử dụng chủ yếu để trang trí. Nẹp đồng trang trí hình chữ T rất được ưa chuộng trong các công trình nội thất bởi loại phụ kiện này có tuổi thọ ổn định hơn so với các loại nẹp sàn gỗ khác.
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất
Chúng được làm từ đồng và kẽm nguyên chất nên có tính thẩm mỹ cao, góp phần tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cho không gian. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ trong nhà thì nên tham khảo dòng phụ kiện này.
Nẹp chữ T không chỉ giúp giữ cho các góc, mép tường, tạo điểm giao thoa giữa các vị trí gần nhau mà còn tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà của bạn.

2.2. Nẹp đồng kết thúc chữ L

Nẹp đồng kết thúc chữ L có chức năng chính là che điểm cuối giữa sàn và mép nhà. Ngoài ra, nó được sử dụng để tạo viền trang trí, tạo điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ không gian sàn. Được sản xuất từ vật liệu đồng nguyên chất, sản phẩm này giúp mang đến sự sang trọng và lịch lãm ấn tượng cho toàn bộ không gian nội thất của bạn.
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất

2.3. Nẹp đồng cầu thang chữ V

Được làm từ chất liệu đồng, loại phụ kiện này dễ dàng mang đến sự sang trọng ấn tượng cho không gian. Đây là phụ kiện được sử dụng rất nhiều trong các phong cách nhà khác nhau và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sàn gỗ.
Chức năng chính của nẹp đồng chữ V là che các khe hở hoặc đường nối giữa các tấm ván ở các góc, nẹp chống trượt cầu thang. Ngoài ra chúng còn được dùng để trang trí, bảo vệ bậc tam cấp và có khả năng chống trơn trượt tốt.
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất

2.4. Nẹp đồng chữ U

Nẹp đồng chữ U hay còn gọi là nẹp giãn cách, dùng để xử lý các khe hở, khe nối giữa các vật liệu. Sử dụng nẹp nhôm chữ U không chỉ giúp tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho nơi ở mà còn giữ cố định các tấm ván tránh không bị xê dịch hay hư hỏng khi thời tiết thay đổi. Đồng thời, sản phẩm còn tạo sự liên kết chặt chẽ giữa hai mặt sàn.
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất

3. Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất

Đây là phụ kiện được sử dụng rộng rãi cho mọi khu vực sử dụng lắp đặt sàn gỗ như: chung cư, biệt thự, nhà riêng. Các công trình công cộng như bệnh viện, phòng tập thể dục, quán cà phê, trung tâm thương mại ... Sản phẩm có thể được sử dụng ở hầu hết mọi công trình.
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất
Khi tìm kiếm một bộ phụ kiện trong quá trình lát sàn gỗ công nghiệp, nhiều gia đình chuyển sang sử dụng nẹp đồng trang trí. Về mặt thẩm mỹ, nẹp đồng vượt trội hơn hẳn so với nhiều chất liệu khác trên thị trường. Có màu đồng tự nhiên mang đến nét thẩm mỹ sang trọng, lịch lãm cho không gian. Xem thêm: 10 mẫu nẹp đồng tối ưu dành cho nội thất hiện đại
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất
Bất kể ngôi nhà hoặc tòa nhà của bạn được thiết kế theo phong cách nào từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại, bạn đều có thể sử dụng nẹp sàn gỗ đồng thau. Đây là loại phụ kiện có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau như sàn gỗ, sàn đá, ốp tường, ốp trần,... Độ bền chắc chắn là một ưu điểm nổi bật khác của nẹp đồng sàn gỗ.
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất
Nẹp đồng có vẻ ngoài khá dày, do đó những vị trí sử dụng nẹp trông chắc chắn, tránh bị hư hỏng hoặc ảnh hưởng của môi trường bên ngoài vào các đồ dùng nội thất. Nếu biết cách sử dụng và lắp đặt đúng cách, đúng kỹ thuật thì nẹp đồng sẽ khó bị hư hỏng theo thời gian và gắn bó lâu dài trong không gian nhà bạn.

4. Cách thi công nẹp đồng sàn gỗ

Khác với nẹp nhựa, nẹp inox, nẹp đồng sàn gỗ có chân đế để gài giúp bạn dễ dàng ghép chúng lại với nhau. Khi thi công nẹp chỉ cần dùng keo titebond và keo silicon để dán nẹp đồng với gỗ, đá, gạch, kính và các loại vật liệu khác.
Trên bề mặt của nẹp sàn bằng đồng luôn có lớp ni lông bảo vệ để tránh trầy xước và bám bụi trong quá trình vận chuyển và thi công. Vì vậy trong khi lắp đặt không nên xé miếng lớp vỏ này ra, tránh để keo dính vào bề mặt và gây trầy xước.
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất

5. Địa điểm mua nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ tại TP. HCM

Nẹp đồng sàn gỗ đang là sản phẩm thu hút nhiều khách hàng lựa chọn làm vật liệu trang trí trong ngôi nhà bởi công dụng và tính năng mà nó mang lại vượt trội hơn các sản phẩm khác. Tuy giá thành tương đối cao nhưng người dùng vẫn sẵn sàng bỏ ra để sở hữu cho mình một không gian nội thất sang trọng, thể hiện được vị thế của gia chủ. Xem thêm: Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất
Thời Đại Mới là nơi cung cấp nẹp đồng sàn gỗ uy tín với giá cả hợp lý tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty cam kết bán nẹp sàn gỗ chính hãng, chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất ngay hôm nay. Nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nẹp chỉ sàn gỗ, vui lòng liên hệ hotline 0944 20 99 55 để được tư vấn các sản phẩm và phục vụ chất lượng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 3035 đánh giá
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất
Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất Ứng dụng của nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55