nepinoxgiare

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại Link
1. Đặc điểm của các loại nẹp Chi tiết
2. Cách tô điểm cho các vách tường bằng nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm được ứng dụng nhiều vào việc tô điểm thêm trên những bức tường để tạo những điểm nhấn riêng biệt cho không gian của ngôi nhà. Bên cạnh đó, các loại nẹp inox trang trí và nẹp đồng cũng được sử dụng nhiều trong việc trang trí nội thất thêm phần lung linh và lấp lánh những ánh sao. Khoảng gần hai thập kỷ trước đây, việc trang trí nội thất chưa được thịnh hành và được nhiều người biết đến đến như trong thời đại ngày nay. Họ chủ yếu sử dụng vôi quét hay nhà nào có điều kiện hơn nữa thì chỉ dùng sơn mà thôi. Họ sử dụng những bảng màu tương phản với nhau để tạo ra những hiệu ứng về màu sắc và đem lại những cảm giác nắng hay lạnh xen kẽ với nhau. Hay họ vẽ phác họa những họa tiết hoa hòe khác nhau, sau đó dùng sơn để quét thêm lên những họa tiết đó. 
 
 
Ngày nay, việc dùng sơn để quét lên trần nhà hay tường đã không còn được dùng nhiều nữa, thay vào đó, họ dùng úp các loại gạch bông hay bằng những vật liệu khác, rồi điểm thêm lên những chiếc nẹp xinh xắn làm cho không gian nhà thêm phần lôi cuốn và hấp dẫn hơn nhiều. Bởi vì các loại sơn sẽ rất dễ bị bong tróc các lớp sơn ra hay chúng sẽ bị phai màu do thời gian sử dụng quá lâu hoặc là dưới tác động của môi trường đã làm cho các lớp sơn, sẽ dễ bị bong tróc hơn rất nhiều. Khi sử dụng các loại nẹp trang trí lên ngôi nhà bạn, nhất là các vị trí trung tâm như trần hay vách sẽ làm cho không gian thêm phần được nổi bật và mọi người sẽ bị thu hút nhiều hơn. Trong bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những cách tô điểm cho vách nhà bạn bằng các loại nẹp kim loại.
 
Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

1. Đặc điểm của các loại nẹp

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Nẹp trang trí được làm từ những chất liệu bằng kim loại khác nhau như inox, đồng, nhôm. Nên chúng sẽ có những tính chất nổi bật và vượt trội hơn với những laoij làm bằng chất liệu gỗ hay nhựa. Kết cấu của các loại nẹp có độ cứng cáp và chắn chắn nên sẽ không bị biến dạng khi chịu những tác động xung quanh môi trường. Nẹp có độ bền bỉ, nên sử dụng được trong thời gian dài nhưng không phải sợ bị gỉ sét hay bị hoen màu.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Có rất nhiều loại nẹp được làm từ những chất liệu khác nhau, các màu sắc cũng vô cùng đa dạng các màu, và đủ các loại kích thước và hình dạng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dựa trên những vị trí trong không gian nhà bạn mà bạn muốn lắp, sau đó lựa chọn loại nẹp thích hợp nhất để gắn vào. Về màu sắc, bạn có thể chọn theo những sở thích của mình, theo mệnh của gia chủ, theo phong thủy của ngôi nhà, hay theo những nhóm màu hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu chống lại sự ẩm mốc và sự thấm nước. Nên bạn có thể vệ sinh và lau chùi nẹp bằng nước mà sẽ không sợ sản phẩm bị hư hao.
  • Do nẹp có thiết kế vô cùng đơn giản, tính tế và nhỏ gọn, nên việc thi công rất dễ dàng và sẽ không tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc vào việc lắp ráp. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng vô cùng rẻ và hợp lí nên bạn có thể cân nhắc sử dụng. Giá của nẹp phù hợp với túi tiền của hấu hết mọi người, nên bạn không phải quan tâm nhiều về giá nhé.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Bề ngoài của sản phẩm vô cùng sáng bóng, trơn nhẵn nên khi lắp chúng vào ngôi nhà bạn, sẽ làm cho cả không gian đều bừng sáng toát ra những sự thanh tao, đẳng cấp và vô cùng sang trọng. Bởi vì những loại nẹp kim loại có giá trị thẩm mỹ cao, nên chúng được ứng dụng nhiều trong các công trình và dự án xây dựng và đấu thầu, đặc biệt chúng được dùng nhiều trong các công trình công cộng.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

2. Cách tô điểm cho các vách tường bằng nẹp trang trí

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Việc tạo ra những ngôi nhà đẹp sẽ tạo cho những người khác, đặc biệt là các đối tác hay các vị khách đến thăm ngôi nhà bạn bị thu hút bởi những tác phẩm tuyệt đẹp, do chính tay bạn trang trí. Sự ra đời của các loại nẹp trang trí là để đáp ứng những nhu cầu, cho việc tạo ra những tổng thể vô cùng lấp lánh và ánh lên những sự sáng của nẹp. Giúp nâng cao được tính thẩm mỹ của ngôi nhà lên những giá trị khác.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Nẹp kim loại được chế tạo từ những loại chất liệu khác nhau như nhôm, đồng, inox. Đó là lí do tại sao nẹp lại có những độ cứng và chắc chắn của riêng từng loại nẹp. Nẹp kim loại là một trong những phụ kiện mang lại những hiệu quả về giá trị thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với những loại phụ kiện trang trí khác. Bởi vì mỗi loại hình dạng của nẹp sẽ có những kích thước khác nhau, điều này sẽ tạo ra được những sự linh hoạt cho bạn.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Mỗi ngôi nhà sẽ có những kích thước khác nhau, nên vì vậy việc đa dạng các kích thước sẽ phù hợp cho việc lựa chọn loại nẹp phù hợp với vị trí và không gian của ngôi nhà mình. Với những kích thước khác nhau sẽ tạo ra những cảm giác và cảm nhận của gia chủ đối với những không gian mới này. Tuy có những hình dạng nẹp khác nhau, nhưng chúng vô cùng linh hoạt, bạn có thể sử dụng bất kì hình dáng kiểu cách như thế nào lắp đặt trong nhà, chúng đều có những sự hợp lí riêng, và mỗi sự hợp lí riêng ấy, chính là tạo ra được những nét đẹp và vẻ đẹp riêng biệt cho không gian của gia chủ. Loại nẹp kim loiaj này được xem là giải pháp tối ưu nhất cho việc nâng cấp giá trị của công trình nhà bạn thêm gấp nhiều lần.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Sắc màu của các loại nẹp trang trí trên vách sẽ làm cho không gian được phần bắt mắt và long lanh hơn rất nhiều. Bởi vì vị trí vách là vị trí trung tâm và mặt tiền của cả ngôi nhà, khi lắp đặt các loại nẹp kim loại lên, sẽ làm cho cả không gian của ngôi nhà thêm phần lung linh hơn rất nhiều. Có các màu nổi bật như vàng gương, vàng mờ, màu trắng xước, màu trắng gương và đen, mỗi màu sẽ có những ý nghĩa riêng biệt. 

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Chẳng hạn như màu trắng thể hiện cho sự nho nhã, lịch sự, sự trong trắng và sự thuần khuyết. Màu này thích hợp cho người có lối sống vô cùng giản dị và giải quyết một việc rất nhẹ nhàng và đơn giản, chúng còn hợp với những người có tính cách trầm lắng và ít nói. Nhưng đối với vàng thì thể hiện những sự cao quý, sự phát tài, phát lộc, màu vàng là màu của vàng bạc, châu báu. Nên đối với những người làm ăn, họ hay chọn màu này làm màu chủ đạo trong ngôi nhà của họ. Màu đen là màu của quyền lực, màu của sự thanh lịch.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Mẫu thiết kế của sản phẩm vô cùng tinh tế và sắc xảo trong từng chi tiết một. Nẹp có bề ngoài vô cùng bóng sáng, nên khi nẹp được lắp đặt sẽ làm cho không gian nhà bạn biến đổi thành những diện mạo mới. Làm cho những vị trí của vách tường được trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Việc sử dụng các loại nẹp đồng chữ T sẽ là một sự sáng suốt nhất, khi bạn muốn tô điểm cho vị rí các vách tường nhà bạn.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Khi bạn tô điểm cho không gian nhà bạn thêm những thanh nẹp này, sẽ làm cho cả không gian được sống động và như mới hơn rất nhiều. Chính những điều đó làm cho bạn cảm thấy có những luồng năng lượng vô cùng tích cực và thêm sự yêu đời và lạc quan sống hơn trong cuộc sống.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Hay bạn cũng có thể dùng nẹp nhôm T làm chỉ chạy trên các bức tường nhà mình, bạn có thể lắp đặt trên các vật liệu tường khác nhau như đá, gạch, gỗ. Dùng để làm điểm chuyển giữa những vị trí giao nhau của nẹp, việc này sẽ giúp cho nẹp được sự thống nhất và có sự liên kết với nhau tại các vị trí sàn và tường.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

  • Nẹp nhôm cũng đang được rất thịnh hành trong việc tân trang lại nhà cửa của mình. Nẹp nhôm T được dùng để xử lý những khe hở, những chỗ bị giãn cách hay xử lý những khuyết điểm khác. Điều này sẽ làm có vách tường nhà bạn không bị xấu đi, mà lại càng ngày đẹp hơn, và mang những tính thẩm mỹ cao lại cho ngôi nhà của bạn. Hay chúng cùng được dùng làm nẹp để nối vách từ vị trí của vách này, sang vị trí của vách khác.

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại

Công ty Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí nội thất. Sản phẩm bên chúng tôi có giá rẻ nhất ở TPHCM và có chất lượng vô cùng cao, chúng đều đã được kiểm chứng qua. Chúng tôi tự hào vì là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này, nên hiểu rất rõ khách hàng của mình đang muốn gì. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về chi tiết của từng loại sản phẩm và biết thêm những lí do nên chọn nẹp kim loại thay cho nẹp gỗ trang trí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2617 đánh giá
Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại
Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại Tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55