nepinoxgiare

Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh

Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh Link
1. Cách mang không khí giáng sinh đến với căn nhà Chi tiết
2. Những vị trí cần trang trí trong ngôi nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Giáng sinh lại sắp đến và hầu hết người phương Tây đều rất bận rộn vào thời điểm này, phần vì là ngày Chúa ra đời, phần vì phải trang hoàng các vật dụng như cây thông, lò sưởi, lò sưởi, tất, quà Giáng sinh,... Ngoài ra, các đồ đạc như cửa ra vào, cửa sổ, bình nóng lạnh, lò sưởi cũng phải được kiểm tra kỹ lưỡng để giữ ấm trong ngày tuyết rơi dày như thế này. Còn người Việt Nam chúng ta không có tuyết, quanh năm không lạnh nên không cần chuẩn bị những công đoạn này cầu kỳ như người phương Tây. Thông thường, người Việt Nam chỉ chú trọng đến việc thiết kế nhà cửa, nội thất để tạo không khí Giáng sinh, đặc biệt là tại các quán cà phê, nhà hàng, trung tâm mua sắm, khu vui chơi… Các chủ nhà hàng thường muốn bắt kịp xu hướng của từng mùa, từng lễ hội trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân nơi đây.
Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn làm sao để tái hiện không gian Giáng sinh một cách chân thực nhất, mà thường không nằm ở việc chỉ tập trung vào đồ trang trí, như cây thông, hộp quà sặc sỡ hay mô hình ông già Noel,… hài hòa giữa không gian và nội thất. Trước vấn đề này, chúng tôi Công Ty TNHH TM Nội Thất Thời Đại Mới tiếp tục nghiên cứu và sắp xếp ra chuỗi mẹo hay để chia sẻ đến quý khách hàng, để họ học hỏi thêm kiến thức, để quý khách dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp với ngôi nhà và công trình, công trình của bạn, đồng thời giới thiệu sản phẩm nẹp inox giá rẻ của chúng tôi đến với bạn. Sau đây, Thời Đại Mới mời bạn đọc bài viết sau để hiểu hơn về cách trang trí nội thất mang không khí giáng sinh.

1. Cách mang không khí giáng sinh đến với căn nhà

Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào màu sắc của các bức tường của ngôi nhà. Màu sắc rực rỡ với hoa văn chạm khắc đẹp mắt sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để lên kế hoạch trang điểm cho căn phòng Giáng sinh. Nó không chỉ giúp tạo cảm giác thẩm mỹ trang nhã, sáng sủa, ấm áp mà còn giúp tạo cảm giác nới rộng không gian. Như chúng ta đã biết, màu đỏ sẽ là màu chủ đạo của sự kiện. Bạn có thể sơn nó lên những chiếc gối nhỏ trên ghế sofa, chọn những bông hoa loa kèn đỏ thắm trên bàn, hay sơn hoặc dán tường màu đỏ tươi. Đặc biệt nếu đồ nội thất được kết hợp với chất liệu gỗ mộc mạc sẽ mang đến nét thẩm mỹ cổ điển mà không mất đi sự sang trọng.
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh
Ngoài ra, ngoài màu đỏ còn có thể kết hợp luân phiên với màu bạc, vàng, xanh lá cây, trắng, nâu và các màu pastel khác để tạo nên nét độc đáo và tránh sự nhàm chán khi chỉ nhìn vào một màu. Bạn có thể áp dụng những màu sắc này vào bất kỳ trang trí nội thất nào mà bạn muốn.

2. Những vị trí cần trang trí trong ngôi nhà

2.1. Trang trí cây thông noel

Món đồ đầu tiên sẽ thay đổi đáng kể diện mạo ngôi nhà của bạn chính là cây thông Noel - được coi là vật trang trí nhà cửa không thể thiếu trong dịp Giáng sinh này. Cây Thông - Biểu tượng của sự trường tồn, sức sống, thịnh vượng và dư dả. Trong ngày đông chí, các cây khác khô héo, nhưng cây thông vẫn xanh tươi. Không những thế, cây thông còn có ý nghĩa quan trọng là xua đuổi tà khí, xua đuổi tà ma, tránh bệnh tật.
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh
Có rất nhiều ý tưởng để bạn trang trí cây thông Noel, chủ yếu là bóng, đèn led và ruy băng,… Dưới đây là những món quà bạn có thể để ở gốc cây thông: đèn dây và những tấm thiệp dễ thương, ý nghĩa có ghi lời chúc để treo lên cây thông. Chỉ cần một cây thông được trang trí rực rỡ sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng nhất trong ngôi nhà của bạn.

2.2. Sử dụng giấy dán tường

Để mang tinh thần Giáng sinh vào toàn bộ ngôi nhà của bạn, bạn có thể đầu tư vào giấy dán tường lấy cảm hứng từ Giáng sinh. Ý tưởng trang trí nhà Giáng sinh với giấy dán tường sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo mới. Nó có thể giúp những bức tường cũ kỹ trong nhà bạn được thay áo mới tạo không khí giáng sinh tràn ngập khắp căn nhà vừa ấm áp vừa tinh tế.
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh
Thay vì những bức tường trống, bạn có thể trang trí ngôi nhà của mình bằng những bức tranh. Tranh treo nên có nội dung giáng sinh như tuần lộc, cây thông, mùa đông, bầu trời tuyết, hình ảnh ông già, tuyết,…

2.3. Trang trí cầu thang

Trang trí cầu thang trong nhà đón Giáng sinh cũng là một ý kiến hay. Bạn không nên bỏ qua ý tưởng này vì nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sáng sủa và ấn tượng hơn. Bạn có thể dùng một chiếc lá thông duy nhất gắn dọc theo tay nắm cầu thang, đính nơ, ruy băng hoặc một vòng hoa nhỏ có đèn lấp lánh. Những lọ nến thủy tinh xinh xắn tô điểm cho cầu thang. Tất cả sẽ tạo nên một không gian tràn ngập không khí Giáng sinh. Xem thêm: Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh

2.4. Trang trí không gian phòng khách

Đừng quên trang trí không gian phòng khách đón Giáng sinh, bởi đây sẽ là nơi xum họp chính của gia đình bạn và những vị khách khi đến đây chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi không khí Giáng sinh. Không cầu kỳ, một vài cành thông và đồ trang trí Giáng sinh đơn giản; hoặc sử dụng màu đỏ tươi chủ đạo của đồ trang trí Giáng sinh. Đừng bỏ qua nến và tinh dầu để không khí Giáng sinh trở nên ấm áp và thơm ngát. Xem thêm: Top những phong cách decor phòng ngủ cực chất
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh

2.5. Trang trí cửa ra vào

Ấn tượng đầu tiên của ngôi nhà chính là cánh cửa, đừng lơ là việc trang trí cánh cửa để tăng thêm không khí giáng sinh và đón niềm vui, hạnh phúc và may mắn vào nhà. Chỉ cần treo hoa, quả thông trước cửa; hay một vòng nguyệt quế kết bằng lá, quả thông, chuỗi hạt châu, cành tầm gửi… Hoặc dán decal biểu tượng giáng sinh lên cửa nhà để cửa nhà bạn thêm độc đáo và thể hiện sự chào đón nồng nhiệt cho một mùa giáng sinh sắp đến.
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh

2.6. Trang trí bằng cách sử dụng nẹp trang trí

Nẹp trang trí inox là một trong những chất liệu mà các nhà thiết kế thường không bỏ qua khi giới thiệu với khách hàng. Lý do là vì sản phẩm có vẻ ngoài bóng loáng, làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh cho ngôi nhà, đồng thời có thể bảo vệ các góc cạnh bên trong không bị hư hại, khi người dùng vô tình làm hư, chạm tay vào cũng không gây tổn thương cho da tay. Thêm vào đó, nó rẻ và nhẹ đến mức bất kỳ ai cũng có thể sở hữu và tự chế tạo mà không cần tốn nhiều tiền thuê lao động lành nghề.
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh
Với màu sắc, chất liệu và hình dáng phong phú như thanh nẹp đồng, nẹp nhôm trang trí chữ T, nẹp inox chữ V trắng xước, nẹp inox chữ L màu hồng… Thời Đại Mới cung cấp và trải rộng trên toàn quốc, khách hàng không không chỉ có thêm cho mình Không gian lựa chọn mà còn thêm tin tưởng vào sản phẩm, bởi đều là những sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường Việt Nam.
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh
Cách lắp đặt nẹp trang trí
  • Xác định vị trí cần gắn nẹp
  • Trong quá trình thi công không được bóc lớp nilon bảo vệ bên ngoài
  • Cố định nẹp bằng keo silicone hoặc Titebond, có thể đóng đinh
  • Sau khi nẹp được dán chắc chắn vào nơi cần dán, không tháo rời nhiều lần
  • Khi vệ sinh chỉ cần lau bằng khăn mềm ẩm, không chà bằng chất tẩy rửa mạnh
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh
Nẹp inox là một trong những sản phẩm nội thất trang trí cho ngôi nhà của chúng ta. Có chức năng bảo vệ và trang trí, làm nổi bật các góc cạnh hay các chi tiết, bộ phận khác của ngôi nhà như cầu thang, góc tường,...  
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh
Chất lượng, màu sắc và tuổi thọ của sản phẩm là điều mà chúng tôi tin tưởng rằng với quý khách hàng sẽ hài lòng, bạn sẽ không thất vọng với trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nhất của Thời Đại Mới. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng với chúng tôi qua hotline 09 44 20 99 55 để đặt hàng online và được tư vấn chi tiết nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3048 đánh giá
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh
Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh Trang trí nội thất đón không khí giáng sinh Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55