nepinoxgiare

Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng

Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng Link
1. Nẹp nhôm chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
2. Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm chống trượt cầu thang Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp nhôm chống trượt cầu thang Chi tiết
4. Một số mẫu nẹp nhôm được sử dụng phổ biến Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang là vật liệu quan trọng trong trang trí nội thất. Chúng có tác dụng che đi những lỗ hổng và khuyết điểm, mang lại điểm nhấn cho không gian. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành xây dựng hiện nay, nẹp nhôm đã trở thành xu hướng chung trong quá trình thi công xây dựng.
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như lát sàn gỗ, trang trí vách, kính, chống trượt cầu thang,… giúp bảo vệ mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

1. Nẹp nhôm chống trượt cầu thang là gì?

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang là một loại nẹp được sử dụng để nẹp các mũi bậc của cầu thang giúp hạn chế bị trơn trượt trong quá trình đi lại tên bậc cầu thang diễn ra hàng ngày.
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Nẹp nhôm cầu thang đóng một vai tròn quan trọng trong thiết kế và thi công xây dựng. Nẹp giúp tạo độ bám dính cho cầu thang, giúp chống trơn trượt bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Nẹp nhôm cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Ngoài ra, nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.

2. Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm chống trượt cầu thang

2.1. Ưu điểm của nẹp nhôm chống trượt cầu thang

  • Nẹp có khả năng chống trơn trượt cầu thang rất tốt
  • Là sản phẩm trang trí tạo điểm nhấn cho cầu thang nhà bạn. Khi sử dụng nẹp chống trơn cầu thang trang trí cho cầu thang nhà bạn nó sẽ giúp cho từng bậc cầu thang trở nên sang trọng và tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Giúp bảo vệ bậc cầu thang tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
  • Có độ bền tốt, chống ẩm cao, chống ăn mòn
  • Giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Thi công nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần dùng keo silicon hoặc keo titebond hoặc có thể dùng vít để liên kết nẹp với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

2.2. Nhược điểm của nẹp nhôm chống trượt cầu thang

  • Các sản phẩm nẹp nhôm đều được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện nên khi vệ sinh phải đáp ứng các yêu cầu nhất định như: không sử dụng dung dịch có độ hòa tan cao, dung dịch ăn mòn, dung dịch tẩy rửa có chứa độ PH có thể làm nứt lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt sản phẩm và ăn mòn sản phẩm.
  • Đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế khi thi công và lắp đặt, vì đây là sản phẩm dùng để trang trí tăng thêm vẻ đẹp cho công trình.

3. Ứng dụng của nẹp nhôm chống trượt cầu thang

Nẹp nhôm chống trượt sẽ được ứng dụng tại vị trí cầu thang giúp người sử dụng không bị trượt ngã, đồng thời tạo nét thẩm mỹ mới cho không gian nội thất. Ngoài ra khi sử dụng thanh nẹp chống trượt cầu thang còn giúp vị trí nẹp không bị nứt gãy trong quá trình sử dụng. Xem thêm: Tổng hợp 20 mẫu nẹp nhôm có tính ứng dụng cao trên thị trường
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Nẹp nhôm cầu thang đặc biệt có lợi cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già vì trên nẹp có kết hợp cao su giúp tăng ma sát giúp giữ chặt lực chân trong quá trình di chuyển. Nẹp nhôm chống trượt còn được sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng hay trường học, bệnh viện, siêu thị, cầu thang, xe buýt,... Nẹp vừa tiện lợi khi sử dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao.

4. Một số mẫu nẹp nhôm được sử dụng phổ biến

4.1. Nẹp nhôm cầu thang L35mm

Nẹp nhôm cầu thang L35mm được làm từ chất liệu nhôm có các màu sắc như màu nhôm, màu đồng giả cổ,... và có kích thước các cạnh là 35mm, 3000mm.
Nẹp nhôm cầu thang L35 là loại nẹp cầu thang bản dày rất chắc chắn nên rất phù hợp với các công trình công cộng có lưu lượng người qua lại cao. Nẹp cầu thang nhôm L35mm thường được dùng cho các loại vật liệu như gạch, đá, gỗ …
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Nẹp nhôm L35mm được sử dụng để:
  • Ẩn các góc sàn bị hỏng.
  • Dùng để nẹp mũi bậc cầu thang giúp chống trượt đảm bảo di chuyển an toàn cho mọi người.
  • Được sử dụng như một loại nẹp kết thúc thảm để bảo vệ tuổi thọ và nâng cao chất lượng của thảm.
Lợi ích nẹp nhôm L35mm mang lại:
  • Nẹp nhôm rất bền và có thể thay thế phần dải cao su chống trượt nếu chúng bị mòn do ma sát.
  • Nẹp cầu thang nhôm L35mm giúp cầu thang không trơn trượt, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ trượt ngã tiềm ẩn của bậc cầu thang, giúp chúng ta an toàn khi di chuyển trên cầu thang.
  • Nẹp nhôm giúp bảo vệ các bậc cầu thang không bị va đập do tác động ngoại lực như khi chúng ta khuân vác đồ đạc nặng, cứng qua cầu thang.
  • Thi công dễ dàng và nhanh chóng bằng cách bắt vít hoặc sử dụng keo. Vì vậy, sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho gia chủ. Nẹp cầu thang nhôm còn giúp chúng ta trang trí và mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho các công trình.

4.2. Nẹp nhôm L41mm

Nẹp nhôm L41mm được sản xuất bằng kim loại nhôm có bền mặt được làm từ cao su tự nhiên giúp chống trơn trượt tốt gồm các màu như màu sâm banh, màu nhôm, màu vàng mờ,... với kích thước các cạnh tương ứng là 41mm, 8mm, 2700mm.
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Nẹp nhôm L41mm được sử dụng phổ biến trong xây dựng và thiết kế nội thất giúp che đi các khe hở giữa các khoảng không gian hoặc nẹp thảm giúp giữ độ bền và tăng thêm vẻ đẹp cho thảm. Sản phẩm được sử dụng lên các loại vật liệu như gỗ, đá, gạch, kính,...
Các loại nẹp được thiết kế đặc biệt có lớp gân cao su và được bọc an toàn bằng các miếng nhôm. Một phần cao su được thêm vào bề mặt, vì cao su có ma sát với hầu hết các loại giày chúng ta sử dụng, vì vậy nếu bạn đang lo lắng về cầu thang và bậc cầu thang của bạn dễ bị trượt thì nẹp nhôm L41 là sự lựa chọn tốt nhất .

4.3. Nẹp nhôm L55mm

Nẹp nhôm L55mm được sản xuất từ hợp kim nhôm mạ anode với các màu sắc như màu sâm banh, màu nhôm, màu vàng mờ và phần cao su sẽ có màu đen hoặc màu xám. Nẹp có kích thước các cạnh tương ứng là 2700mm, 55mm, 35mm.
Nẹp L55mm được sử dụng trong quá trình trang trí nội thất giúp giảm độ trơn trượt của đá hoa cương và cầu thang tam cấp. Nó được sử dụng chủ yếu cho việc xây dựng bậc cầu thang, vì trên bề mặt của thanh nẹp có các gân cao su, có tác dụng tăng độ ma sát và giúp chân khi di chuyển không bị trượt.
 Nẹp thường được sử dụng để chống trượt các cầu thang được làm bằng đá, gạch, gỗ.
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Đặc điểm của nẹp nhôm L55mm
  • Thanh nhôm L55mm được làm từ hợp kim nhôm và bề mặt anode crome công nghệ cao nên rất bền và sáng tạo.
  • Phần nhựa PVC có tác dụng chống trơn trượt giúp chúng ta an toàn khi lên xuống cầu thang.
  • Nẹp được dùng chống trơn trượt cầu thang, bảo vệ mép cầu thang không bị gãy mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Phương pháp thi công: Dùng keo chuyên dụng, hoặc khoan vít để liên kết nẹp với mặt bậc dễ dàng và nhanh chóng. Xem thêm: Mẹo an toàn để ngăn ngừa trượt và ngã trên cầu thang
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Trên thị trường hiện nay không thiếu những địa chỉ bán các loại nẹp nhôm chống trượt cầu thang. Tuy nhiên, thật khó để biết những địa chỉ nào thực sự đáng tin cậy và uy tín.  Vì vậy nên nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang hãy đến với chúng tôi, công ty Thời Đại Mới, một địa chỉ uy tín và tin cậy của người dùng trên cả nước.
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang của chúng tôi là sản phẩm chính hãng giúp tạo nên điểm sáng cho mọi công trình với chất lượng bền lâu. Ngoài ra, khách hàng có nhiều chính sách bảo hành và ưu đãi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Vui lòng liên hệ hotline 0944 20 99 55 để được tư vấn thêm về các hỗ trợ làm cầu thang nhôm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và phân phối các sản phẩm như: Nẹp nhôm chữ V, Nẹp nhôm chữ L, Nẹp nhôm chữ T, Nẹp inox trang trí, Nẹp nhôm trang trí, ...
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 3479 đánh giá
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang trong thi công xây dựng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55