nepinoxgiare

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại Link
1. Khái quát về nẹp kim loại trang trí Chi tiết
2. Lợi ích của các loại nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, nẹp trang trí đang trở thành những loại phụ kiện được nhiều người lựa chọn dùng để trang trí nội thất. Khi bạn lắp đặt các nẹp kim loại này ở bất kì vị trí nào ở nhà bạn, chúng đều tỏa ra những ánh sáng lấp lánh và hào quang. Giúp cho không gian nhà bạn thêm phần trở nên đặc biệt và sang trọng hơn. Bạn có thể dùng các loại nẹp nhôm trang trí, nẹp inox hay nẹp đồng để tô điểm ngôi nhà bạn thêm phần thu hút, quý phái và kiêu sa hơn rất nhiều lần để gây được ấn tượng đối với các vị khách khi đặt chân đến nhà bạn. Bởi vì các loại nẹp kim loại có giá trị thẩm mỹ cao như vậy nên chúng được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc và các công trình công cộng. Các loại nẹp có dạng các hình dáng và kichs thước khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những loại nẹp tùy theo sở thích và mục đích sử dụng cho các vị trí khác nhau. 
 
 
Khi bạn có bất kì ý tưởng gì cho việc trang trí của ngôi nhà bạn, thì hãy mạnh dạn thực hiện những điều đó đi, dù cho bạn nghĩ đó là những ý tưởng điên rồ. Bởi vid những ý tưởng các táo bạo và càng điên rồ khi kết hợp với những loại nẹp kim loại trang trí để tạo nên những tác phẩm vô cùng đẹp lạ và mang cả những giá trị về tinh thần lẫn giá trị về vật chất. Vốn những tác phẩm đó chỉ tồn tại duy nhất mà thôi, sẽ không có tác phẩm thứ hai nào trên đời mà lại mang những nét đẹp vô cùng tinh tế và tỉ mỉ như cách bạn tạo ra chúng đâu.
 
Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

1. Khái quát về nẹp kim loại trang trí

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Nẹp kim loại trang trí là loại nẹp được làm từ hợp chất của các  loại kim loại khác nhau như inox, đồng với kẽm hay nhôm. Chúng có hình dạng của những tấm nẹp cực kì mỏng, tùy từng loại nẹp khác nhau, sẽ có những kích thước khác nhau. Thường chúng sẽ có độ rộng  của nẹp từ 20mm đến 50 mm, và có chiều cao từ 3mm trở lên. Các loại nẹp được dùng chủ yếu để che đi những khuyết điểm, những chỗ bị hở, hay bị giãn, các nẹp có thể làm mối nối cho những loại vật liệu khác nhau như đá, kính, gỗ, chúng còn được dùng để làm nẹp chống lại sự trơn trượt khi di chuyển trên cầu thang, các bậc tam cấp. Ngoài những vẻ đẹp mà chúng tạo ra cho không gian, thì còn cho bạn có được những sự lạc quan, yêu đời, hay ấm cúng mà các loại nẹp đã tô điểm cho ngôi nhà, để cho chúng ta có thể cảm nhận được. Tạo được sự hài hòa và kết nối với nhau khi chúng kết hợp với nhau, đó là lí do khiến cho chúng ta luôn cảm nhận được những sự liên kết và kết nối với nhau tự bao giờ.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Các loại nẹp được làm bằng gỗ cũng được dùng nhiều trong việc trang trí nội thất bằng  nẹp.Tuy nhiên, đối với loại nẹp gỗ sẽ làm cho không gian thêm phần cổ điển như thời xưa. Hay đối với những gỗ đất lạnh thì việc trang trí bằng nẹp gỗ sẽ có tác dụng, mang lại cảm giác vô cùng ấm áp và không có nhiều sự lạnh lẽo và cô đơn. Những vùng đất đỏ thường cũng dùng nhiều các loại nẹp gỗ để trang trí cho không gian nhà họ, bởi vì nẹp gỗ sẽ có màu trùng với màu của đất đỏ. Khi dùng nẹp gỗ sẽ giúp hạn chế những sự bám bẩn màu đỏ của đất, nên họ rất ưu tiên sử dụng loại nẹp này trong các ngôi nhà hay kể cả các nông trại.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Nẹp gỗ chỉ được mọi người ưa chuộng và sử dụng khi chúng ở những khoảng thời gian và gian đoạn trước đây. Ngày nay, người ta chuộng dùng những loại nẹp trang trí bằng kim loại hơn. Với thời đại ngày càng phát triển như ngày nay, thì việc mọi người có những xu hướng và gu thẩm mỹ ngày càng được nâng cao và khác hơn thì đó cũng là một chuyện vô cùng hợp lí. Vì mỗi thời đại sẽ có những gu về độ thẩm mỹ khác nhau. Thời đại của phong cách hiện đại, quý phái và đẳng cấp đang được lên ngôi cũng được mọi người khá săn đón. Để đáp ứng được những nhu cầu đó nên đây là dấu hiệu đánh dấu cột mốc của các loại nẹp trang trí ra được ra đời.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Có các loại nẹp nhôm,nẹp đồng, nẹp inox được lắp đặt vào các vị trí điểm kết thúc của hai loại vật liệu khác nhau, hay dùng để nối các vị trí như sàn với tường, các khu vực cầu thang hay các chân tường ở nhà bạn. Mục đích của các việc này là để tạo ra được những vẻ đẹp cho không gian nhà, và còn được dùng để che đi những khuyết điểm vốn có ở các vị trí.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Nơi gây được ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ đối với các vị khách ở trong nhà, đó là khu vực phòng để tiếp khách, đây là không gian sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người. Muốn làm cho ngôi nhà trở nên thật sự đặc biệt thì bạn có thể sử dụng các loại nẹp để làm các viền cho đồ vật nội thất, hay dùng làm để chạy chỉ cho không gian thêm phần nổi bật và trội hơn rất nhiều. Bạn có thể chạy viền cho tủ đồ, bàn, hay chạy viền cầu thang, hay cho tường.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

2. Lợi ích của các loại nẹp trang trí

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Nẹp kim loại được dùng để che đi những khuyết điểm và những chỗ bị hở đối vơi những loại vật liệu ốp và bề mặt sàn của ngôi nhà bạn. Việc này sẽ giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần mới mẻ, độc lạ hơn và không bị giảm đi tính thẩm mỹ vốn có của ngôi nhà.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Nẹp kim loại cũng được dùng để chống lại sự trơn và trượt cho các bậc tam cấp hay cầu thang. Nếu nhà bạn có trẻ con hay người lớn tuổi thì nên trang bị và lắp đặt những loại để bảo vệ được sự an toàn cho người nhà và không gây bất cứ thương tích nào hết.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Nẹp kim loại được dùng trong các góc nhà của bạn, hay trên trần nhà để làm nổi bật lên cả không gian bên dưới. Đối với những vị trí góc tường bị bong tróc hay bị hở do lớp sơn đã sử dụng quá lâu thì bạn có thể dùng nẹp inox góc đá vuông để che đi những vị trí đó.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Nẹp kim loại rất đa dạng những mẫu mã và có những kiểu dáng khác nhau, bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình. Với những căn phòng khác nhau sẽ có những kết cấu và hình dạng khác nhau. Bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng, liệu có những loại kích thước nào và hình dạng như thế nào sẽ phù hợp với mỗi căn phòng của nhà bạn.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Nẹp kim loại cũng rất đa dạng về màu sắc, có các màu như màu sâm banh, màu vàng mờ,vàng gương, vàng bóng, vàng xước, màu đồng, màu nhôm… Mỗi loại màu sắc sẽ phù hợp với những tông màu của ngôi nhà khác nhau. Màu vàng thì thể hiện cho sự  giàu sang, phú quý, màu đen thì thể hiện cho sự quyền lực, màu trắng thể hiện cho sự tinh khuyết và sự sang trọng. Trên mỗi lớp bề mặt của nẹp sẽ được tráng thêm một lớp sơn tĩnh điện, nên nẹp sẽ vẫn giữ nguyên được màu sắc  của nẹp và chúng sẽ không bị phai đi.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Bởi vì nẹp kim loại được chế tạo từ những hợp kim nên chúng có độ bền rất cao. Trong môi trường bên ngoài bị thay đổi do nhiệt độ tăng cao thì các loại nẹp kim loại này cũng sẽ không bị biến đổi nhiều. Khi bị tác đọng bởi những lực từ môi trường xung quanh, chúng cũng sẽ không bị biến dạng, chúng sẽ không bị cong hay bị méo.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

  • Do bề mặt của các loại nẹp rất bóng và nhẵn nên chúng rất dễ dàng trong việc lau chùi và vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng một chiếc hay ướt để làm sạch đi những vế dơ và bẩn, những vết đó sẽ nhanh chóng biến mất đi. Nhưng nếu bạn muốn cho nẹp sạch hơn nữa thì bạn có thể sử dụng những chất tẩy rửa thông thường, và nhớ tránh những loại chất tẩy rửa chứa nồng độ axit hay kiềm cao.

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Sản phẩm nẹp của chúng tôi là sản phẩm có chất lượng và có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi được nhiều người sử dụng nhiều nhất trên thị trường trang trí nội thất này. Chúng tôi rất tự hào là đơn vị khi được nhiều khách hàng yêu thương và ủng hộ và cũng tự hào khi cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như biết thêm thông tin màu vàng ánh kim của nẹp đồng.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2387 đánh giá
Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại
Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại Trang trí căn nhà bằng nẹp kim loại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55