nepinoxgiare

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng Link
1. Ưu điểm Chi tiết
2. Những nhược điểm của nẹp inox Chi tiết
3. Những loại nẹp đồng phổ biến Chi tiết
4. Ứng dụng  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng trang trí là loại nẹp được trang trí cho không gian nhà bạn thêm phần sinh động và đặc sắc hơn rất nhiều lần. Biến ngôi nhà từ những sự đơn điệu thành những ngôi nhà trở nên lộng lẫy, quyến rủ và sang trọng hơn hẳn.Với loại nẹp đồng sẽ làm cho cả không gian được bừng sáng lên rất nhiều, vì những màu vàng đẫy rực rỡ và cháy hết mình của nẹp đồng. Chính những loại nẹp đồng đã làm cho không gian được bốc lửa hơi và đầy những sự rực cháy để thúc đẩy cho con người ta thêm phần động lực, thêm chút sự đốc thúc lẫn nhau để họ có đủ niềm tin và bản lĩnh chinh phục mọi ước mơ và thử thách. Vượt qua những ranh giới và những giới hạn của bản thân để có thể chạm vào những ước mơ và hoài bão đã được ao ước từ bấy lâu nay, nhưng vẫn chưa thể nào chạm tới. Những màu vàng lấp lánh của những ánh đồng đã giúp cho không gian nhà bạn thêm phần tươi trẻ hơn rất nhiều và mang lại những cảm giác của sự ấm cúng, mà chúng ta chưa từng cảm giác chúng rõ rệt đến như vậy. Khi bạn lắp đặt nẹp vào bất kì vị trí nào trong ngôi nhà  bạn đi nữa, thì những ánh màu của đồng cũng sẽ toát lên những sự thời thượng, tinh tế và những sự đẳng cấp. Việc đó sẽ giúp cho ngôi nhà tôn lên những nét đẹp vốn có của ngôi nhà. Cộng thêm vào đó là những ưu điểm và công dụng của các loại nẹp đồng trang trí nên giúp cho loại nẹp này được khá nhiều người ưa chuộng và dùng nhiều trong các công trình xây dựng hay các công trình công cộng.
 

1. Ưu điểm

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

  • Bởi vì nẹp đồng được chế tạo từ đồng thau nên tuổi thọ trung bình của nẹp cao hơn rất nhiều.
  • Lớp bề mặt bên ngoài của loại nẹp đồng vô cùng dày và cứng nên các loại nẹp này vô cùng bền bỉ với những khoảng thời gian sử dụng.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

  • Nẹp đồng có độ bền màu cực kì lâu, chúng sẽ không bị phai màu khi bạn dùng trong thời gian dài. Màu sắc bề ngoài của lớp nẹp đồng cũng vô cùng bóng bẫy và sáng, vì vậy mà khi chúng được lắp đặt ở không gian nhà bạn sẽ làm cho tất cả chúng ta phải ngơ ngác. Thật sự những màu sắc ấy vô cùng tuyệt đẹp làm sáng bừng lên cả những không gian ấy.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

  • Nẹp đồng có khả năng chịu được nhiệt và các tác động mạnh từ bên ngoài, vì vậy mà nẹp sẽ không bị nứt, bị rạn hay bị cong bởi bất kĩ yếu tố nào. Nẹp đồng cũng có khả năng chống bị ẩm ướt hay bị thấm nước, và khả năng chịu được nhiệt độ cực kì cao.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

  • Việc thi công các sản phẩm vô cùng dễ bởi vì chúng có thiết kế vô cùng đơn giản, nên bạn chỉ cần đặt vào vị trí muốn lắp nẹp và cố định lại bằng con ốc. Cứ thực hiện thao tác như vậy, thì bạn đã có một không gian vô cùng lãng mạng rồi.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

2. Những nhược điểm của nẹp inox

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

  • Nẹp đồng dễ bị ăn mòn bởi những môi trường có nhiệt độ ẩm thấp.
  • Trọng lượng của nẹp đồng thì khá nặng nên gặp không khăn trong việc di chuyển khi lắp đặt nẹp.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

  • Nẹp đồng chỉ có 2 màu cơ bản, nên bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn màu cho tông màu chủ đạo nhà bạn.
  • Sản phẩm dễ bị oxi hóa khi chúng gặp những môi trường dung dịch kiềm và axit mạnh.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

3. Những loại nẹp đồng phổ biến

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Nẹp đồng T

  • Loại nẹp này được dùng như một phụ kiện được dùng để kết nối hay ngăn các loại vật liệu như sàn gỗ bị đứt, hay các trường hợp bị hở, hay thậm chí là những đoạn giãn cách ở trên vách tường nhà bạn. Ngoài ra, bạn có thể dùng làm những mối nối cho các loại vật liệu như sàn kính, đá, gỗ hay trên các đồ nội thất vẫn được. Như vậy, nẹp đồng chữ T vừa giúp ta che được những khuyết điểm của các vị trí trong nhà, mà còn giúp cho không gian tạo được những điểm nhấn riêng biệt cho không gian nhà bạn. 

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Nẹp đồng L 

  • Là sản phẩm được dùng để lắp đặt vào những chỗ kết thúc của các loại vật liệu hay cũng có thể được dùng để làm mối nối cho các loại thảm và sàn gỗ, hay sự kết hợp của 2 loại vật liệu khác. Việc giúp giữ nẹp ở các mối nối đặc biệt là đối với thảm, việc đó sẽ giúp cho các đường chỉ của thảm bị tưa ra. 

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Nẹp đồng F

  • Đối với nẹp F này được dùng nhiều trong các bậc cầu thang, mục đích là để chống lại sự trơn trượt khi có người di chuyển trên cầu thang. Nẹp đồng F còn được dùng để kết thúc các vị trí tiếp giáp ở sàn với bề mặt của tường. Chúng còn được dùng để che đi những khe rãnh ở trên các mặt nền của ngôi nhà. Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng làm những đường chỉ để chạy trên các bờ tường vẫn được. Những đường chỉ chạy đó sẽ làm cho không gian thêm lung linh, hoàn hảo và vô cùng sắc nét, điều đó sẽ làm cho khách đến nhà bạn phải trầm trồ khen ngợi. 

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Nẹp đồng V

  • Nẹp này được dùng để lắp vào các góc nhà hay tường 90 độ, để giúp cho ngôi nhà của bạn tránh bị sứt mẻ hay khỏi bị trầy xước do các sự va chạm và tác động mạnh từ bên ngoài lên các bề mặt của ngôi nhà.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Nẹp đồng la

  • Nẹp này có thiết kế thật sự rất gọn nhẹ nên được ưu tiên sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng. Chúng được dùng làm các ron cho đá mài hay các ron hoa cương. Thậm chí chúng còn được dùng để trang trí trên tường bằng gạch, rồi dùng để làm nẹp chống trơn và trượt trong cầu thang. Điều này sẽ giúp hạn chế sự té ngã khi di chuyển trên cầu thang, đặc biệt là đối với trẻ em và người lớn tuổi.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

4. Ứng dụng 

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

  • Nẹp đồng được dùng nhiều trong trang trí nội thất, chúng được dùng để che đi những khe hở và cũng có thể dùng nẹp để lát sàn hay trên tường.
  • Khi lắp đặt nẹp đồng trong nhà bạn, sẽ làm cho cả không gian được hài hòa với nhau và làm cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại và quý phái hơn rất nhiều. Từ đó làm cho không gian trở nên ấn tượng và toát lên những vẻ đẹp kiêu sa hơn rất nhiều.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

  • Trên bề mặt của nẹp đồng có các đường gân nên rất thích hợp để lắp đặt vào các bậc tam cấp, các bậc cầu thang để hạn chế những rủi ro về tai nạn khi di chuyển trên cầu thang.

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Màu vàng ánh kim của nẹp đồng

Công ty Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Hàng bên chúng tôi là hàng vô cùng chất lượng, chúng đã được qua kiểm định và giá thành bên chúng tôi là rẻ nhất ở TPHCM. Chúng tôi luôn hiểu được xứ mệnh của mình là gì, nên chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình để đem lại những cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm những thông tin của sản phẩm và biết thêm cách trang trí phòng ngủ ấn tượng.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.63/5
4.65 sao của 1311 đánh giá
Màu vàng ánh kim của nẹp đồng
Màu vàng ánh kim của nẹp đồng Màu vàng ánh kim của nẹp đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55