nepinoxgiare

Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ

Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ Link
1. Nẹp đồng chống trượt hình chữ T  Chi tiết
2. Nẹp đồng chống trượt hình chữ F  Chi tiết
3. Nẹp đồng chống trượt hình chữ V Chi tiết
4. Nẹp đồng chống trượt hình chữ L Chi tiết
 5. Nẹp đồng la Chi tiết
Ứng Dụng Của Nẹp Đồng Chống Trơn Cầu Thang Chi tiết
Nên mua nẹp đồng chống trơn cầu thang chất lượng ở đâu? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, các công trình kiến trúc cao tầng mọc lên như nấm, theo sau đó là nhu cầu về thẩm mỹ và an toàn khi di chuyển trong các tòa nhà cũng được nâng cao. Bởi Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên khi vào mùa mưa, không thể tránh khỏi những tại nạn trơn trượt hay té ngã cầu thang. Bên cạnh đó, kim loại đang là xu hướng nóng, đặc biệt là sắc đồng hay đồng thau làm ấm nội thất trong không gian sống. Vì 2 lý do này, người ta đã kết hợp nẹp cầu thang cùng sắc đồng trù phú tạo ra nẹp đồng chống trượt cầu thang. Bởi những đặc tính nổi bật như giúp chống ẩm, chịu nước, chịu nhiệt tốt nên đảm bảo không bị cong vênh, rạn nứt do ảnh hưởng của thời tiết, loại nẹp này rất được khách hành ưa chuộng. Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới khám phá top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ hiện nay trên thị trường. 
 
 

1. Nẹp đồng chống trượt hình chữ T 

Nẹp đồng chữ T được sử dụng rất phổ biến trong nhà và cả ở ngoài trời. Tùy thuộc vào không gian và bối cảnh của những nơi cần sử dụng để chọn lựa từng loại và kích thước khác nhau của nẹp cho phù hợp với công trình kiến trúc. Có thể ứng dụng nẹp đồng chữ T cho những công trình công cộng như khu chung cư, bệnh viện, trường học, nhà hàng, trung tâm mua sắm,…
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 
 
Ví dụ: Trong những không gian sống của căn hộ thì nên dùng loại nẹp đồng thau T10 gân, còn dùng trong những nơi công cộng thì dùng nẹp đồng thau T15 gân.
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 

2. Nẹp đồng chống trượt hình chữ F 

Đặc thù của sản phẩm nẹp đồng chữ F là kích thước lớn, phù hợp cho những công trình có mật độ đi lại cao và trọng tải lớn đi lại, mặt nẹp có gân sẽ mang lại sự an toàn nhất định cho người sử dụng, giảm các rủi ro té ngã xảy ra trong quá trình lên xuống cầu thang, đặc biệt là với trẻ em và người già. Với tông màu vàng đồng đặc trưng nên khi thi công, khách hàng sẽ cảm nhận được tính thẩm mỹ, thời thượng, sang trọng cho cầu thang.
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 
 
Ví dụ: Vì nẹp có độ cứng chắc tốt, ứng dụng nẹp vào bậc ram dốc lên xuống trong các khu trung tâm thương mại, bậc ram xuống dốc trong bệnh viện, hay trong trường học là sự lựa chọn vô cùng hợp lý và tối ưu nhất.
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 

3. Nẹp đồng chống trượt hình chữ V

Riêng về loại nẹp đồng chữ V thì kích thước của chúng khá to, và có độ cứng cao. Vì được thiết kế hình chữ V với 2 cạnh đều nhau nên tạo 1 góc vuông rất cân đối. Do đó, trọng lực sẽ được phân tán đều sang 2 bên khi có lực tác động vào. 
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 
 
Những nơi có thể sử dụng mẫu nẹp đồng này như nhà hàng, khách sạn lớn và những xưởng sản xuất có mật độ đi lại và khiêng vác những vật nặng.
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 

4. Nẹp đồng chống trượt hình chữ L

Nẹp đồng chữ L thường được dùng trong bậc cầu thang của xưởng sản xuất hoặc khách sạn vì mực độ đi lại rất thường xuyên. Bên cạnh đó, loại nẹp này còn có tác dụng bảo vệ các góc cạnh của mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ, hư hại khi có tác động va chạm của ngoại cảnh. 
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 
 
Nếu nội thất nhà bạn sở hữu những mẫu cầu thang tân cổ điển hay cầu thang xương cá thì nẹp đồng trống trượt cầu thang sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho không gian nội thất, làm tăng vẻ thẩm mỹ và giá trị cho căn hộ. (Xem thêm: Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay)
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 

 5. Nẹp đồng la

Nẹp đồng la hay còn goi là chỉ đồng thau tùy theo cách gọi của mỗi người nhưng đều có tác dụng chung là chống trơn trượt bậc cầu thang đá hay bậc cầu thang gỗ. 
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 
 
Ngoài công dụng chống trượt cầu thang, dòng sản phẩm này còn có thể tô điểm, trang trí cho bậc cầu thang thêm bắt mắt và cuốn hút hơn, không còn vẻ đơn điệu, tẻ nhạt và giúp phân biệt được đâu là bậc cầu thang khi di chuyển trong trời tối.
 
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
 

Ứng Dụng Của Nẹp Đồng Chống Trơn Cầu Thang

  • Trường học: Để đảm bảo sự an toàn cho học sinh khi đi lại trên bậc cầu thang không bị trượt ngã.
  • Bệnh viện: Để hạn chế tình trạng trơn trượt, té ngã cho bệnh nhân hoặc các bác sĩ khi di chuyển. 
  • Nhà hàng: Sử dụng nẹp đồng thau có gân sẽ giảm thiểu rủi ro té ngã của mỗi thực khách khi họ di chuyển.
  • Hộ gia đình: Nếu thành viên trong gia đình có người già và trẻ em thì sử dụng loại nẹp này là lựa chọn vô cùng sáng suốt và thông minh để bảo vệ họ khỏi tan nạn té ngã không mong muốn.

Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ

 

Nên mua nẹp đồng chống trơn cầu thang chất lượng ở đâu?

Nẹp đồng chống trơn cầu thang là sản phẩm có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, bạn nên chọn mua tại các nhà phân phối chính hãng để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như có được mức giá tốt nhất. Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp, sản xuất và gia công nẹp đồng cam kết về chất lượng, dịch vụ hàng hóa và giá thành được đảm bảo tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Ngoài nẹp đồng, công ty còn phân phối rất nhiều sản phẩm nẹp bằng các chất liệu khác như nẹp nhôm, nẹp inox,…
 
Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi có lợi nhất. Hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website https://nepinoxgiare.com để biết thêm chi tiết về sản phẩm hoặc nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 2629 đánh giá
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ
Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55