nepinoxgiare

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới Link
1. Nẹp inox chữ T Chi tiết
2. Nẹp inox trang trí trần Chi tiết
3. Nẹp inox trang trí vách Chi tiết
4. Nẹp inox chữ U Chi tiết
5. Nẹp inox góc tròn Chi tiết
6. Nẹp inox chữ V Chi tiết
7. Nẹp inox góc vuông Chi tiết
8. Nẹp inox cầu thang Chi tiết
9. Nẹp inox chữ L Chi tiết
10. Nẹp LA inox Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà phân phối và cung cấp nẹp inox trang trí uy tín, chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp inox trang trí có lẽ không còn quá xa lạ trên thị trường thiết kế nội thất ngày nay. Bởi sản phẩm được đánh giá là phụ kiện lý tưởng và đa năng, nổi bật với vẻ ngoài ánh kim thời thượng,kiểu dáng hiện đại lẫn màu sắc phong phú. Dòng phụ kiện này đang được người tiêu dùng săn đón, ưu ái lựa chọn tại các hạng mục, dự án xây dựng lớn nhỏ. Nẹp inox trang trí hứa hẹn tạo nên dấu ấn riêng, mang đến không gian đậm chất nghệ thuật cùng độ bền bỉ vượt thời gian cho công trình.

Sau đây, Thời Đại Mới sẽ tổng hợp top 20 mẫu nẹp inox được ưa chuộng nhất, nhằm giúp quý khách lựa chọn ra các sản phẩm ưng ý nhất cho căn hộ của mình nhé!

1. Nẹp inox chữ T

Với chất liệu inox 304 cao cấp cho độ bền ổn định,khả năng chống chịu lực hiệu quả trước những va đập hay tác động từ ngoại cảnh, đường nét nẹp inox chữ T được thiết kế và gia công tỉ mỉ, mang đến độ tinh xảo, vẻ sang trọng và bắt mắt cho mọi không gian kiến trúc. Phụ kiện được ứng dụng để khắc phục các khuyết điểm như khe nối tiếp giáp giữa các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính hay khe hở giãn cách trên vách tường…

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

2. Nẹp inox trang trí trần

Đánh bay vẻ ngoài đơn sắc và thay thế bằng một diện mạo hiện đại, nẹp inox trang trí trần sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo và sáng suốt đối với trần nhà được làm bằng thạch cao hay la phông trắng đầy tẻ nhạt và nhàm chán. Bề mặt sáng bóng, ánh kim thời thượngcủa phụ kiện hứa hẹn mang lại sự khác biệt đầy mới mẻ và độc đáo, góp phần tôn vinh giá trị cho công trình.Có thể ứng dụng dòng sản phẩm này trong thiết kế trần  ở phòng làm việc, phòng khách hay cho phòng ngủ.

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

3. Nẹp inox trang trí vách

Không còn phải tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc sơn tường lỗi thời, trào lưu tô điểm những bức tường đơn điệu, buồn tẻ bằng nẹp inox trang trí vách đang chiếm lĩnh thị trường. Phụ kiện hứa hẹn làm bừng sáng mọi không gian, hô biến vách tường trở nên lung linh, sang trọng và đẳng cấp hơn. Do đó, nẹp inox trang trí vách được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi công trình.

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

4. Nẹp inox chữ U

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ chất liệu inox 304, nẹp inox chữ U không chỉ sở hữu công năng vượt trội như chống oxy hóa, ăn mòn hiệu quảvà tính thẩm mỹ cao, duy trì độ bền đẹp theo thời gian, mà sản phẩm còn góp phần tạo nên không gian kiến trúc đậm chất nghệ thuật. Chủ yếu được lắp đặt để che đi khoảng trống tại các khe giãn cách, khe hở, có tác dụng mang đến sự thống nhất, gắn kết, đồng thời sáng tạo nên những họa tiết, hoa văn đường chỉ chạy lạ mắt, độc đáo. (Xem thêm: Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí)

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

5. Nẹp inox góc tròn

Nẹp inox góc tròn chủ yếu sử dụng để bo góc cạnh 90 độ, nhằm bảo vệ và hạn chế độ sắc bén, góp phần giải quyết các vấn đề khó khăn phát sinh trong quá trình thi công hạng mục, công trình. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chịu lực tốt, vẻ ngoài sáng bóng cùng màu sắc cuốn hút như ánh bạc, vàng, đồng,… hứa hẹn mang đến vẻ đẹp hoàn thiện, nâng tầm giá trị và độ bền bỉ vượt thời gian cho công trình. (Xem thêm: Duy trì độ bền bỉ của góc cạnh nội thất bằng nẹp inox góc tròn)

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

6. Nẹp inox chữ V

Từ chất liệu inox 304 chất lượng cao, phụ kiện nẹp inox chữ V có độ bền ổn định, mức giá phải chăng, chống va đập và ăn mòn tốt. Nổi bật với bề mặt phẳng mịn, ánh kim lung linh, thiết kế gọn nhẹ, tạo hình đơn giản nhưng sở hữu nhiều đặc tính ưu việt hơn các chất liệu gỗ hay nhựa thông thường như bo góc cạnh tường, cạnh cột nhà, đồ nội thất, giúp duy trì độ bền góc cạnh, tránh sứt mẻ và hư mòn,…

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

7. Nẹp inox góc vuông

Nẹp inox góc vuông thường kết hợp với gạch tạo góc 90 độ mà không cần tốn công cắt viên gạch, đồng thời trang trí góc cạnh, bảo vệ góc tránh bị nứt hay sứt mẻ trước va đập mạnh hay lực tác động từ bên ngoài. Sản phẩm được gia công từ tấm inox 304 cho khả năng chống ăn mòn và gỉ sét, màu sắc vô cùng đa dạng và nổi bật.

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

8. Nẹp inox cầu thang

Một trong những giải pháp tối ưu nhất trước các nguy cơ, tai nạn trơn trượt tiềm ẩn khi di chuyển, sản phẩm nẹp inox cầu thang là phụ kiện không thể thiếu trong các công trình, tòa nhà cao tầng, nhằm đảm bảo an toàn và tăng độ chắc chắn trong từng bước chân người sử dụng.Với chất liệu thép không gỉ mang đến màu sắc bền đẹp theo năm tháng và độ bền cao, nẹp chủ yếu được lắp đặt tại mũi bậc cầu thang, góp phần xử lý các khuyết điểm, đem đến những đường nét hiện đại và thời thượng trong từng bậc thang.

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

9. Nẹp inox chữ L

Bên cạnh công dụng chống trơn trượt cầu thang, giảm thiểu nguy cơ té ngã, nẹp inox chữ L còn hạn chế độ sắc nhọn của góc cạnh chi tiết nội thất, cột, cạnh tường, vừa đảm bảo an toàn, vừa bảo vệ góc tránh hư mòn, sứt mẻ theo thời gian. Sản phẩm đa dạng trong màu sắc lựa chọn như trắng xước, màu inox, màu vàng bóng, bề mặt sáng bóng tạo hiệu ứng ánh gương phản chiếu độc đáo, thiết kế tương đối đơn giản nhưng không kém phần thẩm mỹ, thanh lịch.

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

10. Nẹp LA inox

LA inox 304 sở hữu các ưu điểm vượt trội như chống gỉ sét và ăn mòn hiệu quả, tính chịu lực và nhiệt độ cao. Do đó, sản phẩm thường được ứng dụng tại lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, chế tạo bàn bếp, đồ nhà bếp hay gia công cơ khí, đóng tàu thuyền, công trình biển, những nơi chứa tạp chất ăn mòn hay,…

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

Thời Đại Mới – Nhà phân phối và cung cấp nẹp inox trang trí uy tín, chất lượng

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới luôn nhấn mạnh phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế”, cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tân tiến.

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, sản xuất và gia công nẹp trang trí hàng đầu cũng như liên tục nắm bắt và tiếp thu các xu hướng thị trường, Thời Đại Mới hứa hẹn mang đến các sản phẩm, phụ kiện trang trí gồm nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng,… với mẫu mã đa dạng,màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, đi cùng với mức giá phải chăng và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn.

Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ, tư vấn tận tâm, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất và tìm ra giải pháp thích hợp. Vì những lý do trên, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về chất lượng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nhanh chóng liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2777 đánh giá
Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới
Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được ưa chuộng nhất Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55