nepinoxgiare

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí Link
1. Nẹp LA inox Chi tiết
2. Nẹp inox chữ L Chi tiết
3. Nẹp inox góc vuông Chi tiết
4. Nẹp inox cầu thang Chi tiết
5. Nẹp inox chữ V Chi tiết
6. Nẹp inox góc tròn Chi tiết
7. Nẹp inox chữ U Chi tiết
8. Nẹp inox trang trí vách Chi tiết
9. Nẹp inox trang trí trần Chi tiết
10. Nẹp inox chữ T Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà phân phối và cung cấp nẹp inox trang trí chính hãng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Việc trang trí và tô điểm cho tổ ấm phần nào thể hiện nét tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Bởi nhà không chỉ đơn giản là một nơi để trở về, nghỉ ngơi, thư giãn, mà còn là nơi khởi nguồn niềm cảm hứng, mang đến năng lượng tích cực, bộc lộ phong cách và sự sáng tạo của chủ nhân căn hộ. Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất nhà ở hiện đại bằng nẹp trang trí kim loại đang dần chiếm lĩnh trên thị trường. Dòng sản phẩm này được đánh giá là phụ kiện lý tưởng và đa năng, vừa mang nhiều đặc tính nổi trội, vừa góp phần hoàn thiện vẻ đẹp công trình. Một trong số đó, nẹp inox trang trí là phụ kiện được ưa chuộng nhất bởi độ bền bỉ, kiểu dáng phong phú lẫn màu sắc đa dạng, nổi bật với hiệu ứng ánh kim lung linh, dễ dàng uốn nắn sáng tạo theo sở thích cá nhân.

Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới tham khảo một số mẫu nẹp inox để chọn ra những phụ kiện thích hợp nhất nhằm tô điểm cho căn hộ của mình nhé!

1. Nẹp LA inox

Tính năng của LA inox 304 khá nổi bật như chống gỉ sét, chống chịu lực và nhiệt độ cao, có độ cứng chắc. Do đó, sản phẩm thường được ứng dụng tại lĩnh vực gia công cơ khí, công nghiệp thực phẩm, đóng tàu thuyền, công trình biển, những nơi chứa tạp chất ăn mòn hay chế tạo bàn bếp, đồ nhà bếp,…

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

2. Nẹp inox chữ L

Ngoài hạn chế độ sắc nhọn của góc cạnh chi tiết nội thất, cột, cạnh tường, không chỉ đảm bảo an toàn, mà còn bảo vệ góc cạnh tránh hư mòn, sứt mẻ, nẹp inox chữ L còn có công dụng chống trơn cầu thang. Phụ kiện thường có các tông màu chủ đạo như màu trắng xước, màu inox, màu vàng bóng, bề mặt sáng bóng ánh kim, thiết kế tương đối đơn giản nhưng không kém phần thẩm mỹ, thanh lịch.

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

3. Nẹp inox góc vuông

Nẹp inox góc vuông được chế tạo từ tấm inox 304 cho đặc tính chống ăn mòn và gỉ sét, màu sắc vô cùng phong phú và bắt mắt, kết hợp chủ yếu với gạch tạo góc 90 độ mà không cần phải cắt viên gạch, đồng thời trang trí góc cạnh, bảo vệ góc không bị nứt hay sứt mẻ.  (Xem thêm: Tất tần tật về nẹp inox góc vuông)

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

4. Nẹp inox cầu thang

Nẹp inox cầu thang là giải pháp tối ưu trước các nguy cơ, tai nạn trơn trượt khi di chuyển, đảm bảo an toàn và tăng độ chắc chắn trong từng bước chân người sử dụng. Sản phẩm là phụ kiện không thể thiếu trong các công trình cao tầng, chủ yếu được lắp đặt tại mũi bậc cầu thang. Chất liệu thép không gỉ cho màu sắc bền đẹp theo năm tháng, và độ bền cao, góp phần xử lý các khuyết điểm, đem đến vẻ hiện đại và thời thượng trong từng bậc thang. (Xem thêm: Mang đến sự đẳng cấp cho từng bậc cầu thang bằng nẹp inox trang trí)

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

5. Nẹp inox chữ V

Nẹp inox chữ V được sản xuất chất liệu inox 304 chất lượng, độ bền bỉ cao, giá thành phải chăng, chống va đập và ăn mòn tốt. Phụ kiện bóng loáng, bề mặt ánh kim lung linh, thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng sở hữu nhiều công dụng vượt trội như bọc góc cạnh tường, bảo vệ cạnh cột nhà, duy trì độ bền góc cạnh, tránh sứt mẻ và hư hại, thích hợp để tân trang nội thất hơn các chất liệu khác như gỗ hay nhựa thông thường.

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

6. Nẹp inox góc tròn

Chủ yếu sử dụng để bảo vệ góc cạnh 90 độ và góp phần giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình thi công công trình, nẹp inox góc tròn mang tính thẩm mỹ cao, với độ sáng bóng, chịu lực tốt, màu sắc thu hút như ánh bạc, vàng, đồng,… Phụ kiện mang đến vẻ hoàn thiện, nâng tầm giá trị và độ bền bỉ vượt thời gian cho công trình.

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

7. Nẹp inox chữ U

Được thiết kế và gia công từ chất liệu inox 304, nẹp inox chữ U có đặc tính chống oxy hóa, bào mòn hiệu quả, độ bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm chủ yếu được lắp đặt ở các khe giãn cách, khe hở, có tác dụng che đi những khoảng trống, mang đến sự liền mạch, gắn kết, đồng thời tạo nên những họa tiết, đường chỉ chạy độc đáo.

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

8. Nẹp inox trang trí vách

Xu hướng đánh bay sự đơn điệu, nhàm chán của những bức vách tường bằng nẹp inox trang trí vách đang lên ngôi thay vì phải tốn nhiều thời gian và công sức cho việc sơn tường quá lỗi thời. Sản phẩm hứa hẹn làm bừng sáng mọi không gian, biến diện mạo vách tường trở nên lung linh, sang trọng và đẳng cấp hơn, đặc biệt là dễ vệ sinh và bảo quản. Vì thế, nẹp inox trang trí vách là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi công trình.

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

9. Nẹp inox trang trí trần

Nẹp inox trang trí trần là một lựa chọn vô cùng hợp lý và sáng suốtkhi quá nhàm chán với trần nhà đơn sắc được làm bằng thạch cao hay la phông trắng tẻ nhạt. Mặc dù sẽ có đôi chút tốn kém trong chi phí nhưng phụ kiện hứa hẹn mang lại sự khác biệt đầy mới mẻ và độc đáo bởi vẻ ngoài sáng bóng và thời thượng, góp phần tôn vinh giá trị cho căn nhà bạn. Dòng sản phẩm này thường được ứng dụng trong thiết kế trần phòng làm việc, phòng khách hay trần cho phòng ngủ.

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

10. Nẹp inox chữ T

Nẹp inox chữ T với chất liệu inox cao cấp được gia công tỉ mỉ mang đến đường nét tinh xảo, có độ bền ổn định, tính chịu lực cao trước những va chạm hay tác đồng từ ngoại cảnh, mang lại cảm giác sang chảnh trong mọi không gian trang trí nội thất. Phụ kiện được dùng để xử lý các khuyết điểm như khe hở, khe giãn cách trên vách tường hay khe nối tiếp giáp giữa các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính,...

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

Thời Đại Mới – Nhà phân phối và cung cấp nẹp inox trang trí chính hãng

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, gia công và sản xuất nẹp trang trí chất lượng hàng đầu. Hướng tới phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế”, công ty cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, uy tín, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tân tiến.

Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí

Bắt kịp và tiếp thu các xu hướng thị trường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, khi đến với Thời Đại Mới,đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệmsẽ nhiệt tình giới thiệu các sản phẩm, phụ kiện trang trí từ nẹp nhôm, đến nẹp đồng, nẹp inox,…với mẫu mã đa dạng,màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại, mức giá phải chăng cùng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn tận tâm, chu đáo để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất và hỗ trợ miễn phí để tìm ra giải pháp thích hợp. Vì những lý do trên, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về chất lượng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nhanh chóng liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 1464 đánh giá
Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí
Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí Hiệu ứng ánh kim lung linh của nẹp inox trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55