nepinoxgiare

4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất

4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất Link
1. Trang trí trần nhà, góc tường Chi tiết
2. Che đi khuyết điểm những khe hở của vật liệu Chi tiết
3. Hạn chế tai nạn trơn trượt cầu thang Chi tiết
4. Che khe lún bức tường hoặc làm ron trang trí bức tường Chi tiết
Một số mẫu nẹp đồng phổ biến hiện nay: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với độ bền bỉ cao, khả năng chống chịu tốt với các tác nhân ngoại cảnh, bền màu, đa dạng màu sắc lẫn kiểu dáng kích thước khác nhau, nẹp đồng trang trí là một trong những phụ kiện trang trí được ưu ái trong lĩnh vực kiến trúc nội thất. Nẹp đồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn một sở hữu một không gian nội thất sang trọng, tinh tế, bắt mắt. Sau đây, Thời Đại Mới sẽ điểm qua 4 lý do tại sao nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất. 
 
 

1. Trang trí trần nhà, góc tường

Với vị trí trần nhà, nó trở thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Nẹp góc giúp lấp đi những khoảng trống ở góc tường. Thêm nữa, chúng không chỉ khoả lấp những chỗ trống, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, mà còn toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng cho ngôi nhà.
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 

2. Che đi khuyết điểm những khe hở của vật liệu

Các chi tiết góc cạnh thô kệch sẽ được nẹp bao bọc phía ngoài, che hết kẽ hở giữa chân tường với mép sàn, khiến mép nối trở nên thống nhất, liền mạch. Chính vì thế, thiết kế công trình sẽ hoàn thiện một cách tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, tạo nên hiệu quả thẩm mỹ, đầy tinh tế, hài hòa, giúp căn nhà phát huy hết giá trị của mình.
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 

3. Hạn chế tai nạn trơn trượt cầu thang

Tình trạng trơn trượt khi trời mưa hay vô tình té ngã do nước đổ trong nhà hay ngoài sân là khá phổ biến. Nhằm giải quyết vấn đề khó khăn trong việc lên, xuống bậc cầu thang, mặt nẹp có gân của nẹp đồng cầu thang sẽ mang lại sự an toàn nhất định cho người sử dụng. đặc biệt là trẻ con và người già đối với những bậc cầu thang hay bậc tam cấp, Do đó, việc sử dụng nẹp không chỉ hạn chế khả năng trơn trượt, mà còn trang trí trên bề mặt cầu thang, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình được ứng dụng.
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 

4. Che khe lún bức tường hoặc làm ron trang trí bức tường

Để tạo nên vẻ sang trọng, độc đáo cho những vách ngăn, bức tường gỗ hay trần nhà thì việc sử dụng nẹp đồng để trang trí là một lựa chọn tối ưu nhất với độ bền cao, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng kết hợp bề mặt nẹp màu vàng sáng bóng mang đến vẻ ngoài nổi bật trong không gian nội thất. Có thể dung nẹp để chạy chỉ âm tường, vách ngăn hay trần nhà tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho không gian nội, ngoại thất hoặc chạy chỉ ron đá hoa cương, gạch... (Xem thêm: Nẹp Đồng Trang Trí Tường
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 

Một số mẫu nẹp đồng phổ biến hiện nay:

Nẹp đồng trang trí chữ T: Là một trong những mẫu nẹp phổ biến, thường được ứng dụng để xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 
 
Nẹp đồng trang trí chữ V: Sản phẩm nẹp được sử dụng rộng rãi tại nhiều không gian sống hiện nay. Có thể dùng nẹp chống trơn cho cầu thang, cho nẹp sàn vị trí thông phòng, nẹp kết thúc hay làm chỉ trang trí thay cho mạch gạch.
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 
 
Nẹp đồng trang trí chữ L: Không chỉ góp phần làm tăng độ an toàn trong không gian sống mà còn có hiệu quả thẩm mỹ với nhiều màu sắc đẹp mắt, thu hút, nẹp chữ L xử lý góc cạnh cột tường nhà, bảo vệ mép cột, hay hạn chế chống trơn trượt bậc cầu thang, kết thúc sàn. Nẹp còn được nhà thầu cũng như chủ đầu tư nhiều công trình nội ngoại thất lớn nhỏ sử dụng để kết thúc mép cuối cùng của vật liệu lót sàn.
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 
 
Nẹp chống trơn, trượt cầu thang: Chủ yếu dùng để nẹp mũi bậc cầu thang, ngoài tác dụng trang trí tạo điểm nhấn cho bề mặt cầu thang, nẹp còn bảo vệ mũi bậc cầu thang, giữ cho cầu thang được bền lâu đồng thời hạn chế trơn trượt, té ngã khi đi lại.
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 
 
Nẹp đồng la: Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi trong thi công, nẹp đồng la xuất hiện ở rất nhiều hạng mục công trình khác nhau như làm ron đá mài, ron cho đá hoa cương hay làm chỉ để trang trí trên tường của gạch bông, …
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 
 
Nẹp đồng trang trí chữ F:  dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che lấp đi khuyết điểm của sàn, những khe rãnh của sàn gỗ. Bên cạnh đó, nẹp chữ F còn tạo ra những đường chỉ chạy dọc theo bức tường, trần nhà, vách ngăn, hội trường, biến không gian nội thất trở lên hoàn hảo và sắc nét hơn.
 
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
 
 
Nội Thất Thời Đại Mới vừa tổng hợp 4 lý do tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí để tân trang nội thất. Bên cạnh nẹp đồng, công ty còn cung cấp các mẫu nẹp trang trí khác như nẹp nhôm, nẹp inox,… với mẫu mã, kiểu dáng lẫn màu sắc đa dạng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua, lắp đặt các loại nẹp trang trí như nẹp đồng, nẹp nhôm hoặc nẹp inox, hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên tại Nội Thất Thời Đại Mới sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp thích hợp nhất. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 2095 đánh giá
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất
4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất 4 lý do nên sử dụng nẹp đồng trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55