nepinoxgiare

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng Link
Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí là gì? Chi tiết
Nẹp đồng trang trí là gì? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày nay, Có nhiều loại nẹp phổ biến được nhiều người ưa chuộng như : nẹp đồng , nẹp inox , nẹp nhôm , nẹp nhựa , nẹp sàn gỗ ,….Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà, phòng ốc, sân vườn ngày càng được chú ý. Với đặc tính sáng bóng, thẫm mỹ và độ bền cao, kim loại ngày càng được ưa chuộng và chọn lựa bởi các nhà thiết kế, các công trình trong và ngoài trời, hộ gia đình. Hôm nay nepinoxgiare.com xin được tổng hợp các loại nẹp trang trí tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nẹp inox trang trí là gì?

Nẹp inox trang trí là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công rộng rãi trong các công trình dự án. Giúp tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.

Được thiết kế và gia công từ inox 304 có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ khi tiếp xúc với hóa chất. Sử dụng nẹp inox trong trang trí nội thất sẽ mang lại độ sáng bóng và tương đối sạch không bị gỉ.

Ứng dụng :

  • Nẹp inox chữ T: Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất bằng cách xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu: Gạch, đá, gỗ, kính...

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

  • Nẹp inox chữ V: Dùng chủ yếu đối với gạch men, đá kính, lắp đặt tại các góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men hay đá kính đi để lắp đặt, tiết kiệm được thời gian thi công, giảm tiếng ồn và bụi bặm, tạo điểm nhấn trong ngôi nhà.

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

  • Nẹp inox chữ U: xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu.

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

  • Nẹp inox trang trí vách tường : thường được sử dụng trong trường hợp làm trang trí các khe giãn cách hoặc đoạn nối của vách tường.

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

Nẹp nhôm trang trí là gì?

Nẹp nhôm trang trí là loại nẹp chỉ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bên ngoài bề mặt được quét một lớp sơn tĩnh điện (mạ anode). Màu sắc đa dạng tùy theo nhu cầu người sử dụng tuy nhiên chủ yếu xoay quanh các màu tông màu chủ đạo cơ bản: Inox, Nhôm, Vàng bóng, Vàng mờ, Sâm banh... Loại nẹp chỉ này được dùng trong quá trình thi công hoàn thiện công trình với công dụng chủ yếu là xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu với nhau (gạch, đá, gỗ, kính...) và tạo điểm nhấn trong thiết kế và trang trí nội - ngoại thất.

Ứng dụng :

  • Nẹp nhôm chữ T : có công dụng dùng để nối giữa các khe hở giãn cách trên vách tường, chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa hai phòng hoặc tại cửa, khi độ cao của hai bề mặt sàn bằng nhau.

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

  • Nẹp nhôm L hay còn gọi là nẹp chặn mép gạch hợp kim nhôm chữ L, nẹp nhôm trang trí mép sàn gạch, nẹp nhôm trang trí góc thẳng, nẹp kết thúc sàn gạch, được dùng để trang trí và bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng.

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

  • Nẹp nhôm U thường ứng dụng làm nẹp chỉ vách xử lý và trang trí các khe giãn cách của gạch, đá, gỗ kính trên tường hoặc các khe hở giãn ở sàn,… tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Sản phẩm có nhiều màu sắc đáp ứng được tất cả các nhu cầu về phối màu trong thiết kế và ứng dụng.

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

  • Nẹp nhôm cầu thang rất cần thiết đối với cầu thang trong ngôi nhà. Nẹp giúp tạo độ dính cho cầu thang, giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Nẹp nhôm cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

Nẹp đồng trang trí là gì?

Nẹp đồng được chế tạo từ hợp kim đồng hay đồng nguyên chất. Được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội thấy hay ngoại thất.

Ứng dụng :

  • Nẹp đồng chữ T : Sản phẩm này thường được sử dụng trong ngăn hay nối các đoạn đứt của sàn gỗ.

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

  • Nẹp đồng chữ F : dùng cho mũi bậc cầu thang chống trơn trượt khi đi lại

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

  • Nẹp đồng chữ V : Sử dụng để bít các mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.

Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng

  • Nẹp đồng LA: Dùng trang trí cho khe đá, gạch, nội thất...dùng làm điểm nhấn và liên kết các vật liệu.

Thời Đại Mới là đơn vị chuyên mua bán và cung cấp sỉ các sản phẩm nẹp đồng , nẹp inox,...chất lượng với giá cạnh tranh nhất tại TPHCM. Bạn có nhu cầu tìm hiểu cũng như mua nẹp đồng nguyên chất chính hãng. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty để được nhân viên tư vấn và báo giá nẹp đồng tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.95/5
4.95 sao của 2545 đánh giá
Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng
Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng Top 100 loại nẹp trang trí chất lượng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55