nepinoxgiare

10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn Link
1. Làm ấm nội thất của bạn với các sắc thái màu đồng phong phú: Chi tiết
2. Đồng trong phòng khách của bạn với lò sưởi: Chi tiết
3. Màu vàng trong nội thất nóng hơn màu nóng Chi tiết
4. Vàng và đồng thau vẫn đang trở lại Chi tiết
5. Trở lại cuộc sống xanh với kim loại sóng Chi tiết
6. Các chi tiết kiến trúc bằng vật liệu kim loại sóng Chi tiết
7. Hoàn thiện bằng kim loại bạc mát mẻ vẫn được đánh giá cao nhất Chi tiết
8. Các thiết bị và đồ đạc trong hệ thống ống nước có thái độ bạc Chi tiết
9. Nội thất gương là tất cả những gì mọi người nghĩ đến Chi tiết
10. Kim loại trang trí trong nhà của bạn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ở mọi nơi bạn nhìn, kim loại đang là xu hướng nóng - từ những điểm nhấn bằng vàng ấm, đồng thau và đồng đến các ứng dụng chrome, niken và thép không gỉ tuyệt vời, chắc chắn rằng kim loại vẫn ở đây! Nếu bạn đang cố gắng tìm cách đưa những kim loại đầy màu sắc này vào nội thất của mình, hãy xem 10 ý tưởng này sẽ khiến bạn muốn có thêm nhiều ý tưởng kim loại trong từng inch của ngôi nhà của mình.

1. Làm ấm nội thất của bạn với các sắc thái màu đồng phong phú:

Sắc đồng trù phú mùa nào cũng đẹp nhưng mùa thu dường như là thời điểm hoàn hảo để làm nổi bật sắc vàng trong gian bếp nhà bạn. Từ mặt bàn bằng đồng rèn đến gạch ốp tường nhà bếp tùy chỉnh, nẹp đồng cũng là câu trả lời cho những câu hỏi thẩm mỹ ấm áp trong đầu bạn. Kiểm tra cửa hàng gạch yêu thích của bạn để biết hỗn hợp gạch đồng và gạch khảm cho nhà bếp hoặc phòng tắm.
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

2. Đồng trong phòng khách của bạn với lò sưởi:

Trong khi lò sưởi được biết đến với đá tự nhiên, gạch hoặc ngói bao quanh thì có một xu hướng mới nổi là mang đồng vào khu vực lò sưởi của bạn. Cân nhắc sử dụng các tấm đồng được tái chế từ các dự án cải tạo nhà khác hoặc tìm kiếm một nghệ nhân hoặc thợ hàn máy hút mùi nhà bếp, những người có thể chuyên về các ứng dụng trang trí bằng đồng cho nội thất của bạn.
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

3. Màu vàng trong nội thất nóng hơn màu nóng

Hãy nhớ vào những năm 1980 khi vàng và đồng thau là những kim loại trang trí nội thất lớn và sau đó xu hướng này dần biến mất? Chà, họ đã trở lại theo những cách tinh tế hơn và giấy dán tường, đồ nội thất, kéo tủ trang trí và trang trí lớn bằng vàng và đồng thau. Nếu bạn muốn thêm vẻ quyến rũ cho phòng ngủ của mình, hãy thử thêm giấy dán tường màu vàng kim loại có ánh kim nhẹ phía sau giường của bạn như một bức tường điểm nhấn bắt mắt. Nội thất và ánh sáng tông vàng đang tìm một vị trí mới trong nội thất gia đình hiện đại.
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

4. Vàng và đồng thau vẫn đang trở lại

Mặc dù bạn có thể yêu thích đồ nội thất hoàn thiện bằng gỗ và tự nhiên, nhưng  chú ý đến đồ nội thất sơn vàng hoặc thậm chí là nẹp trang trí mạ vàng  để thêm điểm nhấn sáng tạo cho các mảng điểm nhấn trang trí của bạn. Các thiết bị chiếu sáng như đèn chùm, đèn treo tường và đèn mặt dây chuyền đang thể hiện màu vàng mới của chúng và việc mang những đồ đạc này vào nhà cùng với các màu tối hơn sẽ tạo thêm nét tinh tế ấn tượng cho nội thất của bạn.
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

5. Trở lại cuộc sống xanh với kim loại sóng

Nếu phong cách trang trí của bạn hướng nhiều hơn đến cách tiếp cận mộc mạc và tự nhiên đối với các lớp hoàn thiện bằng kim loại, tại sao bạn không thử sức hấp dẫn của kim loại sóng? Trong những năm gần đây, kim loại sóng đã được các nhà thiết kế sử dụng cho các bức tường, trần nhà, các mặt của tủ và các bức tường tạo điểm nhấn sáng tạo trong phòng ngủ, và thậm chí trang trí cho phòng tắm nam tính. Hãy thử thêm kim loại sóng để thể hiện tình yêu của bạn với các vật liệu tái chế và tái sử dụng. Yêu thích một cái nhìn mộc mạc và được thay thế cho trang trí của bạn? Thử kim loại sóng cho lớp hoàn thiện tường
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

6. Các chi tiết kiến trúc bằng vật liệu kim loại sóng

Lần cuối cùng bạn nhìn thấy một kiến trúc sư thực hiện một tuyên bố với kim loại sóng là khi nào? Mặc dù sự hấp dẫn của việc sử dụng vật liệu linh hoạt này, như một lớp hoàn thiện là phổ biến, khả năng uốn cong và tạo khuôn kim loại có gân thành các dạng đường cong sẽ mở ra trí tưởng tượng cho những ý tưởng mới mà bạn chưa xem xét. Trần nhà này cho bạn thấy cách một vật liệu có thể mang lại cảm giác thiết kế hoàn toàn mới với lớp hoàn thiện bằng kim loại. Ai nói tôn chỉ dùng để lợp nhà? Chi tiết trần kiến trúc tuyệt vời.
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

7. Hoàn thiện bằng kim loại bạc mát mẻ vẫn được đánh giá cao nhất

Khi nói đến chất liệu hoàn thiện được sử dụng nhiều nhất và được chỉ định cho các nhà thiết kế nhà bếp, nhà tắm và nội thất, nó phải là họ kim loại màu bạc bao gồm: niken, crom, nhôm và thép không gỉ. Những kim loại bạc này rất bền có chất lượng phản chiếu cao và có nhiều loại hoàn thiện khác nhau từ lớp hoàn thiện được đánh bóng mờ đến được đánh bóng cao để lấp lánh dưới mọi ánh sáng. Các thiết bị và đồ đạc hệ thống ống nước tông màu bạc vẫn là nguyên liệu kim loại mà gia chủ mong muốn.
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

8. Các thiết bị và đồ đạc trong hệ thống ống nước có thái độ bạc

Chrome và niken hiện rất phổ biến trong các thiết bị ống nước trong nhà bếp và phòng tắm và vẫn là nguyên liệu chính trong những ngôi nhà có tỷ lệ khiêm tốn cho đến những ngôi nhà giàu có. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của bạn, có nhiều kiểu cố định ống nước để bạn lựa chọn, từ kiểu truyền thống với chi tiết trang trí công phu đến kiểu hiện đại tối giản cho ngôi nhà đương đại của bạn. Các thiết bị bằng thép không gỉ vẫn đứng đầu trong danh sách mong muốn của các chủ nhà bếp cho các ứng dụng nhà bếp dành cho người sành ăn của họ. Trở lại phong cách Hollywood Regency với đồ nội thất được tráng gương.
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

9. Nội thất gương là tất cả những gì mọi người nghĩ đến

Nếu đã từng có sự tái hợp của sự hào nhoáng được thêm vào nội thất thì bây giờ là như vậy! Nội thất gương gợi nhớ trở lại phong cách Hollywood Regency với đồ đạc có độ phản chiếu cao, tủ và bàn được tráng gương cùng màu sắc đậm tạo nên diện mạo của thời đại Art Deco hiện đại . Mang đồ nội thất được phản chiếu vào nội thất của bạn và thêm vẻ quyến rũ tức thì mà không cần phải thử! Xu hướng ánh kim này thường bị lãng quên nhưng một khi bạn nhìn thấy nó, bạn không thể hiểu mình đã từng quên phong cách tuyệt vời này như thế nào. Đồ trang trí bằng sắt rèn tuyệt đẹp ở chi tiết lan can.
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn

10. Kim loại trang trí trong nhà của bạn

Mặc dù lớp sơn hoàn thiện bằng kim loại được nhìn thấy với số lượng lớn khắp ngôi nhà của bạn, nhưng đừng quên kim loại trang trí trong toàn bộ nội thất của bạn cũng quan trọng không kém. Hãy nhớ rằng, sự chú ý là ở các chi tiết, và lan can và lan can trang trí bằng sắt rèn là khu vực chính để giới thiệu kim loại tuyệt đẹp này. Ngoài ra, hãy để ý đến các thanh kéo cửa tủ, phần cứng cửa và thậm chí phần cứng cửa bên ngoài để biết sự tinh tế bằng kim loại. Bạn sẽ ngạc nhiên khi lớp sơn phủ kim loại đang thịnh hành như thế nào ở mọi nơi trong ngôi nhà của bạn.
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn
 
Hy vọng sau bài viết này bạn có thể lự chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất với gia đình của mình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. Công ty Thời Đại Mới chúng tôi chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox với nhiều kiểu dáng khác như: Nẹp inox chữ U, chữ V, chữ L, chữ T,... Nhất định sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn khi sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay thôi nào.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 1862 đánh giá
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn
10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn 10 xu hướng nóng mang ảnh hưởng của kim loại đến nội thất của bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55