nepinoxgiare

Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ

Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ Link
1. Nẹp inox 304 chữ T Chi tiết
2. Nẹp inox trang trí trần Chi tiết
3. Nẹp inox trang trí vách Chi tiết
4. Nẹp inox chữ V Chi tiết
5.Nẹp inox chữ U Chi tiết
6. Nẹp inox góc tròn Chi tiết
7. Nẹp inox 304 góc vuông Chi tiết
8. Nẹp inox cầu thang Chi tiết
9. Nẹp inox 304 chữ L Chi tiết
10. Nẹp la inox 304 Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Không chỉ đơn giản là một nơi để trở về, nghỉ ngơi, thư giãn, ngôi nhà còn là nơi mang đến nguồn năng lượng tích cực, khởi nguồn niềm cảm hứng, bộc lộ phong cách và sự sáng tạo của chủ nhân căn hộ. Thông qua ngôi nhà, gia chủ có thể tự do thể hiện gu thẩm mỹ và nét tính cách của mình. Do đó, việc trang trí và tô điểm cho tổ ấm là một điều vô cùng quan trọng. Ngày nay, sử dụng nẹp trang trí đang dần trở thành xu hướng thịnh hành trong thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở hiện đại. Nẹp được đánh giá là một phụ kiện hoàn thiện có rất nhiều đặc tính nổi trội và hơn hết là tạo nên vẻ đẹp thời thượng cho ngôi nhà của bạn. Một trong số đó, nẹp inox trang trí là phụ kiện được ưa chuộng bởi sự bền bỉ cũng như kiểu dáng phong phú lẫn màu sắc đa dạng, dễ dàng uốn nắn sáng tạo theo sở thích cá nhân. Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới khám phá top 10 nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ tô điểm cho căn hộ của mình nhé!
 
 

1. Nẹp inox 304 chữ T

Với chất liệu inox cao cấp được gia công tỷ mỷ tinh xảo, nẹp inox 304 chữ T là có độ bền rất ổn định, tính chịu lực cao với những va chạm nặng của ngoại cảnh, mang lại cảm giác sang chảnh trong mọi không gian trang trí nội thất. Thường được dùng để xử lý các khe hở, khe giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính .... 
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 

2. Nẹp inox trang trí trần

Nếu quá nhàm chán với trần nhà được làm bằng thạch cao hay la phông trắng tẻ nhạt thì nẹp inox trang trí trần là một lựa chọn khá hợp lí và sáng suốt. Sẽ có đôi chút tốn kém trong chi phí nhưng điều này sẽ mang lại một sự khác biệt mới đầy mới mẻ và độc đáo bởi vẻ bên ngoài sáng bóng thời thượng sẽ tôn vinh lên giá trị cho căn nhà bạn. Mẫu nẹp này được ứng dụng trong thiết kế phòng làm việc, trần phòng khách hay trần cho phòng ngủ.
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 

3. Nẹp inox trang trí vách

Việc sơn tường ngày nay quá lỗi thời và tốn nhiều thời gian, do đó xu hướng trang trí nội thất thường dùng ốp gạch và sau đó kèm theo nẹp inox trang trí vách đang lên ngôi. Cách này làm cho không gian sống trở nên sáng sủa, sang trọng hơn, và đặc biệt là dễ vệ sinh và bảo quản. Vì thế, nẹp inox trang trí vách là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi chủ nhân ngôi nhà.
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 

4. Nẹp inox chữ V

Được làm bằng hợp kim chất lượng, bền bỉ theo thời gian, giá thành rẻ, nẹp inox chữ V sở hữu nhiều công dụng khác nhau như bọc góc cạnh tường, trang trí trần nhà, bảo vệ cạnh cột nhà. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phong phú, chống va đập và ăn mòn cao, nẹp inox chữ V rất thích hợp sử dụng để tân trang nội thất hơn các chất liệu nẹp khác như gỗ hay nhựa thông thường.
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 

5.Nẹp inox chữ U

Nẹp inox 304 chữ U được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống bám bụi hiệu quả, độ bền đẹp theo thời gian. Nẹp thường được lắp đặt ở các góc tường hay góc cạnh, có tác dụng che đi những đường nét thô kệch, mang lại cảm giác hài hòa hơn. Nẹp là sản phẩm có tuổi thọ và độ bền cao, vẻ ngoài sáng bóng so với các loại chất liệu khác có trên thị trường.
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 

6. Nẹp inox góc tròn

Nẹp inox góc tròn có nhiều ứng dụng khác nhau trong trang trí nội thất, góp phần giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình gia công công trình. Thường được ứng dụng để bảo vệ các góc cạnh 90 độ, sản phẩm nẹp inox góc tròn mang tính thẩm mỹ rất cao, với độ sáng bóng, chịu lực tốt, bền bỉ theo năm tháng nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nẹp khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc phong phú như ánh bạc, vàng, đồng, …
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 

7. Nẹp inox 304 góc vuông

Nhờ bề mặt có độ bóng cao và tạo điểm nhấn hoàn hảo và sang trọng, nẹp inox góc vuông chủ yếu được dùng để kết hợp với gạch tạo góc 90 độ mà không cần phải cắt viên gạch. Sản xuất từ tấm inox 304 có khả năng chống ăn mòn tốt, không bị gỉ sét khi tiếp xúc với axit, loại nẹp này có tác dụng trang trí góc cạnh, bảo vệ các góc không bị nứt mẻ, hư hại. 
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 
 

8. Nẹp inox cầu thang

Được sản xuất từ inox 304, nẹp inox cầu thang là phụ kiện không thể thiếu trong việc đảm bảo ao toàn, chống trơn trượt cầu thang hiện nay. Chất liệu là loại thép không gỉ nên màu sắc nẹp sẽ bền theo năm tháng, hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cao, góp phần che đi những khuyết điểm, lỗ hổng, đem lại một không gian hiện đại, thời thượng. Nẹp inox cầu thang được dùng để nẹp dưới sàn hay các vị trí ngay mũi bậc cầu thang hoặc vị trí kết thúc.
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 
 

9. Nẹp inox 304 chữ L

Nẹp inox chữ L thường được sử dụng làm nẹp nối hay ngăn phòng. Với tác dụng ghim giữ và cố định bề mặt sàn, tách biệt hai không gian trên cùng một mặt phẳng, kết hợp với đá hoa cương vơi tác dụng chống trơn và hơn bao giờ hết là tính thẩm mỹ mà nẹp inox mang lại. 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 
Ngoài ra còn khắc phục tình trạng ở các vách tường, chân tường để không gian nhà thêm thẩm mỹ hơn. Các dạng nẹp chữ T thường có màu nhôm, màu inox, màu vàng, màu sâm banh và có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm cho các chi tiết nội thất của căn phòng. (Xem thêm: Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất)
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 

10. Nẹp la inox 304

Thanh nẹp la inox 304 thường có khổ rộng nhỏ và chiều dài của nó tương đối ngắn.
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 
 
Đáp ứng được nhiều việc đòi hỏi phải dùng những tấm inox nhỏ, nẹp la inox 304 có tính năng nổi bật hơn so với những thanh và cây đặc bằng inox thông thường về chống rỉ sét, chịu lực mạnh, độ cứng cực cao và chịu được nhiệt độ cao. 
 
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 
 
Nội Thất Thời Đại Mới vừa giới thiệu cho bạn top những mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ đang được ưa chuộng và thịnh hành nhất trên thị trường. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu nẹp trang trí với mẫu mã, kiểu dáng lẫn màu sắc đa dạng như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng với tiêu chuẩn chất lượng cao. Hướng tới phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” luôn đặt lên hàng đầu, công ty cam kết về chất lượng, dịch vụ, giá thành hàng hóa được đảm bảo tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua, lắp đặt các loại nẹp trang trí như nẹp đồng, nẹp nhôm hoặc nẹp inox, hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên tại Nội Thất Thời Đại Mới sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp thích hợp nhất. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2844 đánh giá
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55