nepinoxgiare

Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất Link
1. Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
  Chi tiết
2. Các dạng nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
  Chi tiết
3. Một số mẹo vệ sinh nẹp inox trang trí Chi tiết
4. Nơi cung cấp nẹp inox uy tín, chất lượng  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhịp sống hiện đại kéo theo nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà, phòng ốc, sân vườn để nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng được chú ý. Một trong những xu hướng được ưa chuộng hiện nay là sử dụng nẹp inox, không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất, mà còn trong lĩnh vực trang trí nội - ngoại thất. Sở hữu các đặc tính sáng bóng, hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cao, nẹp inox – thép không gỉ luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi các nhà thiết kế, các công trình trong và ngoài trời, hộ gia đình…
 
 

1. Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất

Ngoài những đặc điểm lý tính nổi bật như chống chịu được oxy hóa từ tác động môi trường ngoại cảnh, giúp cho sản phẩm đẹp lâu dài với thời gian, không bị hoen gỉ, phai màu, nẹp inox còn đáp ứng được các nhu cầu về nghệ thuật và thẩm mĩ. Bề mặt sáng bóng, phẳng mịn, màu sắc bắt mắt nên những sản phẩm từ inox luôn toát lên hơi thở hiện đại, tối giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng so với các chất liệu khác.
 
Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất
 
  • Tạo độ an toàn, chống trơn trượt trên các nền gạch, sàn gỗ, bậc thang,… Ngoài ra, còn góp phần tạo không gian hiện đại, tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều kiến trúc. 

Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

  • Các loại nẹp inox mạ vàng, inox trang trí giúp che đi các khuyết điểm của món nội thất chính, làm điểm nhấn trang trí trên cạnh tủ, bàn ghế, nẹp tường, chạy lên chỉ chân tường,…

Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

  • Xử lý các khe hở giãn cách, khe nối giữa các vật liệu: các loại inox nẹp chữ U, nẹp chữ T, V đang được sử dụng thịnh hành khi có công dụng tiếp nối giữ 2 vật liệu ốp tường như gỗ, gạch, đá,…

Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

  • Thang máy là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay tại các toà nhà cao tầng, trung tâm mua sắm thương mại lớn,… Việc trang trí thang máy cũng được nhiều chủ đầu tư chú trọng tới, làm sao để cho thang máy vừa an toàn cho người sử dụng nhưng vẫn tạo nên sự trang nhã lẫn bắt mắt. Do đó, sử dụng inox trang trí mang nhiều màu sắc khác nhau, chạm khắc hoa văn đẹp mắt, góp phần tạo nên tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian bên trong khi khách hàng di chuyển trong thang máy.
Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

 

2. Các dạng nẹp inox trang trí nội thất

  • Nẹp inox 304 chữ U: xử lý khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu: gạch, đá, gỗ, kính,… nhằm tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất như tường, cầu thang, trần, vách,… Sản phẩm rất nhẹ nên dễ cài đặt, có độ cứng, màu sắc sáng bóng, độ bền và tính thẩm mỹ cao. 

Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

  • Nẹp inox 304 chữ T: Sản phẩm có kích thước rất linh hoạt và đa dạng, tạo nên sự phong phú, thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Ứng dụng để xử lý các khe hở, khe giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu, góp phần tạo nên điểm nhấn trong trang trí nội thất. 

Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

  • Nẹp inox 304 chữ V: Nẹp khá được ưa chuộng trong các kiến trúc tòa nhà hiện đại, dùng chủ yếu cho gạch men, đá, kính, tạo hiệu quả thẩm mỹ và che khuyết điểm. Nẹp có trọng lượng nhẹ, vẻ bề ngoài sáng bóng, với các tính năng nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng.

Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

  • Nẹp la inox: Ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như gia công cơ khí, đóng tàu thuyền, các công trình biển, chế tạo chi tiết ô tô, những nơi chứa tạp chất có khả năng ăn mòn. Ngoài ra, còn được chế tạo bàn bếp, đồ nhà bếp, vật liệu trong xây dựng, trang trí nội ngoại thất,... (Xem thêm: Top 99 Nẹp Inox Trang Trí Nội Thất Giá Rẻ Bền Đẹp)
Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

 

3. Một số mẹo vệ sinh nẹp inox trang trí

  • Vết bẩn thông thường: Vệ sinh bụi bẩn bằng khăn mềm ẩm vắt kiệt nước, sau đó dùng khăn mềm khô hay giấy để lau lại, chú ý không để hiện tượng đọng nước trên inox sẽ dễ gây hoen ố, gỉ sét.
  • Vết ố: Có thể dung chất tẩy chuyên dụng cho inox xịt lên khăn rồi lau sạch vị trí vết ố hoặc dùng nước chanh hay giấm pha loãng để thay thế. Đừng quên lau lại bằng khăn khô mềm hay giấy mềm.
  • Vết gỉ sét trên bề mặt nẹp: Dùng mặt cắt của củ khoai tây cắt đầu để chà mạnh lên vệt ố đen dính trên bề mặt nẹp, sau đó dùng khăn mềm lau lại. Bên cạnh đó, có thể sử dụng nước cốt chanh để vệ sinh nẹp, tuy nhiên nên để yên khoảng 5 -10 phút trước khi lau sạch các vết gỉ sét.
Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất

4. Nơi cung cấp nẹp inox uy tín, chất lượng 

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là nơi phân phối, sản xuất và gia công nẹp inox cam kết về chất lượng, dịch vụ hàng hóa và giá thành được đảm bảo tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Ngoài nẹp inox, công ty còn phân phối rất nhiều sản phẩm bằng các chất liệu khác như nẹp nhôm, nẹp đồng,…
 
Hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website https://nepinoxgiare.com để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty hoặc nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 1686 đánh giá
Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất
Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất Ứng dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55