nepinoxgiare

Tổng quan về nẹp inox trang trí nội thất

Tổng quan về nẹp inox trang trí nội thất Link
Chất liệu của nẹp inox hiện nay Chi tiết
Cách bảo quản nẹp inox 304  Chi tiết
Một số lưu ý trong quá trình lắp đặt nẹp inox 304 Chi tiết
Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox đạt chuẩn 304 uy tín trên toàn quốc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua nẹp inox trang trí nội thất một vài lần rồi đúng không? Có phải bạn đang có ý định sử dụng nẹp inox? Đây là một bài viết vô cùng hữu ích cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về loại vật liệu đặc biệt này. Cùng Thời Đại Mới điểm qua một số thông tin cần thiết trước khi quyết định mua nẹp inox về sử dụng nhé.
 
Tổng quan về nẹp inox trang trí nội thất
 

Chất liệu của nẹp inox hiện nay

Bên cạnh nẹp đồng thì nẹp inox là một trong những loại nẹp kim loại dễ mua phải hàng kém chất lượng. Nếu như nẹp đồng bị làm nhái do đồng thau có nhiều loại thì nẹp inox cũng vậy. Trên thực tế, inox chỉ là tên gọi tắt của rất nhiều cấp inox, chẳng hạn như inox 304, inox 201, inox 402,... Hiện nay, nẹp inox cao cấp nhất là nẹp được làm từ inox 304.
 
Nẹp inox chữ U
 
Inox 304 là dòng chất liệu tiên tiến nhất và phù hợp nhất để chế tạo vật liệu trang trí nội thất. Inox 304 là một loại thép không gỉ chứa hàm lượng niken và crom cao, do đó nẹp trang trí được chế tạo từ inox 304 có độ bền và khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tốt, khả năng chịu nhiệt cao, giúp nẹp có thể sử dụng tốt trong mọi điều kiện môi trường, thậm chí là môi trường có hoá chất.
 
Nẹp inox chữ V
 
Xem thêm nẹp inox góc gạch tại đây.
Trên thực tế, rất khó để phân biệt inox 304 với các loại inox khác bằng mắt thường. Rất dễ mua nhầm phải nẹp inox cấp thấp hơn với chất lượng kém hơn. Vì giá thành của inox 304 có phần cao hơn so với các loại còn lại nên khiến nhiều khách hàng e ngại khi lựa chọn, dẫn đến nhiều tình trạng khách hàng chọn mua “nẹp inox giá rẻ” nhưng sử dụng một thời gian ngắn thì xảy ra hiện tượng nổ và phồng rộp. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng về mặt chất liệu khi chọn mua nẹp inox nhé.

Cách bảo quản nẹp inox 304 

Bên cạnh những lưu ý về mặt chất liệu, người dùng cũng cần phải biết cách bảo quản nẹp để đảm bảo độ bền của nẹp được dài lâu như mong đợi. Dưới đây là một số lưu ý khi xử lý vết bẩn trên nẹp inox 304:
  • Nếu phát hiện ra vết bẩn, nên xử lý càng sớm càng tốt
  • Để xử lý những vết bẩn mới, ưu tiên sử dụng nước thường và lau bằng khăn mềm hoặc khăn giấy ướt chuyên dụng. Đối với khăn mềm, phải vắt khô nước chỉ còn lại hơi ẩm.
  • Chỉ sử dụng hoá chất tẩy rửa cho các vết bẩn lâu ngày hoặc vết ố khó chùi, tuy nhiên phải sử dụng hoá chất tẩy rửa dành riêng cho kim loại (không có tính pH và ăn mòn để tránh hư hại nẹp). 
  • Đối với các vết gỉ sét, có thể sử dụng khoai tây hoặc nước cốt chanh để chà lên vết gỉ và dùng khăn mềm khô lau lại.
 
Nẹp inox chữ V
 
  • Sau các bước lau chùi hoặc tẩy rửa, phải sử dụng khăn khô để lau lại nẹp tránh để lại vân hằng lại trên bề mặt nẹp, tránh đọng nước làm nẹp bị gỉ sét hoặc ố. 
  • Tuyệt đối không dùng các dụng cụ như kéo, dao, giấy nhám,…cạy vết bẩn để tránh gây trầy xước, móp méo, hoặc biến dạng nẹp.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ mạnh, có tính axit gây ăn mòn và hư hại nẹp.
 
Nẹp inox chữ U
 

Một số lưu ý trong quá trình lắp đặt nẹp inox 304

Trong quá trình thi công công trình, gia chủ hay thợ lắp đặt cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo nẹp inox 304 sau khi hoàn thiện vẫn giữ được chất lượng như lúc nhà cung cấp mới bàn giao:
  • Tuyệt đối không được bóc lớp keo bảo vệ bề mặt nẹp trước và trong khi lắp đặt. Bạn chỉ nên bóc lớp keo này sau khi đã hoàn tất mọi công đoạn thi công để tránh trầy xước, dính keo thừa, và rút ngắn thời gian vệ sinh sau thi công. 
  • Đối với những loại nẹp inox có màu sắc nổi bật thì cần chú trọng công đoạn cắt nẹp. Một vấn đề mà khá nhiều người gặp phải khi cắt nẹp là nẹp bị cháy đen. Nếu bạn không rõ kỹ thuật cắt nẹp hoặc không có thợ cắt nẹp chuyên nghiệp thì hãy liên hệ cho nơi bán nẹp để được tư vấn cắt nẹp đúng cách. 
 
Nẹp inox chữ T
 
  • Hạn chế tháo gỡ nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố.
Xem thêm kinh nghiệm thi công nẹp inox tại đây.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox để hoàn thiện nội thất cho không gian căn nhà của bạn, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Thời Đại Mới.

Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox đạt chuẩn 304 uy tín trên toàn quốc

Nẹp inox trang trí của Thời Đại Mới là dòng sản phẩm được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 không pha tạp, cam kết chất lượng đạt chuẩn và nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh, chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Để nhận được bảng giá nẹp trang trí inox 304, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được báo giá và tư vấn miễn phí.
Hy vọng những thông tin trong bài viết của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý bạn đọc. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 2317 đánh giá
Tổng quan về nẹp inox trang trí nội thất
Tổng quan về nẹp inox trang trí nội thất Tổng quan về nẹp inox trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55