nepinoxgiare

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới Link
1. Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại Chi tiết
2. Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách có nẹp cầu thang làm điểm nhấn Chi tiết
3. Thiết kế nội thất phòng khách bằng nguyên liệu gỗ Chi tiết
4. Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đẹp không nhiều diện tích Chi tiết
5. Phối hợp các gam màu tương phản với nhau Chi tiết
6. Thiết kế phòng khách đẹp, thanh lịch với các màu trung tính Chi tiết
7. Mẫu trang trí phòng khách đẹp trẻ trung với màu sắc nổi bật Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đối với một ngôi nhà, phòng khách không chỉ đơn giản là nơi gặp gỡ trò chuyện của mọi người, đây còn là nơi đầu tiên khách đặt chân vào nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu. Xu hướng phát triển của phòng khách hiện đại, nó không chỉ ở các tòa nhà cao ốc, mà còn dần phổ biến hơn ở nhà riêng, biệt thự hay các chung cư. Công ty Thời Đại Mới chúng tôi xin đưa ra các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp thông qua  bài viết dưới đây.

1. Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Khác với những phong cách thông thường, thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn. Giảm thiểu độ cầu kì phức tạp song vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã của cả căn phòng. Lựa chọn phong cách hiện đại bạn có thể tự do lựa chọn những nội thất cần thiết cho phòng khách. Nhưng hãy lựa chọn đồ dùng đồng nhất với ngôi nhà. Những căn phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ kết hợp thêm những bộ ghế sofa. Mẫu mã đa dạng có rất nhiều hãng sofa nổi tiếng cho bạn lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới

Sofa bằng vải đang rất hot, được nhận rất nhiều sự chú ý  bởi sự trang nhã của nó cũng như hợp với túi tiền của bạn. Ngoài ra, tấm thảm dưới bộ sofa vừa tạo cảm giác sinh động cho căn phòng, tăng thêm độ sang trọng và tinh tế cho căn phòng. Kệ tivi cũng là một ý tưởng cần thiết cho phòng khách nhà bạn. Kệ tivi với nhiều chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp, hay ván MDF,... Nó sẽ đảm bảo cho bạn có được một căn phòng khách đơn giản mà hiện đại.Tông màu chủ đạo chúng ta thường thấy ở phòng khách hiện đại là màu xám, màu trắng, vàng kem . Đây là bộ màu thể hiện rõ nhất sự sang trọng và sự cá tính của gia chủ .Sẽ rất thú vị nếu bạn có thể phối các mảng màu tối khác nhau sẽ tôn lên vẻ sang trọng, phá cách cho căn phòng của bạn.

2. Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách có nẹp cầu thang làm điểm nhấn

  • Đối với nhà nhiều tầng hoặc có gác lở bạn cần phải lưu ý đến việc kết hợp với cầu thang. Lựa chọn thiết kế cầu thang, nó không chỉ tiết kiệm không gian phòng khách mà còn trở thành một điểm trang trí nghệ thuật cho căn phòng nhà bạn.
  • Thay vì những chiếc cầu thang nguyên khối thô kệch, những chiếc cầu thang hiện đại với thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ sẽ tiết kiệm được diện tích cho căn phòng nhà bạn.
  • Không những thế bạn sẽ phát huy được tiện ích mà nó mang lại. Ngoài những nội thất chủ yếu cần có trong phòng khách thì với thiết kế cầu thang cũng nên quan tâm hơn đến yếu tố màu sắc và chất liệu của cầu thang.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới

  • Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tận dụng gầm cầu thang để làm kệ trang trí, kệ tivi, tủ chứa đồ. Nó không chỉ tiết kiệm được diện tích căn phòng mà còn làm nổi bật được kệ tivi hay tay vịn cầu thang. Bạn có thể xử dụng Nẹp inox trang trínẹp nhôm trang trí,... để tạo điểm nhấn cầu thang, cũng như hạn chế trơn trượt.
  • Tuy nhiên, thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho biệt thự có khác đôi chút. Đó chính là việc đặt cầu thang ở ngay cạnh lối đi vào cửa chính, dành trọn vẹn không gian bên trong cho gia chủ tiếp khách. Đặc biệt, trong thiết kế biệt thự kiểu cầu thang hình xoắn ốc sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang lại cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại nhé.

3. Thiết kế nội thất phòng khách bằng nguyên liệu gỗ

  • Các mẫu phòng khách với đồ gỗ thường được thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút đương đại. Sắc màu của gỗ phổ biến bao trùm hầu hết căn phòng từ trần nhà, cửa sổ, vách ngăn, chạy chân tường cho tới ghế ngồi và bàn nước. Điểm thêm vào đó là những tấm rèm buông nhẹ tô điểm cho không gian trở bay bổng hơn. Tường và sàn sáng màu càng tôn vinh giá trị của nội thất gỗ của một phòng khách đẹp. Thông thường người ta thường sử dụng nẹp nhôm sàn gỗ để trang trí và bảo vệ sàn nhà.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới

  • Có nhiều người rất yêu thích lựa chọ gỗ, nên sẽ rất ưu tiên chọn đồ gỗ trong thiết kế nội thất phòng khách. Bởi, nó mạng lại được cái “hồn” cổ xưa mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho bất cứ ai bước vào căn phòng.
  • Nội thất phòng khách bằng gỗ thường được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ công nghiệp đã được xử lý. Thiết kế nội thất bằng gỗ  không chỉ đẹp, sang trọng mà còn thể hiện được sự hoài cổ trong tính cách của gia chủ.

4. Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đẹp không nhiều diện tích

Có phần khó khăn hơn khi thiết kế nội thất phòng khách cho những căn nhà nhỏ hẹp. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể xây dựng ngôi nhà mơ ước cho mình. Tôi cho bạn một vài lưu ý mà có thể sẽ hữu ích cho bạn khi thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hẹp. Nên sử dụng bộ sofa có màu tương phản mạnh, nó sẽ cho chúng ta cảm giác rộng rãi đồng thời tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Cần kết hợp các nội thất sinh động cũng là lựa chọn tối ưu cho bạn. Mang thiên nhiên vào căn phòng hãy thêm màu xanh vào ngôi nhà của bạn, đó chính là những thiết kế độc đáo cho căn phòng nhỏ của bạn.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới

5. Phối hợp các gam màu tương phản với nhau

  • Một mẫu phòng khách được thiết kế đơn giản với gam màu trắng, đồ nội thất sử dụng bao gồm: Sofa, thảm trải, một bức tranh nghệ thuật treo trên tường để tạo điểm nhấn, không cần phải quá cầu kỳ mà vẫn thể hiện được cá tính. Sự tối giản không chỉ giúp bạn có không gian sạch sẽ, thoáng đãng và gọn gàng nó còn giúp bạn tiết kiệm chi phí thay vì sắm những đồ dùng quá cồng kềnh mà có khi còn không sử dụng đến.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới

  • Một ý tưởng khác cũng được thiết kế đơn giản dành cho không gian nhỏ, chiếc sofa màu be giúp căn phòng sáng sủa, một gợi ý quan trọng nếu phòng khách của bạn nhỏ. Còn với phòng khách rộng rãi bạn có thể lựa chọn cả những gam màu tối, bất cứ màu gì bạn thích. Vì là căn phòng thiết kế theo xu hướng mở, do vậy chiếc thảm trải sàn bên cạnh tác dụng tạo điểm nhấn và  phân định không gian. Minh chứng cho việc không cần phải quá cầu kỳ đôi khi sự đơn giản trong thiết kế chỉ với một bộ sofa cũng có thể tạo nên không gian sang trọng.
  • Ngoài ra phối hợp màu sắc tốt còn tạo nên phong thủy có lợi cho ngôi nhà. Xem thêm: Phong thủy cho không gian phòng khách

6. Thiết kế phòng khách đẹp, thanh lịch với các màu trung tính

  • Nếu bạn yêu thích phòng khách vừa hiện đại vừa thanh lịch thì gam màu trung tính là gợi ý không thể bỏ qua. Những màu sắc trung tính thường là màu ghi, xám, nâu, kem, trắng,… những gam màu này không nổi bật tuy nhiên khi kết hợp một cách hài hòa chúng sẽ tạo nên những khôn gian đẹp và thanh lịch đến bất ngờ.
  • Bên cạnh yếu tố về màu sắc, vị trí đặt phòng khách cũng là yếu tố quan trọng được quan tâm khi thiết kế nội thất bởi vì liên quan đến phong thuỷ. Trong căn nhà phòng khách thường được bố trí ở vị trí trung tâm, những nơi có tầm nhìn đẹp nhiều ánh sáng, gần cửa lớn,…
Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới

7. Mẫu trang trí phòng khách đẹp trẻ trung với màu sắc nổi bật

  • Những mẫu phòng khách nổi bật này dành cho gia chủ yêu thích không gian tươi trẻ màu sắc nổi bật, bắt mắt.
  • Mẫu đầu tiên mà tôi nói đến sử dụng gam màu xanh dương kết hợp màu trắng vừa trẻ trung vừa tươi mát, tạo cảm giác thoải mái như đang đắm chìm trong không gian biển xanh cát trắng vậy. 
  • Mẫu thứ hai tôi sẽ sử dụng gam màu nóng như màu vàng, cam kết hợp màu gỗ tự nhiên mang đến không gian ấm cúng đặc biệt là vào mùa đông, gợi cho ta cảm giác đầm ấm xum họp của gia đình.
Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới
Vừa rồi là tất cả những lưu ý mà chúng tôi đưa ra giúp bạn có thể ý tưởng và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất để thiết phòng khách đẹp cho gia đình mình. Hi vọng rằng nó sẽ có ích cho bạn trong suốt những bản thiết kế nội thất phòng khách nhà bạn. Bạn có thể liện hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về các xu hướng thiết kế mới. Chúng tôi, Thời Đại Mới có thêm các loại nẹp trang trí, một bộ phận tô điểm không gian mà nhất định bạn không nên bỏ qua nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 1663 đánh giá
Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới
Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách với nẹp trang trí theo xu hướng mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55