nepinoxgiare

Phong thủy cho không gian phòng khách

Trong mỗi ngôi nhà cần có luồng năng lượng tích cực không bị cản trở và yếu tố cảm thấy tốt. Và điều này có thể thực hiện được khi bạn thiết kế ngôi nhà của mình theo Phong thủy về trang trí, thiết kế và căn chỉnh.
 
 
Sự thích ứng có thể vượt ra ngoài khuôn khổ của thiết kế tòa nhà và có thể được sử dụng để nâng cao nội thất, phong cách trang trí và đồ đạc cũng như các khía cạnh khác của yếu tố thiết kế. Phương pháp tiếp cận đơn giản để Phong thủy có thể bố trí hợp lý, phân bổ các phòng đúng ngành. Đầu tiên, bạn cần phải hiểu được từ trường, hướng la bàn, trục của lô đất, việc thiết kế nhà dựa trên cơ sở phong thủy sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
Phong thủy cho không gian phòng khách
 
Cửa chính: Cửa chính phải là cửa lớn nhất và không được mở ra khu vực bếp. Vị trí của cửa chính rất quan trọng và phụ thuộc vào trục của lô đất. Nhưng cửa ở hướng chính diện được coi là vị trí xấu.
Nhà bếp: Nhà bếp được coi là một trong những khu vực chính trong nhà, phải được thiết kế phù hợp theo phong thủy. Nhà bếp là nơi chúng ta ăn, tất cả những gì chúng ta ăn và cách chúng ta ăn, tất cả đều là một phần của khoa học về sức khỏe và sức sống. Vị trí nhà bếp rất quan trọng đối với sự hài hòa tổng thể của ngôi nhà. Bếp là nơi có nhiều yếu tố hoạt động song song hoặc xung khắc nhau như lửa và nước, kim loại. Vị trí của bếp nấu và bồn rửa là quan trọng. Chậu rửa chén phải cách xa lửa là bếp.
 
Phong thủy cho không gian phòng khách
 
Phòng ngủ chính: đây lại được coi là phòng quan trọng trong nhà. Trong Phong Thủy, người ta tin rằng trong giấc ngủ sâu, chúng ta đoàn tụ với cội nguồn, đó là nếu chúng ta ngủ sâu, chúng ta thức dậy tươi tắn và sẵn sàng cho ngày mới. Vị trí nhất định có lợi cho giấc ngủ yên bình. Sử dụng giường gỗ so với kim loại. Gỗ lành tính, ấm áp còn kim loại thì lạnh lùng và áp bức. Kim loại được kết hợp với sao Thổ.
 
Phong thủy cho không gian phòng khách
 
Phòng khách: phòng khách là nơi tôn nghiêm để thư giãn. Theo Phong thủy phần trung tâm hoặc Thái Cực quyền của ngôi nhà không có lợi cho bất kỳ hoạt động chính nào vì nó nhận được ít năng lượng vũ trụ nhất, do đó nó có lợi nếu phần lớn của phòng khách chiếm khu vực trung tâm của tòa nhà. Đảm bảo rằng bạn định hướng ghế sofa và đồ nội thất nặng sao cho nó chiếm các khu vực phía nam và phía tây của căn phòng và bạn phải tránh đồ đạc hoặc đồ đạc bị chặn ở khu vực đông bắc của phòng khách cũng là khu vực kiến thức.
 
Phong thủy cho không gian phòng khách
 
Phong thủy thiên về mối quan hệ cơ bản giữa trái đất, vũ trụ và con người. Khi chúng ta thích ứng với những nguyên tắc này, chúng ta có thể tạo ra một môi trường lành mạnh, nơi có cuộc sống hài hòa và thịnh vượng. Nếu bạn muốn làm cho ngôi nhà của bạn trông mới mẻ và mới hơn sơn lại nó là sự lựa chọn tốt nhất. Chuẩn bị là một trong những phần quan trọng của kế hoạch của bạn, vì vậy hãy dành một chút thời gian để nghiên cứu các cách kết hợp cho ngôi nhà của bạn. Bạn cũng có thể mua bánh xe màu của các mẫu sơn và dành chút thời gian để lựa chọn màu sắc theo ý muốn. Bạn cũng có thể thử một số màu trên tường của mình trước khi hoàn thiện nó. 
 
Phong thủy cho không gian phòng khách
 
 
Trong phòng khách, bạn có thể thử màu sơn sáng, và phòng gia đình có thể tạo ra luồng khí rộng rãi và thư giãn cho các khu vực nhỏ. Màu sơn sáng cũng có thể làm nổi bật chiều cao trong phòng của một người. Bạn có thể thử màu sắc tươi sáng như xanh lá cây và vàng để tạo cảm giác sống động cho căn phòng của bạn. Màu xám và trắng cũng có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng sang trọng và tươi mới.
 
Phong thủy cho không gian phòng khách
 
 
Trong các phòng lớn, màu tối là phù hợp nhất. Chúng có thể làm nổi bật các đồ trang trí khi so sánh với cả màu sáng và màu sáng. Những màu tối này tỏa ra một vầng hào quang của sức mạnh. Bạn có thể sử dụng màu đỏ hoặc màu hạt dẻ trong nhà bếp của mình vì nó thể hiện sự đẳng cấp và vương giả.
Màu be, cam và xám là những màu trung tính và tạo hiệu ứng nhẹ nhàng. Trong khi màu xanh lá cây và màu nâu rất hợp với các màu khác nhau. Bạn cũng có thể tạo sự kết hợp của những màu này khi chúng phối hợp với nhau.
 
Phong thủy cho không gian phòng khách
 
Cũng nên nhớ rằng chúng sẽ hài hòa với đồ đạc, nẹp đồng la trong nhà của bạn như đồng hồ, giường, tranh, dây chuyền, máy tính bảng, v.v. Tìm sơn màu phù hợp với đồ nội thất hiện có của bạn. Sử dụng các màu trung tính và tự nhiên khi chúng phối hợp với các màu khác trong bánh xe màu.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 3319 đánh giá
Phong thủy cho không gian phòng khách
Phong thủy cho không gian phòng khách Phong thủy cho không gian phòng khách Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55